ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] SHORT FIC COLLECT

    ลำดับตอนที่ #3 : [EXO x YOU] Sister i love you II

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 56



    Sister i love you II


     

    three day later



       " ฉันว่าตรงท่อนนี้ เราน่าจะเปลี่ยนให้เป็น 'ควีนอาศัยอยู่โดยไม่ต้องเสียใจ' จะดี

    กว่า อืม...ท่อนนี้กับท่อนนี้ก็เปลี่ยนให้เป็น...I want you ก็น่าจะโอเคแล้วล่ะ "

    ฉันบอกเพื่อนๆในวง


       " อืม...ก็ดีเหมือนกัน...แต่เพลงนี้กีต้าร์เล่นยากมากเลยนะ แกจะไหวหรอ(ชื่อคุณ) "

    มีโซถามแล้วมองหน้าฉัน ฉันยิ้มให้ก่อนจะพูด


       " วันนี้พอแค่นี้ก่อนละกัน...ฉันอยากนอน = = พรุ่งนี้ฉันไม่มาซ้อมนะ มีถ่าย

    หนัง " ฉันบอก ก่อนจะก้มลงผูกเชือกรองเท้า


       " หนังสั้นที่ทำขึ้นเพื่อโปรโมทวงเอ็กโซน่ะเหรอ..." นาอึนถาม

       " เฮ้อ...ฉันล่ะอิจฉาแกจริงๆเลย(ชื่อคุณ) ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ >////< " โกโยเสริม


       " ฉันไปล่ะนะ แล้วเจอกัน " ฉันบอกพร้อมลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินไปที่ประตู ขระที่

    ฉันจะเปิดประตูนั้น......

    ก็มีใครเปืดประตูจากด้านนอกเข้ามาสะก่อน...



    เอี๊ยดดดดดด...


       " เจ้ซ้อมเสร็จหรือยังครับ....? ( ' ' ) " เสียงของผู้ชายเอ่ยถาม ฉันจ้องหน้าเขาอย่างงงๆ

       " ....  " ฉันเงียบไม่ตอบ  ทั้งห้องเงียบสงบ...

       " ( ' ' ) " <<<<ทำหน้าเอ๋อ


       " น่ะ....นาย มาที่นี่ทำไม !!!!! " ฉันถามเสียงดัง ก่อนจะลากคอเขาออกมาคุย

    กันข้างนอก....เด็กบ้านี่มาที่นี่ทำไมเนี่ย และที่สำคัญนายนี่มันรู้ได้ไงว่าฉันอยู่ที่นี่

    ฉันไม่เคยบอกเขานะ สาบานเลย !


       " ว่าไง มาที่นี่ทำไม !!? "

       " ผมมาหาเจ้ ^O^ "  เทาบอกก่อนจะคลี่ยิ้ม

       " มาหาฉันทำไม ! และที่สำคัญนายรู้ได้ยังไงว่าฉันอยู่ที่นี่ ! " ฉันตะคอกถามเทาเสียงดัง


       " ผมถามเจ๊สนู๊ปอ่ะ แล้ว..เจ้ไม่รู้หรอวันนี้วันอะไร " เจ๊งั้นหรอ....เจ๊อ่ะ ! บอกมัน

    ทำไมว่าหนูอยู่ที่นี่ T_T

       " วันพุธ - - " ฉันบอก

       " ไม่ใช่ๆ ให้โอกาสอีกครั้ง "

       " ไม่รู้ - - "


       " วันเกิดผมไง ^O^ "  วันเกิด? แล้วไงอ่ะบอกฉันทำไมเนี่ย ฉันไม่มีของขวัญจะให้หรอกนะ - - ฉันเงียบไป

    พักนึงก่อนจะถามว่าบอกฉันทำไม แล้วเทาก็เล่าให้ฉันฟังว่า เทากับเพื่อนๆในวงตกลงกันว่าจะจัดงานวันเกิด

    ให้เทา โดยตกลงกันว่าจะย่างเนื้อกินกัน แต่หอพักที่พวกเขาทั้งสิบสองคนพักอยู่ห้ามให้ทำอาหาร

