ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO x YOU} + ASYLUM +

    ลำดับตอนที่ #1 : + ASYLUM + Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      7
      3 เม.ย. 57


    คิม จุนมยอน
    แพทย์
    "ในตอนนี้เธอเชื่อใจใครไม่ได้ทั้งนั้น...และฉันก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอไม่ควรจะเชื่อใจ"


    คิม จงแด แพทย์
    "เธอเป็นอะไรกับอี้ฟาน? ทำไมเขาดูเอ็นดูเธอทั้งๆที่เธอเป็นแค่คนไข้จิตเภท"


    ปาร์ค ชานยอล แพทย์
    "หืม? เธอคงอยากจะรู้เรื่องของโรงพยาบาลนี้มากเลยสินะ ฉันจะบอกเธอก็ได้นะ แต่มีข้อแม้ว่าถ้าเธอรู้ความลับของโรงพยาบาลบ้าแห่งนี้ เธอจะต้องตายทันทีนะ..."


    อู๋ อี้ฟาน แพทย์
    "ขอโทษ คือคำเดียวที่ฉันอยากจะพูด....ฉันสงสารเธอนะ แต่ฉันปล่อยให้เธอหนีไปไม่ได้จริงๆ"


    อี้ชิง บุรุษพยาบาล
    "โรงพยาบาลบ้าแห่งนี้ ไม่เหมือนกับโรงพยาบาลบ้าที่อื่นหรอกนะ...."



    มินซอก บุรุษพยาบาล
    "ฉันไม่แนะนำให้เธอหนีไป แต่ฉันไม่แนะนำให้เธอทนอยู่ที่นี่"


    จื่อ เทา บุรุษพยาบาล
    "อย่ามาสอดรู้สอดเห็นให้มันมากนัก...เพราะถ้าเธอรู้ความลับของโรงพยาบาลบ้านี้ฉันจะไม่รับประกันว่าชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป"


    ลู่หาน บุรุษพยาบาล
    "อย่าถามมาก! ถ้าเธอยังถามฉันเกี่ยวกับโรงพยาบาลบ้านี้อีก ฉันจะเอายาทั้งกระปุกกรอกปากเธอ!"


    คยองซู บุรุษพยาบาล
    "เพราะเห็นว่าเป็นคนสำคัญของหมออี้ฟาน ฉันก็เลยไม่ทำอะไรเธอ แต่ถ้าเธอยังดื้ออีก ก็ไม่แน่หรอกนะ...."


    จงอิน บุรุษพยาบาล
    "เธอบ้าไปแล้วหรือไงที่คิดจะวางแผนจะฆ่าพวกฉัน...อ่อ ฉันลืมไปว่าเธอมันบ้าจริงๆ"


    เซฮุน บุรุษพยาบาล
    "อย่าทำอะไรไม่คิด...จำไว้"



    แบคฮยอน บุรุษพยาบาล
    "เป็นแค่คนไข้จิตเภท อย่าอยากสอดรู้สอดเห็นให้มันมากนักนะ!"



    เนียร์(คุณ) ผู้ป่วยจิตเภท // ตาข้างขวาพิการ // ยังมีชีวิตอยู่
    "ไอ้ฆาตกร! พวกนายเป็นฆาตกร!"



     

    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×