ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] SHORT FIC COLLECT

    ลำดับตอนที่ #4 : [EXO x YOU] Sister i love you III

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 56


     
    ก๊อป #Sehun ถ้าเลือกฮุนนี่เป็นพระเอกเรื่องตื่อไป
    #Luhan ถ้าเลือกอาลู่เป็นพระเอกเรื่องต่อไป
    วางไว้หลังคอมเม้นนะค่ะ ^^

     
     
     
    Sister i love you III


     

    ฝั่งเอ็กโซ.....


       “ไค เซฮุนแล้วก็พวกพี่ต้องช่วยผมนะ” เทาพูดเสียงเบาๆเพราะกลัวว่าคุณจะได้ยิน

       " ช่วยอะไรวะ ? " ทุกคนๆหันมามองหน้าเทาอย่างงๆ ก่อนจะถามเป็นเสียงเดียวกัน

       " ก็ช่วยทำยังไงก็ได้ให้ผมได้นอนกับเจ้อ่ะ ช่วยพูดให้ผมหน่อยสิ ถ้าให้ผมเป็นคนพูดเจ้ต้องไม่ให้ผมนอนด้วยแน่ๆ " เทาบอก

       " ห๊ะ ?  แล้วทำไมพวกฉันต้องช่วยนายว่ะ - - " ชานยอลถามอย่างง ๆ

       " นะๆ .... ถ้าช่วยพุดให้ผม ผมจะให้ทุกอย่างที่ไคเซฮุนแล้วก็พวกพี่อยากได้เลย!  "

       " จริงหรอ! " ทั้งสิบเอ็ดคนถามออกมาเป็นเสียงเดียวกัน

       " อ่อ...ฉันเข้าใจล่ะว่าทำไมนายถึงโกหก(ชื่อคุณ)ว่าหอพักที่พวกเราพักอยู่ห้ามให้ทำอาหาร - -  ก็เพื่อที่นายจะได้มาบ้าน(ชื่อคุณ)แล้วให้พวกฉันช่วยพูดให้นายได้นอนกับ(ชื่อคุณ)เนี่ยนะ " ดีโอพูด

       " ^O^ เพราะฉะนั้นต้องช่วยผมนะ " เทาบอก อีกสิบเอ็ดคนพยักหน้าให้เป็นคำตอบ

    ฝั่งคุณ.....

    ฉันเดินออกจากห้องน้ำแล้วมองไปที่พวกเขาทั้งสิบสองคนดูเหมือนพวกเขาจะไม่รู้ว่าฉันออกจากห้องแล้วนะ...พวกเขาคุยอะไรกันนะ...... น่าสนุก ~ ฉันขอเข้าไปร่วมด้วยได้มั้ยนะ ~~


       " นี่พวกนายคุยอะไรกันอยู่เหรอ ^^ " ฉันถามพวกเขาทั้งสิบสองคน ที่ดูตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นฉัน ตกใจอะไร ฉันไม่ใช่ผีนะ =__=

       " อ้าว (ชื่อคุณ) ออกจากห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่  "  เฉินถามพร้อมยิ้มๆ

       " เมื่อกี้นี้เอง แล้วพวกนายคุยเรื่องอะไรกันเหรอ ( ' ' ) " ฉันถาม และดูเหมือนพวกเขาทั้งสิบสองคนหน้าซีดลง เมื่อได้ยินคำถามของฉัน

       " อ่อ...ก็ อะ เอ่อ....คือว่า " ซิ่วหมิ่นพูดอ้ำๆอึ้งๆ

       " ( ' ' ) " ฉันเงียบตั้งใจฟังสิ่งที่พวกเขาจะพูด

       " คือว่านะ นูนา...นี่มันดึกมากแล้ว...พวกเราเอ่อ... " เลย์พูด

       " ไม่อยากขับรถกลับบ้านน่ะ มืดแล้วมันอันตราย เนอะๆ ซูโฮฮยอง " จงอินพูดแล้วสกิดไหล่ซูโฮเบาๆ ซูโฮยิ้มแล้วพยักหน้าเห็นด้วยกับคำพูดของจงอิน

