ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Number go รักให้ว่อง คล่องให้ลัก

    ลำดับตอนที่ #26 : [ONE REDDY] Open character&Preface

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      15 เม.ย. 58

     
     



    Open character




    หนึ่ง

    [ไม่มีแฟนแต่มีเมีย จบข่าว!]



     

    มิโกะ

    [ไม่พอใจ...ที่เธอทำแบบนี้]



     

    เบียคุยะ

    [ผมเป็นเด็กธรรมดา ที่มีพ่อเป็นมาเฟีย]



     

    นากะ

    [คำว่าครอบครัว...มันคืออะไร]



     

    อาคุโอะ

    [รับทราบ...นายใหญ่]

     

     

    ไปญี่ปุ่นเอาขนมมาฝากน้องบ้างน้า

                -_-* >> หน้าผม

    เฮียใหญ่ไปญี่ปุ่นทั้งทีก็เอาอาโออิทำเมียเลยดิ จะได้ไม่ต้องมาอิจน้อง

     “อาโออิดาราหนังโป๊หรอวะแปด

    เปล่า สาวญี่ปุ่นคนไหนก็ได้ที่ชื่ออาโออิ เฮียใหญ่ชอบ กร๊ากกก

    -_-** >> หน้าผม

    นี้เคารพความเป็นพี่น้องกันหรือเปล่าวะไอ้พวกนี้

    เงียบๆไปเลยพวกแก ผมหันไปต่อว่าบรรดาน้องๆที่ทะเลาะกันไม่อายคนในสนามบิน ไอ้พวกนั้นบ่นใหญ่เรื่องที่ผมเพิ่งจะกลับจากจีนไม่นานก็ต้องไปทำธุระต่อที่ญี่ปุ่นอีก

    มันก็ช่วยไม่ได้นี้ก็ดันมีกลุ่มอื่นมายุ่งกับกลุ่มผมที่ญี่ปุ่นนะสิ ผมก็เลยต้องไปจัดการเอง ลำพังอาคุโอะหัวหน้าที่ดูแลกลุ่มผมในสาขาญี่ปุ่นคงจะรับมือไม่ไหว

    กลุ่มของผมชื่อกลุ่ม คิลล์เรด เป็นกลุ่มมาเฟียขนาดใหญ่ซึ่งมีอาณาเขตอยู่หลายประเทศเช่นกัน เรื่องที่ผมต้องไปต่างประเทศบ่อยๆก็เพราะผมมีกลุ่ม
    คิลล์เรดต้องดูแลนี้ละ ซึ่งที่ตั้งหลักก็จะอยู่ในไทย ผมเป็นมาเฟียผิดกฎหมายที่มีอำนาจต่อกรมตำรวจมากกว่า เพื่อนผมเขาเป็นคนใหญ่คนโตในนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องง่ายในการตั้งสถานที่หลักเอาไว้รองรับลูกน้องของผมจากต่างประเทศ


    ผมบอกพวกคุณหรือยังนะว่าผมเป็นหัวหน้าใหญ่ของกลุ่มคิลล์เรด

    อีกเหตุผลหนึ่งที่ผมจะไปญี่ปุ่น มีคนเขาอยากจะเจอผมในรอบปีนะ ถ้าไม่ไปก็คงโดนโกรธอีกแน่ๆยิ่งเป็นคนรับมือยากอยู่ด้วย

    เฮียใหญ่ โชคดี เสียงยัยสี่ทำเอาผมตื่นจากภวังค์ ผมหันไปโบกมือให้น้องๆก่อนจะเดินไปเช็คอินขึ้นเครื่อง





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×