       ฉันก็เลยถามว่าทำไมไม่ออกมากินที่ร้านล่ะ เทาก็บอกว่าวันเกิดของเขาทั้งทีเขาอยากจะย่างเนื้อกินที่บ้านมากกว่า....ฉันก็เลยถามว่า


       " แล้วบอกฉันทำไม "

       " ผมขอไปจัดงานวันเกิดของผมที่บ้านเจ้ได้มั้ยอ่ะ ( ' ' ) " 

       " ไม่ ! " ฉันตอบไปเลยแบบไม่ต้องคิด เพราะยังไงคำตอบของฉันก็คือ ไม่ และ ไม่

       " นะครับ >O< "


       " ไม่เด็ดขาด ! " ถึงบ้านของฉันจะกว้าง ให้คนสิบสามคน(ฉันอีกหนึ่งเป็นสิบสาม) มาอยู่ด้วยกันได้สบายแต่

    เท่าที่ฉันรู้มา พวกเขาทั้งดื้อทั้งซน ถ้าฉันให้พวกเขามาจัดปาร์ตี้ที่บ้าน บ้านของฉันจะไม่เละเทะหรอ - - ฉันพึ่ง

    ทำความสะอาดไปเมื่อสองวันก่อนเองนะ ฉันไม่อยากทำความสะอาดใหม่อีกรอบนะ T_T



       " ฟังฉันนะเทา ! ฉัน จะ ไม่ ให้ พวก นาย มา จัด ปาร์ ตี้ ที่ บ้าน ของ ฉัน " ฉันเน้นเสียงหนักแน่นทีละคำ

       " เห็นแก่ เด็กขอบตาดำๆ คนนี้ T^T " เทาว่าพร้อมกับทำหน้าตาน่ารัก.....

       " ..... " ฉันเงียบไม่พูดอะไร เอาแต่จ้องหน้าผู้ชายตรงหน้าที่สูงกว่าฉันไม่เท่าไหร่

       " T^T "

       " เฮ้อ....ก็ได้ๆ ! บอกพวกเพื่อนๆนายด้วยนะ ว่าอย่าทำบ้านฉันรก !! " ฉันบอก และพอเทาได้ยินเขาก็ยิ้มแฉ่งออกมาทันที

       " ขอบคุณน้า เจ้ ~~~~ ^O^ " เทา


    ฉันยิ้มให้แล้วจะเอื้อมมือไปลูบผมสีแดงของผู้ชายตรงหน้าที่กำลังจ้องหน้าฉันอยู่ 

     
       " นายอยากกินเนื้อร้านไหนล่ะ ฉันจะโทรสั่งให้ " ฉันถาม


        " ร้าน XXX ครับ "

       " อืม...ตอนนี้ห้าโมงเย็น งั้นหกโมงเย็นให้นายกับเพื่อนๆมาที่บ้านฉันนะ...นาย

    รู้จักบ้านฉันใช่มั้ยว่าอยู่ไหนฉันจะได้ไม่ต้องบอก " ฉันถาม เทาพยักหน้าให้เป็น

    คำตอบ แล้วฉันขอตัวกลับบ้านเพื่อที่จะได้มาเตรียมของ

    เดี๋ยวก็จะต้องโทรสั่งเนื้ออีก...อุตส่าต์คิดไว้ว่าจะรีบกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วนอนเลย...เฮ้อ...




    6.00 P.M.




       " เตรียมของเสร็จแล้ว ~~~~ " ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะหันไปมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนัง...ตรงเวลาพอดีเป๊ะ !!



