ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF - TAOKACHA] 'ALL IS YOU'

    ลำดับตอนที่ #6 : SF - GUARD [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      1
      29 มี.ค. 55

    :) Shalunla




     











    “ไหนเล่าความเป็นมามาซิ”

     

     

     

    ผมจับคชาให้หันหน้ามาทางผมแล้วก็จัดการดันให้นั่งลง ตอนนี้เราอยู่ที่ม้าหินหน้าโรงอาหาร บนโต๊ะมีข้าวหมูแดงสองจานวางอยู่ จานนึงของผมอีกจานของคชา เพราะเห็นว่าคชาก็ยังไม่ได้กินอะไรมาเหมือนกัน และแน่นอน งานนี้คชาเป็นคนเลี้ยงเอง

     

    พอนั่งปุ๊บผมก็พาเข้าเรื่องปั๊บ สารภาพตามตรงว่าผมนึกยังไงก็นึกไม่ออกว่าคชาจะโดนตบด้วยสาเหตุอะไร จะว่าเพราะน่ารักจนเกินหน้าเกินตาก็คงไม่ถึงขนาดกับต้องตบกันหรอกมั้ง?

     

     

    “แต่ว่ามัน...”

     

    “คชา เล่ามา”

     

    “เต๋า”

     

    “คชา”

     

    “แต่ว่า...”

     

    “เล่ามา”

     

     

    ผมมองจ้องคนตรงหน้า ตีสีหน้าดุเล็กน้อยให้อีกคนยอมจำนน ฝ่ายคชาก็ไม่น้อยหน้า ส่งสายตาอ้อนๆ มาให้ผมเป็นอย่างดี แต่ยังไงก็ใจอ่อนไม่ได้หรอก คชาเลี้ยงข้าวผมแล้วนี่นา

     

     

    “ชา เล่ามา”

     

    “ก็ได้...แต่ว่าเต๋าห้ามไปบอกใครนะ”

     

    “รู้แล้ว เล่ามา”

     

    “ก็...เมื่อวานหลังจากถูกเต๋าชนอ่ะ ผมก็จะกลับบ้านไง แต่ว่าระหว่างทางมันดันไปเจอร้านไอศกรีมอ่ะ ผมก็เลยแวะเข้าไปกิน แล้วก็ไปเจอรุ่นพี่ผู้ชายคนนึง เค้าเรียกให้คชาไปนั่งด้วย แล้วตอนนั้นโต๊ะมันก็เต็มพอดีอ่ะ...แล้วพวกที่มา...เอ่อ...ทำร้ายผมก็เป็นพวกแฟนคลับของรุ่นพี่คนนั้น เห็นว่าเขาดังพอสมควรเหมือนกันนะ แต่คชาไม่รู้จักหรอก”

     

    “รุ่นพี่ชื่ออะไร”

     

    “เขาบอกว่าชื่อบอล”

     

    .

    .

     

     

    .

    .

    ไอ้บอล...!

     

    .

     

    นั่นมันชื่อของไอ้เหี้ยตัวหัวหน้าอีกแก๊งค์ที่ถูกผมซิวไปเมื่อวานนี่หว่า แล้วไหงหนีตำรวจไปแล้วมันยังมีหน้าไปเดินเล่นกินไอติมอีกวะ! หรือคนที่โทรเรียกตำรวจมาจะเป็นพวกมัน มันจะได้รอดจากการถูกพวกผมฆ่าทิ้ง!

     

     

    ไอ้เหี้ยนี่แม่ง...แผนสูงนักนะ!!

     

     

    และถ้าจำไม่ผิด ดูเหมือนผมจะได้ยินชื่อคชาจากปากไอ้เหี้ยนี่แหละ!

     

     

     

     

    “สภาพหน้ามันเมื่อวานเป็นไง”

     

    “เอ๊ะ...คชา...เอ้ย ผมก็จำไม่ได้แล่วล่ะ”

     

    “หืม...จะแทนตัวด้วยอะไรก็เอาซักอย่างสิ”

     

    “ก็มันชินแทนตัวเองด้วยชื่อนี่นา”

     

    “ก็แทนตัวเองด้วยชื่อมาซี่”

     

     

    ผมมองคชาที่ทำหน้ายุ่ง รอยบนแก้มยังคงเด่นชัด แต่รอยเลือดที่ปากจางหายไปแล้ว ผู้หญิงสมัยนี้ก็แปลกดี ตามตบผู้ชายเพราะกลัวเขาจะไปแย่งแฟนตัวเองซะงั้น แต่ผมว่าถ้าผู้ชายมันเล่นด้วยนะ คุณรีบบอกเลิกเหอะ เพราะคงจะเสียหน้าน่าดูที่แฟนตัวเองถูกผู้ชายแย่งเอาไปน่ะ

