Do you trust me ? [ ikon vs mino x you ] - นิยาย Do you trust me ? [ ikon vs mino x you ] : Dek-D.com - Writer
×

    Do you trust me ? [ ikon vs mino x you ]

    เมื่อไหร่นายจะเชื่อใจฉัน คิมฮันบิน !

    ผู้เข้าชมรวม

    472

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    472

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 59 / 14:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         


      




     


    เรื่องย่อ                 อย่างที่ใครเข้าว่ากัน การสร้างชื่อเสียงนั้นยากแล้ว แต่การรักษาไว้นั้นยากกว่า

                 “ฉันจะให้ WINNER และ IKON Comeback พร้อมกัน วันและเวลาเดียวกัน จะได้รู้ไปเลยว่าใครจะเหนือกว่ากัน” 

                   สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อประธานได้สั่งให้วงพี่วงน้องอย่าง WINNER และ IKON  ต้องมาแข่งกันอีกครั้ง ทั้งสองวงได้เป็นศิลปินแล้วก็จริง แต่นั้นเป็นแค่การเริ่มต้น การเป็นที่ 1 นั้นท้าทายยิ่งกว่า  แข่งขันครั้งนี้อาจไม่ได้มีที่ 1 เป็นเดิมพันแค่อย่างเดียว เมื่อมีเธอเขามาเกี่ยวข้อง เรื่องของศักดิ์ศรี ชื่อเสียง และหัวใจ ไม่มีใครถอยง่ายๆแน่นอน

         ตัวละคร

         คิม ฮันบิน

          


              หนุ่มมาดกวน หล่อและมั่นใจในตัวเองสูง จริงจังกับการทำงาน  เต็มที่ใส่ใจทุกรายละเอียด สายโหด ไม่กลัวใครแม้แต่ฮยองในวงก็โดนด่ากันหมด ไม่ไว้หน้าใคร staff หรือ เมเนเจอร์ถ้าทำพลาดก็โดนกันทั่วหน้า แต่ถ้านอกเหนือเรื่องงานเขาก็เป็นเด็กผู้ชายคนนึง สนุกสนานร่าเริง  มีความรู้สึกอ่อนไหว ท้อแท้ และเสียใจ ถึงแม้ใคร ๆจะตราหน้าเขาว่าดุเป็นเสือ และไร้จิตใจก็ตาม

              ซง มิโน

          

              แรพเปอร์หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ เฮฮา สนุกสนานร่าเริง ดูไม่มีสาระ แต่เขาจริงจังกับการทำงาน หรืออะไรก็ตามที่เขาอยากได้ เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา รักเพื่อน เข็มแข็งและพร้อมจะปกป้องคนที่เขารัก การแข่ง comeback ครั้งนี้ เขาเข้าใจท่านประธานว่าอยากให้ทั้งสองวงตั้งใจทำงานให้มากที่สุด  แต่มากกว่านั้นคือต้องแข่งแย่งสิ่งที่เขาอยากได้มาตลอด 

                                                                                               ชะพลู

          


    ผู้ช่วยคลีเอทีฟ ถึงแม้ชื่อจะหรูแต่งานก็คือ 'เบ้' ดีดีนี้เอง ถูกแกล้งและใช้งานหนักอยู่บ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ขยันและมุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เป็นคลีเอทีฟที่เธอฝัน ใช่ชีวิตง่ายๆ ไม่ค่อยแต่งตัว  อ่อนโยน อ่อนไหว แต่สู้คน ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่ถ้าตั้งใจทำอะไรก็ทำเต็มที่ตลอด เธอเป็นคนไทยเรียนและทำงานที่เกาหลี แชร์ห้องกับรุ่นน้องอีกสองคน ที่สนิท เหมือนเป็นพี่น้องแท้ๆ และเป็นเพื่อนกับมิโนสมัยเรียน  

    กู จุนเฮ

     


    เมนร้องของวง IKON หนุ่มหล่อเสียงดีทรงพลัง และเต้นเก่งมาก มาดกวน ไม่กลัวใคร ตรงไปตรงมา  รักเพื่อน และฮยองมาก พูดจาขวานผ่าซากแต่อารมณ์อ่อนไหว หากเป็นเรื่องความรู้สึกของพี่ๆในวงจะ Sensitive สุดๆ  เมื่อเจอคนที่ชอบจะแกล้งไม่สนใจ และพูดจาแรงๆใส่ แสดงออกมามักจะตรงข้ามกับความรู้สึกเสมอ 

                                                                       ซง ยุนฮยอง

      