    ติ่งต๊อง ติ่งต๊อง ~


    อ่า...ดูเหมือนพวกเขาจะมากันแล้วสินะ ตรงเวลากันไปหรือป่าวเนี่ย - - ฉันบ่นใน

    ใจก่อนจะเดินออกไปเปิดประตูให้กับผู้ชายทั้งสิบสองคน


       "   สวัสดีครับ ฮยองชู ( *แปลว่าพี่สะใภ้ ) " จงอินและเซอุนพูดพร้อมกัน แล้วก็
    ตามด้วยคนอื่นๆ...ฮยองชูบ้า

    อะไรเล่า!!! ฉันไปเป็นพี่สะใภ้พวกแกตอนไหน



        " บ้าน(ชื่อคุณ) ใหญ่จังเลย...(' '  ) (  ' ') " อี้ชิงบอกพร้อมมองซ้ายมองขวา

        " สะอาดด้วย....ก็บ้านผู้หญิงนี่เนอะ " มินซอกชม

        " (ชื่อคุณ) เธออยุ่คนเดียวหรอ? " คริสถาม ฉันพยักหน้าให้เป็นคำตอบ


        " ไม่เหงาหรอ อยู่คนเดียวในบ้านหลังใหญ่ๆแบบนี้ ถ้าเป็นผม ผมก็คงเหงาแน่ๆ เนอะ ซูโฮฮยอง " ลู่หานพูด

    แล้วซูโฮก็พยักหน้าเห็นด้วย เหงางั้นเหรอ...อืม...




    มันเป็นแบบไหนกันนะ......



    ฉันไม่เคยเหงามาก่อน....แต่ช่างเถอะ ฉันจะเหงาไม่เหงาแล้วมายุ่งอะไรกับฉัน - -




    10.35 P.M.



    อิ่ม อิ่มมมมมมมมมมมมม โอ๊ยยยยย อิ่มจนแน่นท้อง แล้วเนี่ยยยยยย =_= 

    ตอนนี้พวกเราทั้งสิบสามคนกินเนื้อย่างกันอิ่มหมดแล้ว...และอยู่ดีๆเซฮุนก็ชวน
    เล่นเกม truth or dare

       " หมุนล่ะนะ "  ซูโฮ ว่าแล้วหมุนขวด แล้วขวดมันก็เริ่มหมุนๆ และหมุน ฉันจ้องไปที่ขวดอย่างไม่กระพริบตา

    และขวดมันก็หมุนช้าลง.....จนหยุดที่เทา



       " truth or dare ดี ไอ้น้องรัก :) " ลู่หานถาม 

       " dare ครับ   " เจ้าตัวตอบ

       " ฉันขอท้าๆ ฉันขอท้าให้นายอาบน้ำคนเดียวเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ! "

    แบคฮยอนว่า ก่อนจะแสยะยิ้มสะใจ


       " ตายแน่ ไอ้เทาเอ้ย! -.- " อีกสิบเอ็ดคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเทาไม่รอดแน่ๆ 

    เขาโตขนาดนี้แล้วยังให้คนอื่นไปอาบน้ำด้วยอีกหรอเนี่ย....ซูโฮเริ่มหมุนขวดอีก

    ครั้ง ขวดหมุนเรื่อยๆ ทำไมฉันรู้สึกใจมันหวั่นๆ นะ - -

    และขวดก็หยุดชี้มาที่......ฉันเอง


        " เฮ้อ...truth ถามมา " ฉันพูด

        " (ชื่อคุณ) อายุเท่าไหร่ ? " มินซอกถาม....ไอ้บ้านี่ ! รู้ไว้ด้วยนะ ว่าไม่ควรถามอายุสุภาพสตรี !!!!

        " 18 =///= " ฉันโกหก

        " ไม่จริงอ่ะ - - " ทุกคนๆพูดพร้อมๆกัน

        " 20 " โกหก

        " ไม่มีทาง "

        " 21 " นี่ก็โกหก - -

        " นูนาครับ เอาความจริงครับ  " จงอินบอก

        "    เออๆ 23 =___= "  ฉันบอก

        " โห O_O " ทุกคนทำท่าตกใจ ยกเว้นเทาคนเดียวที่เอาแต่มองหน้าฉันแล้วก็ยิ้มเหมือนคนโรคจิต


        " หน้าตาทรยศต่ออายุจังเลยนะครับ(หน้าฉันไปก่อนอายุงั้นหรอ? เดี๋ยวแม่จับตีก้นเลยนิ!!! ) ....มีใครอยาก

