ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF - TAOKACHA] 'ALL IS YOU'

    ลำดับตอนที่ #3 : SF - FRIEND [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.97K
      2
      25 มี.ค. 55

    :) Shalunla
     





    ซ่า ครืน ซ่า


    เสียงคลื่นกับกลิ่นไอเค็มๆจากทะเลปลุกให้ผมที่กำลังหลับสบายอยู่ต้องลืมตาตื่นขึ้นมาเพื่อมองวิวข้างทางให้ชัดๆ ตอนนี้เราน่าจะอยู่ที่ทะเลที่ไหนซักแห่ง และเพราะเต๋าเปิดหน้าต่าง ผมจึงได้ยินเสียงและกลิ่นหอมอ่อนๆของทะเล


    สายลมเย็นชวนสบายพัดเข้ามาในรถที่กำลังแล่นไปเรื่อยๆ ผมหันไปมองหน้าของคนขับรถ เห็นเขากำลังคุยโทรศัพท์กับใครซักคนอยู่


    “คุยตอนขับรถระวังไม่ตายดี” อดที่จะกัดไม่ได้


    “หือ...ตื่นมาก็ปากเสียเลยนะชา”


    เขาว่ายิ้มๆ ก่อนจะกดวางสายจากโทรศัพท์เมื่อครู่


    “ใครโทรมาอ่ะ”


                 “อยากรู้ไปทำไมครับ”


    ผมพอได้ยินก็เบะปากออกอย่างหมั่นไส้ เลียนเสียงอยากรู้ไปทำไมครับ ของเขาก่อนจะแลบลิ้นใส่แล้วหันไปมองวิวข้างทางแทนใบหน้าหล่อแต่ดันกวนโอ๊ยนั่น


    ชิ! ก็ไม่ได้อยากจะรู้นักหรอกเฟ้ย!


    เต๋าพอเห็นอย่างนั้นก็ยิ่งยิ้มอารมณ์ดี หมอนั่นยื่นโทรศัพท์มาให้ผม ก่อนจะบอก


    “เช็คเลยชา”


    ผมหันไปยู่หน้าใส่เขา แต่ก็รับเอาไอโฟนสีขาวมาอยู่ดี นิ้วเรียวไล่กดดูรายชื่อโทรออกล่าสุดแล้วก็เห็นชื่อ พี่ทะเล


    “ใครวะพี่ทะเล มีคนชื่อนี้อยู่บนโลกนี้ด้วยเรอะ”


                 “...พี่ที่ชวนมาเที่ยวทะเลไงชา เมื่อกี้กูโทรถามทางไปโรงแรมกับเขา”


                 “มึงก็เลยเม็มชื่อพี่เขาว่าพี่ทะเลเนี่ยนะ”


                “ก็เออดิ...ทำไมวะ”


                “...สิ้นคิด”


                “อ้าว
    -O-


                “ว่าแต่ชื่อจริงๆ ของพี่เขาคืออะไรอ่ะ”


                “เอ่อ...อ๋อ กูรู้ล่ะ พี่เขาชื่อพี่ซี เมื่อกี้เหมือนจะได้ยินพี่เขาแทนตัวเองอยู่”


                “พี่ซีเหรอ...”


    คำว่าพี่ซีซัดเข้ากลางหน้าผมเต็มๆ


    พี่ซี เธอเป็นรุ่นพี่ที่คณะของเต๋า เธอทั้งสวย จะถามว่าสวยเท่าไหนน่ะหรอ อย่างน้อยเธอก็เป็นถึงดาวคณะ และยังมีผลงานถ่ายแบบลงนิตยสารวัยรุ่นอีกประปราย แถมยังฉลาด บ้านก็รวย เรียกได้ว่าครบเครื่องของผู้หญิงแสนเพอร์เฟกเลยล่ะ


    และตอนนี้ พี่ซีก็คงพ่วงตำแหน่ง ตามจีบนายเศรษฐพงศ์ มาด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย

     

     

    ---------------------------> TAOKACHA <----------------------------

     

     

    ซักพักรถของเต๋าก็ขับมาจอดลงที่โรงแรมหรูริมทะเลแห่งหนึ่ง พอลงมาจากรถ ก็เห็นกลุ่มของพี่ซียืนคุยกันอยู่ตรงที่จอดรถหน้าโรงแรม


    แหม...นึกว่าจะมาคนเดียวซะอีกครับ


    “พี่ครับ!

     

    เต๋าตะโกนเรียกพี่ซี และจากที่เธอหันหลังอยู่ ก็รีบหันกลับมาตามเสียงเรียกอย่างรวดเร็ว


    คุณหวังฉากที่แบบว่าพี่ซีหันมาอย่างสโลว์โมชั่น ผมยาวสลวยสะบัดพลิ้วเป็นเงางาม แล้วเต๋าที่กำลังมองอยู่ก็นิ่งค้างด้วยตะลึงในความสวยของพี่เขา ประกอบกับแบ็คกาวน์รูปหัวใจวิ๊งวั๊งอยู่ข้างหลังอ่ะเหรอครับ?


