God system skills เจ้าชายกับระบบซื้อสกิลในร้านค้า   - นิยาย God system skills เจ้าชายกับระบบซื้อสกิลในร้านค้า   : Dek-D.com - Writer
×

God system skills เจ้าชายกับระบบซื้อสกิลในร้านค้า  

เจ้าชายลำดับที่หนึ่งผู้อ่อนแอของแคว้นเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่อยู่ๆก็มีความทรงจำจากชาติก่อนโผล่ขึ้นในหัว ว่าที่จริงแล้วตัวเขาก็คือหนุ่มน้อยผู้คลั่งไคล้นิยายกำลังภายในและเกมกับการ์ตูนต่อสู้ที่จู่ๆก็เสียชีวิต

ผู้เข้าชมรวม

223,699

ผู้เข้าชมเดือนนี้

158

ผู้เข้าชมรวม


223.69K

ความคิดเห็น


1.03K

คนติดตาม


5.58K
จำนวนตอน : 90 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 62 / 12:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แคว้นคชสาร แคว้นระดำต่ำสุดของสภาโลก แคว้นที่ถูกดูแคลนจนกำลังจะตกเป็นเมืองขึ้นของแคว้นอื่น จู่ๆก็มีปาฏิหาริย์เกิดกับเจ้าชายภูผาที่มีร่างกายอ่อนแอมาแต่กำเนิด

God system skills เจ้าชายกับระบบซื้อสกิลในร้านค้า  

 

เอาง่ายๆว่า พระเอกของเราสามารถซื้อสกิลความสามารถจากนิยายการ์ตูนในโลกเก่าได้ สำหรับคำพูดผมไม่ได้เน้นคำราชาศัพท์มากไปนะครับ เอาแบบง่ายๆเข้าใจง่ายก็พอ  และอีกอย่างพระเอกเก่งนะ แต่ในช่วงแรกๆอาจจะกำลังฝึกฝนอยู่ และยังมีคนที่เก่งกว่ารออยู่ ฉะนั้นใครที่คิดจะเจอว่าพระเอกที่เก่งตั้งแต่ตอนแรกและไม่เคยแพ้ใคร แสดงว่านิยายเรื่องนี้ไม่ตรงต่อความต้องการของพวกท่าน กรุณาผ่านได้เลย

 

 

ขั้นเวทมนต์ทุกขั้นจะมีสามระดับคือ ขั้นต้น ขั้นกลางและขั้นปลาย

บรอนซ์แรงค์

ซิลเวอร์แรงค์

โกลด์แรงค์

แพลตินั่มแรงค์

ไดมอนด์แรงค์

สตาร์แรงค์

ค่าเงิน 100 เหรียญเงิน=1เหรียญทอง100เหรียญทอง=1ทองแท่ง


ปล. ต้องบอกก่อนนะครับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมแต่งขึ้นมา อาจจะไม่ได้มีภาษาที่สวยหรู อาจจะไม่สมเหตุสมผลบ้าง ผิดกฏธรรมชาติบ้าง ตัวละครคิดอะไรโง่ๆบ้าง บลาๆๆๆ ผมต้องบอกเลยว่าผมไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ที่เขียนก็เพื่อสนองความต้องการของตัวเอง ใครที่รับไม่ได้ก็ขอให้ผ่านไปได้เลยครับ อย่าด่าผมเลย มันมันโง่ ผมมันคงเซ้นเซอร์ทีฟ แต่ถ้าใครชอบก็ขอขอบคุณมากครับผม


อาจจะมีบางเหตุการณ์ที่เหมือนกับนิยายเรื่องดังๆอื่นๆ บางทีผมก็ติดตานิยายเรื่องนั้นๆก็อาจจะเอามาเขียนบาง ก็ต่้้องขออภัยด้วยครับ แต่ผมไม่ได้เอามาเขียนทั้งเรื่องนะ แค่บางเหตุการณ์เท่านั้น นิดๆหน่อยๆ และถ้าหากใครอยากอ่านนิยายNC20+ก็สามารถเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลยนะครับ เดี๋ยวผมทิ้งลิ้งค์ไว้ให้

https://fictionlog.co/b/59e77d66174ef051dceec8b2  Master of Love เซียนรักจอมโจรหมื่นบุบผา(NC18+)


https://fictionlog.co/b/5d0c98847938e6df583a792d  The Old Man เฒ่าหื่นข้ามมิติมาเป็นเทพNC


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น