รักที่เธอชี้ทาง - รักที่เธอชี้ทาง นิยาย รักที่เธอชี้ทาง : Dek-D.com - Writer

    รักที่เธอชี้ทาง

    โดย toeywee15

    รักที่แสนทรมาน

    ผู้เข้าชมรวม

    36

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    36

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 60 / 12:02 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    นิยายเรื่องนี้นะคะ มันมาจากชีวิตจริงของตัวดิฉันเอง     ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ก็อย่าลืมกดติดตามนะ 
    เราเป็นผู้หญิงคนนึงคะที่หน้าตาธรรมดาคนนึง ไม่มีอไรพิเศษ   ละเป็นคนเจ้าชู้มาก มากถึงมาก คุยเยอะ เกินกว่าจะบรรยาย มันไม่ใช่นิสัยของผู้หญิงส้ะเรย   เดินไปหรอ เจอคนรู้จักมากมาย คนรู้จักหรอ ก็แฟนเก่าทั้งนั้น ไม่ได้คบมั่วนะคะ   แต่คบใครก็เลิก นานาสุดก็2 เดือน  มันเป้นไรที่แย่มาก    มากถึงมาก    ละมีวันนึง    ก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาในชีวิตคะ เขาชื่อเหมือน เหมือนเรานี้แหละ555 เป็นโมเม้นที่ไม่เคยเจอ  เรามีออะไรที่เหมือนกันหลายอย่าง      เราคุยๆกะ ถึง5 วัน   เพราะตัดสินใจที่ จะคุยไปเรื้อยๆ เพราะยังไม่แน่ใจถึงความจริงใจ   และเราก็ตัดสินใจคบกัน  เวลาที่เราคบกัน2วัน เราก็เลิกกัน  เขาไม่ให้รหัสเฟสเรา เป็นสาเหตุที่ทำให้เราน้อยใจ  แต่ที่จริง การที่คนเรารักกันต้องไว้ใจวึ่งกันและกัน    ในระหว่างที่เราเริ่มรู้สึกเบื่อๆ และน้อยใจเขา   และก็มีคนนึง เข้ามาในชีวิต   วึ้งเราไปเจอที่ตลาด เขาได้มองหน้าเรา ทำท่าทีจะเดินเข้ามาหา  และอีกวัน เขาก้แอดเฟสมาจนได้        นิสัยความเจ้าชู้เราเริ่มออก  วึ่งมีแฟนแล้ว แต่ก็ยังจะคุยกะอีกคน  และแฟนกะเราก็ทะเลาะกันทุกวัน  วึ่งเป็นเวลาคบที่สั้นมาก  เราคิดว่า ไม่มีเขา เราก็มีสำรอง   และเราก็บอกเลิกคนๆนั้น  ทุกครั้งที่เราเลิก เขาจะง้อตลิด ครั้งนี้เขาก็ง้อ แต่เรามั่นใจแล้ว ว่าเราจะไม่กลับไป และเช้าวันต่อไป เราเองที่ไปขอคืนดี เรื่องผลิก เขาไม่กลับมา  เราทำเขาเจ็บมาก (ทั้งคำพุด   ...ไม่ได้รู้สึกไรกับ..แล้ว    ลบชื่อ..ออกจากวงเล็บเถอะ เสนียด) มันแย่มาก พอรุ่งเช้าเราร้องไห้ โทรไปขอโทษ   ให้เพื่อนช่วยง้อ  แต่เขาตอบมาว่า พี่พอแล้วครับ คนนี้พี่จริงจังมาก แต่เขาทำกับพี่แบบนี้ พี่ขอพักยาวๆ  
    เราโครตเสียใจ  แต่ยังไม่ผ่านวันเรย เราก็คบกะอีกคนนึง ที่คุยดองไว้   แต่เราคบกันก้ไปไม่รอด เราถึงได้มองข้ามไปว่า  ถ้าเป็นพี่.. เขาจะ/ไม่เคยทำให้เราเสียใจเรย นอกจากเรางี่เง่าเองง
    ไม่ยาวมาก..นะ
    จนถึงทุกวันนี้ จะเหยียบปีแล้ว
    เราไม่เคยรักใครได้อีกเรย    เพราะเราลืมเขาไม่ได้ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้เหมือนคนอื่นๆ  แต่มันเป็นบทเรียนที่ทำให้รู้ เมื่อเจอคนดีๆแล้ว  รักษาไว้ให้ดี   ถึงทุกวันนี้ เขาก็ยังไม่มีแฟน   เราแอบดีใจนะ  แต่ดีใจกว่านี้ถ้าเขากลับมา สัญญา  การกลับมาครั้งนี้มันจะไม่เสียเปล่าแน่นอน       ละตอนนี้ก็มีคนๆนึงทักมา   คนมีทุกอย่าง รถ  รถไม่ธรรมดาด้วย   เราแน่ใจว่าเขาชอบเรา  แต่เราเริ่มรู้สึกดีกะเขาละนะ  แต่ก้ไม่คิดจะเผื่อใจ   เพราะอะไร...เพราะยังไม่ลืมคนเก่า...
    Cr ...........
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×