    เหอะ อย่าหวังซะให้ยาก


    เพราะฉากที่เกิดขึ้นจริงคือผมที่ร้องโอ๊ยออกมาอย่างดัง ก็เล่นโดนประตูรถหนีบซะแรง


    และสาเหตุก็ไม่ใช่อะไร...


    มัวแต่กัดฟันมองพี่ซีนั่นแหละ!


    อิจฉาคนสวย!


    “เป็นอะไรรึเปล่าชา!” เต๋าที่กำลังขนกระเป๋าลงจากท้ายรถได้ทำการละทิ้งซึ่งทุกสิ่งแล้ววิ่งมาดูนิ้วผมทันที


    “ไม่เป็นไร แค่นี้คันๆ อ่ะ” ผมบอกพลางยกมือมาสะบัดๆ ให้รู้ว่านิ้วผมยังสบายดี ไม่ได้ขาดไปแต่อย่างใดให้เขาดู


    ความจริงกูเจ็บจะตายห่าอยู่แล้วครับ


    ...แต่ไม่อยากเสียฟอร์ม!


    “...กูก็ไม่ได้ห่วงมึงหรอกนะ แค่กลัวว่าถ้ากูพาลูกเขานิ้วขาดกลับไป กูจะโดนแม่มึงกระทืบจมดินอ่ะดิ”


    ผมที่พอได้ยินอย่างนั้นก็ลงมือทุบคนข้างกายไปทันทีหนึ่งอั่ก กำลังจะดีใจที่มันเป็นห่วง แต่พอได้ฟังประโยคถัดไปก็แทบจะกลับลำ นี่ถ้ามีไม้หน้าสามอยู่แถวนี้นะ หมอนี่ได้หน้าแหกแน่ๆ เหอะ!

     

    “โอ๊ย! ไอ้ชา โอ๊ย! หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ!” คิดไม่ทันจบดีมือมันก็ไปก่อนความคิดซะงั้น เพราะผมรัวหมัดลงไปบนแขนหมอนี่อย่างแรงหลายๆ ที โคตรสะใจ


    “อะแฮ่ม”


    และในตอนนั้นเอง พี่ซีที่ทุกคนได้ลืมไปแล้วว่ามีอยู่ในเรื่องนี้ก็โผล่ออกมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงกระแอมไอคล้ายๆ คนกำลังเป็นหวัด


    ...ทิฟฟี่ซักแผงมั้ยพี่?


    “มาแล้วหรอจ๊ะน้องเต๋า พี่กำลังรออยู่พอดีเชียว


    พี่ซีพูดเสียงอ่อนเสียงหวานพลางค่อยๆ กระแซะเข้ามาใกล้เต๋าเรื่อยๆ ผมล่ะอยากจะตอบเจ๊แกกลับไปจริงๆ ถ้าไม่มาแล้วไอ้ที่ยืนหล่ออยู่ตรงเนี้ยอ่ะ มันตัวอะไรห๊ะ?


    “ครับพี่ สวัสดีครับ” เต๋ายกมือไหว้ทักทายพี่ซีก่อนจะเลยไปยังกลุ่มของพี่เขาด้วย ส่วนผมพอเห็นอย่างนั้นก็รีบไหว้ตามทันที


    “แล้วนี่ใครเหรอเต๋า น้องเหรอจ๊ะ พี่ไม่เห็นรู้ว่าเต๋ามีน้องด้วย”


                “ไม่ใช่น้องครับพี่ นี่เพื่อนผม ขอเอามันมาเที่ยวด้วยคนแล้วกันครับ”


                 “...ได้เลยจ้ะ แล้วชื่ออะไรเนี่ยเรา?”


                 “ชื่อคชาฮะ


    ผมยิ้มตอบรอยยิ้มของพี่ซี ยิ่งมาเห็นใกล้ๆ ความคิดที่ว่าผู้หญิงคนนี้สวยก็ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ลองมองเทียบกับผมดูแล้ว เอาอะไรไปสู้ไม่ได้เลยจริงๆ


    หรือผมจะสนับสนุนพี่ซีให้กับมันดี...?


    แต่ผมก็ต้องยกเลิกความคิดนั้นแทบจะทันที เพราะเมื่อพอลับหลังเต๋าที่กำลังขนกระเป๋าลงจากรถอีกรอบนั้น พี่ซีก็เข้ามาหยิบแขนผมอย่างแรง พร้อมด้วยเอ่ยพูดอย่างไม่มีเสียงว่า


     เต๋า-ต้อง-เป็น-ของ-ฉัน


    ...หึ คิดจะงาบเพื่อนผมน่ะ รอไปร้อยชาติก็แล้วกันนะครับพี่!

