คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : SF - FRIEND [3]
ซ่า ครืน ซ่า
เสียงคลื่นกับกลิ่นไอเค็มๆจากทะเลปลุกให้ผมที่กำลังหลับสบายอยู่ต้องลืมตาตื่นขึ้นมาเพื่อมองวิวข้างทางให้ชัดๆ ตอนนี้เราน่าจะอยู่ที่ทะเลที่ไหนซักแห่ง และเพราะเต๋าเปิดหน้าต่าง ผมจึงได้ยินเสียงและกลิ่นหอมอ่อนๆของทะเล
สายลมเย็นชวนสบายพัดเข้ามาในรถที่กำลังแล่นไปเรื่อยๆ ผมหันไปมองหน้าของคนขับรถ เห็นเขากำลังคุยโทรศัพท์กับใครซักคนอยู่
“คุยตอนขับรถระวังไม่ตายดี” อดที่จะกัดไม่ได้
“หือ...ตื่นมาก็ปากเสียเลยนะชา”
เขาว่ายิ้มๆ ก่อนจะกดวางสายจากโทรศัพท์เมื่อครู่
“ใครโทรมาอ่ะ”
“อยากรู้ไปทำไมครับ”
ผมพอได้ยินก็เบะปากออกอย่างหมั่นไส้ เลียนเสียง ‘อยากรู้ไปทำไมครับ’ ของเขาก่อนจะแลบลิ้นใส่แล้วหันไปมองวิวข้างทางแทนใบหน้าหล่อแต่ดันกวนโอ๊ยนั่น
ชิ! ก็ไม่ได้อยากจะรู้นักหรอกเฟ้ย!
เต๋าพอเห็นอย่างนั้นก็ยิ่งยิ้มอารมณ์ดี หมอนั่นยื่นโทรศัพท์มาให้ผม ก่อนจะบอก
“เช็คเลยชา”
ผมหันไปยู่หน้าใส่เขา แต่ก็รับเอาไอโฟนสีขาวมาอยู่ดี นิ้วเรียวไล่กดดูรายชื่อโทรออกล่าสุดแล้วก็เห็นชื่อ ‘พี่ทะเล’
“ใครวะพี่ทะเล มีคนชื่อนี้อยู่บนโลกนี้ด้วยเรอะ”
“...พี่ที่ชวนมาเที่ยวทะเลไงชา เมื่อกี้กูโทรถามทางไปโรงแรมกับเขา”
“มึงก็เลยเม็มชื่อพี่เขาว่าพี่ทะเลเนี่ยนะ”
“ก็เออดิ...ทำไมวะ”
“...สิ้นคิด”
“อ้าว -O-”
“ว่าแต่ชื่อจริงๆ ของพี่เขาคืออะไรอ่ะ”
“เอ่อ...อ๋อ กูรู้ล่ะ พี่เขาชื่อพี่ซี เมื่อกี้เหมือนจะได้ยินพี่เขาแทนตัวเองอยู่”
“พี่ซีเหรอ...”
คำว่าพี่ซีซัดเข้ากลางหน้าผมเต็มๆ
พี่ซี เธอเป็นรุ่นพี่ที่คณะของเต๋า เธอทั้งสวย จะถามว่าสวยเท่าไหนน่ะหรอ อย่างน้อยเธอก็เป็นถึงดาวคณะ และยังมีผลงานถ่ายแบบลงนิตยสารวัยรุ่นอีกประปราย แถมยังฉลาด บ้านก็รวย เรียกได้ว่าครบเครื่องของผู้หญิงแสนเพอร์เฟกเลยล่ะ
และตอนนี้ พี่ซีก็คงพ่วงตำแหน่ง ‘ตามจีบนายเศรษฐพงศ์’ มาด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย
---------------------------> TAOKACHA <----------------------------
ซักพักรถของเต๋าก็ขับมาจอดลงที่โรงแรมหรูริมทะเลแห่งหนึ่ง พอลงมาจากรถ ก็เห็นกลุ่มของพี่ซียืนคุยกันอยู่ตรงที่จอดรถหน้าโรงแรม
แหม...นึกว่าจะมาคนเดียวซะอีกครับ
“พี่ครับ!”
เต๋าตะโกนเรียกพี่ซี และจากที่เธอหันหลังอยู่ ก็รีบหันกลับมาตามเสียงเรียกอย่างรวดเร็ว
คุณหวังฉากที่แบบว่าพี่ซีหันมาอย่างสโลว์โมชั่น ผมยาวสลวยสะบัดพลิ้วเป็นเงางาม แล้วเต๋าที่กำลังมองอยู่ก็นิ่งค้างด้วยตะลึงในความสวยของพี่เขา ประกอบกับแบ็คกาวน์รูปหัวใจวิ๊งวั๊งอยู่ข้างหลังอ่ะเหรอครับ?