     

     

    ผมจัดการข้าวหมูแดงจนหมดจาน แถมกินของคชาที่กินเหลือมาอีกครึ่งจาน บอกตรงๆว่าอิ่มมาก อ้อ ผมบอกรึยัง ตอนนี้เราโดดคาบบ่ายกันอยู่ครับ

     

     

    “ต่อไปนี้ฉันจะไปรับที่บ้านตอนเช้า พาไปส่งที่ห้อง ตอนพักกลางวันจะมาหาและอยู่ด้วย ส่วนตอนเย็นจะไปรับที่ห้องมาส่งที่บ้าน โอเค๊”

     

    “เอ่อ...ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้งเต๋า”

     

    “ไม่ได้ มันต้องแบบนี้แหละ ว่าแต่คชาอยู่ห้องอะไร”

     

    “คชาอยู่ห้อง A

     

    “หืม ห้องเด็กเก่งเลยนี่ แต่ก็ดีแล้ว ฉันอยู่ห้องสองห้องนี้มีกิจกรรมกับชั่วโมงเรียนร่วมกันบ่อยๆ ต่อไปนี้จองที่ให้ฉันด้วยล่ะถ้ามีเรียนรวม”

     

    “คือ...เต๋า คชามันเป็นพวกแปลกๆน่ะ มาขลุกอยู่กับคชาเกือบทั้งวันแบบนั้นเดี๋ยวเต๋าจะถูกมองไม่ดีนะ คชาว่าอย่าเลย ถือว่ามื้อนี้คชาเลี้ยงขอบคุณที่เต๋าเอาไอพอดมาคืนคชาก็แล้วกันนะ”

     

     

    คชาส่ายหัวบอกผม แววตาดูกำลังครุ่นคิดและกังวลอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าข่าวลือที่ว่าคชาแปลกๆน่ะมันคืออะไร แต่คุณลืมอะไรไปหรือเปล่า ทางผมน่ะมีชื่อเสียเยอะกว่าแน่นอน จะได้ดีหน่อยก็ไอ้ตรงคะแนนเทสแต่ละครั้งนี่แหละ

     

    แต่ยิ่งเห็นคชาดูกังวลผมก็ยิ่งรู้สึกไม่ดี เลยเอื้อมมือไปลูบหัวคนฝั่งตรงข้ามเบาๆก่อนจะขยี้ลงไปแรงๆ อย่างหมั่นเขี้ยวแทน

     

     

    “อะไรอ่ะต๋าววว~

     

    “เปล่า ทำตามที่บอกนั่นแหละ ขัดคำสั่งเดี๋ยวจับฆ่า”

     

    “โหย โหดดด”

     

     

    ผมมองคชาที่เบ้หน้ามาให้ผมแล้วก็ต้องอมยิ้ม ในโลกนี้มีคนที่น่ารักขนาดนี้อยู่ด้วยได้ยังไงกันนะ แล้วทำไมผมเพิ่งจะมาเจอเขาล่ะเนี่ย ไปหลบอยู่ที่ไหนมาตั้งนานห๊ะเจ้าตัวเล็ก

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

    ...แต่ก็ดีแล้ว ที่โผล่เข้ามาในสายตาของผมพอดิบพอดี

     

     

     

     

     

     

     

    ---------------------------> TAOKACHA <----------------------------

     

     

     

     

     

     

     

    หนึ่งเดือนมาแล้วที่เราตัวติดกันเป็นปลิง

     

    .

    เรียกได้ว่าเห็นคชาที่ไหนก็ต้องเห็นผมที่นั่น เราเป็นเหมือนเงาตามตัวกันและกัน ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ไปเข้าแก๊งค์แล้วเพราะไม่มีเวลา เอะอะก็ต้องคอยดูแลเจ้าตัวเล็กตลอด ส่วนคนที่มาหาเรื่องคชาก็ลดน้อยลงเรื่อยๆ ผมก็เพิ่งจะรู้จากเพื่อนคชาที่ชื่อต้นนี่แหละว่าคชาแอบป๊อบในหมู่ผู้ชายแบบลับๆ เพราะฉะนั้นเลยมีผู้หญิงหลายๆคนที่ทนไม่ได้จนต้องเข้ามาขู่ พอขู่ไม่สะใจก็เปลี่ยนเป็นกลั่นแกล้งและทำร้ายร่างกายแทน

