ภารกิจพลิกชะตาตัวประกอบ - นิยาย ภารกิจพลิกชะตาตัวประกอบ : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจพลิกชะตาตัวประกอบ

    เธอคือเจ้าหน้าที่ของระบบที่ถูกบังคับให้สวมบทตัวร้ายที่ไม่อาจฝ่าฝืนชะตาลิขิตนับร้อยนับพันชาติซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เธอจะฝืนชะตา ตัวประกอบที่ตายอย่างอนาถงั้นเหรอ เธอจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    303,275

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    462

    ผู้เข้าชมรวม


    303.27K

    ความคิดเห็น


    5.01K

    คนติดตาม


    3.95K
    จำนวนตอน : 392 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 67 / 07:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    * นิยายจะมีการติดแพ็กเกจเฉพาะตอนที่ติดรายตอน ซึ่งคนที่ซื้อรายตอนไปแล้วจะยังสามารถอ่านได้เหมือนเดิมนะคะ


    * คนที่ซื้อแพคเกจจะสามารถอ่านได้ใน app ของเด็กดีค่ะ


    * ส่วนคนที่ซื้อรายตอนไปแล้วดูได้ที่ประวัติการซื้อรายตอนนะคะ

      ประวัติการซื้อ  




    เยว่ซินเป็นเจ้าหน้าที่ของระบบที่มีหน้าที่เข้าไปในตัวละครของโลกต่างๆ และเธอก็ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวประกอบผู้น่าสงสารหรือเดินทางผิดให้พบกับเส้นทางที่ราบรื่นและสงบสุข


    ARC 1 :สตั้นแมนนอกสายตา ( สตั้นแมนสาวที่ไม่มีใครสนใจ สู่ซุปตาร์สตาร์สาวผู้ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง ) ตอนที่ 1-41 ✓

    ARC 2 : มุ่งสู่ดวงดาว ( เด็กฝึกที่กำลังจะถูกคัดออก เธอจะต้องแสดงความสามารถเพื่อไปยืนอยู่บนเวทีจนถึงวินาทีสุดท้ายให้ได้) ตอนที่ 42-75✓

    ARC 3 : วันสิ้นโลก ( หญิงสาวตัวประกอบผู้ไร้ค่าไร้ซึ่งพลังจนเป็นตัวถ่วงในสายตาของทุกคน เธอจะเอาชีวิตรอดในยุควันสิ้นโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้านได้หรือไม่) ตอนที่ 76-116 ✓ 

    ARC 4 : ฮูหยินคนไร้ค่า (หญิงสาวที่ถูกแต่งให้กับลูกชายคนเดียวของตระกูลเศรษฐีที่กำลังเหลือแต่เปลือก ชายหนุ่มที่ถูกวางยาพิษจนร่างกายอ่อนแรงไม่สามารถแม้แต่จะออกไปทำอะไรได้ เธอจะสามารถเอาตัวรอดและทำให้ตระกูลของสามีพ้นจากวิกฤตได้หรือไม่) ตอนที่ 117-149 ✓ 

    ARC 5 : น้องสาวของตัวร้าย ( บุตรีดยุกที่ถูกยาพิษจนกลายเป็นใบ้แทนผู้เป็นพี่สาวที่ร้ายกาจ ความเกลียดชังทำให้เธอทำร้ายพี่สาวตัวเองจนในที่สุดเธอก็ถูกคนที่เธอร่วมมือด้วยสังหารตาย  เยว่ซินจะสามารถเปลี่ยนชะตาชีวิตของหญิงสาวคนนี้ได้หรือไม่) ตอนที่ 150-181 ✓

    ARC 6 : ภรรยาในยุค 70 ( เด็กสาวอ่อนแอที่ถูกพ่อแม่ของตนขายให้เป็นภรรยาของพรานป่าคนหนึ่งเพื่อให้ทำหน้าที่เพียงแค่มีลูกให้กับเขาและเป็นคนรับใช้ในบ้านของครอบครัวสามี ในเมื่อร่างกายอ่อนแอแบบนี้เธอคงต้องเกาะสามีของเธอแน่นๆเพื่อฝ่าวิกฤตไปให้ได้ ) ตอนที่ 182 - 208