       " แล้ว ? " ฉันถาม

       " ก็คือ....เอ่อ นูนา พวกเราขอ... ค้างที่นี่ได้มั้ย " เซฮุนพูด

       " ห๊ะ ? " ห๊ะ? ขอค้างที่นี่งั้นหรอ

       " บ้านนูนามีตั้งหลายห้องไม่ใช่หรอ " ลู่หานบอก

       " ใช่ๆ ตอนผมเดินเข้ามาเห็นมีตั้งหลายห้อง " ดีโอเสริม

       " ไม่ได้ ! " ฉันตะโกนเสียงดัง ไอ้พวกนี้...บ้านตัวเองก็มีทำไมไม่กลับไปนอนบ้านตัวเองห๊ะ! มายุ่งวุ่นวายอะไรกับฉันนักหนาาาาาา

       " แค่คืนเดียวเองนะ เจ้ T_T " เทาบอกแล้วทำหน้าตาน่ารัก...ไม่ได้นะ...(ชื่อคุณ)อย่ามอง อย่ามอง...น่ารักเกินไปแล้ว T_T

       " ฉันบอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้สิ ! ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอ " ฉันตะคอกเสียงดังก่อนจะพูดต่อ " บ้านฉันจะมีหลายห้องก็จริง แต่ยังไงฉันก็ไม่ยอมให้พวกนายค้างที่บ้านฉันหรอกย่ะ ! " 
    ไม่เด็ดขาด!

       " T_T "  <<<<, สีหน้าของทั้งสิบสองคน

       " เฮ้อ....พวกนายกลับไปเถอะ - - เดี๋ยวมันจะดึกไปมากกว่านี้ ฉันไม่ออกไปส่งนะ " ฉันบอกแล้วหันหลังเดินขึ้นห้อง แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อพวกเขายังนั่งกันอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน...ฉันหันกลับไปมองหน้าพวกเขา ก็พบว่า....

       " ( ' ' ) ( - - ) ( ' ' ) ( - - ) ( ' ' ) " <<<<(ทั้งสิบสองคน) เอียงคอ45องศา กระพริบตาปริบๆ แล้วทำหน้าไร้เดียงสา เหมือนเด็กสามขวบ

       " =___= " <<<< ฉัน

       " ( ' ' ) ( - - ) ( ' ' ) ( - - ) ( ' ' ) " <<<< ยังคงเอียงคอ45องศา กระพริบตาปริบๆ แล้วทำหน้าไร้เดียงสา เหมือนเด็กสามขวบ

       " เฮ้อออออ..... " ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะพูด " ให้มันได้อย่างนี้สิ.....มีห้องอยู่แค่สองห้องนะ"

       " เย้ !! " ทั้งสิบสองคนร้องออกมา เหมือนจะดีใจมากที่ฉันให้ค้างที่นี่ - -

       " ตามฉันมา...เดี๋ยวฉันจะพาไปที่ห้อง - - " ฉันบอกแล้วพวกเขาก็เดินตามฉันมา ห้องที่ว่ามันเคยเป็นห้องของน้องสาวของฉัน กับห้องของเจ็สนู๊ปน่ะ เจ๊แกเคยอยู่ที่นี่แต่ย้ายออกไปอาศัยอยู่ที่หอพักกับพวกเอ็กโซเนื่องจากต้องคอยดูแลพวกเขา...ส่วนน้องสาวของฉันตอนนี้เธอเรียนอยู่ที่อังกฤษ ห้องมันก็เลยว่างทั้งสองห้อง

       " ถึงแล้ว...ห้องของฉันอยู่ข้างๆห้องพวกนายนะ มีอะไรก็เรียกละกัน " ฉันบอก พวกเขาพยักหน้าเข้าใจ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องของตนเอง....


