ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] SHORT FIC COLLECT

    ลำดับตอนที่ #2 : [EXO x YOU] Sister i love you I

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 56


     
     
    Sister i love you I



    [me]




     
        " สีผมมาเต็มอีกแล้วนะ(ชื่อคุณ) แต่สีนี้ก็สวยเหมือนกันนะ เดี๋ยวฉันลองทำสีนี้ บ้างดีกว่า " เจ๊สนู๊ปว่าแล้ว

    เอื้อมมือมาจับผมของฉันเบาๆ ส่วนเรื่องผม..มันก็ไม่ได้มาเต็มอะไรขนาดนั้นหรอกก็แค่สีบลอนด์ทองธรรมดาๆ ตอนแรกฉันกะจะทำสีฟ้าด้วยซ้ำไป -.- ....อ้อ ทุกคนคงจะสงสัยว่าทำไมฉันถึงรู้จักเจ๊สนู๊ป ฉันจะเล่าให้ฟังสั้นๆละกันนะ แม่ของฉันเป็นน้องสาวของเจ๊สนู๊ปน่ะ

       " ขอบคุณ แต่หนูขอร้อง...เจ๊อย่านอกเรื่อง ที่บอกให้หนูออกมาหาที่บริษัทเพราะมีเรื่องจะคุยกับหนูไม่ใช่หรอ มีอะไรก็รีบๆว่ามา หนูไม่ว่างมาคุยเรื่องไร้สาระของเจ๊หรอกนะ ตอนบ่ายหนูมีซ้อมดนตรีกับเพื่อน " ฉันบอก เพราะเริ่มหงุดหงิด กับการที่เจ๊ชวนคุยออกนอกเรื่องตลอด

       " แหมๆ อย่าพึ่งหงุดหงิดสิ...ที่วันนี้ฉันเรียกแกออกมาหา ก็เพราะมีเรื่องอยากจะให้ช่วยหน่อย "

       " ช่วย? " ฉันทวนคำอย่างงงๆ

       " จะเล่าให้ฟังสั้นๆ แบบสั้นที่สุดละกัน...ทางบริษัทของฉันจะถ่ายหนังสั้นเพื่อโปรโมทศิลปิน และ.....ฟังกันหน่อยสิ !!! " เจ๊สนู๊ปตะโกนเสียงดัง เพราะเห็นฉันนั่งกดโทรศัพท์เล่น

       " ฟังอยู่ -^- " ฉันบอก

       " ต่อนะ...และตอนนี้มันขาดนักแสดงหญิง..."

       " นักแสดงหญิงที่ว่า...นางเอกหรอคะ? " เจ๊สนู๊ปยังพูดไม่จบฉันก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน

       " ใช่....จะว่ายังไงดีล่ะ...แกช่วยมาแสดงหนังสั้นให้ฉันหน่อย " เจ๊สนู๊ปพูด

       " ไม่ -.- " ฉันตอบแบบไม่ต้องคิด

       " ตอบแบบไม่คิดเลย...คิดดูดีๆ เงินก็ดีนะ...ตอนเด็กๆแกชอบพูดว่าอยากแสดงหนังไม่ใช่หรอ?  "

       " ไม่เอาอ่ะ เจ๊ก็ไปหาคนอื่นสิ ผู้หญิงสวยๆก็มีตั้งเยอะตั้งแยะทำไมต้องมาหนู - - " ฉันบอก

       " ถ้าแกแสดงหนังสั้นให้ฉัน...ฉันจะซื้อ fender american standard strat HSS(มันคือ guitar)  ให้แก - -  "

       " อะไรนะ !!!!! จะซื้อให้หนูจริงอ่ะ จริงๆอ่ะ !!! " ฉันลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วตะโกนถามเจ๊สนู๊ปเสียงดัง ถ้าเพื่อกีตาร์แล้วฉันจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาาาาา >O<

       " ฉันจะซื้อให้แกแน่ๆ....ถ้าแกแสดงหนังสั้นให้ฉัน " เจ๊สนู๊ปว่าแล้
    วยื่นปากกากับใบสัญญามาให้ฉัน ฉันก้มลงมองใบสัญญาก่อนจะรับปากกาจากเจ๊สนู๊ปมา แล้วฉันก็ก้มลงเซ็นซัญญาทันที โอกาสดีๆแบบนี้จะปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้ ~~~~

       " เออนี่...เจ๊ยังไม่บอกหนูเลยนะว่าวงที่จะโปรโมทนี่มันวงอะไร " ฉันถาม

       " ตามมา...จะได้รู้ " เจ๊บอกก่อนจะเดินออกจากห้องไป แล้วฉันก็เดินตามหลังเจ๊ไป จนมาหยุดที่หน้าห้องห้องหนึ่งดูแล้วน่าจะเป็นห้องซ้อมเต้นนะ แล้วหน้าห้องก็ยังติดป้ายที่เขียนว่า 'EXO' อีกต่างหาก....ว่าไงนะ !!
    EXO งั้นหรอ !



    เอี๊ยดดดด


    เจ๊เปิดประตูเข้าไปก็พบกับ ..... ผู้ชายสิบสองคน กำลังเล่นกันอยู่จนเหมือนไม่ใช่คน...เหมือนลิงมากกว่า


    แปะ แปะ


       " เด็กๆฟังทางนี้ " เจ๊สนู๊ปปรบมือเรียก แล้วผู้ชายทั้งสิบสองคนก็หันมามองเจ๊

    สนู๊ปทันที แต่ดูเหมือนจะไม่เห็นหน้าฉันเพราะฉันยืนหลบอยู่หลังเจ๊ ดีแล้วล่ะ !

