[EXO] MaFia*(เ ก ลี ย มั ว) #KrisLay ft.HunHan || Chanbaek - นิยาย [EXO] MaFia*(เ ก ลี ย มั ว) #KrisLay ft.HunHan || Chanbaek : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO] MaFia*(เ ก ลี ย มั ว) #KrisLay ft.HunHan || Chanbaek

    โดย toey941228

    มาเฟียที่ว่าเเน่ ยังเเพ้ "จางอี้ชิง"

    ผู้เข้าชมรวม

    211,221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    88

    ผู้เข้าชมรวม


    211.22K

    ความคิดเห็น


    9.83K

    คนติดตาม


    6.29K
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 59 / 13:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    "เริ่มต้นด้วยความรัก แต่จะจบด้วยความรักหรือเปล่า"










    by   ็HyunJa













    ----KrisLay----

    [มาเฟียขาโหด ทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้แต่เด็กแค่จ้องตาก็ยังร้องไห้มาแล้ว แต่ใครจะรู้ละว่าเบื้องหลังของหัวหน้าแก็งค์ Dragon Night คนนี้จะรักเมีย “กลัวเมีย” เป็นที่สุด]










    คริส : ถึงผมจะโหด จะเหี้_  แต่เพราะเมียนมใหญ่ ผมเลยยอมครับ

    เลย์ : ผมเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก  อ่อนหวาน แต่ผมจะเป็นคนพาลก็ต่อเมื่อแฟนผมทำตัวเหี้_

     














    ----ChanBaek----

    ### ชานยอลชอบสาวเซ็กซี่ขยี้ต่อมหื่น หน้าอกหน้าใจเห็นใกล้ๆแล้วหัวใจมันเต้นตุ๊มๆต่อม แต่ไม่รู้ทำไมพอเห็นเด็กเอ๋ออย่างบยอน แบคฮยอนทีไรแล้ว”ของ”มันขึ้น###










    ชานยอล : ผลหล่อ ผมเอ็กซ์ สเป็คคนแคระ

    แบคฮยอน : ใครก็ชอบบอกว่าผมเอ๋อ แต่จริงๆแล้วผมแรดนะ!


















    ----HunHan----



    //ทุกวันนี้ผมไม่รู้จริงๆว่าคนที่อยู่กับผมทุกวันเนี่ย มันแฟนหรือท่อนไม้กันแน่ เดินไปทางไหนใครก็หาว่าผมพูดคนเดียวเหมือนคนบ้า แต่ใครจะรู้ล่ะว่า พออยู่”บนเตียง"คนที่พูดไม่ได้ก็คือผม//






























    ลู่ฮาน : ผมมีแฟน ผมรักแฟน และแฟนผมน่ารักมาก

    เซฮุน : …………………….

     








    Trailer Mafia เกลียมัว

    by @Senmeemee




















     


    Warning : ฟิคเรื่องนี้หาสาระไม่ได้   และมีคำหยาบที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
     

    ไรท์เตอร์เรื่องนี้โหดมาก อย่าริอาจอ่านแล้วชิ่งอ่านแล้วควรเมนต์เพราะไรท์โหด

    บ้านไรท์ขายยาดอง เพราะฉะนั้นอ่านแล้วเมนต์ไม่ขยับแจกยาดองรวดเดียว คึคึคึคึคึ
    ถ้าเจอคำผิดก็ข้ามๆมันไปนะ ไม่ต้องซีเรียส ฮ่าๆๆ

    จินตนาการผู้เเต่งล้วนๆนะจ๊ะ อย่าคิดจริงจัง












    Fiction's Bots











     