เหอะ อย่าหวังซะให้ยาก
เพราะฉากที่เกิดขึ้นจริงคือผมที่ร้องโอ๊ยออกมาอย่างดัง ก็เล่นโดนประตูรถหนีบซะแรง
และสาเหตุก็ไม่ใช่อะไร...
มัวแต่กัดฟันมองพี่ซีนั่นแหละ!
อิจฉาคนสวย!
“เป็นอะไรรึเปล่าชา!” เต๋าที่กำลังขนกระเป๋าลงจากท้ายรถได้ทำการละทิ้งซึ่งทุกสิ่งแล้ววิ่งมาดูนิ้วผมทันที
“ไม่เป็นไร แค่นี้คันๆ อ่ะ” ผมบอกพลางยกมือมาสะบัดๆ ให้รู้ว่านิ้วผมยังสบายดี ไม่ได้ขาดไปแต่อย่างใดให้เขาดู
ความจริงกูเจ็บจะตายห่าอยู่แล้วครับ
...แต่ไม่อยากเสียฟอร์ม!
“...กูก็ไม่ได้ห่วงมึงหรอกนะ แค่กลัวว่าถ้ากูพาลูกเขานิ้วขาดกลับไป กูจะโดนแม่มึงกระทืบจมดินอ่ะดิ”
ผมที่พอได้ยินอย่างนั้นก็ลงมือทุบคนข้างกายไปทันทีหนึ่งอั่ก กำลังจะดีใจที่มันเป็นห่วง แต่พอได้ฟังประโยคถัดไปก็แทบจะกลับลำ นี่ถ้ามีไม้หน้าสามอยู่แถวนี้นะ หมอนี่ได้หน้าแหกแน่ๆ เหอะ!
“โอ๊ย! ไอ้ชา โอ๊ย! หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ!” คิดไม่ทันจบดีมือมันก็ไปก่อนความคิดซะงั้น เพราะผมรัวหมัดลงไปบนแขนหมอนี่อย่างแรงหลายๆ ที โคตรสะใจ
“อะแฮ่ม”
และในตอนนั้นเอง พี่ซีที่ทุกคนได้ลืมไปแล้วว่ามีอยู่ในเรื่องนี้ก็โผล่ออกมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงกระแอมไอคล้ายๆ คนกำลังเป็นหวัด
...ทิฟฟี่ซักแผงมั้ยพี่?
“มาแล้วหรอจ๊ะน้องเต๋า พี่กำลังรออยู่พอดีเชียว”
พี่ซีพูดเสียงอ่อนเสียงหวานพลางค่อยๆ กระแซะเข้ามาใกล้เต๋าเรื่อยๆ ผมล่ะอยากจะตอบเจ๊แกกลับไปจริงๆ ถ้าไม่มาแล้วไอ้ที่ยืนหล่ออยู่ตรงเนี้ยอ่ะ มันตัวอะไรห๊ะ?
“ครับพี่ สวัสดีครับ” เต๋ายกมือไหว้ทักทายพี่ซีก่อนจะเลยไปยังกลุ่มของพี่เขาด้วย ส่วนผมพอเห็นอย่างนั้นก็รีบไหว้ตามทันที
“แล้วนี่ใครเหรอเต๋า น้องเหรอจ๊ะ พี่ไม่เห็นรู้ว่าเต๋ามีน้องด้วย”
“ไม่ใช่น้องครับพี่ นี่เพื่อนผม ขอเอามันมาเที่ยวด้วยคนแล้วกันครับ”
“...ได้เลยจ้ะ แล้วชื่ออะไรเนี่ยเรา?”
“ชื่อคชาฮะ”
ผมยิ้มตอบรอยยิ้มของพี่ซี ยิ่งมาเห็นใกล้ๆ ความคิดที่ว่าผู้หญิงคนนี้สวยก็ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ลองมองเทียบกับผมดูแล้ว เอาอะไรไปสู้ไม่ได้เลยจริงๆ
หรือผมจะสนับสนุนพี่ซีให้กับมันดี...?
แต่ผมก็ต้องยกเลิกความคิดนั้นแทบจะทันที เพราะเมื่อพอลับหลังเต๋าที่กำลังขนกระเป๋าลงจากรถอีกรอบนั้น พี่ซีก็เข้ามาหยิบแขนผมอย่างแรง พร้อมด้วยเอ่ยพูดอย่างไม่มีเสียงว่า
‘เต๋า-ต้อง-เป็น-ของ-ฉัน’
...หึ คิดจะงาบเพื่อนผมน่ะ รอไปร้อยชาติก็แล้วกันนะครับพี่!
