ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมบทสรุป Harvesr Moon ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #8 : Harvestmoon Back to nature & For girl: วิธีการพิชิตใจสาวๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44.84K
      11
      24 มี.ค. 52

    สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในเกมส์นี้คือ การพิชิตใจสาวๆ ที่เราหมายปอง จนกระทั่งเธอมีใจให้กับเราและยินยอมพร้อมใจที่จะเป็น ภรรยา และให้กำเนิดลูกที่น่ารัก ผู้หญิงที่เราสามารถจะจีบได้มีทั้งหมด 5 คนคือ คาเรน แมรี่ รัน เอรี่ และ ป๊อปปูริ เวลาที่เราคุยกับพวกเธอคนใดคนหนึ่ง ให้สังเกตที่ข้อความสุดท้าย จะมีรูปหัวใจแสดงอยู่ นั่นเป็นตัวบ่งบอกให้เรารู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นมีใจกับเราเพียงใด โดยสังเกตที่สีของหัวใจดังนี้

    ดำ – ม่วง – ฟ้า – เขียว – เหลือง – ส้ม – แดง

    สีดำ แปลว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้คิดอะไรกับเราเป็นพิเศษ
    สีม่วง สีฟ้า แปลว่า ผู้หญิงคนนั้นเริ่มมีใจให้กับเรา
    และเมื่อหัวใจเป็นสีแดง จะแสดงว่าผู้หญิงคนนั้นก็จะชอบเราเป็นพิเศษ และเราสามารถที่จะขอเธอแต่งงาน เพื่อให้เธอเป็นภรรยาของเรา
    ปัญหามีอยู่ว่าทำอย่างไรให้หัวใจเหล่านี้จึงจะกลายเป ็นสีแดงได้ คำตอบคือ ถ้าให้สิ่งที่เธอชอบมากที่สุดจะเป็นการเพิ่มระดับควา มพอใจของเธอ 300 คะแนน แต่หากให้สิ่งที่เธอเกลียดจะถูกลดระดับความพอใจลง 800 คะแนน


    คาเรน
    เกิดวันที่ 15 ฤดูใบไม้ผลิ ลูกสาวแสนซนของเจ็ฟและซาช่า เจ้าของร้านขายของ หญิงสาวแก่นแก้วแต่น่ารัก มีความทันสมัย ไม่ยึดติดกับความซ้ำซากจำเจ ถ้าคุณต้องการจีบเธอ ริกคือคู่แข่งหัวใจของคุณ

    สิ่งของที่คาเรนชอบและไม่ชอบ
    ชอบมาก
    - ป๊อปคอร์น เฟรนซ์ฟราย ปลาดิบ ซาชิมิ ไวน์ เห็ดมัซซึทาเกะ พิซซ่า
    ชอบ
    - ดอกพิงค์แค็ท ดอกเมจิกเร็ด ดอกทอยฟลาวเวอร์ ดอกมูนดร็อบ ไข่ ชีส มะเขือม่วง พริกหยวก
    เฉยๆ
    - เห็ด หน่อไม้ ผักขม หัวหอม ปลาขนาดใหญ่ มะเขือเทศ นม ซูชิ ขนมปัง
    ไม่ชอบ
    - น้ำผึ้ง แอ้ปเปิ้ล น้ำองุ่น แร่มิสทริล โอริฮาลกอน สมุนไพรสีเขียว
    เกลียด
    - ไอศกรีม แยมแอปเปิ้ล เห็ดที่มีพิษ อาดามันไท อาหารปลา

    รักแรกพบ – ความประทับใจครั้งแรกของคาเรน

    ในฤดูใบไม้ผลิของปีแรก หากเราไปที่ร้านขายของ ( Supermarket ) เวลา 11 am – 5 pm ( ยกเว้นวันอาทิตย์และวันอังคาร ) เราจะพบเหตการณ์คือ มีคนมาซื้อของแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สุดท้ายจะมีหัวข้อขึ้นมาให้เลือก ให้เราตอบข้อสอง ( ควรจะจ่ายเงินค่าสินค้า ) ในช่วงเวลานี้ เราจะพบกับคาเรน เธอจะเข้ามาขอบคุณเรา และเราจะได้รับคะแนนหัวใจจากเธอ 2000 ( หากตอบข้อแรก จะไม่ได้คะแนนอะไรเลย )


