ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI] I'm I.Q. not Sky ไอคุณบอสครับผมชื่อ'ไอคิว'

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      3 มี.ค. 57






    intro

     

     

    “ไม่ไหวแล้วโว้ยยยยย แม่งงงง!!!!

    “กายใจเย็นๆก่อนดีวะ ฉันว่าแกเมาละ.... พอเหอะ”

    “ม่ายได้เมาโวยย อีกอย่างฉันชื่อสกาย อย่าเรียกกายเฉยๆดิ ไม่เห็นจะเท่เลย”  พูดจบมือของสกายก็ยกซดแก้วแอลกอฮอล์อีกรอบ

    “จะอะไรก็ชั่งเหอะ เมาแล้วก็เป็นเงี้ยพูดไม่รู้เรื่อง”

    “คิวเป็นแก แกจะทนได้ปะ ... ไอเราก็แค่นักศึกษาฝึกงาน พอทำงานพลาดก็ด่าฉันตลอด ด่าอย่างกับฉันทำงานมาประมาณ 20ปีอย่างงั้นอะแล้วไม่ใช่อะไรคอยจับผิดกันตลอดเลย! ไอบอสเฮงซวยเอ้ย!!!

    เสียงบีทหนักๆดังเป็นจังหวะ ผมมองสกายอย่างเหลืออดก่อนที่จะถอนหายใจอีกรอบ เห็นใจก็เห็นใจนะ เพราะว่าตั้งแต่เริ่มฝึกงานสกายก็มาบ่นให้เขาฟังเรื่องหัวหน้าบ่อยๆ ว่าจับผิดมันบ้างแหละ ด่ามันบ้างแหละ จนทุกๆวันมันคงเป็นภาพชินตาไปแล้วที่จะมีผู้ชายสองคนมาปรับทุกข์เรื่อง(ฝึก)งานที่พลับแห่งนี้   

     “ใจเย็นๆเว้ยไอกาย เดี๋ยวอีก3เดือนก็จบแล้ว”

    “ไม่ยงไม่เย็นแม่งแล้วโว้ย!!! แกเป็นแฝดฉันแกไม่เข้าใจฉันหรือไงวะไอคิว”

    “เออ พยายามเข้าใจอยู่นี่ไงละ”

    “แถมหน้าเหมือนกันขนาดเนี้ย  ต้องเข้าใจกูเด้!.... ซักวันทนไม่ไหวจริงๆ....หนีแม่งเลย”

    “ไอบ้า ถ้าแกชิ่งหนี แกไม่จบนะเว้ย คิดให้ดีๆก่อนพูดดิวะ”

    “ก็ให้ฝาแฝดที่น่ารักของฉันไปแทนไง~”

    “ยิ่งเมายิ่งเพ้อเจ้อละ”

    “ใครจะไปสบายเหมือนคุณคิวละ.. ฝึกงานจบแล้วหนิ”

    “ก็ไม่ได้ขี้เกียจเหมือนใครบางคน”   ผมยกแก้วในมือจิบอีกรอบแล้วมองไปหาสกายน้องชายฝาแฝดผมที่เมาอ๋อแอ๋สลบอยู่ที่หน้าเคาท์เตอร์

    ไอน้องชายติ่งต๊องเอ้ย....

    ...... สงสัยต้องไปส่งที่หอซะแล้วมั้งเนี้ย

    .

    .

    .

    ปังๆๆ ปัง

    “คิว ลูก ตื่นเดี๋ยวนี้ ออกมาคุยกับแม่ก่อน” เสียงแม่เคาะประตูรัวๆ  โอยยย นี่มันเพิ่ง 7โมงนะ ? จะรีบปลุกไปทำไมเนี้ย  ผมเดินไปเปิดประตูให้เจ้าของเสียงเคาะอย่างงัวเงีย ก็เพราะเมื่อวานกว่าจะไปส่งไอน้องตัวแสบเสร็จหน่ะซิ ล่อซะตี2 =___=

    “อะไรฮะแม่?”

    “ที่บริษัทของกายโทรมา”

    “โทรมา? ทำไม?”

    “เขาบอกว่าน้องแกไม่มาทำงาน”

    “ก็มันคงยังไม่ตื่นแหละ เมื่อวานก็เล่นซะเมาแอ๋เลยหนิ”

    “ริชวนกันจริงๆนะไอเหล้าเนี้ย กินมันเข้าไปซิ... กินแล้วจะฉลาดนี่แม่จะไม่ว่าเลย โทษฐานที่แกเป็นพี่ชวนน้องไปทำอะไรที่แย่ๆ ก็ไปปลุกมันไปทำงานซะ!"  แม่ยืนกอดอกมองมาที่ผม

    อะไรนะ?  นี่โดนมันชวนไปกินนี่ยังต้องไปปลุกมันทำงานอีกเหรอเนี่ย!?

    “แต่แม่...วันนี้คิวมี...งา..”

    “ไม่ต้องอ้างว่ามีงาน  รีบขับรถไปหอน้องแกเดี๋ยวนี้เลยนะ”

    “แม่ T^T

    ผม(จำใจ)คว้ากุญแจรถแล้วขับไปหาเจ้าตัวปัญหาที่อู้งานวอนให้เรียนไม่จบ นี่ถ้าพ่อรู้คงโกรธมากแน่ๆ  ว่าแต่ทำไมถึงมีความรู้สึกว่าหมอนี่มันจะหนีไปแล้วเหมือนตอนที่พูดกันที่พลับ.... ไม่ๆ ไอกายมันไม่ใช่คนที่ไม่มีเหตุผลขนาดนั้น

    หวังว่านะ....

    ผมรีบขอกุญแจป้าเจ้าของหอขึ้นไปที่ห้องของสกายเหตุผลที่ได้กุญแจมาเพราะว่าหน้าเราเหมือนกันอย่างกับแกะออกมา ก็แค่อ้างว่ากุญแจทำหายแค่นั้น โดนบ่นนิดหน่อยแต่ก็คุ้ม

    ผมหยุดอยู่ตรงหน้าห้องของสกาย ไม่รอช้ารีบไขกุญแจภาวนาไม่ให้ความรู้สึกที่ว่าไอสกายมันหนีเป็นแค่ความคิดของผมเฉยๆ 

    สูดหายใจเข้าลึกๆคิว  นายแค่คิดไปเองหน่า  ไอน้องสุดที่รักแค่ยังเมาค้างไม่ตื่นไปทำงานเท่านั้นเอง >_O หนีเหนออะไรกัน สกายไม่ใช่คนแบบน้านนนน


    “สกาย”

    .....

    ....

     พี่คิวที่รักครับ ผมขอโทษจริงๆนะ  3 เดือนที่บริษัทผมขอฝากด้วย  – สกายสุดหล่อของพี่คิว

    ผมดึงโพสอิทสีเหลืองแปะอยู่ที่โต๊ะคอมของสกายขึ้นมาอ่านก่อนที่จะขยำมันทิ้งแล้วนั่งลงบนเตียงของมันช้าๆ

     

    นี่แกจะให้ฉันปลอมตัวเป็นแกเพื่อที่จะไปฝึกงานจริงดิ?





      Shalunla



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    บทนำผ่านไป55555   ยังคอมเมนต์ติชมกันหน่อยน้าาา *-* 
    ไม่อยากให้มันวังเวงง  จะโคกสับอะไรได้เลยย 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×