โอบอุ่นรัก - นิยาย โอบอุ่นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    โอบอุ่นรัก

    เมื่อหญิงสาวที่เขาหลงรักมาเนิ่นนานจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวมีใครอีกคนอยู่ข้างกายมาตลอด จึงเป็นโอกาสที่เขาจะทำให้เธอได้รับรู้ว่าความรักดีๆ มีอยู่ข้างกายเธอเสมอมา

    ผู้เข้าชมรวม

    4,349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    4.34K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    29
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 65 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผู้ชายแสนดีอย่างโอบเอื้อแอบหลงรักน้องสาวของเพื่อนรักที่อายุห่างกันตั้งเจ็ดปีมาเป็นเวลานาน  ด้วยมีเรื่องอายุมาเป็นตัวแปรสำคัญชายหนุ่มจึงเฝ้ารอสาวน้อยให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่พร้อมจะเรียนรู้เรื่องความรักแล้วเขาจึงจะแสดงความชัดเจนออกมาให้เธอรับรู้  แต่เหมือนสิ่งที่เขาคิดมันอาจช้าไปเมื่อเธอคนนั้นพาคนรักมาให้เขาได้รู้จัก  โอบเอื้อจึงจำเป็นที่ต้องวางตัวเป็นเพื่อนของพี่ชายที่แสนดีเหมือนเช่นเดิมแม้ส่วนลึกของหัวใจจะรู้สึกเจ็บมากเพียงใดก็ตาม

    แต่แล้ววันหนึ่งงานแต่งงานที่กำลังจะจัดขึ้นของเธอต้องถูกยกเลิกเมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวตัวดีแอบมีผู้หญิงอีกคนในชีวิต โอบเอื้อจึงต้องใช้โอกาสที่ได้รับกลับมาอีกครั้งแสดงความชัดเจนให้เธอได้รับรู้ว่าเพื่อนของพี่ชายคนนี้คิดกับเธอเช่นไรมาเนิ่นนานแล้ว

     

    พิมพ์ดาวสาวที่ผิดหวังจากความรักครั้งแรกเมื่อครั้งที่เป็นเพียงเด็กนักเรียนวัยมัธยมปลายหันมาทุ่มเทชีวิตให้กับเรื่องเรียนจนสามารถเรียนจบปริญญาโทได้ถึงสองใบ  และเธอก็ไม่เคยยอมรับใครเข้ามาในชีวิตจนเมื่อมาเจอกับธันวาผู้ชายที่คนรอบข้างคิดว่าเหมาะสมกับเธอ พิมพ์ดาวจึงเปิดใจที่จะเรียนรู้จนถึงขั้นตกลงแต่งงานแต่แล้วเหมือนความผิดหวังที่เคยได้เจอก็วนกลับมาอีกครั้ง เมื่อเธอจับได้ว่าธันวามีผู้หญิงอีกคนอยู่ข้างกายมานาน แต่ก็น่าแปลกที่ความผิดหวังครั้งนี้มันกลับไม่เจ็บปวดเหมือนเมื่อครั้งแรกอาจเป็นเพราะเธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหรือจริงๆ แล้วความรู้สึกที่เธอมีให้แก่ธันวาไม่เคยเหมือนความรู้สึกที่เธอมีให้กับรักครั้งแรกของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    ##รีดผู้น่ารักสามารถตามไปให้กำลังใจพี่โอบกับน้องพิมพ์ได้ในพี่เม็บแล้วนะคะ##

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjI3MTk3OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4NTUzNyI7fQ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น