     

    ล่าสุดนี่ก็มีคนเอาตุ๊กแกตัวเป็นๆมาใส่ไว้ใต้โต๊ะเรียนของคชา แต่ก็คงจะเป็นโชคดีที่วันนั้นผมเตะโต๊ะจนคว่ำเพราะกำลังอารมณ์เสียกับอีกเรื่องก่อนหน้านั้นเข้าซะก่อน ตุ๊กแกตัวเป็นๆเลยไม่มีโอกาสได้ทำให้คชาตกใจกลัว

     

    และตอนนี้เราสองคนก็สนิทกันพอสมควรแล้ว ส่วนเพื่อนคชาที่ชื่อต้นนั่นผมก็เริ่มจะสนิทด้วยแล้วนิดๆเหมือนกัน นั่นเพราะต้นเป็นคนช่างพูดและรู้เรื่องเกี่ยวกับคชามากมาย มันเลยทำให้ผมไม่ได้มองต้นเป็นเพียงธาตุอากาศรอบตัว แต่กลายเป็นแหล่งข้อมูลชั้นยอดแทน

     

    ตอนนี้เราอยู่กันที่โรงอาหาร ต้นกำลังไปซื้อข้าว ส่วนผมกับคชาได้ข้าวมาแล้วและกำลังจะลงมือกิน แน่นอนว่ามื้อนี้คชาก็ยังคงต้องเลี้ยงอยู่ตามสัญญา

     

     

    “ต๋าวววววววว~

     

    “อะไรครับ”

     

    “คชาขอเป็ดนะ นะ น้าาาาาา~

     

     

     

    .

    เราสนิทกันจนถึงขึ้นที่เจ้าตัวเล็กกล้าอ้อนผมได้เต็มปากเต็มคำแล้วครับ!

     

     

     

     

    .

    .

    .

    และไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบนะ

     

     




    ...แต่ใจมันแกว่งทุกทีเลยให้ตายสิ

     

     

     

     

     

    คชาส่งสายตาพร้อมกับคำพูดอ้อนๆมาหาผม ตาโตๆนั่นกระพิบมองผมปริบๆอย่างน่ารัก ปากก็พูด อ้าม อ้ามแบบไม่มีเสียง ผมอดไม่ไหว เลยเอื้อมมือไปหยิกแก้มนิ่มนั่นเข้าซักทีนึง

     

    แต่ก่อนที่ผมจะได้ทำอะไรมากกว่านั้น ต้นก็เดินเข้ามาพร้อมกับผู้หญิงอีกกลุ่มเสียก่อน

     

     

    “เราขอโทษนะคชา แต่เราไม่อยากถูกตบอ่ะ”

     

    “...ต้น ไปที่อื่นก่อนนะ ไม่เป็นไรนะ”

     

     

    ต้นเดินไปทางอื่นตามที่คชาบอก แต่ตาก็ยังคงมองมาทางเพื่อนรักอย่างเป็นห่วง คชาลุกขึ้นยืนมาบังหน้าผมเอาไว้ ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงกล้าๆกลัวๆ

     

    “มีอะไร...รึเปล่าฮะ”

     

    “แก...ยั่วผู้ชายเก่งดีนักนะ!!

     

     

    ผู้หญิงคนที่น่าจะเป็นหัวโจกของกลุ่มพูดขึ้นมาเสียงดังลั่นจนคนทั้งโรงอาหารหันมามอง ความเงียบเข้าปกคลุมชั่วขณะ ผมพอเห็นแบบนั้นก็ลุกขึ้นยืน ดึงคชามาไว้ข้างหลังแทน

     

     

    “มีอะไร”

     

     

    ผมถามเสียงเย็น กดโทนเสียงให้ต่ำ ผมยังไม่อยากมีประวัติทำร้ายร่างกายผู้หญิงติดตัวหรอกนะ แต่คำพูดที่ผู้หญิงคนนี้พูดใส่คชามันทำให้ผมไม่สบอารมณ์จริงๆ ให้ตายสิ

     

    คชาที่อยู่ข้างหลังกำชายเสื้อผมแน่น ดูก็รู้ว่าไม่ชอบใจกับคำพูดเมื่อกี้เหมือนกัน ผมเอื้อมมือไปลูบมือของคชาที่เกาะผมอยู่เบาๆอย่างจะปลอบว่าไม่เป็นไร

     

     

    “เต๋า เต๋ากำลังถูกอีนี่มันหลอกอยู่นะ!  อย่าไปอยู่ใกล้มันนักเลย เชื่อแนนสิ!

