ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] SHORT FIC COLLECT

    ลำดับตอนที่ #5 : [EXO x YOU] Sister i love you IV

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 56


    Sister i love you IV




     

       ตอนนี้ฉันอยู่ที่ผับน่ะ...มากับใครน่ะเหรอ ป่าวหรอก ฉันมาคนเดียว ตอนแรกกะจะชวนพวกเอ็กโซมา แต่คิดดูดีๆแล้วมาคนเดียวน่าจะดีกว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ...

       หนึ่ง...ฉันไม่ชอบออกมาเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย
       สอง...พวกเขาต้องซ้อมเต้นเพลงใหม่

    นี่และเหตุผลของฉัน...

       " ได้แล้วครับ " พนักงานว่าพร้อมกับวางแก้ววอดก้าลงบนโต๊ะ
    ฉันยกแก้ววอดก้าขึ้นจิบ....จริงๆฉันไม่ใช่พวกผู้หญิงขี้เมาหรอก ฉันก็แค่อยากจะลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้ดูก็แค่นั้นเอง เฮ้อ.....น่าเบื่อ โทรเรียกยัยมีโซ นาอึนแล้วก็โกโย ให้พวกมันออกมานั่งเล่นเป็นเพื่อนดีมั้ยนะ....

    ไม่รอช้าฉันรีบหยิบโทรศัพท์มากดโทรหายัยพวกนั้นทันที และขณะที่ฉันกำลังกดเบอร์โทรหายัยพวกนั้น ก้ต้องหยุดชะงักเมื่อโดนใครบางคนทักสะก่อน

       " (ชื่อคุณ) ! " เสียงทุ้มๆของใครบางคนคนเรียกชื่อของฉัน ฉันหันไปมองหาเจ้าของเสียงก่อนจะพูด...

       " พี่ซองซู ! " ฉันตะโกนเรียกชื่อผู้ชายที่ไม่ได้เจอกันมานานเกือบสามปี ไม่รอช้าฉันรีบลุกขึ้นยืนแล้วรีบวิ่งเข้าไปหาพี่ซองซูก่อนจะโผเข้ากอดทันที คิดถึงจัง ~

       " ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สวยขึ้นนะเรา :) " พี่ซองซูบอกพร้อมคลี่ยิ้ม เอาล่ะๆไม่ต้องงงเดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟังว่าฉันกับพี่ซองซูเราเกี่ยวข้องอะไรกัน...ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องทางสายเลือดกับพี่เขาหรอก แต่ที่ฉันรู้จักกับพี่เขานั้นเพราะฉันกับพี่ซองซูเคยเรียนด้วยกันน่ะ ฉันแอบชอบพี่เขาแหละประเด็น..แต่ฉันเคยบอกความรู้ในใจให้พี่เขาฟังไปแล้ว พี่เขาบอกว่าพี่เขามีคนที่ชอบอยู่แล้ว...ตอนแรกฉันเสียใจมากๆเลยแหละ แต่สักพักก็ดีขึ้น และฉันกับพี่เขาเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน ถามว่าตอนนี้ฉันชอบพี่เขาอยู่มั้ย...ฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจหรอก

       " จริงเหรอคะ? พี่ซองซูก็หล่อขึ้นนะค่ะ ^^ " ฉันบอกยิ้มๆ พร้อมกับเดินมานั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิม แล้วพี่เขาก็เดินมานั่งลงบนเก้าอี้ตัวข้างๆฉัน

       " นานๆทีจะมีคนชมพี่นะเนี่ย "   

       " ฮ่าๆ ว่าแต่ พี่ซองซูมาที่เกาหลีได้ยังไงคะเนี่ย " ฉันถาม
       " พอดีพี่มีงานที่นี่น่ะ "

       " อ่อ..พี่ซองซูดื่มอะไรหน่อยมั้ยค่ะ  " ฉันถาม

       " อืม...มีเครื่องดื่มเต็มไปหมดเลย เธอเลือกให้พี่หน่อยสิ " ฉันพยักหน้าเป็นคำตอบก่อนจะกวักมือเรียกพักงาน ฉันเลือกสั่งไวน์ให้พี่ซองซู เพราะพี่ซองซูคออ่อนน่ะ ฮ่าๆ

       " ว่าแต่...เธอดื่มวอดก้าด้วยเหรอ " ฉันยิ้มให้ก่อนจะตอบ...
     