     

     

    ---------------------------> TAOKACHA <----------------------------

     

     

    พอเข้ามาในโรงแรม เราก็จักการเรื่องห้องกันทันที


    แต่ดูเหมือนมันจะมีปัญหาตรงที่ว่า...


    “พี่ครับ จองห้องไว้กี่ห้องครับ?”


    จริงด้วย ขอโทษด้วยนะจ๊ะน้องคชา พอดีว่าทางโรงแรมเขาบอกว่าเรามาช้าไป ห้องเตียงคู่เหลืออยู่แค่สองห้อง พี่ก็เลยจองเตียงคู่ไว้สองห้องกับเตียงเดี่ยวไว้หนึ่งห้องสำหรับน้องเต๋าแค่นั้นเองอ่ะค่ะ พี่ซียิ้มอย่างรู้สึกผิดพลางมองมาที่ผม


    แล้วใครนอนกับใครบ้างครับ” 


    ก็มีคิวกับเจ พี่กับเฟิร์น แล้วก็น้องเต๋านอนคนเดียวในห้องเตียงเดี่ยว ส่วนน้องคชาเดี๋ยวพี่จะหาห้องให้นะคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่านะ น้องคชาคงต้องเตรียมใจนอนโซฟาห้องพี่คิวกับพี่เจเขาแล้วล่ะค่ะ”


    เธอพูด หัวเราะหน่อยๆ เหมือนคนกำลังเล่นมุก แต่ความจริงดูก็รู้ว่าไม่ใช่ ถ้าฉลาดซักหน่อยก็คงจะดูออกว่าพี่คนนี้เขากำลังด่าผมทางอ้อมว่าเป็นส่วนเกิน และไม่ต้องการให้ผมมีที่นอน จากนั้นเจ้าตัวก็คงจะเสนอให้ผมไปนอนกับพี่เฟิร์นแทน ส่วนตัวเองก็คงจะฟอร์มว่าห้องอึดอัด นอนไม่ได้ เลยมาขอนอนด้วยกันกับเต๋าแน่ๆ (คิดได้เป็นเรื่องเป็นราวเลยมึง -_-)


    ...แต่ขอโทษครับ ไอ้เต๋ามันโง่จะตาย


    ไม่เป็นไรครับ ให้ชานอนกับผมก็ได้เต๋าตอบกลับไปแบบนั้น ทำเอาพี่ซีหน้าเสียไปไม่น้อย

     

    “ไม่เป็นไรแน่นะคะ? ห้องเดี่ยวมันก็เล็กอยู่นะ” เธอว่าอย่างนั้นพลางยื่นกุญแจให้เต๋า แค่ดูยังรู้เลยว่าผิดแผนจากที่คิดไว้ไปมากโข


    “ไม่เป็นไรจริงๆ ครับพี่ ยังไงก็ผู้ชายเหมือนกันอ่ะครับ ถึงชาจะไม่ค่อยเหมือนก็เหอะ เนอะชาเนอะ ฮ่าๆๆๆ”


    เต๋าหัวเราะ หนอย ด่าผมทางอ้อมแล้วมันสนุกนักเหรอวะ!


    ผมกับเต๋าเดินไปเก็บกระเป๋าที่ห้องโดยมีพี่ซีเดินตามมาด้วย เธอบอกว่าห้องเธออยู่ตรงข้ามห้องเราพอดี


    ...แผนรึเปล่าวะ?


    ...คืนนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นป่ะ -O-?


    นี่คุณชายครับ เดินให้มันเร็วๆ หน่อยเหอะ กูรออยู่ ผมตะโกนเรียกเต๋าอยู่หน้าประตูห้อง 233 (เลขสวย) ส่วนเต๋าก็กำลังแบกกระเป๋าขึ้นมาด้วยอย่างทุลักทุเล


    ถ้าอยากให้กูเดินเร็วๆ ก็มาช่วยกันแบกสิวะครับทำไมตอนขามามันไม่เห็นหนักแบบนี้เลยวะ” 

                

             “บ่นอะไรครับ ตอนขามาอ่ะทั้งวิ่งทั้งแบกยังทำได้ แล้วทำไมตอนนี้ถึงมาบ่นห้ะ เป็นผู้ชายแน่ป่ะเนี่ยเฮ้ย”

                

                 “ใครกันแน่วะที่บ่น เปิดประตูให้มันกว้างๆ หน่อยดิ๊ เข้าไม่ได้!


