ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [EXO x YOU] You are hermaphrodite I
You are hermaphrodite I
" เฮ้ออออ " ฉันถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่าย...เพราะตอนนี้เงินในบัญชีของฉันเหลืออยู่แค่ไม่เท่าไหร่ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องคืนเงินยัยจังมีอีก
" พี่ฮะๆ คุณครูทวงค่าเทอมแล้วนะครับ " อึนบีน้องชายแท้ๆของฉันพูดพร้อมกับเดินมาหาฉันที่กำลังนั่งนับเงินอยู่
" หรอ เท่าไหร่ล่ะ? " ฉันถาม
" หนึ่งแสนวอนฮะ(แลกเป็นเงินไทยได้สองพันสองร้อยบาท) "
" อะไรนะ ! ทำไมแพงจัง " ฉันถาม
" ต้องจ่ายค่าคุณครูชาวต่างประเทศด้วยฮะ ก็เลยแพง " อึนบีอธิบาย ฉันก็เลยเงียบไปพักนึงเพื่อใช้ความคิด เอาไงดีล่ะ...ถ้าจ่ายค่าเทอมอึนบีไป ก็จะเหลือเงินเพียงแค่ไม่กี่วอนเท่านั้น...แล้วยังต้องคืนเงินยัยจังมีอีกตั้งหลายวอน...ให้อึนบีลาอออกจากโรงเรียนไม่ต้องเรียนเลยดีมั้ยนะ....บ้า! การศึกษาของน้องต้องมาก่อนเสมอสิ ฉันคิดบ้าอะไรของฉันเนี่ย =_=
" เดี๋ยวพี่ จะสมัครงานพิเศษเพิ่มละกันนะ " ฉันบอกแล้วยื่นมือไปยีผมของอึนบี ก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินเข้าห้องไปแต่งตัวเพื่อที่จะไปทำงาน ฉันทำงานเป็นพนักงานร้านกาแฟน่ะ หลายคนคงจะงงว่าทำไมฉันต้องสมัครงานเพิ่ม...ก็เงินที่มีอยู่มันไม่พออยู่พอกินยังไงล่ะสมัยนี้แค่เป็นพนักงานร้านกาแฟมันไม่พอหรอกนะ ถ้าฉันอยู่ตัวคนเดียวมันก็คงจะพอ แต่มันไม่ใช่ ฉันต้องดูแลน้องชายด้วย เพราน้องชายของฉันมันยังดูแลตัวเองไม่ได้ เพราะมัน
ยังเรียนหนังสืออยู่ และเนื่องจากน้องชายฉันกำลังอยู่ในวัยเรียนหนังสืออยู่ ค่าใช้จ่ายมันก็จะมากเป็นพิเศษ พอต้องจ่ายทั้งค่าเทอม ค่าอุปกรณ์การเรียนต่างๆ
รวมๆก็คือ...เยอะอ่ะ!โอเคป่ะ ฉันเลยต้องสมัครงานพิเศษทำเยอะๆ อ้อ ! ฉันเรียนจบแล้วนะตอนนี้ฉันอายุ19 ฉันเรียนเก่งก็เลยได้เรียนข้ามชั้นน่ะ (ตอนประถม แม่ฉันก็ชอบซื้อหนังสือหลักสูตรการเรียนของมัธยมมาให้ฉันอ่านอยู่บ่อยๆ ) ส่วนพ่อแม่ของฉันน่ะ...ตอนนี้พวกท่าน อยู่บนสวรรค์แล้วล่ะ....ฉันเลยต้องทำงานหาเงินเลี้ยงน้องและตัวเองนี่ไง ~~~
ร้านกาแฟ CB
" เฮ้ออออ " ฉันถอนหายใจออกมา