        " ลองดื่มดูน่ะค่ะ...รสชาติมันก็โอเคนะคะ "

       " งั้นหรอ...เดี๋ยวพี่มานะ " พี่ซองซูบอก ฉันพยักหน้าเข้าใจ เมื่อพี่เขาเห็นแบบนั้นพี่เขาก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะเดินไป....ฉันไม่รู้หรอกว่าพี่เขาจะไปไหน และฉันก็ไม่ได้อยากรู้ด้วย

    คิดถูกจริงๆที่เอายานั่นมาด้วย โอกาสดีๆแบบนี้จะปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้ (ซองซูคิด)

    น่าเบื่อเหลือเกิน กับคำซุบซิบนินทา มาพูดตรงๆกับฉันสิ ~

    ขณะที่ฉันกำลังจะยกแก้ววอดก้าขึ้นจิบอยู่ดีๆเสียงโทรศัพท์ของฉันก็ดังขึ้น ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดรับโดยมได้มองดูเลยว่าใครโทรมา

       " ฮัลโหลค่ะ " ฉันพูด

       [ เจ้ ผมเองนะ เจ้อยู่ไหนหรอ ทำไมเสียงเพลงดังจัง ] เทาหรอ..โทรมาทำไมกันะ

       " นายคิดว่าสถานนี่ที่เปิดเพลงเสียงดังๆแบบนี้มีที่ไหนบ้างล่ะ "

       [ ผับครับ =  = ] เออรู้แล้วยังถาม

       " ทีหลังอย่าถามคำถามโง่ๆแบบนี้อีกนะ "

       [ ว่าแต่เจ้อยู่กับใครหรอ ]

       " ทำไมฉันต้องบอกนาย "

       [ บอกผมมา ผู้ชายใช่มั้ย ! ]

       " ใช่ ! แค่นี้นะ " ฉันบอกแล้วตัดสายไปเลย ก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่าย นิสัยนายเริ่มเหมือนพ่อฉันเข้าไปทุกวันแล้วนะเทา ! ไม่นานนักพี่ซองซูก็เดินกลับมาที่โต๊ะ พี่เขามองฉันแล้วคลี่ยิ้มให้ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ และอยู่ดีๆพนักงานก็เดินมาที่โต๊ะแล้ววางแก้วลงบนโต๊ะในแก้วมีน้ำใสๆอยู่ ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร...แต่ประเด็นก็คือ เขาเอามาวางไว้ที่โต๊ะฉันทำไมต่างหาก !

       " เอ๋ ? " ฉันหันไปมองหน้าพี่ซองซูอย่างงงๆ พี่ซองซูยิ้มให้ก่อนจะตอบ
       
       " อ่อ..พี่สั่งให้(ชื่อคุณ)เองแหละ ลองดื่มดูสิ " พี่ซองซูว่า

       " อืม...ก็ได้ค่ะ " ฉันบอกแล้วหยิบแก้วน้ำ...ที่ไม่ทราบว่าเป็นน้ำอะไรขึ้นมาจิบ

       " เป็นไง อร่อยมั้ย? "

       " รสชาติติดลิ้นมากเลยค่ะ ขอเพิ่มได้มั้ยค่ะ ^O^ " จริงๆนะรสชาติมันติดลิ้นจริงๆ ฉันไม่เคยดื่มน้ำอะไรที่มีรสชาติอร่อยขนาดนี้มาก่อน

       " คราวหน้านะ มันเป็นน้ำพิเศษน่ะมีแค่ไม่กี่แก้ว " น้ำพิเศษงั้นหรอ....OoO


       

       " เธอเป็นอะไร ? "  พี่ซองซูถาม ตอนนี้ฉันกับพี่ซองซูอยู่ด้วยกันในผับเกือบจะชั่วโมงครึ่งแล้ว...และตอนนี้ฉันก็รู้สึกง่วงโคตรๆ  เหมือนตาจะปิดอยู่ตลอดเวลา

       "  ไม่มีอะไรค่ะ ฉันสบายดี ~ " ฉันบอกพร้อมชูสองนิ้ว

       " ไม่จริงอ่ะ พี่ไม่เชื่อ "

       " ฉันสบายดี...มากๆ " ฉันบอก ก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ กะจะไปล้างหน้าสักหน่อยเผื่อจะสดชื่นขึ้น

    และขณะที่ฉันลุกขึ้นจากก้าวอี้และกำลังจะเดินไปห้องน้ำนั้น ก็โดนใครสักคนเรียกไว้ก่อน

       " เจ้ !!  " ฉันหันไปมองหน้าเจ้าของเสียง...ก็พบว่าเป็นเทา...ฉันถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะพูด

       " นายมาที่นี่ทำไม...."