    ตอนนี้ฉันอาน้ำแล้ว และกำลังจะนอนแล้วด้วย....แต่จะว่าไป พวกเขาจะนอนกันได้มั้ยนะห้องนั้นมีผ้าห่มแค่ไม่กี่ผืนเอง แต่ช่างพวกเขาเถอะ...วันนี้มันไม่ได้หนาวอะไรขนาดนั้นสะหน่อย....

       " ห๊าวววว " ง่วงแล้ว...นอนดีกว่า


    ก๊อก ก๊อก !


    โอ๊ยยย ใครมาเคาะประตุเอาป่านนี้ >O< คนจะหลับจะนอน....ฉันบ่นในใจแล้วเดินไปเปิดประตูก็พบว่าเป็น....

       " เซฮุน "

       " อือ...นูนา ผมขอผ้าห่มหน่อยสิ พวงฮยองบ่นว่าหนาวอ่ะ " เซฮุนบอก ฉันพยักหน้าก่อนจะเดินไปหยิบผ้าห่มที่พับอยู่ในตู้ให้เซฮุน เซฮุนโค้งขอบคุณนิดๆก่อนจะเดินกลับห้องไป  

    ฉันปิดประตู แล้วทิ้งตัวนอนลงบนเตียงอีกครั้ง และขณะที่ฉันกำลังจะหลับตานั้น....


    ก๊อก ก๊อก !


    ใครมาเคาะประตูอีกล่ะเนี่ยยยยย ฉันหงุดหงิดแล้วนะ !! จะนอนก็ไม่ได้นอนนน
    ฉันลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินไปเปิดประตู เลย์หรอ.... - -

       " มีอะไร ! " ฉันตะคอก

       " คือ ผมจะมาถามนูนาว่า ห้องน้ำไปทางไหนอ่ะครับ " เลย์ถาม น้ำเสียงของเขาดูสั่นเล็กน้อย .... กลัวฉันหรอ -..-

       " เดินไปทางนี้เลี้ยวซ้ายก็จะเจอ " ฉันบอก เลย์กล่าวขอบคุณแล้วโค้งให้เล็กน้อย ก่อนจะเดินไปห้องน้ำ เมื่อเห็นเขาเดินไปถูกทาง ฉันปิดประตูแล้วทิ้งตัวนอนลงบนเตียงทันที
    ใครมาเคาะประตูอีกฉันจะฆ่ามัน ! >O<


    ก๊อก ก๊อก !


    อีกแล้วงั้นเหรอ.....อีกแล้วงั้นเหรออออออออออออ ใครหน้าไหนมันมาเคาะประตูอีกเนี่ยยยย ฉันจะนอน ได้ยินมั้ยฉันจะนอนนนนนนน น่าเบื่อจริงๆเลย >O<   ฉันเดินไปเปิดประตู  ก็พบว่าเป็น....ไอ้หมีแพนด้าขอบตาดำ

        " อะไรของนายเนี่ย !! นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว ดูนาฬิกาเป็นรึป่าว คนจะหลับจะนอน  พวกนายทำให้ฉันไม่ได้นอนสะทีนะรู้มั๊ย! เดี๋ยวก็เซฮุน เดี๋ยวก็เลย์ แล้วยังมีนายอีก !!!  "  ฉันด่าเทาเสียงดัง จนฉันรู้สึกว่าเทาตัวเล็กลงและฉันก็ตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ =__=

       " ด่าผมทำไม T_T " 

       " จะไม่ให้ด่าได้ยังไงเล่า ! ฉันง่วงนอนจะตายอยู่แล้ว พวกนายก็มาเคาะประตูอยู่ได้ ! น่าเบื่อจริงๆ....ว่าแต่นายเถอะ เคาะประตูทำไม มีอะไร " ฉันบอก

