คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ONLY YOU : : INTRO
INTRO
“ไอ้ลู่!!!! ไอลูกเวร อยู่ไหน!!” ชายร่างใหญ่ดูน่ากลัวตะโกนเรียกลูกชาย เนื่องด้วยทางโรงเรียน JYP Entertainment ได้ส่งจดหมายเชิญลู่หานออกจากโรงเรียนเนื่องจากทำผิดกฎของโรงเรียนนานัปการ
“ครับ พ่อ” เสี่ยว ลู่หาน หรือ ลู่หาน เรียกขานพ่อตนอย่างเนือยๆ(?)
“เอาอีกแล้วนะแก ไปทำอะไรไว้อีกล่ะ โรงเรียนเค้าส่งจดหมายเชิญแกออกแล้วเนี่ยย!!” ผู้เป็นพ่อปาจดหมายใส่ลูกชายอย่างไม่ออมแรง
“อะไรอีกล่ะ แค่โดนเชิญออกแค่นี้ ชินแล้วไม่ใช่รึไง”
“แกไม่ไว้หน้าฉันบ้างหรอห้ะ เฮ่ออ ฉันล่ะเหนื่อยกับแกจริงๆ เอางี้ ฉันจะส่งแกไปเรียนที่ SM Entertainment ละกัน และแกจำใส่หัวสมองแกไว้เลยนะ ห้ามให้โรงเรียนนี้เชิญแกออกอีก ถ้าเจอเรื่องแบบนี้อีกล่ะก็ ฉันจะส่งแกไปเรียนที่ที่มันทุรกันดารไม่มีผง ผับที่แกชอบไปอีก ไม่ให้ได้เจอโลกภายนอกเลยย!!!!!!!” ผู้เป็นพ่อเอ่ยขู่ลูกชายลั่น
“อะไรนะพ่อ!!” ลู่หานเอ่ยอย่างตกใจพร้อมทำหน้าใกล้จะตาย
“ไม่ต้องมาอะไรหรอกลูกชาย ถ้าแกทำเรื่องแบบนั้นอีก คราวนี้ฉันเอาจริงแน่” ว่าแล้วก็เดินจากไป ปล่อยให้ลู่หานยืนทำหน้าซังกะตาย ชีวิตนี้แทบมลายหายสิ้น
...ต้องพยายามแล้วสินะ ไอ้ลู่ ถ้าแกโดนเชิญออกอีกชีวิตแกจบสิ้นแน่ เฮ้อออ...
“อิม ยุนนนน” เสียงเรียกของสาวร่างเล็กนามว่า คิม แทยอน เรียกหาเพื่อนสาวลั่นบ้าน ไม่สิ ต้องเรียกว่าคฤหาสต์ด้วยซ้ำ
ไร้ซึ่งเสียงตอบรับ....
“ป้าจียองคะ ยัยยุนตื่นรึยังคะ??” เธอจีงเดินไปถามแม่นมที่เลี้ยงยุนอามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งคำตอบของป้าจียองก็เป็นไปตามที่แทยอนคาดไม่มีผิด
“อ๋อ คุณหนูยุนน่ะหรอคะ ระดับนี้ยังไม่ตื่นหรอกค่ะ” นางว่าพลางหัวเราะ
“แทกะแล้วววว ว่าป้าจียองต้องพูดแบบนี้ -3- งั้นแทขึ้นไปปลุกยัยยุนนะคะ” เธอจึงขออณุญาติขึ้นไปปลุกเพื่อนสาว
พอถึงห้องเธอก็เคาะประตูตามมารยาท (แหม่ คนดี -..- : ไรท์) พอยืนรอรอยู่นานสองนานก็ไร้ซึ่งเสียงตอบรับตามเคย เธอผลักประตูเข้าไป ...นั่นไง ยัยนี่นอนไม่ล็อคประตูตามเคย...
“ยัยยุนนนนนนนนนนนนน”
“อืมม”
ยังๆ มันยังไม่ตื่น เธอเลยเดินเข้าไปใกล้แล้วก้มลงข้างๆหู
“ยัยอิมยุนอา! ยัยเหม่งสะท้อนแสงงงงงงงงง” และก็เป็นไปตามคาดอีกตามเคย ยัยนั่นสะดุ้งงขึ้นมาพร้อมใบหน้าที่ตกใจเหมือนเห็นผี ทำให้คนแกล้งอารมณ์ดีไม่น้อย
“ย๊า ยัยหมาแทบ้า ทำไรเนี่ย ฉันตกใจหมด” ยุนอาบ่นอย่างหัวเสียที่มีคนมารบกวนเวลานอนของเธอ
“ฮ่าๆๆๆๆ ฉันก็มาปลุกให้แกตื่นไง วันนี้เราจะไปเที่ยวกัน ไหนๆก็จะเปิดเทอมแล้ว รีบไปอาบน้ำซะ ไอหมาแบคกับไอฮุนรออยู่ข้างล่าง”
“เออๆๆๆๆ” ว่าเสร็จยุนอาก็เดินบ่นกระปอดกระแปดไปยังห้องน้ำทันที
ได้แค่อินโทรก็โอแล้ะ 55555
พอดีว่าไม่ได้พล็อตเนื้อเรื่องไว้ก่อน คิดตอนพิมพ์ล้วนๆ ><
อินโทรเสร็จค่อยพล็อต นี่แหล่ะนิสัยไรท์ -3-
เป็นไงมั่งอ่าา
ติชมกันหน่อยน้า จะได้มีกำลังใจ
อัพดึก(?) จะมีคนมาอ่านมั้ยล่ะนี้ ถ้าไรท์ไม่ง่วงจะแต่งตอนแรกต่อเลยย
จะพยายามให้ถึงที่สุด ^^
ความคิดเห็น