ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweet love หวานนัก...รักซะเลย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #21 : -chapter 20- ร้องไห้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      1
      27 ธ.ค. 52

             พวกเราพากันแยกย้ายกลับบ้าน หลังจากเจ๊เล็กเลี้ยงน้ำปั่นเสร็จ ผม นัท และกายนั้นยังไม่ค่อยอยากกลับบ้านกันเท่าไร จึงไปเดินเที่ยวกันที่ห้างต่อ ส่วนซิโยก็มีคนมารับถึงหน้าโรงเรียนไปแล้ว

    กินไรดีวะ”กายถามขึ้นขณะที่เดินอยู่ คงเป็นเพราะเห็นนัทเดินกุมท้องเหมือนหิวตลอดเวลา

    ไก่ทอดไหม?”นัทถามตามแบบเดิมที่ชอบกิน

    มึงมีของกินอะไรในหัวมั่งเนี่ย บ้านมึงไม่มีเคเอฟซีไงวะ”ผมแกล้งพูดล้อเล่น

    มีโว้ย แต่กูชอบกินที่กรุงเทพมากกว่านี่หว่า”นัทตอบ

    แล้วมึงล่ะ จะกินอะไร”นัทหันไปถามกายเหมือนจะหาเพื่อนกินไก่ทอดเป็นเพื่อน

    กูว่า... ไปกินพวกเบอร์เกอร์ดีกว่ามั้ง กูเพิ่งกินไก่ทอดไปเมื่อวานเอง”กายพูดเสียงอ่อยๆเหมือนกับว่าขอโทษนะแต่กูเบื่อไก่ทอดแล้วว่ะ

    เออ ไปกินอย่างอื่นก็ได้วะ”นัทเดินนำไปอย่างงอนๆ

    ไม่ต้องกินไก่ทอดแล้วไง”กายเดินมาพูดกับผมพลางขยิบตา

    เฮ้ย มึงหลอกมันแงะ”ผมถามอย่างไม่อยากเชื่อ

    ก็มันเบื่อไก่แล้วนี่หว่า”กายตอบพลางเกาหัวนิดๆ


    พวกเรามานั่งกินแฮมเบอร์เกอร์กันที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง ผมและกายสั่งแฮมเบอร์เกอร์มากินตามที่อยากโดยเมนูก็ไม่มีไก่อย่างที่เราทั้งคู่ตั้งใจไว้ แต่นัทนั้น ก็ยังไม่วายสั่งข้าวไก่เทอริยากิมากินอีก

    สงสัยเมื่อกี้ไอ้โยมันคงถามผิดไปว่ะ”กายพูดขึ้นขณะที่กำลังกินแฮม

    ถามไรวะ”ผมหันมาถาม

    มันต้องถามว่า... บ้านมึงมีไก่ให้กินไหมวะ”กายถามแล้วยิ้มกับผม

    ไอ้สัด มึงว่ากูไงวะ”นัทยื่นมือมาตบหัวกายกะให้โดนเต็มที่แต่กายหลบได้ จึงพลาดมาโดนแก้วน้ำของงผมที่อยู่ใกล้ๆแต่มันก็ไม่หกโดนทั้งคู่ ส่วนคนรับกรรมคือผมนั่นเอง แต่โชคก็ยังดีที่แก้วไม่ตกพื้นแตก

    นัทและกายพุ่งมาช่วยปัดช่วยเช็ดน้ำที่เปื้อนผม

    พอๆ เดี๋ยวกูไปซื้อน้ำแก้วใหม่ก่อน”ผมทำท่าจะลุกแต่นัทกับกายดันผมไว้

    เดี๋ยวกูซื้อเอง”นัทและกายพูดขึ้นพร้อมกัน แล้วจึงหันไปมองหน้าเหมือนกำลังจะแย่งกันไปซื้อ

    นัทไปซื้อเลย กายมึงนั่งนี่แหละ”ผมสั่งทำเอากายคอตก

    กูขอโทษจริงๆนะ ถ้ากูไม่หลบน้ำมันคงไม่หกอ่ะ”กายพูดเสียงอ่อยๆหลังจากนัทเดินไปซื้อน้ำ

    โหยๆ คิดไรมาก กูไม่เครียดร้อก”ผมพูดพลางตบไหล่กาย ส่วนกายก็เอาแต่ก้มหน้า

    เฮ้ยๆ กูเห็นอะไรบางอย่างว่ะ”นัทวิ่งมาพร้อมแก้วน้ำเป๊ปซี่เต็มแก้ว

    เห็นไรวะ”ผมและกายหันมาถามพร้อมกัน

    ปริ้นซ์ กับ กฤษณ์ ว่ะ”นัทพูดอย่างตื่นเต้น

    ก็เพื่อนกันอยู่ด้วยกันไม่เห็นเป็นไรนี่หว่า”ผมตอบก่อนจะหันไปดูดน้ำที่นัทเพิ่งจะซื้อมา