    เหตการณ์สำคัญ – คาเรน
    - หัวใจของคาเรนต้องมีสีม่วงขึ้นไป ให้เราไปที่บ่อน้ำพุร้อน เวลา 6 am – 1 pm (ในวันที่ฟ้าปลอดโปร่ง ) จะพบกับคาเรน เธอจะถามเราว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ให้เลือกตอบข้อที่ 1 หรือ ข้อ 2 ( เกี่ยวกับฟาร์มหรือชีวิตรัก ) จะได้คะแนนหัวใจเพิ่มขึ้น 2000 คะแนน
    - หัวใจของคาเรนจะต้องมีสีฟ้าขึ้นไป เมื่อออกจากฟาร์มในตอนเช้า เวลา หกโมงเช้า ถึงเที่ยง ในช่วงวันที่ 1 – 20 ของฤดูใบไม้ผลิ คาเรนจะมาหาเราที่ฟาร์มและจะนำเมล็ดพันธ์ของดอกมูนดร ็อปมาให้เรา จะได้คะแนนหัวใจจากเธอ 2000 คะแนน
    - เมื่อปลูกเมล็ดพันธ์มูนดร็อปขึ้นจนมีดอกแล้ว เวลา หกโมงเช้า ถึง เที่ยงวัน คาเรนจะมาหาเราที่ฟาร์มอีกครั้ง ( หากไม่พบให้เข้าบ้านแล้วออกมาอีกรอบ ) เราะจะได้คะแนนหัวใจจากเหตการณ์นี้ 2000 คะแนน นอกจากนี้ โฮแอน เซลแมนที่อยู่ในโรงแรมในช่วงบ่าย จะมีเมล็ดพันธ์ของดอกมูนดร็อปนี้ขายให้ด้วย
    - วันที่ 1 ของฤดูใบไม้ผลิในปีที่สอง คาเรนจะต้องมีสีของหัวใจมากกว่าสีม่วงขึ้นไป เธอจะมาหาเราที่ฟาร์มช่วงบ่าย เวลาเที่ยง ถึง บ่ายสาม เพื่อมาฝึกเต้นรำ ให้เลือกตอบตกลงจะได้คะแนนหัวใจเพิ่มขึ้น

    เหตุการณ์ของบคาเรนและริกคู่แข่งทางหัวใจ
    -ในปีแรกด้านข้างโบสถ์เวลา เจ็ดโมงเช้า ถึง บ่ายโมง วันที่อากาศปลอดโปร่ง
    - ร้านขายไก่ เวลา บ่ายโมง สี่โมงเย็น ในวันที่อากาศปลอดโปร่ง ( ยกเว้นวันอังคาร )
    - ปีที่สอง หากหัวใจองคาเรนมีสีน้อยกว่าสีเขียว เหตุการณ์จะเกิดที่ร้านขายไก่เวลา สิบโมงเช้า ถึง หกโมงเย็น อากาศปลอดโปร่ง ( ยกเว้นวันอังคาร )
    - ปีที่สอง หากหัวใจของคาเรนมีสีน้อยกว่าสีเขียว หรือในปีที่สาม หากหัวใจของคาเรนมีสีน้อยกว่าสีเหลือง เหตการณ์จะเกิดที่ร้านขายของเวลา สีโมงเย็น ถึง ห้าทุ่ม

    แมรี่
    เกิดวันที่ 20 ฤดูหนาว เป็นบรรณารักษ์ห้องสมุด หญิงสาวที่มีลักษณะขี้อายและเงียบขรึม ชอบความสันโดษ หากคุณต้องการจะจีบเธอ เกรย์จะเป็นคู่แข่งทางหัวใจของคุณ