" เป็นอะไร(ชื่อคุณ) พี่เห็นเธอนั่งถอนหายใจแบบนี้มาเกือบจะครึ่งชั่วโมงแล้ว" พี่กูยอนว่า แล้วเดินมานั่งลงบนเก้าอี้ตัวข้างๆฉัน ตอนนี้ไม่มีลูกค้าน่ะฉันเลยนั่งพักสักหน่อย
" เครียดเรื่องเงินน่ะค่ะ อืม..พี่กูยอนพอมีงานพิเศษแนะนำฉันมั้ยค่ะ ? "
" งานพิเศษงั้นหรอ......" พี่กูยอนทวนคำ
" ค่ะ "
" มีสิ! พี่จำได้ล่ะ เดี๋ยวรอพี่แปบนึงนะ พี่จะไปหยิบโน๊ตบุ๊ค" ฉันตกใจเล็กน้อย เมื่ออยู่ดีๆพี่เขาก็ตะโกนออกมา ฉันพยักหน้าเป็นเชิงว่าเข้าใจ แล้วพี่กูยอนก็เดินไปในห้องแต่งตัวของพนักงานที่เขามาแต่งตัวที่นี่
ไม่นานนักพี่กูยอนก้เดินออกมาพร้อมกับถือโน๊ตบุ๊คในมือ พี่กูยอนเดินมานั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิมแล้วกดเปิดเครื่องโน๊คบุ๊ค จากนั้นพี่กูยอนก็เข้าไปในอินเตอร์เน็ตแล้วเสิร์ชคำว่าอะไรสักอย่าง
" นี่ไงๆ (ชื่อคุณ) " พี่กูยอนว่าแล้วหันโน๊ตบุ๊คมาทางฉัน ฉันจ้องมองไปที่หน้าจอแล้วก็ต้องเบิกตากว้าง
รับสมัครสไตลิสต์ วง EXO
" สไตลิสต์....? " ฉัน
" ใช่ๆ เงินก็น่าจะดีอยู่นะ เธอก็จบด้านนี้มาไม่ใช่หรอ? จะสมัครมั้ยล่ะ เดี๋ยวพี่จะเข้าเว็บที่จะต้องกรอกข้อมูลให้ แล้วเธอก็กรอกข้อมูลของเธอลงไป...ถ้าเขาเลือกเธอ เธอก็จะได้ทำงานนี้ แต่ว่าเขารับแค่คนเดียวนะ และพรุ่งนี้ก็จะหมดเขตรับสมัครแล้ว รีบๆหน่อยก็ดีนะ "
" สมัครค่ะๆ ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นอะไรที่ทำแล้วได้เงิน ฉันทำหมด "
" งั้นกรอกข้อมูลลงไปนะ " พี่กูยอนว่าแล้วเอานิ้วชี้ไปที่ช่องที่ต้องกรอกข้อมูล ฉันพยักหน้าเข้าใจแล้วกรอกข้อมูลลงไป เมื่อกรอกเสร็จฉันก็กดส่งใบสมัคร แล้วมองหน้าพี่กูยอนก่อนจะถาม...
" เอ่อ..พี่กูยอนคะ ตัวอักษร อี เอ็ก โซ นี่มันคืออะไรหรอคะ ? " ฉันถาม ฉันไม่ได้เชย หรืออะไรหรอกนะ พอดีที่บ้านไม่มีทั้งทีวี และ คอม ฉันก็เลยไม่ค่อยจะรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่
พี่กูยอนเลยถามฉันว่า ไม่รู้จักหรอ ฉันพยักหน้า พี่กูยอนเลยเล่าให้ฟังว่ามันเป็นวงที่มีสมาชิกสิบสองคนเป็นผู้ชายหมด(วงอะไรว่ะเนี่ย คนหรือลิงเยอะชิบเป๋ง) แบ่งกลุ่มออกเป็นสองกลุ่ม คือ EXO-M และ EXO-K แล้วก็บลาๆๆๆๆ
" นี่ไงๆ รูปวงเอ็กโซ " พี่กูยอนว่าแล้วเปิดรูปวงเอ็กเอ็กบ้าอะไรนั่นให้ฉันดูและฉันก็ต้องเบิกตากว้างเป็นรอบที่สอง ก่อนจะถาม...
