ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฝาแฝดจอมจุ้น กับ 2 หนุ่มฮอตสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 : นายเป็นใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      1
      5 ต.ค. 51

    "อ๋อ!! อย่าบอกนะว่านายเป็นประธานนักเรียน" ฉันถามด้วยความสงสัยส่วนมือก็เท้าสะเอวอยู่

    "อ๋อ! ถ้าใช่แล้วจะทำไมเหรอ อยากรู้จักฉันขนาดนั้นเลยเหรออออ" หมอนั่นตอบและยิ้มแบบกวนๆ( น่าฆ่ามั้ยเนี่ย : ผู้แต่ง ^_^ )

    "มีใครหน้าไหนอยากรู้จักนายบ้าง ฉันอยากรู้จริงๆเลยว่าใช้ส่วนไหนที่เลือกนายคินไปเป็นรองประธานเนี่ย"

    "ส่วนหัวไง คนเลือกเก่งใช่ป่ะ เพราะว่าคนฉลาดไงใช้หัวคิดไม่เหมือนเธอหรอก"หมอนั่นตอบพร้อมยกนิ้วโป่งชูให้คิน ส่วนคินก็ยักคิ้วกลับ

    "อ๊าย >_<นายหน้าหล่อ เอ๊ย ! ไม่ใช่นายกวน Teen นายเป็นใครกันแน่" ฉันถามด้วยสีหน้าโมโหสุดๆ มาด่าว่าฉันโง่เหรอ ^ - ^

    "ฉันชื่อ ไวท์ ชื่อจริง วันทวิทย์ จิรพัฒนกุล~เป็นประธานนักเรียนทีนี้รู้จักรึยัง"

    อ๊ายยยยยย ฉันอยากจะบ้าตายจริงๆดันมาเจอกับอีตาบ้าวงวงไวท์ไวท์เนี่ย

    เป๊ง เป๊ง เสียงสัญญาณพักศึกดังขึ้น ฉันก็เลยหันไปคุยกับผู้เป็นน้องสาวแทน(ผู้ซึ่งเงียบมานาน)

    "นี่ ไนน์ วันหลังถ้านายคินมายุ่งอีกก็บอกพี่นะ"ฉันพูดด้วยความเป็นห่วงน้องสาวสุดน่ารักกกกกก (ชมตัวเองด้วยป่ะเนี่ย "ก็ฝาแฝดนี่หน่า")

    "ค่ะเข้าใจแล้วคะขอบคุณที่เป็นห่วงคะ" ผู้เป็นน้องตอบแล้วยิ้มให้อย่างน่ารัก

    โอ๊ยยย น้องฉันจะอะไรขนาดนี้ น่ารักแถมสุภาพเรียบร้อยผิดกับฉันเลย T_T

    (ต่างกันอย่างกับฟ้ากับดินเลย T_T2)

    แต่คิดไปคิดมาพอเห็นหน้านายไวท์ก็หล่อจริงๆแฮะ เป็นหนุ่มร่างสูงประมาณ 180 พอได้ผมซอยสีดำระต้นคอ นัยต์สีสนิมเหล็ก จมูกโด่ง คิ้วเข้ม ผิวขาว หน้าตาดี รอยยิ้มละลายใจสาวๆ >////< หล่อชิบส์ เฮ้ย!ฉันไปชมหมอนั่นได้ไงเนี่ย อยากจะบ้าตาย

    ส่วนนายคินเหรอ เตี้ยกว่านายไวท์นิดหน่อยประมาณ 178 มั้งมีผมสีน้ำตาลเข้มซอยแบบสั้น หน้าตาตี๋ๆ ผิวสีน้ำผึ้ง(หน้าหม่ำชะมัด OoO) หน้าตาดีมาก รู้งี้น่าจะยกเป็นน้องเขยแฮะ(ล้อเล่น)

    มีอย่างเดียวที่ฉันโครตเบื่อคือพวกนั้นชอบกวนอวัยวะส่วนล่างฉันทุกทีเลยโดยเฉพาะนายไวท์สิหน้าหล่อแล้วยิ่งทำให้หล่อขึ้นไปใหญ่(สรุปว่าพูดด่าหรือชมกันแน่)

    พักกลางวัน

    "นี้เจ๊เค้าหิวแล้วอะ"

    "ไปซื้อข้าวกัน" ฉันรีบไปซื้อข้าวอย่างรวดเร็ว

    "เจ๊นั่งไหนดีอะ" นั่นดิไอ้น้องรักพี่สาวคนนี้ก้อยังหาไม่ได้ (แม่งหาได้ก้อโคตรเทพเลย เพราะมันแม่งเต็มทุกที่ แม้กระทั่งหน้าห้องน้ำ -_-)

    "เฮ้ยดอกฟ้ากับหมาวัดมานนั่งนี่สิ" เสียงตะโกนที่แฝงไปด้วยความหวังดี (บวกอยากแกล้ง)ทำให้สองสาวหันไปมอง เปนใครไม่ได้นอกจากประธานน.รของเรานั่นเอง

    "เจ๊เค้าว่าเราไปนั่งตรงนั้นก้อได้นะ"

    ในเมื่อน้องฝาแฝดสุดที่รักขอร้องมี (ซะที่ไหน)หรือพี่จาไม่ทำตาม

    สุดท้ายฉันก้อต้องไปนั่งโต๊ะเดียวกับนายไวท์ และ ต้องรีบกิน(ยัด)อย่างเร่งด่วนเพื่อหนีออกจากโต๊ะ(นรก)โดยไวที่สุด เพราะนายไวท์กวนได้กวนดี กวนได้ทุกเวลา ทุกนาที ทุกวินาที

     

    *********************************************************************

    แร้วมาติดตามชมกันต่อนะคะ ^O^

    ตอนต่อไป ยัยเนย์มีแผนอารายอยู่ในใจเพื่อปฏิบัติการหนีหอ แต่นายไวท์ของเราก้อม่ายน้อยหนามีอารายจามาทำโทษสาวน้อยปากคมยิ่งกว่ากรรไกรที่กุมหัวใจเขาตั้งเเต่ทันทีที่เธอเปิดปากด่าเขาฉอดๆ

    แร้วพบกับผม ไวท์ ได้ในเรื่องฝาแฝดจอมป่วนเรื่องนี้นี่เองนะคร้าบบบบบบ ^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×