---------------------------> TAOKACHA <----------------------------
พอเข้ามาในโรงแรม เราก็จักการเรื่องห้องกันทันที
แต่ดูเหมือนมันจะมีปัญหาตรงที่ว่า...
“พี่ครับ จองห้องไว้กี่ห้องครับ?”
“จริงด้วย ขอโทษด้วยนะจ๊ะน้องคชา พอดีว่าทางโรงแรมเขาบอกว่าเรามาช้าไป ห้องเตียงคู่เหลืออยู่แค่สองห้อง พี่ก็เลยจองเตียงคู่ไว้สองห้องกับเตียงเดี่ยวไว้หนึ่งห้องสำหรับน้องเต๋าแค่นั้นเองอ่ะค่ะ” พี่ซียิ้มอย่างรู้สึกผิดพลางมองมาที่ผม
“แล้วใครนอนกับใครบ้างครับ”
“ก็มีคิวกับเจ พี่กับเฟิร์น แล้วก็น้องเต๋านอนคนเดียวในห้องเตียงเดี่ยว ส่วนน้องคชาเดี๋ยวพี่จะหาห้องให้นะคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่านะ น้องคชาคงต้องเตรียมใจนอนโซฟาห้องพี่คิวกับพี่เจเขาแล้วล่ะค่ะ”
เธอพูด หัวเราะหน่อยๆ เหมือนคนกำลังเล่นมุก แต่ความจริงดูก็รู้ว่าไม่ใช่ ถ้าฉลาดซักหน่อยก็คงจะดูออกว่าพี่คนนี้เขากำลังด่าผมทางอ้อมว่าเป็นส่วนเกิน และไม่ต้องการให้ผมมีที่นอน จากนั้นเจ้าตัวก็คงจะเสนอให้ผมไปนอนกับพี่เฟิร์นแทน ส่วนตัวเองก็คงจะฟอร์มว่าห้องอึดอัด นอนไม่ได้ เลยมาขอนอนด้วยกันกับเต๋าแน่ๆ (คิดได้เป็นเรื่องเป็นราวเลยมึง -_-)
...แต่ขอโทษครับ ไอ้เต๋ามันโง่จะตาย
“ไม่เป็นไรครับ ให้ชานอนกับผมก็ได้” เต๋าตอบกลับไปแบบนั้น ทำเอาพี่ซีหน้าเสียไปไม่น้อย
“ไม่เป็นไรแน่นะคะ? ห้องเดี่ยวมันก็เล็กอยู่นะ” เธอว่าอย่างนั้นพลางยื่นกุญแจให้เต๋า แค่ดูยังรู้เลยว่าผิดแผนจากที่คิดไว้ไปมากโข
“ไม่เป็นไรจริงๆ ครับพี่ ยังไงก็ผู้ชายเหมือนกันอ่ะครับ ถึงชาจะไม่ค่อยเหมือนก็เหอะ เนอะชาเนอะ ฮ่าๆๆๆ”
เต๋าหัวเราะ หนอย ด่าผมทางอ้อมแล้วมันสนุกนักเหรอวะ!
ผมกับเต๋าเดินไปเก็บกระเป๋าที่ห้องโดยมีพี่ซีเดินตามมาด้วย เธอบอกว่าห้องเธออยู่ตรงข้ามห้องเราพอดี
...แผนรึเปล่าวะ?
...คืนนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นป่ะ -O-?
“นี่คุณชายครับ เดินให้มันเร็วๆ หน่อยเหอะ กูรออยู่” ผมตะโกนเรียกเต๋าอยู่หน้าประตูห้อง 233 (เลขสวย) ส่วนเต๋าก็กำลังแบกกระเป๋าขึ้นมาด้วยอย่างทุลักทุเล
“ถ้าอยากให้กูเดินเร็วๆ ก็มาช่วยกันแบกสิวะครับ
ทำไมตอนขามามันไม่เห็นหนักแบบนี้เลยวะ”
“บ่นอะไรครับ ตอนขามาอ่ะทั้งวิ่งทั้งแบกยังทำได้ แล้วทำไมตอนนี้ถึงมาบ่นห้ะ เป็นผู้ชายแน่ป่ะเนี่ยเฮ้ย”
“ใครกันแน่วะที่บ่น เปิดประตูให้มันกว้างๆ หน่อยดิ๊ เข้าไม่ได้!”