    แล้วกฤษณ์มันไปทำงานเปล่าวะวันนี้อ่ะ อย่างกับกูไม่เห็นมันเลย”นัทถามก่อนจะนั่งลง

    มึงหลับตั้งสี่ชั่วโมง มึงจะเห็นอะไรวะ กฤษณ์มันไปวาดฉากอ่ะ”กายตอบ

    เออ จริงด้วย กูหลับไปสี่ชั่วโมงนี่หว่า”นัทพูดเหมือนกับพึ่งจะรู้ตัว

    ผมกับกายมองหน้ากันอย่างเหนื่อยใจว่าเพื่อนกูน่าเครียดจริงๆ

    หลังจากกินข้าวและเดินเที่ยวแก้เซ็งเสร็จ เราก็แยกย้ายกันกลับบ้านเหมือนเดิม กายขึ้นรถสายเดียวกับผมเหมือนเคย

    มึงจะซื้ออะไรให้น้องรหัสมึงวะ”กายถามขึ้น ตอนเรานั่งบนรถประจำทางได้แล้ว

    ไม่รู้ดิ มึงว่าอะไรดีวะ”ผมหันไปถามเพราะพึ่งจะนึกได้ก็ตอนกายทักนี่แหละ

    พรุ่งนี้ไปดูกันไหมเพราะกูก็ยังไม่รู้เลย”กายตอบ

    ก็ดีนะ ช่วยๆกันเลือกจะได้ได้ของดีๆ”ผมตอบตกลงไปทันที


    ผมค่อยๆเดินกลับบ้านพลางเดินคิดไปว่าจะซื้ออะไรให้น้องรหัสดี โดยไม่ทันระวังมอไซค์ที่ขี่ตามมาด้านหลัง มอเตอร์ไซค์คันนั้นเฉียดผมไปเพียงเส้นยาแดงผ่าแปด

    เอ่ะ!! รถกับคนขี่มันคุ้นๆนะ”ผมนึกในใจ

    เป็นอะไรวะ กูทำอะไรผิดไงวะ”ผมพูดกับตัวเองพลางมองมอไซค์ที่หายไปตามตรอกซอกซอยแล้ว


    นี่เฮียถามพี่มิกซ์ยัง ว่าเป็นอะไร”ผมถามพี่ผมก่อนที่พวกเราจะนอนกัน

    ยังเลย ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยอ่ะ ทำไมล่ะ”พี่ภัทรหันมาถามบ้าง

    เปล่าหรอก แต่พอดีวันนี้พี่เขาขับรถเฉียดผมไปนิดเดียวน่ะ”ผมตอบก่อนจะดึงผ้าห่มมาห่ม

    เฮ้ยเป็นอะไรหรือเปล่า”พี่ผมดึงผ้าห่มออกมาเพื่อตรวจร่างกายของผม

    ไม่เป็นอะไรหรอกเฮีย”ผมตอบด้วยเสียงที่แกล้งดัดว่าอยากนอนมากแล้ว

    อืมดีแล้ว งั้นเฮียไปอาบน้ำนอนล่ะ”พี่ภัทรพูดเพราะตัวเองยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย

    เอ้านอน”ชายหนุ่มพูดขึ้นก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมตัวผมก่อนจะเดินไปปิดไฟฟ้า

    good night นะ”พี่ผมทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไป


    ผม กาย และนัท มาเดินดูของที่จะฝากน้องรหัส ส่วนซิโยนั้นบอกว่ามีของแล้วอีกอย่างยังไม่อยากเดินมาจึงขอบาย พวกเราตัดสินใจกันว่าจะไม่สิ้นเปลืองเงินนัก จึงเลือกมาเดินที่ตลาดที่วางแผงอยู่ใกล้ๆโรงเรียนนั่นเอง

    เฮ้ย เจ๋งว่ะ”คือคำพูดที่นัทพูดออกมาบ่อยมากเมื่อเจอของแปลกๆ

    มึงลองมาดูนี่”นัทลากผมไปดูนู่นดูนี่เหมือนกับว่ามากันสองคนเลย

    อ้าวแล้วกายมันหายไปไหนวะ”ผมถามหลังจากที่ไม่สังเกตเห็นกายแล้ว

    กูขอกลับบ้านดีกว่าว่ะ”นัทพูดพลางเดินจากไปทิ้งผมให้อยู่กลางฝูงชนมากมายที่ชนกันไปชนกันมา

    มึงเป็นอะไรวะ”นัทโทรหากาย

    เปล่า พอดีกูได้ของแล้วกูเลยกลับไง”กายตอบแก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ

    มึงมีไรบอกกูได้นะ มึงอย่าเก็บไว้คนเดียว”นัทพูดให้กำลังใจ

    มึงบอกกูก่อนดิ มึงชอบไอ้โยปล่าววะ”นัทที่ได้ฟังคำถามถึงกับช็อคเมื่อได้ฟังคำถาม

    เออ... ความจริงกูว่า โยมันน่าคบดีนี่หว่า”นัทตอบไปอย่างตรงๆ

    กูเลยไม่อยากขัดจังหวะพวกมึงไง”กายรีบวางโทรศัพท์ลง นัทก็ยังคงงงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    แต่จะมีใครรู้บ้างว่าอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์นั้น ได้มีหนุ่มคนหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×