บ้านผมตั้งอยู่ในดันเจี้ยน​ - นิยาย บ้านผมตั้งอยู่ในดันเจี้ยน​ : Dek-D.com - Writer
×

    บ้านผมตั้งอยู่ในดันเจี้ยน​

    โดย tuawkondiev

    เมื่อโลกเดินทางสู่เส้นทางแห่งความมหัศจรรย์ สิ่งที่เคยนึกคิดว่าเป็นเพียงจินตนาการและความฝัน กลับเกิดขึ้นจริงในคืนหนึ่ง! กว่าที่จะมีใครรู้ตัว.. โลกก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาลเสียแล้ว..

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 64 / 20:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บ้าน​ผม​ตั้งอยู่​ในดันเจี้ยน​


    เมื่อโลกเดินทางสู่เส้นทางแห่งความมหัศจรรย์​ สิ่งที่เคยนึกฝันว่าเป็นเพียงจินตนาการและความฝัน กลับเกิดขึ้นจริงในคืนหนึ่ง! กว่าที่จะมีใครรู้ตัว.. โลกก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาลเสียแล้ว..

    บทย่อ

    เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 5ปีก่อน มันเริ่มจากข่าวของคนที่หายตัวไปอย่างปริศนา ซากอารยธรรม​ประหลาดได้ปรากฏ​ออกมาทั่วทั้งโลก โรคภัยทั้งทางธรรมชาติ​ได้เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น ผู้คนเริ่มเข้าสู่ความโกลาหลเมื่อมีคลิปภาพสัตว์​ประหลาดไล่ฆ่าผู้คนหลุดเข้าสู่สังคมโซเชี่ยล​

    รัฐบาล​โลกไม่อาจปิดบังสิ่งใดได้อีก เมื่อมีกลุ่มคนออกอาการประหลาด บ้างมีไฟลุกท้วมตัว บ้างมีน้ำไหลท้วมกาย บ้างร่างกายมีเกล็ดหิมะเกาะตามเนื้อตัว จนกระทั่ง​มีคนค้นพบแล้วว่ามีคนใช้พลังพิเศษได้! แต่ยังไม่ทันได้มีการควบคุมใดๆ เหนือฟ้ากลางอากาศ​กลับปรากฏความแปรปรวน​ของมิติ รอยแยกสีดำเกิดขึ้นคล้ายรอยฉีกฟัน ก่อนจะมีสิ่งน่ากลัวจากภายในพุ่งวิ่งออกมา!

    พวกมันเหล่านั้นในเวลาต่อมาก็ถูกเรียกโดยรวมว่ามอนสเตอร์ กระทั่งในปีต่อๆมาปรากฏผู้มีความสามารถในการจำแนกประเภทของพวกมัน เหล่ามอนส​เตอร์​ที่ปรากฏ​ทั่วโลกจึงถูกตั้งค่าตามแรงค์ความสามารถเป็นแรงค์S A B C D E F G

    และติดค่าดาวที่1-5ดวง เป็นระดับแยกความแข็งแกร่งระหว่างแรงค์อีกด้วย โดยระดับดาวยิ่งสูงยิ่งมีระดับความแข็ง​แกร่งมากขึ้น!

    แม้ช่วง 2-3ปีแรก โลกยังไม่สามารถตอบรับความเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นได้ ต้องสูญเสียผู้คนไปหลายพันล้านกว่าคน แต่เมื่อเข้าปีที่4-5 โลกก็เริ่มเข้าสู่ความมั่นคงและยอบรับต่อการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เหล่ามนุษย์​ไล่ล่าเหล่ามอนส​เตอร์​เพื่อแลกเปลี่บนเป็นวัสดุและสิ่งจำเป็นที่กลายมาเป็นมีค่าที่สุดในโลก ณ ตอนนี้!


    //__บ้าน​ผม​ตั้งอยู่​ในดันเจี้ยน__\\

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น