ชีวิตหลังความตาย ดันเป็นสาวฮอตในหมู่หนุ่มๆซะงั้น - นิยาย ชีวิตหลังความตาย ดันเป็นสาวฮอตในหมู่หนุ่มๆซะงั้น : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตหลังความตาย ดันเป็นสาวฮอตในหมู่หนุ่มๆซะงั้น

    โต้ เด็กหนุ่มวัย 24 ชายโสด ใช้ชีวิตเป็นพนักงานเงินเดือนที่พยายามใช้ชีวิตดิ้นรนเพื่อให้อยู่รอดในเเต่ละวัน จนวันหนึ่ง โต้ก็ได้เสียชีวิตด้วยเหตุฆาตกรรม โดยพ่อเเท้ๆของตัวเองจนได้ไปเกิดใหม่ในโลกสุดเเฟนซี

    ผู้เข้าชมรวม

    244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    244

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 65 / 00:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กหนุ่มชื่อโต้อายุ 24 ชายผู้ที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว กับชีวิตพนักงานเงินเดือนสุดเเสนธรรมดา กับอดีตสุดขมขื่นที่ต้องหนีครอบครัวเเสนโหดร้ายของตัวเองมาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองที่มีเเต่ความโหดร้ายของสังคม วันหนึ่งโต้ได้กลับจากทำงานเเละกำลังเดินทางกลับบ้านอย่างเหน็ดเหนื่อย ระหว่างทางเดินกลับก็ได้พบกับชายผู้ที่เป็นพ่อของโต้ พ่อของโต้ได้หยิบมีดปลอกมะละกอ ออกมาจากกระเป๋าเสื้ออย่างช้าๆ เเละก้าวเดินเข้ามาหาโต้ด้วยท่าทีที่หงุดหงิดสุดๆ โต้ที่เหนื่อยจากการทำงาน ไม่มีเเม้เเต่เเรงวิ่ง หรือเเรงที่จะป้องกันตัว ได้ถูกชายที่เคยเป็นพ่อเเทงด้วยมีดปลอกมะละกอ โต้พยายามดิ้นรนร้องขอให้คนช่วยเเต่ว่าทุกๆคนได้เเต่มองอยู่ห่างๆ เเละหยิบมือถือมาถ่ายคลิปพร้อมกับยิ้มหัวเราะไปด้วย ถึงเเม้โต้จะร้องขอให้คนช่วยมากเเค่ไหน โต้ก็ได้เเต่ตะโกนดิ้นรนร้องขอให้คนช่วย จนสุดท้ายโต้ก็ได้สิ้นลมหายใจ

    เอาล่ะ มาฟังรายละเอียดผู้เขียน กับ ตัวละครของเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่า

    เริ่มด้วยตัวผมก่อนเลย ผมชื่อ พี นะครับ เคยเเต่งนิยายมาเเล้ว เรื่องนึง ซึ่งเเต่งไว้นานมากเเล้ว เเน่นอนว่าลอยยาวครับ ติดหลายๆปัญหาชีวิตที่เข้ามา เรียน ไม่จบ ทำงาน ทำธรุกิจของตัวเอง เเน่นอนว่าชีวิตสุดจะเเย่เลยครับ เเต่ว่าที่เรียนไม่จบไม่ใช่เพราะ เรียนไม่เก่งนะ เเต่ไม่อยากเรียน เพราะส่วนตัวเเล้ว ผมโตมาไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร หรือ อยากเป็นอะไร เพราะส่วนมาก คนที่คาดหวังอยากให้เป็นมากที่สุดคือคนในครอบครัวครับ เเต่ว่ามันกลับยากที่จะทำสิ่งที่เราไม่ถนัด เเละ ไม่ชอบ เพื่อทำตามความคาดหวังของคนในครอบครัว ผมก็เลยใช้เวลาหาสิ่งที่ตัวเองต้องการอยู่หลายปีเลย เเต่ผมก็โชคดีที่คนในครอบครัวผมก็ไม่ได้อคติอะไรกับความต้องการของผมซักเท่าไหร่ เสียอย่างเดียวที่ผมเป็นคนไฟตกบ่อยๆด้วยสิ ที่ผมเเต่นิยายก็เพราะผมชอบจินตนาการเรื่องที่มันไร้สาระ หรือ สนุกๆ เพราะส่วนตัวชอบอ่านนิยาย มังงะ เลยเกิดความคิดที่ว่า ถ้าเราได้เเต่งนิยาย หรือเขียนมังงะของตัวเองก็คงดี เรื่องเเรกที่หยุดเเต่งก็ยอมรับเลยครับว่าหมดไฟ+ปัญหาชีวิตเข้ามาเกี่ยวอีก เลยหยุดไปพักใหญ่ๆเลย ถึงจะเขียนไว้หลายตอนเเต่ก็ไม่ได้ลง เลยตัดสินใจ เอาวะ เเต่งเรื่องใหม่เลย ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากเเต่งนะ เเต่ว่าความรับผิดชอบของผมค่อนข้างมือใหม่ จะให้เขียนนิยายลงอาทิตละตอนคงรับปากไม่ได้ว่าจะทำได้ เเต่จะพยายามเเต่งเรื่อยๆ เค้นจินตนาการของตัวเองให้มันออกมาสนุกที่สุดเเล้วกันครับ ถ้าใครอ่านจบก็ขอขอบคุณที่รับฟังผมบ่นหรือระบายให้ฟังนะครับ 

    //เรื่องนี่เป็นเรื่องที่เเต่งขึ้นเอง ไม่มีบุคคล หรือ ข้อมูลที่เอามาอ้างอิงในนิยาย มีอยู่จริง นิยายเรื่องนี้เเต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 


    มาเข้าเรื่องของรายละเอียดตัวละครในช่วงต้นกันก่อนเลยเเล้วกัน

    ตัวเอก / โต้ - เด็กหนุ่มอายุ 24 โสด อยู่คนเดียว เป็นพนักงานเงินเดือน 

    พ่อของโต้ / พัน - หลังจากที่เสียสมาชิกในครอบครัวไป พันก็จมปลักอยู่กับอดีต เเละโทษทุกอย่างให้เป็นความผิดของลูกชาย สุดท้ายก็ได้สังหารลูกชายของตัวเองเพราะขาดสติ เเละติดคุกตลอดชีวิตในคดีฆาตกรรม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น