รักล่อ ลวงรักเทพตัวร้าย (Yuri) - นิยาย รักล่อ ลวงรักเทพตัวร้าย (Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    รักล่อ ลวงรักเทพตัวร้าย (Yuri)

    ตำนานเทพเจ้านั้นมีมากมายหลายหลากทั้งความเชื่อ บอกเล่าไปตามแห่งต่างๆนานา แต่ใครเล่าจักได้รู้ถึงความจริง ผู้ใดกุมหทัยของเทพผู้แข็งกร้าวนั้นได้... หาได้มีไม่ จนกระทั่ง ได้พบเธอ....

    ผู้เข้าชมรวม

    764

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    764

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    25
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 60 / 09:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ทุกสถานที่นั้นเต็มไปด้วยพลังความเชื่อ ความคิด สังคมและวัฒนธรรม สื่อออกมาผ่านรูปลักษณ์ที่จรดบนกำแพงหิน แกะสลักร้อยเรียงคำพูดที่ยากจะพรรณนาออกมาผ่านภาพนูนต่ำมากมาย แม้ว่าความเชื่อต่างๆที่แกะสลักนั้นจะไม่มีวันเป็นจริงได้ในปัจจุบัน แต่ก็สื่อให้เห็นถึงความนึกคิดของผู้มาก่อน ทุกโบราณสถานในประเทศอียิปต์นั้นมีที่มาต่างๆของมัน ทั้งบอกเล่าถึงฟาโรห์ ชีวิตหลังความตาย ตำนานเทพเจ้า และการพรรณาถึงความเก่งกาจของเจ้าของสถานที่

         ‘ซีร่า หรือ ซี ศิลาวรรณ จันทรประดิษฐ์’ นักโบราณคดีสาว ดีกรีบัณฑิตใหม่ป้ายแดงคณะโบราณคดีจากมหาลัยชื่อดัง ได้รับบัตรเชิญให้ไปดูแลสถานที่ขุดซากโบราณสถานที่ตั้งอยู่ที่บริเวณซากเมืองเมมฟิสท์เก่า เธอตอบรับคำเชิญด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง หาได้รู้ไม่ว่า... ภายหลังจากนี้ เธอจะต้องพัวพันกับมหาสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผจญกับความรัก ความสูญเสียอันแสนน่าเศร้า จากสิ่งที่เรียกว่า “ความอิจฉา...”

    ---------------------------------------------------------------------------------

         สวัสดีท่านผู้อ่านที่รัก ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เรื่องราวบนดินแดนทะเลทรายที่มีอายุยาวนานกว่าพันปี ตำนานความเชื่อที่เคยเป็นรากฐานอารยธรรมโบราณ อียิปต์ นั่นเอง เป็นนิยายเรื่องแรกเลยที่เอาตำนานความเชื่อในอดีตเข้ามาผสมผสานกันในนิยายเรื่องนี้ แถมยังเป็นแนวแบบ Girl Love ซะอีก ถือว่าเป็นอะไรที่ดูท้าทายดีนะคะ
         
         สารภาพตามตรงว่า... ไม่ได้เข้ามาในบอร์ดเด็กดีมานานมากแล้วจริงๆ ทุกอย่างที่นี่เปลี่ยนไปมากๆตามกาลเวลา และเราก็เช่นกัน และเนื่องจากว่าไม่ได้แตะต้องในเรื่องการเขียนนิยายมานานมาก ทำให้ภาษาของไรเตอร์เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมากอยู่พอสมควรเลยทีเดียว นิยายเรื่องนี้ จึงเป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้ลงที่นี่หลังจากที่เวลาได้ผ่านไปนานมาก มีความรู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้าน....

         สุดท้ายนี้ ไรเตอร์หวังว่า นิยายเรื่องนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของนักอ่านทุกท่าน ที่ต้องการนิยายที่ครบเครื่องเรื่องอารมณ์ทุกอย่างอย่างแน่นอน สามารถคอมเม้นติชมได้ตามที่สะดวกเลยนะคะ และ หากชอบนิยายเรื่องนี้ก็อย่าลืมติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ อาจจะมาลงช้าหน่อย แต่สัญญาค่ะ ว่าจะพยายามไม่ดองเค็มมากแน่นอนค่ะ

         ป.ล. ช่วงนี้ไรเตอร์ยังไม่ได้คอมพิวเตอร์มาใช้ เลยอาจจะอัพช้า หรือเว้นช่วงการอัพเดตเป็นเวลานาน ต้องขอโทษนักอ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น