DaddyHunter คุณพ่อของหนูเป็นฮันเตอร์ - นิยาย DaddyHunter คุณพ่อของหนูเป็นฮันเตอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    DaddyHunter คุณพ่อของหนูเป็นฮันเตอร์

    เมื่อเขาและเธอเคยมีสัมพันธ์เพียงชั่วคืน และเธอได้หนีไปก่อนที่เขาจะรู้ตัว สี่ปีต่อมาทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง และยังมีเด็กสาวน่ารักมากด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    8,039

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    8.03K

    ความคิดเห็น


    56

    คนติดตาม


    453
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 63 / 11:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนตาซีผสมแนวครอบครัว เนื้อเรื่องประมาณว่า พระเอกเป็นคนรวยที่เพย์บอยสุดๆ ครั้งหนึ่งเขาได้ให้คนสนิทหาเด็กแจ่มๆมาให้ แต่เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อนางเอกดันมาในห้องของพระเอกทำให้เขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นเด็กที่ลูกน้องหามาให้ ส่วนนางเอกนั้นโดนวางยามาก่อนหน้านั้น มำให้เธอกับพระเอกตกเป็นของกันและกัน พอเช้าขึ้นมานางเอกก็ได้หนีไปโดยไม่บอกกล่าว 


    สี่ปีต่อมาพระเอกโดนคนที่เรียกว่าญาติและเพื่อนหักหลัง โกงมรดกเขาไปจนหมดและยังไล่เขาออกจากบ้าน สั่งคนซ้อมและนำเขาไปทิ้งกองขยะ แต่บังเอิญเขาได้รับการอเวคเป็นฮันเตอร์ขึ้นมา ทำให้เขาฝึกฝนตัวเองให้แข็งแกร่งเพื่อที่จะได้ทวงทุกสิ่งอย่างที่เป็นของตนเองกลับคืนมา 


    ในวันหนึ่งขณะที่เขาเดินทางไปที่สมาคมฮันเตอร์นั้น เขาได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่ง และหญิงสาวอีกคนหนึ่ง เขาจำไม่ได้ว่าเธอคือใคร เธอเองก็จำเขาไม่ได้เช่นเดียวกัน ทว่าเด็กน้อยที่อยู่ในอ้อมกอดแม่ดันเรียกพระเอกว่า ปะป๋า เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามได้ เร็วๆนี้ 


    ตอนนี้ผมลงในเว็บฟิคชั่น....ถึงตอนที่40แล้วนะครับ ถ้าใครอยากอ่านกผ็ไปอ่านได้เลย แต่ถ้าจะรออยู่ที่นี่ก็ได้นะครับ ผมจะทยอยเอามาลงหลังจากจบภาคหนึ่งนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น