Hurricane's Sparrow ฝ่าแดนมหาประลัย - นิยาย Hurricane's Sparrow ฝ่าแดนมหาประลัย : Dek-D.com - Writer
×

    Hurricane's Sparrow ฝ่าแดนมหาประลัย

    นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย เข้าใจมาตลอดว่ามันคือภารกิจตามหาเจ้าหญิงธรรมดา แต่อยู่ๆ พวกผมก็กลายเป็นกบฏที่ถูกตามล่าโดยมหาอำนาจยักษ์ใหญ่ แถมทุกอย่างที่ผมเคยจำได้เกี่ยวกับโลกใบนี้กลับไม่เหมือนเดิมอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    244

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลงตอนใหม่ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20:00 น.

     

    เท่าที่ผมจำได้ คือผมอยู่ในยุคเฟื่องฟูของอัศวินอันแสนวุ่นวาย จู่ๆ เจ้าหญิงก็หนีออกจากวัง ผมผู้เป็นพยานเห็นเหตุการณ์เลยต้องออกไปตามหาตัวท่าน เรื่องทั้งหมดควรจะเป็นแค่นี้เอง แต่ทำไปทำมา โลกตรงหน้าผมในตอนนี้กลับกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ แม้แต่ม้าตัวที่ผมจำได้ว่าขี่เมื่อวานยังกลายเป็นม้าเหล็กหรืออะไรก็ตามที่เขาเรียกว่ามอเตอร์ไซค์ ผมจำทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้น กำลังเกิด หรือยังไม่เกิดได้ยังไงก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนี้ ทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นมันไม่เหมือนกับที่ผมจำได้ เหมือนเปิดหนังสือตอนสอบโอเพนบุคแล้วไม่มีเนื้อหาให้ตอบอย่างนั้น 

    ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอันไหนคือเรื่องที่เคยเกิดขึ้นจริงๆ แต่นี่ล่ะ การผจญภัยของผม หนึ่งในทีมต่อต้านเล็กๆ (แบบโดนยัดเยียด) อันแสนกระจอกงอกง่อยกำลังเตรียมจะต้องงัดกับกองกำลังยักษ์ใหญ่ผู้แข็งแกร่งดุจพญาอินทรีได้เปิดม่านขึ้นแล้ว

     

    เรื่องนี้เป็นเรื่องราวก่อนหน้าและหลังจาก Twister ก๊วนซ่าท้ามฤตยู และ อาคมสนธยา(Part1) ต่อให้ท่านผู้อ่านจะมีความรู้เกี่ยวกับนิยายเหล่านี้มากน้อยแค่ก็ไหนก็ไม่สำคัญ เพราะผู้เขียนตั้งใจให้ทุกท่านสามารถสนุกไปกับมันได้ไม่ว่าท่านจะอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกหรือเรื่องที่เท่าไหร่ก็ตาม 

    และใช่ครับ ที่ทุกท่านเห็นแท็กอดีต ปัจจุบัน อนาคตครับนั้น ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดในการแท็ก แต่นิยายเรื่องนี้จะเป็นการผจญภัยในรูปแบบผสมยุคสมัย ไม่ใช่ยุคกลางแบบเจ้าหญิง มังกร จอมมารจ๋า แต่จะมีทั้งรูปแบบปัจจุบัน และ อนาคตมียำรวมอยู่ด้วย

    ฉะนั้น ขอให้ทุกท่านสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่และใหญ่กว่าเดิมนี้ ไปพร้อมๆ กับ วาลโก้และเหล่าสหายกองกำลังต่อต้านกันนะครับ ขอบคุณที่ให้ความสนใจและติดตามครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น