       " ผมเป็นห่วงเจ้มากเลยน้ะ ! "

       " ห่วงฉัน....เหรอ ห่วงฉันทำไม?" ฉันพยายามตั้งสติแล้วถาม...เวียนหัวจัง ฉันจะยืนไม่ไหวแล้วนะเนี่ย...

       " ก็เจ้เป็นผู้หญิงแล้วมาเที่ยวสถานที่แบบนี้คนเดียวมันน่าห่วงมั้ยล้ะ !เดี๋ยวก็โดนหลอกไปข่มขืนหรอก "

       " แล้วเจ้มากับใคร? ไอ้ผู้ชายคนนั้นหรอ ?! " เทาบอกพร้อมกับชี้ไปที่พี่ซองซูที่กำลังยกแก้วไวน์ขึ้นจิบ

       " ใช่ ! ทำไมมีปัญหาหรือไง "

       " ใช่ ! มันเป็นกิ๊กเจ้ใช่มั้ย ! " กิ๊กบ้าอะไร...แฟนสักคนฉันยังไม่เคยมีแล้วฉันจะไปมีกิ๊กได้ยังไง = =

       " กิ๊ก บ้าอะไร! พี่ซองซูกับฉันเป็นเพื่อนกัน ! " ฉันตะคอกใส่เทา
     
       " เพื่อนงั้นเหรอ...งั้นเจ้ก็ไปลาเพื่อนซะ แล้วเราจะกลับบ้านกัน ! " เทาตะคอกใส่ฉัน มันทำให้ฉันไม่พอใจมากๆเลยล่ะ

       " ไม่ ! ....เทาอย่างี่เง่าดิ ! " ฉันด่าเทา มันทำเอาเทาเงียบไปเลย ฉันถอนหายใจก่อนจะพูด " นายรู้ตัวมั้ย..ว่านายมันน่ารำคาญขนาดไหน !! "

       " เจ้...รำคาญผม...มากขนากนั้นเลยหรอ "

       " ....กลับบ้านไปเถอะเทา แล้ว ก็เลิกยุ่งกับฉันซะที ! " ฉันบอก

       " ......ก็ได้...ผมจะเลิกยุ่งกับเจ้ ....จะไม่มากวนใจเจ้อีก...." ฉันตกใจเล็กน้อยกับคำพูดของเขา ทำไมคราวนี้...เขายอมง่ายจัง..ปกติเขาจะต้องเถียงฉันสิ...เขาไม่ใช่คนยอมแพ้อะไรง่ายๆแบบนี้นะ

       " เข้าใจแล้วก็ไปซะที " ฉันพูดเสียงเบาๆ

       " .....ผมบอกไว้ก่อนเลยนะ...ถ้าเจ้เป็นอะไรขึ้นมา...อย่าขอร้องให้ผมช่วยก็แล้วกัน" เทาบอกก่อนจะเดินออกจากผับไป...ฉันมองแผ่นหลังของเทา...จนเลือนหายไป....และฉันก็......


    แอ๊ก !




     


    เห็นคนอ่านเพิ่มก็ดีใจ...มันรู้สึกกระหยิ่มใจอย่างบอกไม่ถูก
    ฮ่าๆ แต่ติดอยู่อย่างนึงก็คือ ไม่ค่อยเม้นกันเลยอ่ะ 
    อ่านแล้วก็เม้นให้หน่อยน้า...ไม่เม้นก็ไม่เป็นไรตามความสะดวก
    แต่ถ้าจะให้ดีเม้นให้กำลังใจเค้าหน่อยกะดีน้ะตัวเอง ^^




     


     

       






       

     




    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×