     

    “อย่าเรียกคชาว่าอี”

     

    “เต๋า! หนอย แก! ยั่วแฟนฉันยังไม่พอ ยังจะมายั่วเต๋าอีกคนเหรอยะ!! แกปั่นหัวเต๋ายังไงห๊ะ เอาตัวเข้าแลกล่ะสิ เต๋าถึงได้หลงแกหัวปักหัวปำแบบนี้! แกมันร่านที่สุดเลยคชา!!!

     

    “หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ”

     

    “เต๋าเลิกปกป้องมันซักที!! หึ ลีลาบนเตียงมันคงจะแรดดีไม่น้อยเลยล่ะสิ ถึงได้ตะ...!!

     

     

     

    .

    .

     

    เพี๊ยะ!!!!

     

     

     

    .

    .

     

     

    เสียงตบดังจนลั่นโรงอาหาร ผู้หญิงที่โดนตบหน้าหันไปอีกทาง เอ่อ นั่นมันไม่ได้มาจากฝีมือผมหรือคชานะครับ แต่เป็นต้นเองนั่นแหละที่เดินมาตั้งแต่ตอนไหนก็ไมรู้ แล้วซัดฝ่ามือเข้าไปเต็มแรง

     

     

    “เลิกพูดถึงคชาแบบนั้นซักที! ก่อนจะมาว่าคชา แกไปคุมความประพฤติผัวแกให้ได้ก่อนเถอะ!

     

    “นี่แก...”

     

    “ทุกวันนี้คชามันก็อยู่ของมันเฉยๆ มีแต่พวกตัวผู้นั่นแหละที่วิ่งเข้ามาหา! ว่างๆ ก็มาพาผัวแกกลับลังไปซักทีนะ น่ารำคาญ!!

     

     

     

    ต้นว่าเสียงดังลั่นโรงอาหารก่อนจะดึงมือคชาให้เดินตามออกไป ผมพอเห็นอย่างนั้นก็รีบยกจานข้าวแล้วเดินตามออกไปอีกคน

     

     

     

     

    ...ก็แหม ซื้อมายังไม่ได้แตะเลยนี่ครับ น่าเสียดายออกนะ

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    “ต้น ไปตบเขาอย่างงั้นจะไม่เป็นไรแน่เหรอ”

     

    “จะกลัวอะไรคชา เรามีแบ็คดีซะอย่าง เนอะเต๋าเนอะ”

     

    “หึ แบ็คที่ว่านี่ ต้นหมายถึงฉัน...หรือไอ้เจมส์ล่ะ”

     

    “เฮ้ย! ระ...รู้ได้ไงวะเต๋า”

     

    “อย่าลืมสิว่าฉันกับเจมส์มันก็พวกเดียวกัน เพื่อนมีแฟนทำไมฉันจะไม่รู้”

     

     

    ต้นอ้าปากค้าง หันไปมองคชาก็เห็นคชาอมยิ้มนิดๆแบบล้อๆส่งไปให้ หึ เจ้าตัวคงจะนึกว่าปิดพวกผมสนิทเลยล่ะมั้งครับ แต่ถึงต้นจะปิดยังไง ไอ้เจมส์มันก็ได้ทำการตะโกนบอกคนเกือบทั้งโรงเรียนไปเรียบร้อยแล้วล่ะว่ามันได้แฟน ปากมันสว่างจะตายไป

     

     

    “เฮอะ ว่าแต่ฉัน แล้วพวกแกเถอะ ที่เป็นอยู่เนี่ยเขาเรียกว่าอะไรห๊ะ”

     

     

    พอเจอคำถามของต้นผมก็อมยิ้มออกมาบางๆ ส่วนคชานั่งหน้าแดงไปแล้ว ถึงผมจะยังไม่ได้กำหนดสถานะอะไรให้มันชัดเจน แต่ที่เป็นอยู่นี่มันก็ออกจะคล้ายๆ

     

     

     

     

     

    ...แฟน

     

     

     

     

     

    “อะไรเนี่ย คชา แกหน้าแดงทำไมห๊ะ เต๋า แกอมยิ้มอะไรวะ”

     

    “นั่นสิ ฉันก็ยังไม่ได้กำหนดสถานะเลยแฮะ”

     

    “อะไรเนี่ย ขลุกอยู่ด้วยกันมาจะเดือนนึงแล้วนะเฮ้ย”

     

     

     

    .

    .