    ถามอะไรอีกมั้ย " ซูโฮหันไปถามคนอื่นๆ

        " มีๆ นูนา ชอบผู้ชายแบบไหนครับ " ชานยอลเอ่ยถาม ฉันหันไปมองหน้าชานยอลก่อนจะตอบ

        " อืม.....ฉันชอบผู้ชายน่ารัก...ขี้อาย...พูดน้อย " ฉันบอก


        " นูนาหมายถึงใครบางคนแถวนี้หรอป่าวครับ เอ่ยชื่อออกมาเลยก็ได้นะครับ

    ^O^ " ดีโอพูด



        " บ้าน่า - - " ฉันด่า

        " โอเค หมุนขวดกันเถอะ " ซูโฮคนเดิมพูดแล้วเริ่มหมุนขวด และขวดมันก็หยุด

    หมุนที่เทา.....อีกแล้วงั้นหรอ

        " ผมเลือก truth "

        " เธอ..ลองถามเทาบ้างมั้ย " ลู่หานถาม ฉันพยักหน้าเป็นเชิงว่า 'ก็ได้'

        " นายชอบผู้หญิงแบบไหน "

        " ชอบผู้หญิงแบบเจ้ครับ....น่ารัก สูง ยิ้มสวย ใจดี "  เทาบอกแล้วส่งยิ้มมาให้ฉัน

        " โอ๊ะโอ๋ ~~~~~~~ "



    ฉันเงียบไม่ตอบอะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม.....ฉันคงไม่ได้เขินอยู่หรอกนะ.....ชิ!

    ช่างมันเถอะ ช่างมันเดี๋ยวนายนี่มันก็เลิกชอบฉันไปเองแหละ ไม่มีหรอกนะคนที่

    จะรักใครคนใดคนหนึ่งไปตลอดชีวิต....



        " เดี๋ยวฉันมานะ ไปเข้าห้องน้ำแปบนึง " ฉันบอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป...และ

    เหมือนจะได้ยินเสียงคนข้างนอกคุยกันด้วยแต่ฉันเแปลไม่ออกว่าพวกเขาคุยอะไร

    กัน เพราะมันเบามากจนฉันแทบไม่ได้ยิน




    ฝั่งเอ็กโซ....


     
       " ไค เซฮุนแล้วก็พวกพี่....ช่วยผมหน่อยได้ป่ะ? " เทาพูดเบาๆ

       " ช่วยอะไรวะ? " ทุกคนหันมามองหน้าเทาแล้วถามเป็นเสียงเสียงเดียวกัน

       " ก็...... "





    ตัดสินใจแล้วตอนของเทาจะมีประมาณห้าถึงหกหน้านะค่ะ
    อยากจะแต่งให้ได้สักสิบหน้าเลยด้วยซ้ำ แต่มันทำไม่ได้
     อ้อ! มีข่าวดีมาบอกเราจะให้คนอ่านเลือกพระเอกเรื่องต่ิอไปนะค่ะ
    โดยการที่ให้
    ก็อปแท็กเพื่อโหวต



    #Sehun ถ้าคุณเลือกฮุนนี่

    #Luhan ถ้าคุณเลือกอาลู่


    เลือกได้แค่ระหว่างสองคนนี้นะค่ะเราว่าอาลู่น่าจะชนะนะ...ไม่รู้สิ ต้องรอดู

    555555

     
    ปล.ตอนนี้ตั้งใจแต่งให้คนอ่าน อยากอ่านตอนต่อไปแหละ 555 หลายๆ
    คนคงอยากรู้ว่าเทาจะทำอะไรใช่ม้า ~ ต้องติดตามนะค่ะ 

    ปล2. เพลงที่นางเอกบอกว่าควรจะเปลี่ยนเนื้อเพลงให้เป็น 'ควีนอาศัยอยู่
    โดยไม่ต้องเสียใจ'  คือเพลง Queens are trumps ของวงscandal นะค่ะ 
    เผื่อมีคนอยากฟัง ^^















      


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×