ป้องปรัชญ์อ้อนรัก - [มี E-book] - นิยาย ป้องปรัชญ์อ้อนรัก - [มี E-book] : Dek-D.com - Writer
×

    ป้องปรัชญ์อ้อนรัก - [มี E-book]

    ถ้าหากเป็นไปได้เขาอยากย้อนเวลาเพื่อกลับมาแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยทำพลาดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอคนนั้นมีชีวิตรอด

    ผู้เข้าชมรวม

    55,999

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    55.99K

    ความคิดเห็น


    340

    คนติดตาม


    687
    จำนวนตอน : 119 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 67 / 21:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #ป้องปรัชญ์อ้อนรัก

     •┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈•

    เพราะชาติที่แล้ว ‘ป้องปรัชญ์’ ได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตนั่นก็คือเขารักคนผิดทำให้สุดท้ายแล้วเขาต้องตายด้วยน้ำมือของคนรักที่หักหลังกัน แต่นั่นไม่ได้สร้างความเจ็บแค้นให้เขาแต่อย่างใดเพราะทุกสิ่งมันคือความผิดพลาดที่เกิดจากความโง่ของเขาเองที่หลงเชื่อคนรักแสนเลวคนนั้นอย่างไม่ลืมหูลืมตา

    แต่สิ่งที่ทำให้เขาเสียใจในวินาทีสุดท้ายของชีวิตก็คือ…เขาไม่ได้ตายด้วยตัวคนเดียวแต่ตายพร้อมกับใครอีกคน… ‘อ้อนรัก’ เด็กสาวที่เขาเกลียดชังสุดชีวิตเพียงเพราะเธอคือลูกเมียน้อยและเป็นกาฝากของบ้าน

    เขาใจร้ายและกลั่นแกล้งเธอสารพัดแต่ใครเล่าจะรู้ว่าเธอคนนั้นกลับเป็นคนที่รักเขาสุดหัวใจจนยอมตายไปพร้อมกับเขา

    สีหน้าเจ็บปวดทรมานเจียนตายและหยาดน้ำตาที่ไหลรินของเธอคือภาพสุดท้ายที่เขาจดจำได้ไม่มีวันลืม…

    ในวินาทีก่อนที่เขาจะสิ้นใจตามเธอไปเขาถึงรู้ตัวว่าตัวเองได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงต่อเธอ ถ้าหากเป็นไปได้…เขาอยากย้อนเวลาเพื่อกลับมาแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยทำพลาดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอคนนั้นมีชีวิตรอดและที่สำคัญ…

    เขาจะรักและดูแลเธอให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายอย่างเขาจะทำได้

    •┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈•

    สปอยแนวนิยายก่อนอ่านค่ะ 

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวตายแล้วย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขอดีตที่พระเอกของเราเคยทำเรื่องผิดพลาดมาก่อนจนตัวเองต้องตายในวัย 28 ปีและด้วยคำอธิฐานอันแรงกล้า(?)ทำให้พระเอกย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีตตอนที่เขาอายุ 18 ปี ในขณะที่นางเอกของเรานั้นอายุแค่ 8 ขวบ -_- ใช่จ้า!! 8 ขวบเด้อ!! ทั้งสองคนเป็นพี่น้องคนละแม่กัน แม่นางเอกเป็นเมียน้อยพ่อพระเอก ส่วนพระเอกเป็นลูกเมียหลวง แต่...ขอเน้นตัวแดงๆ เลยนะคะว่า พระเอกเป็นพี่ชายนางเอกแต่ไม่ได้เกี่ยวข้องทางสายเลือดกับนางเอกนะคะ!  ส่วนเบื้องลึกเบื้องหลังว่าใครกันแน่ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องทางสายเลือดอันซับซ้อนนี้ก็คงต้องลองอ่านกันดูนะคะ

    ประสบการณ์ชีวิตที่เคยผิดพลาดจนตัวเองตายทำให้พระเอกรู้แล้วว่าคนที่เขาควรหลีกเลี่ยงคือใคร คนที่ควรรักคือใครและนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นทำให้พี่ชายตามเอาใจน้องสาวหนักมาก แต่บังเอิ๊ญ! นางเอกวัยแปดขวบของเราดันกลัวพระเอกจับจิตจับใจเพราะที่ผ่านมาเคยถูกพระเอกคนเดิมและลูกพี่ลูกน้องในบ้านกลั่นแกล้งมาโดยตลอด เพราะความกลัวที่มีต่อพระเอกทำให้น้องน้อยของเราไม่ยอมให้พี่ชายอย่างพระเอกเข้าใกล้เลย พี่ชายจะใช้วิธีไหนทำคะแนนเพื่อเอาใจน้องสาวและจะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นไม่ให้ซ้ำรอยเดิมได้ยังไงต้องรอติดตามอ่านกันดูนะคะ

    เนื้อเรื่องดำเนินค่อยเป็นค่อยไปพัฒนาช่วงอายุไปเรื่อยๆ จนนางเอกโตและความคลั่งรักที่พระเอกมีต่อนางเอกนั้นจิตหนักมาก! ส่วนใครที่เป็นสายพระเอกคลั่งรักที่หลงเด็กน้อยหนักมาก เราก็จะจับมือเดินเข้าคุกไปด้วยกัน (อีกแล้ว) ค่ะ!

    ถ้าหากนักอ่านคิดว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีความสมเหตุสมผลหรือไม่เหมาะสมต่อการกระทำของพระนางก็แนะนำว่าให้หยุดอ่านค่ะ ไม่ต้องดราม่านะคะว่าไม่เหมาะสมนู้นนี่นั่น เพราะน้องจี๊ดถือว่าเตือนแล้ว…

    #เราจะจับมือเข้าคุกไปด้วยกัน

    เอ้ย! จับมือคลั่งรักไปด้วยกัน!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น