    “เอาเป็นว่า...ตอนนี้ฉันจีบคชาอยู่ก็แล้วกันนะ”

     

     

    ผมว่า ก่อนจะคว้าเอวคชาที่นั่งอยู่ใกล้ๆตัวมากอดไว้พลางก้มหน้าลงไปหอมแก้มคนที่กำลังเขินจนหน้าแดงเสียฟอดใหญ่ ต้นพอเห็นอย่างนั้นก็โวยวายว่าอิจฉาอย่างนั้น หมั่นไส้อย่างนี้ก่อนจะลุกแล้วเดินหนีออกไป คงจะไปหาไอ้เจมส์อ่ะแหละ ส่วนคชาที่กำลังถูกผมลวนลามอยู่ก็ตีผมชุดใหญ่ แก้มแดงแปร๊ดจนเหมือนมะเขือเทศ เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะจับมาฟัดเสียให้เข็ดจริงๆ

     

     

    “ต๋าวววว~ ต๋าวว! เดี๋ยวนี้เอาใหญ่ล่ะนะ”

     

    “ทำไมอ่ะ ค่าจ้างนอกเวลาไง”

     

    “ฮื่ออออ~

     

    “ฉันจีบคชาอยู่นะ นิดๆหน่อยๆไม่เป็นไรหรอก”

     

     

    ผมยิ้มพลางมองดูคนตัวเล็กๆในอ้อมแขน แก้มคชาแดงมากๆ เห็นแล้วก็อดไม่ไหว ก้มลงไปหอมอีกซักฟอดใหญ่ๆ

     

    หนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้ผมเปลี่ยนไปมากจริงๆ จากที่เคยเป็นแค่ไอ้พวกกุ๊ยในสายตาผู้ใหญ่ ตอนนี้ก็เหมือนจะขยับขึ้นมาเป็นแค่เด็กหัวดื้อคนหนึ่งเท่านั้น เริ่มมีคนเข้ามาทักมากขึ้นจากที่แต่ก่อนแทบจะเดินให้ห่างผมไว้ก่อนเป็นดี เข้าห้องปกครองน้อยลง ยิ่งไอ้เรื่องไปตีกันเดี๋ยวนี้นี่ไม่มีเลย เพราะตอนเย็นผมต้องไปส่งคชาตลอด ไม่มีเวลาหรอครับ

     

    ผมรู้สึกว่าผมยิ้มมากขึ้นเมื่ออยู่ใกล้คชา ถึงเวลาอื่นจะไม่ยิ้มเลยก็เถอะ แต่ถ้ามีคชาอยู่ข้างๆ จะไม่ยิ้มก็ไม่ได้หรอกครับ เจ้าตัวเล็กนี่ชอบคิดมาก พอผมหน้าบึ้งใส่ก็คิดไปไกลจนแทบจะลากกลับมาไม่ทัน แถมเดี๋ยวนี้ผมยังพูดมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น แล้วยังลวนลามคชามากขึ้นอีกด้วย

     

     

    หึ อยู่ใกล้ๆ คชาแล้วก็มีแต่กำไรครับ เจ้าตัวเล็กนี่น่ารักจะตายไป

     

     

     

    .

    .

     

    จะว่าไป ผมว่าผมควรจะจัดการกับไอ้พวกที่มาราวี(ว่าที่)แฟนผมขั้นเด็ดขาดซะทีนะ








    TBC.





    ---------------------------------------------------------------


    หนูขอโทษษษษษษ
    ขอโทษสำหรับคนที่หวังว่ามันจะแบบ
    พี่เต๋าบู๊กระจาย เตะต่อยคนนู้นคนนี้อะไรแบบนี้
    หนูมิสามารถถถถถถถ TT

    ขออนุญาตตัดเลยแล้วกัน กร๊ากกกกก
    เรื่องนี้มี 3 พาร์ท ตอนต่อไปตอนสุดท้ายแบ้ว ;A;
    บอกแล้วนะว่าอย่าคาดหวัง อย่าหวังอะไรกับคนอย่างหนูวววว ;__;
    แฮะ พอล่ะ เดี๋ยวเจอกันตอนหน้านะฮะ

    ขอ 12 เม้น (โลภ ขอมากขึ้นเรื่อยๆ - -)
    ขอบคุณมากค๊าบบบบบบบ ><


    ps. คชานับวันยิ่งน่ารัก >w<

    มีคำผิดมั้ย?
    อ่อ...เรื่องเพลง เรานึกว่าของ shinee มาตลอดเลยฮร่ะ = =
    (บ่งบอกว่ากูรู้จักวงการนี้ดีมาก อ่ะคึ = =)








    29/03/2012





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×