    Start 2013/10/26


    #ฟิคเกลียมัว

    Twitter : @toey941228

    ฉาก CUT หาได้ในไบโอทวิตเตอร์หรือเพจนะจ๊ะ

    Facebook : Fiction BY Toey941228

    GMinor!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นี่แหละอิสมายสไตล์~~~~"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษก่อน ที่เราไม่เคยเมนต์เลย อ่านลวดเดียวจนครบ นั่งอ่านทั้งวันไม่ลุกไปไหนเลยจริงๆ เข้าเรื่องดีกว่า ชอบมากกก พี่คริสเรื่องนี้คือมันใช่อ่ะตามหามานาน มาเฟียกลัวเมีย กรี๊ดดดดดดดดด พระเอกเราหื่นมาก อี้ของเราก็ใช่ย่อย สรุปคือเป็นกันทั้งผัวทั้งเมีย ไม่อยากให้คู่นี้ดราม่ากันเลยอ่ะ เป็นเเบบนี้ก็น่ารักอยู่เเล้ว หวังว่าลีดคงไม่ได้มาเป็น ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษก่อน ที่เราไม่เคยเมนต์เลย อ่านลวดเดียวจนครบ นั่งอ่านทั้งวันไม่ลุกไปไหนเลยจริงๆ เข้าเรื่องดีกว่า ชอบมากกก พี่คริสเรื่องนี้คือมันใช่อ่ะตามหามานาน มาเฟียกลัวเมีย กรี๊ดดดดดดดดด พระเอกเราหื่นมาก อี้ของเราก็ใช่ย่อย สรุปคือเป็นกันทั้งผัวทั้งเมีย ไม่อยากให้คู่นี้ดราม่ากันเลยอ่ะ เป็นเเบบนี้ก็น่ารักอยู่เเล้ว หวังว่าลีดคงไม่ได้มาเป็นมือที่สมหรอกนะ ชานเเบคก็สุดยอด ชานยอลปากเเข็ง ไอ้เเว่นก็ไม่ใส กรี๊ดดด รอว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะได้กัน >////////< รอมานานเเล้วไรท์ ฮ่าๆๆ ฮุนฮานก็คือหวานเว่ออออ อิเน่โชคดีมากบอกเลย เเต่อยากรู้ว่า อิเน่พูดได้ใช่ไหม ฮ่าๆๆ เพี่ลู่ก็น่ารักมุ้งมิ้ง ดื้อมาก ชอบตอนที่ทะเลาะกับพี่คริสสุดๆ ไอ้เงิง กับอิกระซู่ ฮ่าๆๆ สุดท้าย รักไรท์ที่สุด จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ เเต่งมาให้อ่านอีกน๊าาา   อ่านน้อยลง

    lu-han | 26 มี.ค. 57

    • 23

    • 1

    "ชอบม้ากมากกกก 55555"

    (แจ้งลบ)

    ยอมรับเลย เรื่องนี้ตามอ่านมานานแล้ว คือชอบมากจริงๆ แบบ...ไงดี เราอ่า เป็นคนที่ส่วนมากเวลาอ่านนิยายจะชอบคู่รองมากกว่าคู่หลัก แต่เรื่องนี้อ่ะ ชอบคู่หลักสุดๆ 5555 คือเด่นมากจริงๆ แล้วส่วนมาก ฟิค EXO จะดราม่าสุดๆ (เราเลยไม่ค่อยอ่าน) พระเอกก็จะใหญ่กว่านางเอก แต่เรื่องนี้มันสลับกันจริงๆ 55555 ดราม่าก็มี แต่แบบ พอหอมปากหอมคอ อ่านแล้วก็ทั้งตลกทั้งขำ อย่างต ... อ่านเพิ่มเติม

    ยอมรับเลย เรื่องนี้ตามอ่านมานานแล้ว คือชอบมากจริงๆ แบบ...ไงดี เราอ่า เป็นคนที่ส่วนมากเวลาอ่านนิยายจะชอบคู่รองมากกว่าคู่หลัก แต่เรื่องนี้อ่ะ ชอบคู่หลักสุดๆ 5555 คือเด่นมากจริงๆ แล้วส่วนมาก ฟิค EXO จะดราม่าสุดๆ (เราเลยไม่ค่อยอ่าน) พระเอกก็จะใหญ่กว่านางเอก แต่เรื่องนี้มันสลับกันจริงๆ 55555 ดราม่าก็มี แต่แบบ พอหอมปากหอมคอ อ่านแล้วก็ทั้งตลกทั้งขำ อย่างตอนเฮียกัดกันกับลู่งี้ 55555 (ยอมรับว่าเคยเผลอหัวเราะออกมาตอนอ่าน 5555) เอาเป็นว่า ฟิค EXO ที่เคยอ่านมาทั้งหมด ชอบเรื่องนี้สุด ฮ่า~ แล้วคุณคนเขียนมีเฟสบุ๊คอะไรประมาณนี้ไหมอ่า คือบางที คุณคนเขียนอัพ เราก็ไม่รู้เลย 5555 บางทีนึกๆ ได้ก็จะแวะเข้ามาอ่าน เลยอยากได้พวกเฟสบุ๊คหรือเพจไว้ติดตามอ่ะค้าบ (ทวิตเราเล่นไม่ค่อยเป็น 555) จะติดตามต่อไปและเรื่อยๆ นะคร้าบ ~   อ่านน้อยลง

    Naza | 6 พ.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เกลียมัวอิสมายสไตล์~"

    (แจ้งลบ)

    โหย ก้แบบเรื่องนี้คือสไตล์ของเค้าอ่ะ อยากเห็นเมะโดนเคะข่มเหง 555555 แบบกลัวเมียจัด คริสเลย์อ่ะเด้อ ทำอิจฉาทั่วราชอาณาจักร น่าเอาแบบอย่างจริงๆ (ในกรณีของอี้ชิงผู้น่ารักของเฮีย) แต่หลังๆมัน...มันก็ยังน่ารักอยู่นะ ถ้าไม่เรื่องซูโฮอ่ะ อืม... ในด้านกาย ก็โทษนางไม่ได้หรอก นางตัวเล็กเป็นเคะ สู้เมะเมาอย่างคริสไม่ได้อยู่แล้ว แต่ในด้านจิตใจอ่ะ นางสามารถห้า ... อ่านเพิ่มเติม