" พี่กูยอนบอกฉันว่าเป็นวงที่มีสมาชิกเป็นผู้ชายทั้งสิบสองคนใช่มั้ยคะ? "
" อื้ม ทำไมเหรอ "
" พี่โกหกหนู....นี่มันชายสิบเอ็ดคนหญิงหนึ่งคน " ฉันบอกแล้วเอานิ้วชี้ไปที่ผู้ชายที่ใส่เสื้อสีแดง สวมกางเกงขาสามส่วนสีดำ แล้วก็สวมหมวกแก๊ปในรูป
" ไหนๆ....นี่มันลู่หาน เขาเป็นผู้ชาย " คำพูดของพี่กูยอน ทำเอาฉันตกใจไม่น้อย นายผมสีชมพูนี่เนี่ยนะเป็นผู้ชาย ?!?! ไม่จริงอ่ะฉันไม่เชื่อ หนังหน้าของนาง(เกือบ)จะสวยกว่าหนังหน้าของฉันแล้วนะ ! เอ๊ะ...หรือบางทีนางอาจจะเป็น
ตุ๊ด!
- 45% -
" ตั้งใจทำงานนะครับพี่ ^O^ " อึนบีบอกแล้วยิ้มๆให้ฉัน ฉันคลี่ยิ้มให้น้องชายสุดที่รัก แล้วก็เดินออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปบริษัท ไม่อยากจะโม้หรอกนะ ว่าฉันน่ะถูกเลือกล่ะ >< (ไหนบอกไม่อยากโม้ = =) ฉันเดินเข้ามาในบริษัทแล้วก็ต้องตกใจไม่น้อยเมื่ออยู่ดีๆผู้หญิงคนหนึ่งก็วิ่งมาดึงแขนฉัน เธอพาฉันวิ่งมาที่รถตู้คันสีขาว แล้วโยนฉันเข้ามาในรถตู้ แล้วรถตู้ก็เคลื่อนที่ทันที เหมือนกับว่ารอฉันอยู่แค่คนเดียว
" เอ่อ..คุณ " ฉันหันหน้าไปถามผู้ชายที่นั่งข้างๆฉัน
" เธอคงจะเป็น (ชื่อคุณ) สินะ ทำไมเริ่มงานวันแรกมาสายจัง ! " ผู้ชายคนนั้นพูด มาสายงั้นเหรอ...ฉันคิดว่าฉันมาเช้าที่สุดแล้วนะ =_=
" เธอเรียกฉันว่า สนู๊ป ล่ะกัน คราวหน้าอย่ามาสายแบบนี้นะ ! " ฉันพยักหน้าเข้าใจที่เขาบอก ก่อนจะถามว่าเรากำลังจะเดินทางไปไหน เขาก็ตอบว่า จะให้ไปแต่งหน้าให้พวกเอ็กโซที่รายการวาไรตี้รายการหนึ่ง
เมื่อมาถึง ฉันก็แนะนำตัวให้ทุกๆคนรู้จัก แต่ไม่ค่อยมีใครสนใจฉันหรอก เพราะจะยุ่งกับหน้าที่ของตัวเองจนไม่ได้สนใจฉัน
" มายืนเอ๋อทำไม ว่างนักรึไง ! " เจ๊สนู๊ปเดินมาหยิกแขนฉันแรงๆ ฉันสะดุ้งเล้กน้อย เจ็บนะเจ๊ TT " ไปแต่งหน้าให้ลู่หานสิ " เจ๊สนู๊ปว่าแล้วชี้ไปที่ผู้ชายหน้าตาน่ารักจนไม่เหมือนผู้ชายเขากำลังนั่งส่องกระจกอยู่เงียบๆ คงเพราะกำลังรอให้ช่างแต่งหน้ามาแต่งหน้าให้
" ค่ะๆ " ฉันบอกแล้วเดินไปหาผู้ชายที่ชื่อ ลู่ อะไรนะ - - จำไม่ได้อ่ะ
" เธอ....? "
"ฉัน (ชื่อคุณ) ฉันจะแต่งหน้าให้นาย อย่าก้มหน้านะ " ฉันบอก แล้วเข้าก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วก็หลับตาลงเพื่อที่จะให้ฉันแต่งหน้าได้สะดวกเมื่อเห็นแบบนั้นฉันก็หยิบแป้งรองพื้นมาโปะหน้าเขาแบบเบาๆ ย้ำ ! ว่าเบาจริงๆ