       " คือ...พวกฮยองกับไค แล้วก็เซฮุน เขาไล่ให้ผมมานอนกับเจ้.... ( . . ) "  เทาบอกเสียงเบาๆ

       " ว่าไงนะ ! " ฉันตะคอกเสียงดัง จนเทาสะดุ้ง 

       " ห้องมันเต็ม...เขาเลยไล่ผมมานอนกับเจ้อ่ะ ( . . ) "

       " มีตั้งสองห้องนะ !! ทำไมห้องมันเต็ม ! " ฉันถาม มีตั้งสองห้องนะ และห้องไม่ใช่ห้องเล็กๆด้วยนะ!!

       " คะ...คือ พวกนั้นไม่อยากนอนแยกก็เลยนอนห้องเดียวกัน ( . . ) "

       " งั้นนายก็ไปนอนอีกห้องสิ! "

       " ไม่เอา อ่า ~ TOT ผมไม่กล้านอนคนเดียว "  เทานายโตแล้วนะ !! หัดนอนคนเดียวได้แล้ว! ฉันล่ะอยากรู้จริงๆว่าเขาเป็นผู้ชายหรือป่าว =__=

       " งั้นก็ออกไปนอนนอกบ้าน "

       " เจ้ อ่า ~ TOT ไม่สงสารผมหรอ "

       " ไม่ - - "

       " เจ้ อ่า ~ TOT "

       " เออ !!!! ก็ได้ว่ะ ! " ฉันตอบ เพราะไม่อยากสนทนากับไอ้เด็กบ้านี้แล้ว เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกง่วงมากๆๆ ตาฉันจะปิดแล้วเนี่ย !

       " เย้ ~! " เทาร้องออกมา แล้วเดินเข้ามาในห้องของฉัน

       " นายนอนโซฟานะ = =  " ฉันบอก

       " เห ? ไม่เอาอ่ะ ! " เทาบอก แล้วกระทืบเท้า อย่างไม่พอใจ

       " งั้นเชิญ..... " ฉันบอกพร้อมชี้ไปที่ประตู

       " แหมๆ นอนได้อยู่แล้วคร้าบบบบ " เทาบอกแล้วเดินไปที่โซฟา เมื่อเห็นแบบนั้นฉันเลยโยนหมอนและผ้าห่มไปให้เขา ก่อนจะเดินมาที่เตียงแล้วทิ้งตัวนอนลง...จะได้นอนแล้วโว้ยยยยยย >^<

       " เจ้ ผมหนาว " เทาบอก....หนาวจริงดิ ทำไมฉันร้อนล่ะ ฉันลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปหยิบผ้าห่มในตู้ที่เหลือเพียงไม่กี่ผืนให้เทา แล้วเดินกลับไปที่เตียงและทิ้งตัวนอนลงบนเตียง

       " ก็หนาวอยู่ดีอ่ะเจ้ -^- " โอ๊ยยยย จะเรียกทำไมกันนักกันหนาว่ะ ! ฉันลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปหาเทาที่นอนอยู่บนโซฟา

       " แล้วจะให้ฉันทำยังไง ! ถึงจะหายหนาว "

       " ผมต้องนอนบนเตียงกับเจ้ถึงจะหายหนาวครับ -3- "

       " ไม่ตลกนะเทา ฉันง่วง "

       " จริงๆ ครับ "

       " เออ ! ก็ได้ ! ฉันจะให้นายนอนบนเตียง แต่นายห้ามทำอะไรฉันนะ ! " ฉันบอกไว้ก่อน เพราะไอ้เด็กนี่ไม่ไว้ใจไม่ได้หรอกนะ !

       " ครับ ^O^ " ฉันบอกแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียง แล้วเทาก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงเช่นเดียวกัน แล้วฉันก็หลับตาลง.....


    10 minutes leter


    สิบ สิบเอ็ด สิบสอง สิบสาม สิบสี่ สิบห้า.......