    โหย ก้แบบเรื่องนี้คือสไตล์ของเค้าอ่ะ อยากเห็นเมะโดนเคะข่มเหง 555555 แบบกลัวเมียจัด คริสเลย์อ่ะเด้อ ทำอิจฉาทั่วราชอาณาจักร น่าเอาแบบอย่างจริงๆ (ในกรณีของอี้ชิงผู้น่ารักของเฮีย) แต่หลังๆมัน...มันก็ยังน่ารักอยู่นะ ถ้าไม่เรื่องซูโฮอ่ะ อืม... ในด้านกาย ก็โทษนางไม่ได้หรอก นางตัวเล็กเป็นเคะ สู้เมะเมาอย่างคริสไม่ได้อยู่แล้ว แต่ในด้านจิตใจอ่ะ นางสามารถห้ามเฮียได้นะ อะไรแถวนั้นอ่ะทุบหัวได้หมด เข่าอ่ะแทงใส่น้องชายเฮียเลย ก็ไม่ทำป้ะ? ช่างมัน พล็อตของไรท์ รีดไม่เกี่ยว ไม่ยุ่งด้วยหรอกนะ สุดท้ายก็อ่านอยู่ดี ฮุนฮาน เมนชิปเปอร์อันดับ 1 ของเค้านี่น่ารักเกิ๊น มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งคิตตี้ (แมว) มว๊าก ลู่พูดเยอะ ฮุนเงียบๆ 'เอา'จริงๆแล้วเหมือนฮุนจะพูดมากกว่าน้าา~ ฮุนต้องทนนะ มีแฟนขี้งอน ขี้แยอ่ะ ลู่ต้องทน มีแฟนเด็ก เงียบไปนะบางที แต่หื่นแบบนี้ ระวังเดินไม่ได้ 55555 ชานแบค เมนชิปเปอร์อันดับ 2 ของเค้ามันต้องแบบนี้ดิ ชานแน่แค่ไหนก็แพ้แบค กุล่ะขรรม เห็นเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ แรงอยู่ข้างในอ่ะ แรดดี 555555 ส่วนคู่อื่น ไคโด้นี่ เห็นโด้เงียบ กุมรึงเต็มหน้าจงอิน 55 เฉินหมิน สงสารเฉินอ่ะ โดนขู่กรรโชคทรัพย์เอาไปซื้อของกินตลอดด เทาโฮ อืม...อันนี้ยังไม่แน่ใจ แต่คาดการณ์ไว้แล้ว ใครว่าเมะแน่ เจอเคะโหดแล้วจะไปไม่เป็น... ขอบคุณไรท์มากค่ะ ที่เขียนฟิคหวานๆ ดราม่าๆมาให้อ่าน สนุกมากเลยล่ะค่ะ //โค้งงามๆ โอ๊ะ กราบเลยดีกว่าม้างง 5555 *กราบ*   อ่านน้อยลง

    Queen_Novel | 4 ม.ค. 58

    • 1

    • 0

    "สไตล์นี้มันนนน ! >"

    (แจ้งลบ)

    ชอบอ้ะไรต์ทุกอย่างมันลงตัวเป๊ะหมดทุกอย่างง >< ตามล่าหาฟิคสไตล์นี้มานมยาน เอ้ย นมนาน (แป้กมั้ย?แป้กเนอะ) ไม่รู้จะสาธยายยังไง คู่หลักคือคริสเลย์แต่เราชอบชาลแบคสุด ไม่รู้ทำไม 55555 นางแอ๊บใสได้ไสย์มั้กมากกกกกก nc ฉากแรกคู่คริสเลย์มันเป็นncที่แบบ... ตัลหลกกกกกก 555555 สรุปเลยน้ะไรต์ "ชอบ" จบปุอิ้ง ๆ >_o รักไรต์ที่สุดอ้าาาาาาาาาาา < จุ้บจุ้บบบบบบ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบอ้ะไรต์ทุกอย่างมันลงตัวเป๊ะหมดทุกอย่างง >< ตามล่าหาฟิคสไตล์นี้มานมยาน เอ้ย นมนาน (แป้กมั้ย?แป้กเนอะ) ไม่รู้จะสาธยายยังไง คู่หลักคือคริสเลย์แต่เราชอบชาลแบคสุด ไม่รู้ทำไม 55555 นางแอ๊บใสได้ไสย์มั้กมากกกกกก nc ฉากแรกคู่คริสเลย์มันเป็นncที่แบบ... ตัลหลกกกกกก 555555 สรุปเลยน้ะไรต์ "ชอบ" จบปุอิ้ง ๆ >_o รักไรต์ที่สุดอ้าาาาาาาาาาา < จุ้บจุ้บบบบบบ  

    plailiz | 19 มิ.ย. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น