ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฝาแฝดจอมจุ้น กับ 2 หนุ่มฮอตสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : มาซ่าส์แร้ว ตอนที่1 โรงเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      5 ต.ค. 51

            ปิ๊นนน ~ปิ๊นนน~ การจราจรในกรุงเทพฯอันเป็นเรื่องปกติของทุกๆคนที่รู้กันว่ารถติดตั้งแต่สวรรค์ถึงยมโลกก็ว่าได้ ทำให้เสียงโวยวายจากในรถเบนซ์สีดำก็เกิดขึ้น

      "ป๊า~ พวกเค้าสองคนไม่อยากไปอยู่นะ"

      "ใช่~เค้าก็ไม่อยากอยู่เหมือนกันนะ"

      "ไม่ได้ ช่วงนี้ป๊าต้องไปทำงานที่อิรัก" (จะไประเบิดบ่อน้ำมัน)

              เสียงดังจากผู้เป็นพ่อทำให้ฝาแฝดสุดน่ารัก(ษา)ทั้งสองต้องจ๋อยสนิท นั่งเงียบไม่พูดอีกต่อไป จนในที่สุดรถเบนซ์สีดำก็มาจอดอยู่ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดัง เซนต์มาเรีย ทำให้ทั้งสองศรีพี่น้องต้องเดินลงมาจากรถอย่างจำใจและเดินเข้าโรงเรียนโดยมีสายตาของพวกหนุ่มๆจ้องกันตาค้าง

     

              ณ ห้อง ม. 5/1

      "เฮ้ย! นี่ๆวันนี้มีนักเรียนเข้าใหม่ด้วยวะ" เสียงดังจากผู้ชายในห้องพูดขึ้น

      "จริงดิ เเล้วเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือว่ากระเทยฟายวะ"

      "ที่ได้ยินมาบอกว่าเป็นหญิงวะ" หลังประโยคเมื่อครู่ทำให้เด็กผู้ชายทั้งห้องตาโตขึ้นมาทันที O_O

      "แล้วมากี่คนวะ น่ารักเปล่า" เสียงถามอย่างตื่นเต้น

      "รู้สึกว่าจะเป็นฝาแฝดมั้ง"  เสียงในห้องที่บ่งบอกถึงความตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้

      "นี่พวกนายมัวเเต่พูดมากอยู่นั่นเเหละ ไม่คิดที่จะทำมาหาเจี๊ยะกันหรือไงฮะ -_- " เสียงดังจากคนที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นอย่างรำคาญนิดๆ

      "เอ่อ ข..ขอท..โทษคับท่านประธาน" เสียงเอ่ยขอโทษอย่างกล้าๆกลัวๆ

             

              กริ๊งงง กริ๊งงงง

    เสียงเวลาแห่งนรกก็เริ่มขึ้น เมื่อมียมทูตโผล่ขึ้นมา หรือที่ทุกคนเรียกว่าครูนั่นเอง และครูท่านนี้อยู่คู่กับโรงเรียนมานานถึง30ปีมีนามอันลือเลื่องว่า ผักกาดเน่า เอ้ย ! ผักกาดเเก้ว

      "เอาละ วันนี้จะมีนักเรียนเข้ามาใหม่สองคน..เอ่อใช่..นายวันทวิทย์ที่เป็นประธานนักเรียนกับนายคีตาที่เป็นรองช่วยกันดูแลนักเรียนใหม่ด้วยนะเพราะเค้ามากันสองคน" เสียงเเก่ๆเอ่ยขึ้นอย่างช้าๆ

      "ครับ/ได้ครับ"

      "เอาละพวกเธอสองคนเข้ามาได้เเล้ว"

              ครืด………

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นก่อนที่ร่างสองร่างค่อยๆเดินเข้ามาและหยุดอยู่ที่หน้าห้องเรียน พร้อมกับเสียงของครูผักกาดแก้วจะเริ่มเอ่ยต่อ

      "เเนะนำตัวสิ"

      "สวัสดี ฉันชื่อ นภาลัย เรียกเนย์ก็ได้ เเต่ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องเรียกนะ" (ดูพูดเข้า แนะนำตัวได้กวน Teen ดีเเฮะ)

      "ส่วนฉันชื่อ นภาภรณ์คะ เรียกไนล์ก็ได้คะ" (ทำไมมันต่างกันอย่างนี้)

      "เอาละพวกเธอไปนั่งที่ได้"

    ร่างสองร่างเดินไปนั่งยังที่ของตนโดยมีสายตาของคนรอบข้างมองกันอย่างมากและอยู่ดีๆก็มีผู้ชายหน้าตาดีมาสะกิดด้านหลังของไนล์

      "สวัสดี เธอชื่อไนล์ใช่ป่ะ" นายนั่นถามออกมา

      "ใช่จ๊ะ แล้วนายละ"

      "อ้อ! ฉันชื่อคิน คีตา เป็นรองประธานนักเรียนมีอะไรก็ถามได้นะ" คินพูดพร้อมยิ้มให้ ^_^

      "นี่ นายจาชื่อคง ชื่อคินทำไมต้องมายุ่งกับน้องฉันด้วยฮะ" เสียงโวยจากเเฝดคนพี่ดังขึ้นเมื่อได้ยินประโยคไม่เข้าหู

      "นี่แม่คุณหูจะเเตกทำไมต้องเสียงดังด้วย เเล้วอีกอย่างฉันถามน้องเธอไม่ได้ถามเธอ" คินพูดพร้อมทำหน้ากวนๆใส่

      "หนอยนายหาว่าฉันเสือกหรอ" (นี่ๆแม่คุณยังไม่มีใครเค้าพูดเลย-_- อย่าร้อนตัวสิ)

      "ฉันยังไม่ได้พูดเลยนะ"

      "นี่ นายเป็นรองประธานจริงๆหรอย่ะ รองเป็นเเบบนี้ประธานจะเป็นยังไงเนี่ย อยากเห็นจัง-_-"  ฉันถามนายคินออกไป

      "เธอมีธุระอารายกับฉันไม่ทราบ คุณนภาบรรลัย" เสียงกวนๆจากคนที่นั่งข้างๆคินเอ่ยขึ้น.............
    ++++++++++++++++++++++++++++

    แก้ไขคำใหม่หมดแล้ว
    ยังไงก็เม้นให้ด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×