    สิ่งของที่แมรี่ชอบและไม่ชอบ
    ชอบมาก
    - สมุนไพรป่า ( สีเขียว น้ำเงิน แดง ) เห็ดทุกชนิด ข้าวเห็ดทุกชนิด หน่อไม้ ข้าวหน่อไม้ น้ำมะเขือเทศ น้ำผัก แยมองุ่น ขนมปังลูกเกด ชีสฟองดูว์ น้ำชารีแล็กซ์ ใบชารีแล็กซ์ ยาบำรุงทุกชนิด
    ชอบ
    - ดอกเมจิกเร็ด ดอกมูนดร็อบ ดอกพิงค์แค็ท ดอกทอยฟลาวเวอร์ น้ำผึ้ง แอปเปิ้ล องุ่น พริกหยวก ไข่ทอง ไข่ต้ม มายองเนส น้ำองุ่น นม นมร้อน พายสัปปะรด น้ำผลไม้
    เฉยๆ
    - ไข่ แร่ทุกชนิด ผักขม มะเขือม่วง มะเขือเทศ แครอท สัปปะรด ปลา ขนมปัง ไวน์ ข้าวปั้น ชอคโกแล๊ต อุด้ง แซนด์วิช ปลาย่าง
    ไม่ชอบ
    - อาหารปลา อาหารไก่ กอหญ้า ข้าวราดแกง เนยแข็ง
    เกลียด
    - อาหารย่าง พิซซ่า รองเท้า กระป๋องเปล่า ก้างปลา

    รักแรกพบ – ความประทับครั้งแรกของแมรี่
    ในปีแรกของฤดูใบไม้ผลิ ให้ไปที่ห้องสมุดเวลา 10 am – 6 pm ยกเว้นวันจันทร์ เราจะพบแมรี่ ให้เลือกข้อสอง ( ถามว่าเธอกำลังเขียนอะไรอยู่ ) เธอจะเล่าให้ฟังและเราจะได้คะแนนหัวใจจากแมรี่มา 2000 คะแนน

    เหตุการณ์สำคัญ – แมรี่
    - หัวใจของแมร่ต้องเป็นสีม่วงขึ้นไป ให้ไปหาที่ห้องสมุดเวลา สิบโมงเช้า ถึง หกโมงเย็ฯ ยกเว้นวันจันทร์ จะพบแมรี่ถามว่าเรามาห้องสมุดทำไม ให้เลือกตอบข้อแรก ( มาอ่านหนังสือ ) จะได้รับคะแนนหัวใจ 2000 คะแนน ( ถ้าตอบข้อสอง จะถูกลดคะแนน 2000 คะแนน )
    - หัวใจขอแมรี่ต้องเป็นสีฟ้าขึ้นไป ให้เรากลับไปที่ฟาร์มของเราเวลา บ่ายสองถึงหกโมงเย็น ( ทุกสภาพอากาศ ) จะพบแมรี่ เธอจะนำหนังสือมาให้เราอ่าน
    - หลังจากเกิดเหตการณ์แมรี่ให้ยืมหนังสือแล้ว ให้เราไปที่ห้องสมุดเพื่อคืนหนังสือเล่มนั้น จะพบเหตการณ์คือแมรี่จะถามเราว่าคิดอย่างไร กับหนังสือเรือ่งนี้ ให้ตอบข้อสอง ( คนตัดไม้ทำถูกแล้ว ) เราจะได้รับคะแนนจากเธอ 2000 คะแนน

    เหตการณ์ของแมรี่ และเกรย์คู่แข่งทางหัวใจ
    - ในปีแรกบริเวณโรสสแควร์ เวลา บ่ายโมง ถึง สี่ทุ่ม วันที่อากาศปลอดโปร่ง
    - บริเวณหน้าห้องสมุดเวลา ห้าโมงเย็ด ถึงสองทุ่ม ( ยกเว้นฤดูใบไม้ร่วง ) และจะต้องพบเหตการณ์บริเวณสแควร์ก่อน
    - ปีที่สอง หากหัวใจของแมรี่มีน้อยกว่าสีเขียว จะมีเหตการณ์เกิดขึ้นที่ร้านขายเครื่องมือ เวลา สิบโมงเช้า ถึง บ่ายโมง ยกเว้นวันจันทร์ หรือ สีโมงเย็น ถึง หกโมงเย็น ยกเว้นฤดูใบไม้ร่วง

