Blood of God and the Cursed Blood - นิยาย Blood of God and the Cursed Blood : Dek-D.com - Writer
×

    Blood of God and the Cursed Blood

    โดย A.S.Toon

    นี่คือเรื่องราวของเหล่าลูกเสี้ยว ที่พบว่าตนเองมีสายเลือดของเทพเจ้าปกรณัมกรีกอยู่ในตัว การค้นพบโลกใบใหม่ และการผจญภัย ที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของพวกเขาและเธอไปตลอดกาล ก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 64 / 23:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Blood of God and the Cursed Blood 

    สายเลือดเทพเจ้า ตอน มหันตภัยสายเลือดต้องสาป



         นี่เป็นเล่มแรก ของชุดผลงานวรรณกรรมเรื่อง Blood of God ที่มีชื่อตอนว่า มหันตภัยสายเลือดต้องสาป เรื่องราวจะเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง นามว่า

         อารอน ไทด์ เด็กหนุ่มธรรมดาๆ อายุ 16 ปี ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีเรื่องหวือหวาอะไรให้ตื่นเต้น จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคชะตาที่เขาไม่ได้เป็นคนเลือก กลับต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล...
         
         "นี่เป็นเรื่องราว ที่พูดได้ไม่เต็มปากว่าเป็นของตัวผม มันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวผมมาก และบังเอิญว่าผมได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวนี้ เรื่องราวของโลกอีกใบหนึ่งที่ผมไม่เคยคิดว่ามันมีอยู่จริง และโรงเรียนใหม่ที่มีทั้งสัตว์ร้าย ของวิเศษ เวทมนตร์ และเทพเจ้า ที่เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งกี่ยวพันกับคนไม่ดีบางกลุ่ม ที่ต้องการจะทำลายมัน"


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    *** ไม่ได้อัพเดทจนครบ 1 ปีแล้วอะแง พอเริ่มทำงานประจำก็ไม่ว่างเลย+รู้สึกแปก คุมสเกลกับการเดินเรื่องไม่ได้ ขอไปทบทวนๆก่อน ขออภัยทุกคนที่อุตส่าอ่านเน้อ T^T ***

    จะพยายามลงนิยายให้ได้เดือนละ 10 ตอนจนจบเล่ม เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป 

    ลงอาทิตย์ละ 2 ตอน ไม่มีวันลงตายตัว และลงพิเศษ 2 ตอน แล้วแต่ผู้ตรวจทานของผมคิดว่าเหมาะสม


    นิยายมีการรีไรท์อยู่เรื่อยๆ รีไรท์ 0.ต่างๆ คือแก้ไขคำผิด กับประโยคแปลกๆ -- รีไรท์ 1 คือแก้เก็บพล็อตที่มันพิลึกๆขัดแย้ง อ่านแล้วไม่เข้าใจ ให้ถูกต้อง -- รีไรท์ 2 ขึ้นไปแก้สำนวนการเขียนนิยายและเเต่งเติมให้มันดีขึ้น อาจมีพ่วงการแก้พล็อต แก้คำผิด เพิ่มเนื้อเรื่องหรือตัดทอน ส่วนที่จะเชื่อมไปยังปริศนาต่อๆไป...

    ***  แนะนำให้อ่านตอนนั้นๆใหม่เมื่อมีการรีไรท์เป็นเลขเต็ม 1 ครั้ง เนื้อหาจะเริ่มเข้าที่เข้าทางกว่าร่างแรกที่ลงในทันทีนั่นเอง ***


    สามารถให้กำลังใจนักเขียนโดยการกดถูกใจ กดแฟนคลับ สามารถคอมเมนต์พูดคุยติชมแนะนำกันได้ที่ช่องคอมเมนต์ ขอบคุณครับ จากผู้เขียน A.S.Toon


    อยากจะสารภาพว่าเดือนละ 10 ตอนนี่รัดตัวเกินไปจริงๆ ถ้าเหลือเดือนละ 8 ตอน ลงวันจันทร์กับศุกร์ อาทิตย์ละ 2 ตอนจะสะดวกกว่ากันเยอะเลย -- ไม่รู้ว่ามีคนตามอ่านเรื่องนี้อยู่มั้ย แล้วควรจะลงเดือนละ 10 ตอนอยู่ดีรึเปล่า 

    หลังๆเขียน 1 ตอนให้จบแบบที่ต้องการไม่สำเร็จเลยครับ หั่นครึ่งตอนออกมาอัพก่อนตลอด ถ้าจะได้ 1 ตอนอย่างที่ตั้งใจไว้จริงๆ ใช้เวลาเขียนราวๆ 3 วันต่อตอนเลยครับ sad มาก


    คือ ยังเขียนเล่มแรกไม่จบ สมองไปแล่นอยากเขียนเล่ม 2 ต่อแล้ว เวงง


    ตอนต่อไป -- ตอนแรกคิดว่าจะจบเล่มที่ 50-200 ตอน แต่พอลองๆทำแล้วคิดว่ามันเยอะและยาวมากๆ กำลังหาทางแก้ไขอยู่ครับ -- แนะนำให้กดติดตามเอาไว้นะครับ เมื่อกลับมาลงต่อแล้วจะส่งข้อความไปบอกทุกๆคนครับผม

    คิดว่าจะกลับมาลงต่อในเดือนหน้า แต่เรื่องที่จะเกิดขึ้นก็คือ ตอนๆหนึ่งจะถูกแบ่งย่อยมากยิ่งขึ้น อาจจะเหลือตอนละนิดเดียวไม่เหมือนแต่ก่อน เพื่อความสะดวกหลายๆอย่าง เป็นแนวทางนึงที่จะลองทำดูครับ ฝากติดตามกับให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

    นี่เอเลน่า เอเลโนร่า นางเอกนิยายที่โผล่มาเจอพระเอกในตอนที่ 3 ครับ ตอนที่เธอลงมารับพระเอกก็ลุคประมาณนี้แหละ -- ฝึกๆเพ้นท์อยู่ครับ อีกนานหน่อยนะถึงจะเสร็จ เอามาให้ดูๆก่อน แฮร่

    เพลงนี้อาจเป็นความรู้สึกในใจของตัวละครบางตัวครับ ใบ้ว่าเป็นตัวละครหญิง ถ้าเขียนจบแล้วจะมาเฉลยอีกทีนะครับว่าคือตัวละคนไหน ไม่รู้จะมีใครเดาถูกมั้ย 





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น