ก่อนที่เราจะทะเลาะและสร้างความรำคาญไปมากกว่านี้ ผมก็เปิดประตูให้เต๋าเข้ามา ส่วนเจ้าตัวพอเข้ามาได้ก็นอนแผ่ลงบนเตียงทันที
ในห้องนี้มีเตียงเดี่ยวเล็กๆ ขนาดหนึ่งคนนอนหนึ่งเตียง ด้านข้างเตียงก็มีหน้าต่างบานใหญ่ ถ้าเปิดออกไปก็จะมองเห็นทะเล เป็นวิวที่สวยที่สุดในบันดาที่ที่ผมเคยไปมา พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ผมเดินเปิดหน้าต่างทิ้งไว้เพื่อให้ลมพัดเข้ามา
“โอ๊ย แขนจะหัก”
“สำออย”
“...เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว”
“เรียกร้องความสนใจ”
“...ปวดไหล่สุดๆ”
“ตุ๊ดเอ๊ย”
“=[]=! มึงนี่มัน...ชิ”
“เอ้า! งอนซะแล้วเหรอครับคุณชาย~”
ผมดินไปข้างเตียงก่อนจะหย่อยตัวลงนั่งที่พื้นข้างๆ เต๋าพอเห็นแบบนั้นก็พลิกตัวนอนคว่ำ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้สายตาเราอยู่ในระดับเดียวกัน และเขาก็กำลังนอนจ้องผมตาแป๋วอยู่
“ทำไมถึงชอบเรียกกูว่าคุณชายนะ?”
“เหมาะดีออกไม่ใช่เหรอ? ลุคมึงมันได้จะตาย อารมณ์คุณชายแบดบอยอ่ะ”
“...แล้ว...อยากจะมาเป็นคุณนายให้กูมั้ยล่ะ...?”
“...ห๊ะ โทษที เมื่อกี้ว่าอะไรนะ ไม่ได้ฟัง”
“เปล่าๆ หมายถึงไปเดินเล่นด้วยกันเอาเปล่า?”
“เอ๊ะ ก็...”
ก๊อกๆๆ
ยังไม่ทันที่ผมจะได้ตอบอะไรออกไป ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นมาซะก่อน
“คร้าบๆ~” เต๋าตะโกนบอก พลางลุกขึ้นจากเตียงอย่างรวดเร็วแล้วก็วิ่งไปเปิดประตู
ถ้าเมื่อกี้ผมตาไม่ได้ฝาด...
...มันหน้าแดงใช่ป่ะวะ?
“มีอะไรรึเปล่าครับพี่” เต๋าถามขึ้นเมื่อเห็นว่าคนที่มาเคาะประตูเรียกคือพี่ซีนั่นเอง หมอนั่นหันมามองผมนิดหน่อยก่อนจะหลบตา แล้วก็หันไปหาพี่ซีเพื่อขอคำตอบ
“พอดีว่าอากาศกำลังดี เลยจะชวนน้องเต๋าไปเดินเล่นเฉยๆ ว่างอยู่รึเปล่าคะ” พี่ซียิ้มหวานส่งไปให้เต๋า มันสะดุ้งเล็กน้อยตอนที่พี่ซีแตะไหล่ เหมือนมันกำลังเหม่อลอยคิดอะไรซักอย่าง
“ไปก็ได้ครับ” เต๋าเวอร์ชั่นเหม่อตอบรับออกไปอย่างไม่ลังเล
บอกตามตรง ผมกำลังน้อยใจหมอนี่อย่างมากมหาศาลบานตะไท หนอย เมื่อกี้ยังชวยผมอยู่เลย แล้วยังจะไปรับปากคำชวนของพี่ซีอีกทำไมห๊ะ!
ผมก็คงได้แค่แอบนอยด์อยู่ในใจ เพราะตอนนี้พี่ซีพาเต๋าเดินออกไปข้างนอกเรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนจะไปก็ยังไม่วายหันมายิ้มสะใจใส่ผมอีกแหน่ะ
เฮ้ออออ...
หรือผมควร...จะตัดใจดีนะ?
TBC.
----------------------------------------------------------------------
มาแล้ววววววววว >w<
ใครไปดูคอนคชามามั้ง ? สนุกมากกก มีครบทุกรสเลย รักคชาาาาาา ><
ตอนนี้ตอนที่ 3 แบ้ว ;A; ตอนหน้าก็จะจบล่ะ คชาควรจะตัดใจใช่ป่ะ ? อิอิอิ
ขอบคุณสำหรับเม้นนะคับ มีความสุขมากที่เห็นยอดมันขึ้น TT
ขอบคุณมากๆคับ :)
ป.ล. ฉันยังเพ้อคชาเสื้อกล้ามไม่หาย สักพักมาอีกแล้ว คชาในชุดนอน+ผ้าคลุม
โอยยยยยยยย ;____; กรูจะตายยยยยยยย
โมเอ้ไป๊ TT'
ความคิดเห็น