    รัน
    เกิดวันที่ 17 ฤดูร้อน เป็นลูกสาวของเด๊ด ที่เค้าชื่นชมเป็นอย่างมาก เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักและชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีว ิตจิตใจ หากคุณต้องการเธอเป็นคู่ชีวิต คลิฟจะกลายเป็นคู่แข่งทางหัวใจของคุณ
    ในภาคภาษาอังกฤษ รันจะถูกเรียกว่าแอน

    สิ่งของที่รันชอบและไม่ชอบ
    ชอบมาก
    - ไอศกรีม อาหารย่าง พิซซ่า ไข่น้ำพุร้อน ข้าวหน่อไม้ ข้าวเห็ดมัซซึทาเกะ ไข่เจียว
    ชอบ
    - องุ่น สัปปะรด แอปเปิ้ล ปลาขนาดใหญ่ ไข่ ไข่ทอง มะเขือเทศ นม ชีส ขนมปัง ข้าวปั้น
    เฉยๆ
    - ดอกเมจิกเร็ด ดอกมุนดร็ป ดอกพิงค์แค็ท ดอกทอยฟลาวเวอร์ เห็ด น้ำผึ้ง อาดามันไท
    ไม่ชอบ
    - ปลาขนาดเล็ก ปลาขนาดกลาง สมุนไพรป่า ( สีเขียว ฟ้า ) กอหญ้า
    เกลียด
    - ต้นไม้มีพิษ สมุนไพรป่าสีแดง แร่มิสทริล โอลิฮาลกอน แร่ทอง อาหารปลา
    รักแรกพบ – ความประทับใจครั้งแรกของรัน
    ในครั้งแรกที่เราเข้าไปในโรงแรม ( ปีแรกฤดุใบไม้ผลิ เวลา 10 โมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ) จะพบกับรันคอยต้อนรับอยู่ พ่อของรันจะถามความเห็นของเรา เกี่ยวกับลูกสาวของเค้า ให้เราตอบข้อ สอง ชมว่า น่ารักดี เราจะได้คะแนนหัวใจจากเธอ 2000 คะแนน

    เหตการณ์สำคัญ – รัน
    - ในวันที่ 17 ของฤดุร้อน ให้เราไปสำรวจที่ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้าน จะพบกับ จดหมายเชิญไปงานวันเกิดของรัน ให้เก็บไว้ แล้วมาที่โรงแรมเวลา สิบเอ็ดโมง ถึง หกโมงเย็น เมื่อมาถึงจะพบกับงานวันเกิดของเธอ จะได้รับคะแนนจากเธอ 2000 คะแนน
    - หัวใจของรันต้องเป็นสีม่วงขึ้นไป ให้ไปที่ โรงแรมเวลา สิบเอ็ดโมง ถึงบ่ายสาม ยกเว้นในฤดุใบไม้ร่วง เราจะพบรันวิ่งออกมาจากโรงแรม เพราะพ่อเทอเซ้าซี้เรื่องแต่งงาน ให้เราเลือกตอบข้อสอง ( สมควรจะแต่งได้แล้วล่ะ ) รันจะเขินอาย และเราจะไดรับคะแนนจากเธอ 2000 คะแนน

    เหตการณ์ของรันและคลิฟคู่แข่งทางหัวใจ
    -ในปีแรกของฤดุใบไม้ผลิ เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่โบสถ์ ในวันที่ หก ถึง วันที่ สามสิบ เวลา เก้าโมงเช้า ถึง สี่โมงเย็น ยกเว้นวันเสาร์ และวันที่ สิบห้า วันที่สิบเก้า
    - วันที่ หก ถึง สามสิบ ยกเว้นในช่วงฤดูร้อน เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ โรงแรมเวลา สี่โมงเย็น ถึง สามทุ่ม ยกเว้นวันเสาร์
    - ในปีที่สอง วันที่ หก ถึง สามสิบ ยกเว้นฤดูร้อน เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่โรงแรมเวลา สี่โมงเย็ด ถึงสามทุ่ม ยกเว้นวันเสาร์
    - ในปีที่ สาม วันที่ หก ถึง สามสิบ ยกเว้นฤดูร้อน ของวันอังคาร พฤหัส เสาร์ เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่โรงแรมเวลา แปดโมงเช้า ถึงบ่ายโมง