    ก่อนที่เราจะทะเลาะและสร้างความรำคาญไปมากกว่านี้ ผมก็เปิดประตูให้เต๋าเข้ามา ส่วนเจ้าตัวพอเข้ามาได้ก็นอนแผ่ลงบนเตียงทันที


    ในห้องนี้มีเตียงเดี่ยวเล็กๆ ขนาดหนึ่งคนนอนหนึ่งเตียง ด้านข้างเตียงก็มีหน้าต่างบานใหญ่ ถ้าเปิดออกไปก็จะมองเห็นทะเล เป็นวิวที่สวยที่สุดในบันดาที่ที่ผมเคยไปมา พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ผมเดินเปิดหน้าต่างทิ้งไว้เพื่อให้ลมพัดเข้ามา


    “โอ๊ย แขนจะหัก”


                 “สำออย”


                 “...เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว”


                 “เรียกร้องความสนใจ”


                 “...ปวดไหล่สุดๆ”


                 “ตุ๊ดเอ๊ย”


                 “
    =[]=! มึงนี่มัน...ชิ”

               
                 “เอ้า! งอนซะแล้วเหรอครับคุณชาย~


    ผมดินไปข้างเตียงก่อนจะหย่อยตัวลงนั่งที่พื้นข้างๆ เต๋าพอเห็นแบบนั้นก็พลิกตัวนอนคว่ำ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้สายตาเราอยู่ในระดับเดียวกัน และเขาก็กำลังนอนจ้องผมตาแป๋วอยู่


    “ทำไมถึงชอบเรียกกูว่าคุณชายนะ?”


                 “เหมาะดีออกไม่ใช่เหรอ? ลุคมึงมันได้จะตาย อารมณ์คุณชายแบดบอยอ่ะ”


    “...แล้ว...อยากจะมาเป็นคุณนายให้กูมั้ยล่ะ...?”


    “...ห๊ะ โทษที เมื่อกี้ว่าอะไรนะ ไม่ได้ฟัง”


                 “เปล่าๆ หมายถึงไปเดินเล่นด้วยกันเอาเปล่า?”


                “เอ๊ะ ก็...”


    ก๊อกๆๆ


    ยังไม่ทันที่ผมจะได้ตอบอะไรออกไป ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นมาซะก่อน


    คร้าบๆ~” เต๋าตะโกนบอก พลางลุกขึ้นจากเตียงอย่างรวดเร็วแล้วก็วิ่งไปเปิดประตู


    ถ้าเมื่อกี้ผมตาไม่ได้ฝาด...


    ...มันหน้าแดงใช่ป่ะวะ?


    มีอะไรรึเปล่าครับพี่” เต๋าถามขึ้นเมื่อเห็นว่าคนที่มาเคาะประตูเรียกคือพี่ซีนั่นเอง หมอนั่นหันมามองผมนิดหน่อยก่อนจะหลบตา แล้วก็หันไปหาพี่ซีเพื่อขอคำตอบ

                

             “พอดีว่าอากาศกำลังดี เลยจะชวนน้องเต๋าไปเดินเล่นเฉยๆ ว่างอยู่รึเปล่าคะพี่ซียิ้มหวานส่งไปให้เต๋า มันสะดุ้งเล็กน้อยตอนที่พี่ซีแตะไหล่ เหมือนมันกำลังเหม่อลอยคิดอะไรซักอย่าง

                

               “ไปก็ได้ครับเต๋าเวอร์ชั่นเหม่อตอบรับออกไปอย่างไม่ลังเล


    บอกตามตรง ผมกำลังน้อยใจหมอนี่อย่างมากมหาศาลบานตะไท หนอย เมื่อกี้ยังชวยผมอยู่เลย แล้วยังจะไปรับปากคำชวนของพี่ซีอีกทำไมห๊ะ!


    ผมก็คงได้แค่แอบนอยด์อยู่ในใจ เพราะตอนนี้พี่ซีพาเต๋าเดินออกไปข้างนอกเรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนจะไปก็ยังไม่วายหันมายิ้มสะใจใส่ผมอีกแหน่ะ


    เฮ้ออออ...


    หรือผมควร...จะตัดใจดีนะ?



    TBC.

    ----------------------------------------------------------------------




    มาแล้ววววววววว >w<
    ใครไปดูคอนคชามามั้ง ? สนุกมากกก มีครบทุกรสเลย รักคชาาาาาา ><
    ตอนนี้ตอนที่ 3 แบ้ว ;A;   ตอนหน้าก็จะจบล่ะ คชาควรจะตัดใจใช่ป่ะ ? อิอิอิ
    ขอบคุณสำหรับเม้นนะคับ มีความสุขมากที่เห็นยอดมันขึ้น TT
    ขอบคุณมากๆคับ :)
    ป.ล. ฉันยังเพ้อคชาเสื้อกล้ามไม่หาย สักพักมาอีกแล้ว คชาในชุดนอน+ผ้าคลุม
    โอยยยยยยยย ;____; กรูจะตายยยยยยยย
    โมเอ้ไป๊ TT'



    25/03/2012 #MyDayWithKacha

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×