เพลิงธวัล - นิยาย เพลิงธวัล : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงธวัล

    เสือ’ยิ้มยากที่ดุแสนดุที่ทำให้ใครหลายคนกลัวแน่นอนว่ารวมถึงญาณากรพยาบาลสาวที่สุดจะธรรมดาไม่ได้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามยามแรกสบตา แต่เมื่อได้แนบชิดเสน่ห์ที่คราแรกก็จู่โจมอีกฝ่ายให้ตั้งรับแทบไม่ทัน

    ผู้เข้าชมรวม

    27,619

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    27.61K

    ความคิดเห็น


    83

    คนติดตาม


    365
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 60 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              ‘เสือยิ้มยากที่ดุแสนดุ ที่ทำให้ใครหลายคนกลัว แน่นอนว่ารวมถึง ญาณากรพยาบาลสาวที่สุดจะธรรมดา ไม่ได้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามยามแรกสบตา แต่เมื่อได้แนบชิด เสน่ห์ที่คราแรกไม่ทำงานก็จู่โจมอีกฝ่ายให้ตั้งรับแทบไม่ทัน ญาณากรที่ร้องขอว่าชาตินี้อย่าได้เจอกับคนน่ากลัว หน้าโหดอย่างเขาอีกกลับต้องมาเจอทุกวัน จะให้ไม่เจอได้อย่างไรเมื่อเธอต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา กระซิกๆ เธอแทบจะร้องเพลง นี่คือสถาน แห่งบ้านทรายทอง ที่ฉันปองมาสู่!’ แต่อะไรๆก็ไม่ได้แย่ไปเสียทุกอย่างเมื่อคุณหญิง คุณหนูมาลี และคุณสิงห์ต่างใจดีกับเธอ แต่กับคุณพยัคฆ์ฆ่าให้ตาย ชาตินี้เธอก็คงกลัวเขาไปจนตายแหงๆ  


    สวัสดีค่ะทุกคน ออกตัวว่าเรื่องนี้นิยายเรื่องแรกที่เขียนในรอบที่ผ่านมานานมาก คือจะพูดให้ถูกคือเรื่องที่สอง (เรื่องแรกเขียนตอนมอต้น ฮ่าๆ) ดังนั้นระยะห่างของเวลาอาจทำให้เราลืมการเขียนนิยายไปเยอะจนเกือบเกลี้ยง โอเค ไม่ขอพล่ามเยอะ คือตัดสินใจว่าอยากแต่งนิยายนานแล้ว ดังนั้นนี่เป็นนิมิตหมายอันเยี่ยม จึงขอเปิดตัวนิยายเรื่องนี้ที่หมายมั่นว่ายังไงก็ต้องเขียนจบให้ได้!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น