ยัยคุณหนูปลอมตัว!! - นิยาย ยัยคุณหนูปลอมตัว!! : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยคุณหนูปลอมตัว!!

    โดย toon37

    ....ฉัน "เฟย่า" คนนี้ทำตัวเฉิ่ม ใสซื่อ จืดจาง โง่ กลัวคน ขี้อายแล้ว.....แล้วพวกนาย!! ทำไม!? ทำไม!? ถึงได้รู้ตัวตนจริงๆของฉันได้ห้ะ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    845

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    845

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 60 / 23:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       ฉัน.... "เฟย่า" นางสาวภัคจิรา อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูล "อธิบดีรังศินนท์" ตระกูลผู้ดี ร่ำรวย มีธุรกิจมากมาย เช่น กิจการโรงแรม กิจการรถยนต์นำเข้า  ร้านอารหาร อีกทั้งฉันยังเปิดรกิจการส่วนตัวคือ สนามรถแข่ง ผับ ฉันมีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อ "ฟีโน่" ดีแค่หล่อ เก่ง ส่วนนิสัยก็โหด เถื่อน เจ้าอารมณ์หวงฉันคนนี้มาก ไม่ยอมใคร แต่ฉันคือข้อยกเว้นฉายา "เทวดาตกสวรรค์"  ส่วน ฉันคนนี้ สวย รวย เก่ง ปากจัด ผู้คนในแถบยุโรปจะรู้จักฉันในฉายา "นางฟ้ามารร้าย " 

       แต่....นั้นมันเมื่อก่อน ตอนที่ฉัน คือ เยฟ่า นางสาวสุภจิรา อรังสิมา ผู้หญิงที่ เฉิ่ม ใสซื่อ จืดจาง กลัวคน ขี้อาย โง่ และบ้านจนอาศัยอยู่ในห้องเช่าเก่าๆ เป็นเด็กทุนในโรงเรียนสุดหรู ทุกคนรู้จักฉันในฉายา "ยัยกาในฝูงหงษ์" หรือ"ยัยกา" ถามว่าทำไมน้ะหรอ ก็เพราะฉันน้ะ.....

         ฉันน้ะกลับมาประเทศไทยเพื่อหารักแท้ ใช่! ฉันมาหารักแท้ที่บ้านเกิดแท้ๆของฉัน ในตัวตน "เยฟ่า" สาวธรมดาๆบ้านจน โง่ กลัวคน ขี้อาย ไม่ใช่ในตัวตน "เฟย่า" สาวสวย รวย เก่ง  ฉันคิดเสมอ "ถ้าจะรักต้องรักทั้งเปลือกนอกเปลือกใน ไม่ใช่รักแค่เปลือกใน" 

           แต่ แผนของฉันต้องมาพัง!! เพราะ นายบ้านั่น! รักแท้ก็ไม่ได้ ชีวิตก็ไม่สงบสุข! ทุกๆอย่างพังหมด ฉันทำมาได้ตั้ง  3 ปี แต่มันต้องมาจบทั้งหมดในไม่กี่นาที เพราะ "นายลมหนาว หรือ นายเหมันต์ รัตณกูลทนากร" .......นายเด็กใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนทุกๆอย่างของฉัน.....



    ตัวอย่าง


    เฟย่า
     
     "ตุ๊บ! โอ๊ยย!! " เดินบ้าอะไรกัน ไม่มีตาหรือไงว่ะ ไอ้บ้าเอ๊ยย! ไม่ได้ๆเราต้องใส "ขอโทษนะค่ะ ขอโทษค่ะ เป็นอะไรหรือป่าวค่ะ" ฉันถามผู้ชายคนที่ฉันเดินชนเมื่อกี้นี้ นี้ถ้าไม่แอ๊บอยู่นะไม่ถามหรอ เหอะ!  

    "ก็เจ็บไงถามมาได้ยัยโง่ " ไอ้นี้ฉันถามดีๆยัยมากวนอีก แกล้งร้องไห้ดีกว่า หึหึ "ขอ อึก โทษนะ ฮึก ค่ะ ฮืออออ" ดูสิยังจะด่าไหม ผู้ชายก็เหมือ- "อย่ามาแอ๊บยัยแบ๊ว ฉันไม่ได้โง่" 

    เห๊ยย! รู้ได้ไงว่ะไม่ได้ๆอย่าตื่นตูมสิเฟย่า เอาใหม่ๆ "คุณ อึก พูด อึก เรื่องอะไร อึก ค่ะ แอ๊บอะไร อึก กันค่ะ ฮือ" ฉันแอ๊บที่ไหนกันเขาเรียกแสดงเก่งย้ะไอ้บ้า! 

    "เหอะ เหอะ ปากเธอขอโทษๆ แต่ตาเธอเนี่ยเหมือนจะฉีกฉันเป็นชิ้นๆเลยนะ ยัยก้อนขี้" ไอ้บ้า ฉันทำผมทรงอาหมวยย้ะ โว๊ยย ไม่ไหวแล้ววว

    "ไอ้บ้า ไอ้ปากเสีย ไอ้ผู้ชายเฮ๊งซวย เขาเรียกทรงอาหมวยเว๊ยยย" ไอ้บ้านี้เลี้ยงหม- "หลุดออกมาจนได้สินะ ยัยแอ๊บ" ชิ-บหาย! กูเล่นนอกบททท 

    "คุณพูดเรื่องอะไรค่ะ ฉันชื่อ เยฟ่า ตังหากค่ะ ขอตัวนะค่ะ" ไปดีกว่าไม่อยู่แล้วไอ้ผู้ชายปากหมา ขออย่าให้จะให้เจออีกเลยนะ สาธุ! เพี้ยงงงงงง'!!!!!


    เดี๋ยวมาต่อนะค่ะ 



    #ไรท์ชื่อ แพรววา ไรท์แต่งนิยายเรื่องนี้เรื่องแรกนะค่ะ เนื่องจากปิดเทอม ว่างมากกกเลยหาอะไรทำค่ะ ถ้าไม่ไดีก็ขอโทษนค่ะ อย่าคาดหวังอะไรจากไรท์นะค่ะ ไรท์คิดได้ก็แต่งค่ะไรนะค่ะ555555 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น