ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมบทสรุป Harvesr Moon ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #9 : การใส่สูตร Action Replay ในโปรแกรม ePSXe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.92K
      2
      25 มี.ค. 52

    การใส่สูตร Action Replay ในโปรแกรม ePSXe

    เราสามารถใส่สูตร Action Replay ในโปรแกรม ePSXe ได้เช่นเดียวกับ Action Replay ที่ใช้ในเครื่อง PlayStation แต่ก่อนที่จะใส่สูตรได้นั้น จำเป็นต้องตั้งค่าโปรแกรม ePSXe ก่อน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

    1. เปิดโปรแกรม ePSXe ขึ้นมาแล้วเลือกที่ Config >> Video


    2. ตั้งค่า Video Plugin ไว้ที่ psx emulation cheater 2.5 (หากมีเวอร์ชั่นต่ำกว่านี้ สามารถ Download โปรแกรม ePSXe ได้ที่นี่ค่ะ    คลิกเลย!




    3. เปิดเกมเล่นตามปกติ

    4. ในระหว่างที่เล่นเกมอยู่ หากต้องการใส่สูตร Action Replay ให้กดปุ่ม Ctrl+C (กดปุ่ม Ctrl ค้างไว้แล้วกดปุ่ม C จะมีหน้าต่างเหมือนภาพด้านล่างปรากฎขึ้นมา


    5. หากไม่ขึ้นหน้าต่างให้ใส่สูตร แสดงว่ายังไม่ได้ตั้งค่าข้อ 1-2, หรือการ์ดจอในเครื่อง Computer เครื่องนั้นไม่รองรับการสับเปลี่ยนหน้าจอ ให้เปลี่ยนการตั้งค่าจาก Full Screen Mode ให้เป็น Windows Mode แทน ดูรายละเอียดการตั้งค่าโปรแกรมได้จาก
    http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=25

    6. สูตร Action Replay ที่ใส่จะต้องเป็นสูตรแบบ 12 ตัวเท่านั้น (จำนวนตัวเลขหรือตัวอักษรในแต่ละบรรทัดมี 12 ตัว) สูตรแบบ 16 ตัวจะใช้ไม่ได้ และจะใส่สูตรได้เพียงครั้งละ 20 สูตร (ดูวิธีแปลงสูตร 16 ตัวให้เป็น 12 ตัว ที่ link ด้านล่าง)
    http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=1355

    7. กดปุ่ม Activate หลังจากใส่สูตรเรียบร้อยแล้ว 

    8. ที่หน้าจอจะย้อนกลับไปที่เกมอีกครั้ง พร้อมผลของสูตรที่ใส่ไว้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×