    ป๊อปปูริ
    เกิดวันที่ 3 ฤดูร้อน มีนิสัยเหมือนเด็ก ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็เป็นคนน่ารัก มักจะทะเลาะกับริกพี่ชายของเธออยู่เสมอ เป็นคนรักดอกไม้และสัตว์ต่างๆ หากคุณอยากจะจีบเธอ ไกจะมาเป็นคู่แข่งของคุณ

    สิ่งของที่ป๊อปปูริชอบและไม่ชอบ

    ชอบมาก
    - ดอกพิงค์แค๊ท ดอกทอยฟลาวเวอร์ ไข่น้ำพุร้อน ออมเล็ต ข้าวห่อไข่ ไข่ต้ม แซนด์วิช น้ำผึ้ง ไอศกรีม ชอคโกแลต คุกกี้ ชอคโกคุ้กกี้ เค้ก นมร้อน ชอคโกแลตเค้ก พายแอปเปิ้ล แยมแอปเปิ้ล แยมสตอเบอรี่ นมสตรอเบอรี่ น้ำผลไม้ ชารีแลก
    ชอบ
    - ดอกเมจิกเร็ด แอปเปิ้ล ไข่ ไข่ทอง มายองเนส มะเชือเทศ ข้าวโพด นม ขนมปัง แยมองุ่น
    เฉยๆ
    - ดอกมูนดร็อป แอปเปิ้ล ไข่ ไข่ทอง มายองเนส มะเชือเทศ ข้าวโพด นม ขนมปัง องุ่น
    ไม่ชอบ
    - ชีส พริกหยวก มะเขือม่วง หัวไชเท้า
    เกลียด
    - สมุนไพรป่า เห็ดมีพิษ แร่มิสทริล แร่ทอง โอริฮาลกอน

    รักแรกพบ - ความประทับใจครั้งแรกของป๊อปปูริ
    ฤดุใบไม้ผลิปีแรก ไปที่ฟาร์มไก่ เวลา สิบเอ็ดโมง ถึงสองทุ่ม จะเจอป๊อปปูริกับริก กำลังทะเลาะกัน หลังจากนั้น ให้เดินไปที่บ่อน้ำพุร้อน จะเจอป๊อปปูริที่นั่น เมื่อคุยกับเธอให้เลือกตอบข้อสอง ( แสงดความเห็นใจ ) จะได้คะแนนจากเธอ 2000 คะแนน

    เหตการณ์สำคัญ - ป๊อปปูริ
    - หัวใจของป๊อปปูริมีสีม่วงขึ้นไป ให้เราไปที่ร้านขายไก่ เวลา 10 โมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ยกเว้นวันอาทิตย์ และฤดูใบไม้ร่วง จะพบป๊อปปูริกำลังบ่นว่าเบื่อเมืองนี้ ให้ตอบข้อ แรก ( น่าสนุกนี่ ) จะได้คะแนนจากเธอมา 2000 คะแนน
    - หัวใจของป๊อปปูริมีสีฟ้าขึ้นไป ในฤดุร้อน หรือ ฤดูหนาว เวลา หกโมงเช้า ถึง เที่ยง ป๊อปปูริ จะมาหาที่ฟาร์ม เพื่อมอบไข่ให้เราไปฟัก

    - ประมาน สามวัน หลังจากได้รับไข่ ไข่นั้นจะฟักออกมา ให้เราตั้งชื่อว่า Popuri เมื่อป๊อปปูริมาที่ฟาร์มเพื่อดูลูกไก่ เธอจะพอใจเป็นอย่างมาก ได้รับคะแนนถึง 3000 คะแนน


    เหตการณ์ของป๊อปปูริ และ ไก คู่แข่งทางหัวใจ
    - ในปีแรก ฤดูใบไม้ผลิ เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ร้านขายไก่ เวลา สิบโมงเช้าถึง หนึ่งทุ่ม ( ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันอังคาร )
    - เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ชายหาด ในวันที่ 10 – 19 ในฤดุร้อน ( เวลา สิบโมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ) หากสีหัวใจของป๊อปปูริน้อยกว่าสีม่วงในช่วงปีแรก
    - ในปีที่สอง เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ชายหาด ในฤดูร้อน ช่วงวันที่ 5 – 20 เวลา สิบโมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ( จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ ) หากหัวใจของป๊อปปูริ น้อยกว่าสีเขียว

