The Destiny ไกลฟ้ามาพบรัก - นิยาย The Destiny ไกลฟ้ามาพบรัก : Dek-D.com - Writer
×

    The Destiny ไกลฟ้ามาพบรัก

    เธอหวานจนเขาแทบจะรอชิมไม่ไหวเลยต้องรีบยัดเยียดตัวเองเต็มที่โดยไม่มีกั๊ก อุตส่าห์ยอมทนแดดในประเทศที่มีพระอาทิตย์เป็นของตัวเอง งานนี้เขาจะไม่ยอมพลาดความหวานจากน้ำตาลคนนี้แน่ๆ และจะต้องฝ่าด่านพี่ชายตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    2,780

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    2.78K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    67
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 65 / 20:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำเรื่องแบบย่อ

                    มาเมืองไทยก็เห็นจะมีแต่แสงแดดระดับเซลล์ใต้ผิวหนังต้องร้องขอชีวิตละมั้งที่ดูน่าสนใจ และแล้วความคิดของหนุ่มผู้ดีชาวอังกฤษอย่าง เดวิด เบล็คมีอันต้องกลืนคำพูดตัวเองลงคอ เมื่อมาเจอสาวไทยชื่อหวานชวนลิ้มลองอย่างสาว น้ำตาล”  ตั้งแต่เจอหน้ากันครั้งแรก

                    เธอหวานจนเขาแทบจะรอชิมไม่ไหวเลยต้องรีบยัดเยียดตัวเองเต็มที่โดยไม่มีกั๊ก อุตส่าห์ยอมทนแดดทนลมในประเทศที่มีพระอาทิตย์เป็นของตัวเอง งานนี้เขาจะไม่ยอมพลาดความหวานจากน้ำตาลคนนี้แน่ๆ และจะต้องฝ่าด่านพี่ชายตัวโตหวงนักหวงหนาไปให้ได้ ! 


             ไกลฟ้า เพราะพระเอกเป็นบินตรงจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ มาเพื่อตกถัง "น้ำตาล" ทรายแดงถังใหญ่ที่มีพี่ชายยืนคุมทำหน้าที่ได้เยี่ยงยักษ์หน้าวัดแจ้ง

       พบรัก เพราะด้วยพรหมลิขิตหรือคนบนฟ้าที่จงใจส่งหนุ่มตาฟ้าให้มาดามอกสาวไทยที่ผิดหวังจากความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า งานนี้จะง่ายหรือยากต้องลุ้นกัน

     

        

    เมษาชวนคุย

    เฮลโหลลลลล ขออนุญาตทักทายตามแบบพระเอกของเรื่องที่เป็นถึงหนุ่มอังกฤษแท้ๆ และขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการในนามปากกา เดือนเมษา ค่ะ เดือนแห่งความร้อนแรงลวกผิว แถมยังเป็นเดือนเกิดคนเขียนเองด้วย นี่ล่ะค่ะที่มาของนามปากกานี้ ^^

    นิยายเรื่องนี้เดบิ้วท์เปิดตัวตอนปี 2560 ใช่ค่ะ 5 ปีที่แล้ว (555+) และคนเขียนคนนี้ก็ดองงานและไปเปิดนิยายเรื่องใหม่แทน (เติมรัก เต็มปรารถนา The Fulfillment จะเรียกว่าเป็นซีรีย์เดียวกันกับพี่เดฟเรื่องนี้ก็ได้ค่ะ)  ซึ่ง.... นิยายเรื่องใหม่จบไปแล้ว ขายแล้วด้วยใน Meb/รูปแบบของ E-book  เลยตั้งใจว่ากลับมาสะสางนิยายเรื่องแรกของตัวเองให้จบ 

    และแน่นอนว่าเนื้อเรื่องคงต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์มากขึ้น ให้ทันยุคทันเหตุการณ์ อีกอย่าง 5 ปีที่ผ่านมา นักเขียนคนนี้ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆมาพอควร (ไหนจะเรื่องชาวบ้านอีก) เพราะฉะนั้นนิยายเรื่องนี้ก็ต้องโตขึ้นไปด้วยกันกับคนเขียน

    เดือนเมษา (อีกนามปากกาคือ Atractivo)  เป็นแค่ผู้หญิงที่ตอนนี้แตะเข้าเลข 3 มา 4 ปีแล้วค่ะ  ชอบอ่านนิยายหลายแนว  (ไทย / จีน ได้หมดถ้ามีตังค์ซื้อ) แต่หลังๆไม่ค่อยมีเวลาจะได้แตะหนังสือเพราะติดซีรีย์ซะมากกว่า 5555+ 

    จนในวันนี้กลายมาเป็นคนแต่งนิยายซะเอง ซึ่ง The Destiny ไกลฟ้ามาพบรัก ก็เป็นแนวที่คิดว่าตัวเองน่าจะถนัดและไปรอด ผสมผสานไปด้วยความฮา หื่น หวาน ซึ้ง ร้องไห้ เสียใจ ปะปนกันไป ไม่อยากให้ดราม่ามากเพราะทุกวันนี้ชีวิตจริงก็อยู่ยาก ในยุค ผนงรจตม 

    ก็หวังว่านักอ่านทุกท่านที่ได้แวะเวียนเข้ามาอ่านจะได้รับความสุข สนุก ผ่อนคลาย ติดมือกลับไปนะคะ เหมือนกับเมษาที่เวลาเครียดก็มักจะหยิบนิยายเล่มโปรดมาอ่าน อย่างน้อยๆการหลุดไปอยู่อีกโลกก็ทำให้เราสามารถลืมเรื่องทุกข์ในตอนนั้นๆไปได้บ้าง

              ยินดีเป็นอย่างยิ่งหากทุกท่านจะฝากคอมเม้น คำแนะนำ ติชม หรือจะมาชวนคุยกับเมษา อยากให้ทุกคนช่วยผลักและดันให้คนเขียนสามารถจบนิยายเรื่องแรก (แต่ดองไว้ 5 ปี) ให้จบด้วยนะคะ 5555+ 

              
          ตามธรรมเนียม เมษาก็ได้เปิดเพจใน Facebook สำหรับเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสารไปติดตามกันได้นะคะ  DueanMeSaLaAbril  ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ (อยากบอกว่าคนเขียนก็ไม่ได้เข้าเฟสบุ๊คนี้เหมือนกันค่ะ ฮ่า!) 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น