    ARC : 7 หนทางสู่การเป็นเจ้าสำนัก ( ตัวประกอบหัวอ่อนที่ถูกทั้งตัวร้ายและนางเอกหลอกใช้เพื่อจัดการฝ่ายตรงข้ามในการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งผู้สืบทอดของเจ้าสำนัก แต่ครั้งนี้เธอจะดูสิว่าใครกันแน่ที่จะหลอกใช้ใคร) ตอนที่ 209 - 249 ✓

    ARC : 8  ดวงดาวที่ถูกทอดทิ้ง  ( ในโลกแห่งอนาคตที่ผู้คนต่างก็สามารถรับชมดารานักร้องได้อย่างง่ายดายเพียงแค่มองผ่านหน้าจอก็ราวกับมองเห็นตัวจริง เธอจะทำอย่างไรเมื่อเธอเป็นเธอกลายเป็นสมาชิกในวงนักร้องที่ถูกผู้คนดูถูก) 250-301 ✓

    ARC : 9 เจ้าเมืองผู้ถูกลืม ( เด็กสาวไร้เดียงสาที่ต้องรับตำแหน่งเจ้าเมืองต่อจากผู้เป็นบิดา เธอต้องถูกรังแกและต้องเผชิญหน้ากับบรรดาขุนนางที่ไม่ต่างจากจิ้งจอกเฒ่าเจ้าเล่ห์ที่จ้องจะขย้ำเธอตลอดเวลา ไหนจะคนใกล้ชิดที่ทำดีประสงค์ร้ายจนถึงแก่ชีวิต เธอจะรับมืออย่างไรกับทั้งศึกในและศึกนอกที่หนักหนาสาหัสที่กำลังรอเธออยู่ )
    302- 346 ✓

    ARC : 10 จากลูกสาวที่น่าอับอายและไร้ค่าของมาเฟีย สู่ผู้นำตระกูลมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 

    แต่ใครจะคาดคิดล่ะว่าชีวิตที่อดสูนี้คือชีวิตที่แท้จริงของเยว่ซินในอดีต เมื่อได้มีโอกาสกลับมาแก้ไขมันอีกครั้งจะไม่มีทางเป็นแบบเดิมอีกต่อไปแน่ 

    เธอจะใช้ความรู้และความสามารถทั้งหมดที่มีพลิกชะตาชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุด ) 347-392 ✓

                               จบบริบูรณ์



    ตั้งแต่ได้เจอเขา เป้าหมายที่ว่างเปล่าก็เปลี่ยนไป


    ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนนะคะ ^^





    ฝากนิยายเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ ^0^

    https://writer.dek-d.com/treemek1106/writer/view.php?id=2256649

    กลับมาครั้งนี้ ฉันจะเป็นภรรยาที่ดีของคุณ

    หญิงสาวที่เคยเกลียดชังมาเฟียที่เธอถูกบังคับให้แต่งงานด้วย เธอจึงเลือกหนีไปกับชายที่ตัวเองรัก จนสุดท้ายก็ถูกหักหลังอย่างเจ็บแสบ เมื่อเธอได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้ง เธอจะแก้ตัวใหม่และจะทำให้เขารักเธอให้ได้

     


     

     https://writer.dek-d.com/dekd/writer/view.php?id=2202298

    ตัวตนใหม่

    เมื่อเธอสิ้นหวังจนแทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ ประตูมิติที่จะฝึกเธอให้เป็นคนใหม่ก็ปรากฏขึ้น มาดูกันว่าเธอจะตอบแทนคนเหล่านั้นให้สาสมยังไง และเธอจะใช้ความสามารถของเธอทำให้โลกต้องตกตะลึง



    ทำไงดี ผมมาอยู่ในร่างแมวจร

    นิยายวาย เรื่องราวของเด็กหนุ่มกำพร้าผู้น่าสงสารที่เกิดอุบัติเหตุจนเข้าไปอยู่ในร่างของลูกแมวใกล้ตาย และได้ถูกช่วยไว้ด้วยเจ้าของสายตาเบื่อหน่ายที่มองมาอย่างไม่ชอบใจ เขาจะหาทางกลับร่างเดิมของเขาได้ไหม แล้วความรักของเราจะเป็นอย่างไร

    (ทาสแมวไม่ควรพลาดนะคะ ^0^)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น