อยู่ๆก็ตื่นมามีผัวเป็น นายหญิง!! [YURI] - นิยาย อยู่ๆก็ตื่นมามีผัวเป็น นายหญิง!! [YURI] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อยู่ๆก็ตื่นมามีผัวเป็น นายหญิง!! [YURI]

    ใครก็ได้ช่วยฉันที อกหักเพราะคนที่แอบรักมีคนรักแล้ว เลยมานั่งดื่มเหล้าชิวๆ แต่ไหงตื่นขึ้นมาอีกที อยู่ๆมีผัวไปซะแล้ว แถมลูกน้องหล่อนยังเรียกหล่อนว่า 'นายหญิง'

    ผู้เข้าชมรวม

    689

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    689

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 66 / 18:01 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แก้วเหล้าถูกยกขึ้นดื่มซ้ำๆ สายตากวาดมองลงไปยังรอบๆ เธอเห็นผู้คนมากมายที่เต้นกันอยู่เบื้องล่าง บ้างก็มาเพื่อหาแฟน บ้างก็มาเพื่อสนุก หรือบางคนก็มาเพื่อทำให้ลืมเรื่องบางอย่าง อย่างเธอ

    มันก็เจ็บดีนะ เธอนั้นรักอีวามาตั้งนาน แต่สุดท้ายก็โดนพระพายแย่งไปซะเฉยๆ แต่จะบอกว่าแย่งก็คงไม่ถูก เพราะอีวาก็ไม่เคยจริงจังกับเธอเลย จนกระทั่งมาพักหลังๆ มานี้ เธอเห็นและรู้ดีว่าอีวาเริ่มมีใจให้พระพายแล้ว เมื่อก่อนเธอก็เจอกับอีวาบ่อยๆ

    แต่เธอไม่เคยเห็นตามตัวของอีวามีรอยแดงเหมือนในวันนั้นเลย แค่นั้นเธอก็รู้แล้ว ว่าเธอควรจะถอยห่างไม่ใช่ฝืนแล้วตัวเองต้องเจ็บกว่าเดิม แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่น่าแปลกใจอยู่นะ และพระพายก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน

    เพราะว่าความรู้สึกนั้นก็คือ การที่อีวาไม่เหมือนเดิมเลย แต่ดูจากการกระทำของพระพาย ที่กีดกั้นเธอขนาดนั้น หล่อนคงไม่สนใจนิสัยท่าทางที่เปลี่ยนไปของอีวาหรอกล่ะมั้ง ออกจะดูมีความสุขซะมากกว่าเดิมอีก

    "มานั่งดื่มคนเดียว ไม่เหงาบ้างหรอ"

    เสียงหวานของใครบางคนเรียกร้องให้พิงค์ต้องหันกลับไปมอง และนั้นก็ทำให้เธอเคล้นยิ้มออกมาให้หญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง

    เธอดูดีมาก แต่จะเรียกว่าไงดีล่ะ ดูดีแบบว่าราคาแพงอ่ะ หล่อนดูท่าทางจะอายุมากกว่าเธอ สายตาของพิงค์รอบมองชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำแบรนด์ดัง ไหนจะนาฬิกาและกระเป๋าถือ อือฮือ ดูท่าจะรวยมาก แต่งตัวมาขนาดนี้ น่าจะมีคนเข้าหาเยอะนะ ก่อนที่สายตาของพิงค์จะเหลือบมองหน้าอกขาวๆ ที่โผล่ออกมานิดๆ

    'นี้ฉันกำลังทำบ้าอะไรอยู่เนี้ย อย่างกับโรคจิต' พิงค์ส่ายหน้าไปมาเบาๆ เธอเริ่มจะไม่เป็นตัวของตัวเองซะแล้วสิ ทำไมรู้สึกร้อนแปลกๆ นะ

    "นี่! เป็นอะไรรึเปล่า หน้าเธอแดงๆ นะ"

    น้ำเสียงของคนถามเปล่งออกมาด้วยความเป็นห่วง และนั้นจึงทำให้พิงค์เงยหน้าขึ้นไปมองคนตรงหน้าดีๆ ทำไมสวยขนาดนี้นะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เพราะในตอนนี้ร่างกายของพิงค์กำลังลุกขึ้นและเดินเข้าไปจูบคนตรงหน้า

    "อื้อออ อื้มมม"

    หล่อนไม่ได้มีท่าทางตกใจหรืออย่างใด นั้นจึงแอบทำให้พิงค์รู้สึกแปลกใจเล็กน้อย แต่ในตอนนี้เหมือนกับสติของเธอจะไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะอะไรก็ไม่รู้ ร่างกายของเธอรู้สึกร้อนรุ่มแปลกๆ ฝ่ามืออุ่นเริ่มจับลูบไล้ตามแผ่นหลังขาวเนียนของหญิงสาวตรงหน้า และเมื่อพิงค์ผละจูบออกมาเพราะคนตรงหน้าผลักดันหน้าอกของเธอ ในตอนนี้ก็ทำให้เธอได้รู้ ว่าคนตรงหน้าสูงกว่าเธอประมาณ 5 เซน

    'อย่างกับนางแบบแน่ะ '

    "เราไปที่อื่นกันเถอะ ตรงนี้น่าจะไม่เหมาะนะ"หล่อนแสยะยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะโอบเอวพิงค์นำทางออกจากผับ

    ในตอนนี้เหมือนกับสติของพิงค์จะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เธอรู้สึกอยากจะให้หญิงสาวตรงหน้าสัมผัสเธอเหลือเกิน ร่างกายรู้สึกร้อนรุ่มเหมือนอยากมีเซ็กตลอดเวลา ก่อนที่เธอจะทนไม่ไหว จับใบหน้าของหญิงสาวอีกคนมาจูบอีกรอบหนึ่งในลานจอดรถ

    "อื้อออ อื้มมม"

    พิงค์เริ่มสอดลิ้นเข้าไปในโพล่งปากอุ่น และก็เหมือนเช่นเคย คนตรงหน้าไม่ปฏิเสธเธอ แถมยังจูบตอบอย่างช่ำชองจนพิงค์แทบไปไม่เป็น ลิ้นนุ่มของหญิงสาวตรงหน้าเริ่มเกี่ยวตะวัดลิ้นเธออย่างชำนาญ เธอรู้สึกเสียเซลฟ์นิดหน่อยที่ถูกอีกคนคุ้มเกม เรียวลิ้นพยายามที่จะกลับมาเป็นฝ่ายคุ้มเกม แต่ก็ไม่ได้ผล คนตรงหน้าช่างจูบเก่งเหลือเกิน

    "ขึ้นรถเถอะ ตรงนี้ไม่ดี"

    เมื่อแสงไฟจากรถสอดส่องนั้นจึงทำให้พิงค์ได้มองเห็นใบหน้าของหญิงสาวตรงหน้าอย่างชัดๆ ใบหน้าของหล่อนออกไปทางลูกครึ่งดวงตาของเธอออกไปทางสีดำ ผมของเธอเป็นสีทอง ก่อนที่จะได้สำรวจอะไรไปมากกว่านี้ ก็โดนอีกคนดันขึ้นรถตู้และจากนั้นหล่อนก็ขึ้นตาม

    "ออกรถ!! "

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น