{ Identity v }วิวาห์จำเป็นของยัยสัตวแพทย์จอมดื้อและคุณชายขี้เผือก (CO x Eil) - นิยาย { Identity v }วิวาห์จำเป็นของยัยสัตวแพทย์จอมดื้อและคุณชายขี้เผือก (CO x Eil) : Dek-D.com - Writer
×

    { Identity v }วิวาห์จำเป็นของยัยสัตวแพทย์จอมดื้อและคุณชายขี้เผือก (CO x Eil)

    'นายจะว่าฉันเป็นผู้หญิงบ้าที่เห็นแก่เงินก็ได้นะแต่ช่วยเลิกเกาะขาฉันตอนจะไปทำงานได้มั้ย!' 'ก็เจ้าไม่ยอมให้ข้าไปที่ทำงานเจ้าด้วยนินาไหนๆเจ้าก็แต่งงานกับข้าแล้วก็ช่วยพา'สามี'คนนี้ไปด้วยเถอะนะ'คุณภรรยา' '

    ผู้เข้าชมรวม

    1,231

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.23K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 62 / 16:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันมีความฝันที่อยากจะเป็นสัตวแพทย์ที่เก่งที่สุด ไม่ใช่เพื่อเงินทองหรือชื่อเสียง แต่เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ'เพื่อนตัวน้อย'ที่จากไป ว่าจะรักษาและช่วยเหลือสัตว์ทุกตัวให้ได้มากที่สุด ไม่ว่ามันจะยากลำบากแค่ไหน ต้องเอาของมาแลกเปลี่ยน ฉันก็จะทำ เพราะงั้นเหตุนั้นจึงทำให้ฉันต้องมาตกลง'แต่งงาน'กับลูกชายนายทุนที่อายุมากกว่าแค่3ปีกำลังจะขึ้นคานเพราะนิสัยแปลกๆของเค้าทำให้ไม่มีผู้หญิงคนไหนเข้าหาเลยสักคนหรือแม้แต่คนคิดที่จะหาผลประโยชน์จากเค้าก็ตาม ถึงจะยังรักในอิสรภาพของตัวเอง แต่เพื่อความฝันแล้ว จะนิสัยโหดซาดิส หรือเป็นโรคจิต เลล่าก็ไม่หวั่นเจ้าคะ!!!=[]=/ ถึงจะคิดแบบนั้นแต่เจอเข้าจริงๆก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ แต่งขึ้นได้อาทิตย์เดียวหมอนี้ก็ออกลายขี้อ้อน ถามถึงงานที่ฉันทำอย่างใคร่รู้ แล้วเริ่มเกาะแกะเวลาฉันจะไปทำงานอีก แล้วแบบนี้ฉันจะรับมือไหวมั้ยเนี่ย!!ฉันยิ่งแพ้ทางคนขี้อ้อนอยู่ด้วย



    'นายจะว่าฉันเป็นผู้หญิงบ้าที่เห็นแก่เงินก็ได้นะ แต่ขออย่างช่วยเลิกเกาะขาฉันตอนจะไปทำงานได้มั้ย!!! มันเกะกะ!!'

    ชื่อ : เลล่า คลาร์ก 
           (เลล่า ฟรอส์ต)
    อายุ : 22 ปี
    อาชีพ : สัตวแพทย์หญิง
    สายงาน : สัตว์ทุกชนิด แต่เน้นไปทางสัตว์ป่ามากกว่า
    สถานะ : แต่งงานแล้ว



    'ก็เจ้าไม่ยอมให้ข้าไปที่ทำงานเจ้าด้วยนินาไหนๆเจ้าก็แต่งงานกับข้าแล้วก็ช่วยพา'สามี'คนนี้ไปด้วยเถอะนะ'คุณภรรยา' '


    ชื่อ : อิไล คลาร์ก 
    อายุ : 25 ปี
    อาชีพ : -
    สายงาน : -
    สถานะ : แต่งงานแล้ว


    ดีจ้า~~มาเปิดเรื่องใหม่ทั้งที่เรื่องแรกยังไม่ถึงไหนต้องขอโทษด้วยนะ แต่มันไม่ใช่ทางอ่ะQ.Q คืดแล้วอีกก็ไม่ไหว เลยลองมาเปิดเรื่องนี้ดู ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะ

    ปล.อิไลในนิยายเรื่องต่อหน้าคนอื่นจะเป็นเงียบๆขรึมๆลึกลับและดูหยิ่ง แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าภรรยา(จำยอม)ก็จะเปลี่ยนเป็นคนกวนประสาทนิดๆขี้อ้อน เอาแต่ใจหน่อยๆ อยากรู้อยากเห็น(หรือเผือกนั้นเอง)เรื่องภรรยาตัวเองราวกับว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่

    ส่วนนางเอกเรื่องนี้จะเป็นพวกมีความมุ่งมั่น ฉลาด เก่งในเรื่องสายงานของตัวเองเป็นที่สุด ซึนหน่อยๆ ขาลุยไม่ว่าจะบุกป่าฝ่าดงขึ้นเหนือลงใต้นางพร้อมลุยเสมอ แถมมีอีเว้นต้องดูแลคุณสามีเวลาตามมา(เสือก)ที่ทำงานด้วยอีกเลย...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น