    เมนร้อง วง IKON เจ้าชายในฝันของสาวๆ จิตใจดี ยิ้มเก่ง เขาค่อนข้าง friendly กับทุกคน สำอาง ห่วงหล่อห่วงภาพลักษณ์สุดๆ ขยัน ความพยายามสูงมาก เพราะเขาไม่ถนัดเต้น เขาจึงซ้อมหนักกว่าคนอื่นอยู่เสมอ เป็นที่รักของเพื่อนๆในวงเพราะยุนฮยองมองโลกในแง่ดี ใครอยู่ใกล้ก็อารมณ์ดีไปด้วย ประมาณอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้เลยทีเดียว

    น้ำขิง

       


    รุ่นน้องของใบพลู แชร์ห้องอยู่ด้วยกัน สาวแว่นเด็กเนิร์ด  เธอเก่งไปซะทุกอย่าง มีความอินดี้สูง พูดตรงไปตรงมา เรียนอยู่ที่เดียวกับจุนเฮและเป็นคู่กัดกันไปซะทุกเรื่อง ข้างนอกดูห้าวๆ แต่เธออ่อนไหวง่าย ลูกคุณหนูมาก เป็นเด็กสาวธรรมดา แต่ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน (*จุนเน่ได้กล่าวไว้ 555)

    บ็อบบี้

     


    แรปเปอร์สุดฮอต ไปไหนมีแต่สาวๆกรี๊ด แต่เขายังคงมีรักที่เก็บไว้อยู่ในใจ สปอร์ต กล้าได้กล้าเสี่ยง มีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นสูง เต็มที่กับทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเพื่อน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนเปิดเผย อยากทำอะไรพูดอะไรก็ทำออกมาทันทีเพราะเขาคิดว่า ถ้าไม่ทำอาจจะเสียใจทีหลัง

    ดงฮยอก

      


    หนุ่มดอกไม้แสนหวาน สายแดนซ์ ของวง IKON เขามีความสามารถหลายอย่าง เรียนรู้เร็ว ถือเป็นหัวสมองของวงเลยทีเดียว มีเซนส์ทางด้านการแต่งตัวสูง และช่วยงาน ชะพลูอยู่บ่อยๆ รักพี่ๆเพื่อนๆในทีมมาก ขี้อาย ขี้เกรงใจ และยอมให้เพื่อนในวงทุกอย่าง เข้ากับคนง่าย และมองโลกในแง่ดี  

    ใบว่าน

     


    รุ่นน้องใบพลูอีกคน แรงตรงไปตรงมาชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็พูดออกมา  มีความมั่นใจสูงใจร้อน ห้าวๆลุยๆ สายฮา และสายไฟว์ของแก็งค์ ไม่ยอมคน  มีความมุ่งมั่นสูง ใฝ่ฝันเป็น แรพเปอร์หญิง  มีความเป็นนักเลง ไม่กลัวใคร รักเพื่อนและพี่มาก ใครมาแตะ มีตายกันไปข้าง โหดสุดซ่าส์สุด

    จินฮวาน

     


    พี่คนโต ตัวเล็กหัวใจโต๊โต  ใจเย็นสุดๆ มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ คอยแนะนำและเป็นที่ปรึกษาของน้องๆในวง มีลุคที่อ่อนโยน มีความเป็นสุภาพบุรุษสูงมาก และเจ้าชู้มากด้วย เล่นหูเล่นตา friendly ไปทั่ว ถึงตัวจะเล็ก แต่ก็ So hot แบบฉุดไม่อยู่ รถไฟชนกันจนได้เรื่องตลอด เลยต้องเดือนร้อนน้องๆคอยสับรางอยู่เรื่อยๆ

    ชานอู

     


    น้องเล็กแต่ตัวโตสุด มีความใสซื่อ แต่แสบใช่เล่น ขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออกมาก จนพี่ๆต้องบีบเอาตัวตนที่แท้จริงออกมาตลอด โดนดุอยู่เรื่อย เพราะความไร้เดียงสาของเขา แต่เรื่องหัวใจ ไม่ธรรมดา อย่าดูถูกน้องนะ

    แอนนา

     

    คลีเอทีฟสาวพกความมั่นใจมาสูงปรี๊ด มีความสามารถ ได้ดูแลวงดังๆมานับไม่ถ้วน ทั้งที่อายุยังน้อย จบนอก เป็นแฟชันนิสต้า ตัวแม่ ตั้งแต่หัวจรดเท้า  อดีตหัวหน้าชะพลูเธอไม่ชอบและคอยกลั่นแกล้งชะพลูอยู่บ่อยๆ   



     


    แขกรับเชิญอีกคับคั่ง

    WINNER

      

    BIGBANG

     

             

                     © themy butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น