เรื่ิองวุ่นๆของสาวจอมจุ้น - เรื่ิองวุ่นๆของสาวจอมจุ้น นิยาย เรื่ิองวุ่นๆของสาวจอมจุ้น : Dek-D.com - Writer

เรื่ิองวุ่นๆของสาวจอมจุ้น

โลกหมุนไปเร็วมาก จนเธอต้องเปลี่ยนตัวเองอย่างรวดเร็ว แต่การเปลี่ยนแปลงของเธอทำให้โลกของเธอเหมือนมีสองใบ ใครกันน้าที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้

ผู้เข้าชมรวม

26

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


26

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 63 / 01:18 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     วุ้นหรือที่เพื่อนๆชอบเรียกว่า ยายวุ้น เป็นเด็กมหาลัย ที่กำลังเรียนอยู่ปี1 และเธอยังไม่เคยมีแฟน แต่เธอมีอุดมการณ์แน่วแน่ว่าเธอจะต้องเป็นคนจีบเอง ถ้าชายผู้นั้นตรงตามสเป็ค 
      เช้าวันแรกของการรับน้องของคณะเภสัชศาสตร์ วุ้นได้เจอพี่วินัยคนหนึ่งที่โหดมาก เสียงดัง ด่ารุ่นน้อง ชอบเก๊ก ทำเท่ห์ หว่านเสน่ห์ใส่สาวในคณะไปทั่ว เธอไม่ชอบหน้ารุ่นพี่คนนี้เลย เธอชอบแอบนินทารุ่นพี่คนนี้ลับหลังตลอด พอเจอเธอกัจเพื่อนต้องยกมือไหว้ตลอด ทั้งที่ในใจอยากด่า อยากตบหน้าใจจะขาด คนอะไรก็ไมรู้ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งน่าเกลียดน่ากลัว วุ่นคิดในใจ
     พอเข้าเรียนวุ่นต้องเรียนร่วมกับรุ่นพี่คนนี้ในบางวิชา และมีบางครั้งได้ทำงานกลุ่มร่วมกันเพราะเห็นว่าอยู่คณะเดียวกัน จึงจำเป็นต้องช่วยเหลือกัน จนทำให้เธอเริ่มรู้จักรุ่นพี่คนนี้มากขึ้น ได้เห็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเธอก็แอบชอบพี่คนนั้นโดยไม่รู้ตัว เธอชอบทักแชทไปถามเรื่องงานรุ่นพี่ทุกวัน นัดทำงานกลุ่มทุกอาทิตย์ และเรื่องเศร้าๆให้รุ่นพี่ฟังทุกครั้งที่เจอ เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันนานขึ้น น้องร้องไห้ซบอกพี่เขา ให้พี่พาไปเที่ยวที่แห่งเพื่อคลายเครียดด้วย ยายวุ่นชอบอ้างว่าเพื่อนเทนัดไม่มีใครไปเป็นเพื่อน รุ่นพี่เห็นแล้วสงสารจึงยอมพาไป แต่นั้นไม่ได้ทำให้ยายวุ้นได้หัวใจรุ่นพี่คนนี้มาครอบครองเลย
     จนทำให้โลกที่สดใสกลายเป็นโลกสีดำไปเลย เธอต้องมาอกหักเพราะพี่เขามีแฟนซะแล้ว เธอกินไม่ได้นอนไม่หลับ นั่งร้องไห้ทุกคืน ขาดเรียนหลายครั้งจนหมดสิทธ์สอบในบางรายวิชา เหตุการณ์เลวร้ายทุกอย่างที่เธอเคยเจอมันทำให้เธอ ไม่สามารถรักใครได้อีกเลย เพราะความรักทำให้เธอเจ็บเจียนตาย เกือบเสียอนาคตเพราะเรียนไม่จบ แต่โชคดีที่ยายวุ่นมีเพื่อนที่ดีคอยปลอบใจ ให้กำลังใจ และช่วยเหลือจนทำให้เธอสามารถเรียนจนจบมหาลัยได้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×