    โอ๊ยยยย ไม่นงไม่นับมันแล้วโว้ยยยย !
    จะนับแกอีกสักห้าร้อยล้านตัวก็ไม่สามารถทำให้ฉันหลับได้หรอก !


       " เจ้ หลับยังอ่ะ " เทาถาม นี่เขายังไม่หลับอีกหรอเนี่ย

       " ... " ฉันเงียบไม่ตอบ

       " หลับแล้วอ่อ ? " 

       " ... "

       " งั้นผมจะลักหลับนะ "

       " ถ้ากล้าก็ลองดูสิ -_- " ฉันพูด ก่อนจะลืมตาขึ้นก็พบว่าเด็กบ้านี่นอนจ้องหน้าฉันอยู่ ไอ้บ้า เขินนะ >/////<
     
       " ยังไม่หลับหรอเนี่ย "

       " อืม...นอนไม่หลับน่ะ "

       " งั้นให้ผมร้องเพลงให้ฟังมะ "

       " นายเนี่ยนะ ...... - - " ฉันถาม

       "  ผมร้องเพลงเพราะกว่าพวกฮยองอีกนะ "

       " หรอ....จัดมาสักเพลงดิ "


       " I lost my mind 当你走进我视线(I lost my mind ตั้งแต่ที่เห็นเธออยู่ในสายตา ) "

       
    " ..... " ฉันเงียบตั้งใจฟังเพลงที่เขาร้อง...แล้วหลับตาลง

       " 就在你周围整个世界 get in slow motion ( โลกรอบๆตัวเธอก็ค่อยๆหยุด
    หมุนช้าๆ )
      "

       " .... " เขาร้องเพลงเพราะจริงๆแหะ

       "  请你告诉我 如果这样就是爱 ( ช่วยบอกฉันทีหากนี่คือความรัก )


    爱无所不在 让我忘记伤害 分担悲哀 学习关怀 ( รักทำให้ผมลืมความเจ็บปวด ร่วมกันแบ่งปันความเศร้า ได้เรียนรู้การเอาใจใส่กัน )

    今夜我想起你拉开窗帘 对着星空许下一个心愿 ( ตอนที่ฉันจับมือเธอ โลกทั้งใบก็มีแต่ความอิจฉา ตอนฉันจูบเธอ ก็รู้เลยว่าไม่มีวันเปลี่ยนความรู้สึกนี้ได้อีกแล้ว )

    们说得天长地久 许已不在 但你可信 我是不顾一切去爱你的人

    你将会慢慢明白 ( ต่อให้พวกเขาพูดกันว่ารักกันยังไง สุดท้ายก็มีที่ต้องแยกจากกัน ก็ขอให้เธอเชื่อเถอะว่าฉันคือคนที่จะไม่มีวันหมดรักเธอ แล้วเธอจะค่อยๆเข้าใจมันเอง )

       " .... "

       " ......" และอยู่ดีๆเขาก็เงียบไป ดูเหมือนจะจบแล้วสินะ ....... ห๊าวววว นอนดีกว่า
    และฉันก็ต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกเหมือนมีคนกอด....ผีหรอ...! ไม่เอานะ T_T เอ๊ะ อาจจะไม่ใช่....หรือว่า....


    ปึก ! โครม !


    เทา! ไม่รอช้าฉันรีบถีบเขาตกเตียงทันที

      
       " ไอ้คนฉวยโอกาส ! กลับไปนอนโซฟาเลยไป!!!! "

       " TOT "



    ห้องข้างๆ.....


       " ห้องข้างทำอะไรเสียงดังจัง - - " เลย์พูด

       " อ่า...นั่นสิไปถึงไหนกันแล้วน้าาา " ซูโฮ

       " ผมว่าไอ้เทามันคงได้นอนโซฟาแน่ๆเลย " จงอิน

       " นั้นสิๆ ฮ่าๆ " ลู่หาน










     


     


      

     

     





      

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×