    เพราะฉันก็ไม่อยากให้หนึ่งในพวกเขาเห็นหน้าฉันเหมือนกัน

       " นี่คือ (ชื่อคุณ) นางเอกหนังสั้นที่จะทำขึ้นเพื่อโปรโมทพวกนาย... " เจ๊ว่าแล้ว

    สกิดไหล่ฉันเบาๆเพื่อให้ฉันเดินออกมาแนะนำตัว ฉันไม่สนใจ....ยืนนิ่งอยู่กับที่
    เหมือนเดิม


    ปึ๊ก !!!


    พอเจ๊เห็นฉันยืนนิ่งอยู่กับที่เจ๊แกเลยผลักหลังฉันให้ฉันเดินออกมาข้างหน้า เจ๊!!!! ผลักหนูออกมาทำไม >O< 

      
        " เอ่อ...ฉัน (ชื่อคุณ) ยินดีที่ได้รู้จัก " ฉันก้มหน้า พูดเบาๆ 

        " จะก้มหน้าทำไมเงยหน้าสิ ! " เจ๊ว่าแล้วเดินมาหยิกแขนฉันแบบเบาๆ แต่เจ็บ

    มาก T^T ฉันก็เลยเงยหน้าตามที่เจ๊บอก ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา

       " เจ้ !!! "



     
                                                         
    [End me]



    [Tao]

     


       " เจ้ !!!!! " ผมตะโกนเรียกเจ้....เจ้จริงๆด้วย !!! เจ้จริงๆ ทำไมเจ้มาอยุ่ที่นี่ได้ล่ะ?!!!

        " ห๊ะ ? รู้จัก(ชื่อคุณ)ด้วยเหรอ " ซูโฮฮยองถามผม ผมพยักหน้าให้เป็นคำตอบก่อนจะวิ่งเข้าไปหาเจ้แล้วกอดให้หายคิดถึง...ผมคิดถึงเจ้ทุกวัน....เพราะพอผมย้ายมาอยู่ที่เกาหลีผมก็ไม่ได้เจอหน้าเจ้เลย ....กี่ปีแล้วนะ...กี่ปีแล้วที่ผมไม่ได้เจอหน้าเจ้......

       " เทาๆ ปล่อยๆ ฉันหายใจไม่ออก >O< !!!  " เจ้บอก ผมคลายกอดตามที่เจ้บอกก่อนจะคลี่ยิ้มอย่างมีความสุข 

       " ผมคิดถึงเจ้จัง ^^ "  ผมบอก

       " แต่ฉันไม่คิดถึงนาย "

       " สี่ปีผ่านไปเจ้ก็ยังเหมือนเดิมนะครับ^^ "

       " ชิ...แต่นายไม่เหมือนเดิมเลยนะ " 

       " ผมก็ว่างั้น....แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนเดิมนะครับ...และมันจะไม่เคยเปลี่ยนแปลงด้วย " ผมบอก เจ้มองหน้าผมอย่างงงๆ ก่อนจะถาม...

       " ที่ว่าเหมือนเดิมน่ะมันอะไร? "

       " ก็หัวใจของผมไง...หัวใจผมของผมมันยังรักแค่เจ้คนเดียวไม่เคยเปลี่ยน ^^ " ผมบอกแล้วคลี่ยิ้ม

       " ยี๊.....นายยังไม่เลิกชอบฉันอีกหรอเนี่ย.... "

       " ก็ผมบอกแล้วไงว่าผมรักเจ้แค่คนเดียวเท่านั้น "

       " ....แต่ฉันไม่รักนายตอบหรอกนะ....นายน่าจะรู้ดี  "

       " งั้นผมจะทำให้เจ้รักผมให้ได้....." ผมบอก

       " ไม่มีทาง....ฉันก็เห็นนายพูดแบบนี้ทุกทีแต่ก็ทำไมได้ ผู้หญิงสวยๆมีตั้งเยอะตั้งแยะทำไมไม่รัก ดันมารักฉันเนี่ยนะ......ฉันไปล่ะ เจ๊ไปกันเถอะ " เจ้บอกแล้วเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเจ๊สนู๊ป มันต้องมีสักวันสิ...


    วันที่เจ้จะรักผม !!!!


     

    [End Tao]


     
    สี่ปีก่อน....
    @Peking in China

       " นายไม่เหนื่อยหรือไง !!! ตามตื๊อฉันทุกๆวันเนี่ย" คุณบอกผู้ชายที่เดินตามหลังคุณมาติดๆตั้งแต่ออกจากบ้าน

       " ผมบอกแล้วไง เจ้ไปไหนผมก็ไปด้วย >O< " ผู้ชายที่ชื่อว่า 'เทา' บอกแล้วคลี่ยิ้มให้คุณ
      
       " แต่ฉันรำคาณณณ "

       " ผมไม่แคร์ -^- ผมบอกแล้วไงผมจะทำให้เจ้รักผมให้ได้" เทาบอก

       " ยังไงล่ะ? " คุณหยุดเดินแล้วหันหน้าไปคุยกับเทา

       " ตื๊อ ไง ^O^ " เทาบอก

       " - - "

       " ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลกกกก >O< "

       " ก็บอกแล้วไง  ว่าฉันไม่ชอบกินเด็ก !!! "   

     
     
     


      

     

     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×