    เอรี่
    เกิดวันที่ 16 ฤดูใบไม้ผลิ เป็นนางพยาบาล และเป็นหลานของอีเลน เธอเป็นหญิงสาวที่มีจิตใจดีงาม ชอบทำขนม คุณอาจจะได้กินขนมของเธอก็ได้หากจีบเธอ แต่ระวังด๊อกเตอร์หน่อยล่ะกัน เพราะเขาก็จีบเธออยู่เหมือนกัน
    สิ่งของที่เอรี่ชอบและไม่ชอบ

    ชอบมาก
    - พลาสเตอร์ ดอกเมจิกเร็ด ดอกมุนดร็อป ดอกออร์เร็นจ์คัพ ดอกพิงค์แค็ท ดอกทอยฟลาวเวอร์ สตรอเบอร์รี่
    ชอบ
    - ปลาทุกขนาด ป๊อปคอร์น แยมแอปเปิ้ล ไอศกรีม นม น้ำองุ่น นมร้อน
    เฉยๆ
    - ไข่น้ำพุร้อน แอปเปิ้ล น้ำผึ้ง เห็ด องุ่นป่า แร่มิสทริล หัวไชเท้า สมุนไพรป่า ขนมปัง
    ไม่ชอบ
    - หัวหอม พริกหยวก อาหารทอด-ย่าง ออมเล็ต ข้าวห่อไข่
    เกลียด
    - อาหารปลา อาหารไก่ ไม้ สิ่งมีพิษ กอหญ้า

    วันเวลาที่จะได้พบกับเอรี่
    รักแรกพบ – ความประทับใจครั้งแรกของเอรี่
    ในปีแรกฤดุใบไมผลิ ให้เราไปที่ โรงพยาบาล เวลา เก้าโมงเช้า ถึง ทุ่ม ยกเว้นวันพุธ จะเจอเอรี่ เธอจะถามเรา ให้ตอบข้อ สอง ( เจ้บปวดทรมาณ ) เอรี่จะเอาพลาสเตอร์มาให้ หลังจากนั้น ให้เรา เดินออกจากโรงพยาบาลแล้วเดินไปทางซ้ายมือของโรงพยาบา ล เราจะพบกับยู ให้เราเอาพลาสเตอร์นั้น ไปให้ยู แล้วเอรี่จะมา ให้เราตอบ ข้อสอง จะได้รับคะแนนจากเธอ สองพันคะแนน


    เหตการณ์สำคัญ - เอรี่
    - หัวใจของเอรี่ต้องมีสีม่วงขึ้นไป ให้ไปที่หน้าโรงพยาบาล เวลา เก้าโมงเช้า ถึง ทุ่มนึง ยกเว้นวันพุธ จะเจอเอรี่ อยุ่หน้าโรงพยาบาล เธอจะถามว่า ทำฟาร์มเป็นไงบ้าง ให้ตอบข้อ สอง จะได้ คะแนน 2000 คะแนน

    - หัวใจของเอรี่มีสีฟ้าขึ้นไป ให้ไปที่ฟาร์มของเรา เวลา เที่ยง ถึง บ่ายโมง เอรี่จะเอาอาหารเที่ยงมาให้กิน เป็นเวลาสามวัน ถ้าทานครบสามวัน จะได้รับคะแนนจากเธอ 2400 คะแนน

    เหตการณ์ของเอรี่และด๊อกเตอร์คู่แข่งทางหัวใจ
    - ในปีแรกของฤดูใบไม้ผลิ เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่โรงพยาบาล เวลาบ่ายโมง ถึง หนึ่งทุ่ม ยกเว้นวันอาทิตย์และพุธ
    - ในปีที่สอง เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ชายหาดในวันที่อากาศปลอดโปร่ง เวลา บ่ายโมง ถึง หนึ่งทุ่ม ยกเว้นฤดูร้อน หากหัวใจของเอรี่มีน้อยกว่าสีเขียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×