The Time of Fate - นิยาย The Time of Fate : Dek-D.com - Writer
×

    The Time of Fate

    โดย PhaWaRunn

    หากย้อนเวลากลับไปได้ คุณอยากจะแก้ไขเรื่องอะไรในอดีตมากที่สุดเหรอ? ส่วนผมเองมีข้อผิดพลาดในอดีตเยอะมากเหลือเกิน อดีตที่ทิ้งความเจ็บไว้ให้ทุกคนที่ผมรัก หากย้อนเวลากลับไปได้ผมจะเปลี่ยนมันให้ดีขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 66 / 16:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Time of Fate

    คิริน ชายหนุ่มผู้มีเรื่องราวในอดีตที่มีแต่ข้อผิดพลาด จนเขาคิดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากตัวเขาได้ทิ้งบาดแผลไว้ให้กับคนที่เขารัก และกับคนที่รักเขาไว้มากเหลือเกิน มันมาเกินไปที่จะแบกรับความรู้สึกผิดและเสียใจนี้ได้ ถึงแม้เรื่องต่างๆ เขาจะไม่ได้ทำถูกทั้งหมดแต่ก็ยากจะอธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้ใครเข้าใจเหตุผลของการกระทำนั้นได้ มันยากเหลือเกินที่จะต้องแบกรับความรู้สึกเหล่านี้เพื่อจะให้มันผ่านพ้นไปได้ มันไม่สามารถทนรับมือกับอะไรหลายๆอย่างได้อีกต่อไปแล้ว เขาจึงคิดจบทุกอย่างด้วยชีวิตของเขาเอง แต่แล้วโชคชะตาของเขาก็ทำให้เขาได้มาเจอกับยมทูตสาวอย่าง มิธิริน ผู้ที่เป็นเหมือนเวลาของเขา เวลาที่ทำให้เขาสามารถย้อนกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีตได้อีกครั้ง พร้อมกับภารกิจของเธอที่จะตามหารักแท้ที่บริสุทธิ์ เรื่องราววุ่นวายต่างๆ จึงเกิดขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกของทั้งสองที่เปลี่ยนไป ในตอนสุดท้ายเรื่องราวนี้จะจบอย่างไรก็คงขึ้นอยู่กับโชคชะตาของเขาทั้งสองแล้ว 

    บางทีโชคชะตาอาจจะกำหนดไว้ให้เรื่องบางเรื่องที่เราต้องเจอเป็นเพียงบททดสอบหนึ่งในชีวิตก็ได้ ไม่มีใครสมหวังไปซะทุกเรื่องหรอก ก็แค่บททดสอบหนึ่งที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้ก็แค่นั้น

    คำเตือน!!

    เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคล สถานที่ อาชีพให้เกิดความเสื่อมเสียแต่อย่างใด ขอให้นักอ่านทุกคนอ่านเพื่ออรรถรสและโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ปล. เนื้อหาอาจมีการใช้คำหยาบคายบ้างเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับตัวละครในเรื่องไม่ควรลอกเลียนแบบ

     

    หมายเหตุ

    เรื่องนี้เป็นการเขียนเรื่องแรกของไรท์ขอความกรุณาคอมเมนท์อย่างสุภาพ และสามารถติชมได้แต่ขอสุภาพนิดนึงนะคะ ไม่ชอบไม่เป็นไรแต่ไม่บั่นทอนจิตใจไรท์นะคะ (มันหมีน้องจุนใจบางมาก) และพร้อมปรับปรุงและพัฒนาตัวเองเสมอค่ะ

     

    นามปากกา: PhaWaRunn

     @phawarunn14 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น