"นี่นาย...ชื่อลู่หานใช่มั้ย" ฉันถามพลางแต่งหน้าเขาไปด้วย
" ใช่ " เขาตอบทั้งที่ๆยังหลับตาอยู่
" ถามตรงๆนะ นายเป็นตุ๊ดใช่ป่ะ -w- " ฉันถาม แล้วก็ต้องตกใจเมื่ออยู่ๆเขาก็ลืมตาขึ้นมา
" จะบ้าหรือไง ฉันไม่ได้เป็นตุ๊ด นะ ! " เขาตอบ
" งั้น เกย์ "
" ไม่ใช่ ! "
" อ้อ ~ ทอมสินะ นายคงจะเป็นผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชาย ใช่ป้ะOoO " ฉันถาม
" ไม่ใช่ ! ฉันเป็นผู้ชาย " เขาบอกแล้วทำปากยื่นไม่พอใจเหมือนเป็ดใส่ฉัน " และที่สำคัญเจ๊สนู๊ปบอกว่า เธออายุน้อยกว่าฉันนี่นา เธอต้องเรียกฉันว่า โอปป้า สิ ! "
" อี๋ ~ ไม่เอาอ่ะ -^- " ให้เรียกนายนี่ว่าโอปป้าเนี่ยนะ แหวะ ! เรียกไม่ลงจริงๆ
" เรียกฉันเดี๋ยวนี้ เลย ! ไม่งั้นฉันจะ บอกเจ๊สนู๊ปว่าเธอไม่ตั้งใจทำงาน - - แต่งหน้าให้ฉันแบบลวกๆ "
" เห้ย ! ได้ไงอ่ะ !"
" เรียกฉันว่า โอปป้า ! เดี๋ยวนี้ "
" ก็ได้.....อบ อ๊บ..." ฉันพูดอ้ำอึ้งๆ
" ไม่ใช่ กบ ยัยบ้า ! เรียกดีๆ "
" อบ...โอป...ปะ.. อี๋ ~ ฉันว่าฉันเรียกนายว่าออนนี่ ยังดีกว่าเลย = = " คำว่าออนนี่เหมาะกับนายที่สุดแล้ว ลู่หาน - -
" จะบ้า หรอ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนะ ! " เขาเถียง
" ก็ฉันอยากเรียกนายว่า ออนนี่ นี่นา"
" ฉันไม่ชอบ ! ทำไมเธอต้องเรียกฉันว่า ออนนี่ด้วย "
" ฉันพอใจ ทำไม ล่ะ นายมีปัญหาไง -w- " ฉันถาม
" ใช่ ! เรียกฉันว่า โอปป้าเดี๋ยวนี้ ! "
" ออนนี่ ~ "
" โอปป้า ! >O< "
" ออนนี่ ! "
" โอปป้า ! >O< "
( - - ) ( - - ) ( - - ) ( - - ) ( - - ) ( - - ) <<<<< คนทั้งห้อง
" นายบังคับให้ฉันเรียกนายว่า โอปป้าไม่ได้หรอกย่ะ ! "
" ฉันจะบังคับให้เธอเรียกฉันว่า โอปป้าให้ได้เลยคอยดูสิ ! "
" ออนนี่ จ๋า ~~~ "
" เรียกฉันว่า โอปป้า เดี๋ยวนี้เลยนะ ! "
" ออนนี่ ~ "
" โอปป้า ! >O< "
" ออนนี่ ! "
" โอปป้า ! >O< "
" โอ๊ยยย ! ค่อยกลับไปเถียงกันที่บ้านเอาได้มั้ย ! " ใครสักคนในห้องตะโกนออกมา ฉันกับลู่หานหันไปมองหาเจ้าของเสียงก็พบว่าเป็น..เจ๊สนู๊ปนั่นเอง ฉันกับลู่หานจึงหันกลับมามองหน้ากันก่อนจะ.....
( - -)(- - )
" ชิ ! // ชิ ! "
(- - )( - -)
- 100% -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น