ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย สไตล์จุ้นจ้าน วุ่นวาย

    ลำดับตอนที่ #22 : :: รายชื่อนักวิจารณ์ ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      26 ก.ย. 53

    สำหรับผู้ที่จะเลือกนักวิจารณ์ อย่าเลือกรุ่นแรกค่ะ

    เพราะ หายสาปสูญ



    ผู้จัดตั้ง

    คนแรก : จุ้นจ้าน วุ่นวาย เอง


    ชื่อ (โค้ดเนม)  ::  จุ้นจ้าน วุ่นวาย
    ถนัดวิจารณ์แนวไหน ? ::รักหวานแหวว แฟนตาซี [ไม่ถนัดวิทยาศาสตร์ / ออนไลน์]
    ทำไมอยาก วิจารณ์ ? :: ว่างไม่มาก อยากจับจุดนิยายเล่น ไม่มีไรทำ
    เวลาวิจารณ์คุณดูส่วนไหน ? ::ส่วนไหนที่อยากดูก็จะดู มันจะเป็นไปตามอัตโนมัติ
    มีเวลาวิจารณ์มากมั้ย ?  :: ไม่เป็นเวลา

    รุ่นแรก (หายหมด - - ป.ล.ขี้เกียจตามด้วย - -)

    คนที่สอง : Ja+

    ชื่อ :: (โค้ดเนม) ja+
    ถนัดวิจารณ์แนวไหน :: ทุกประเภท โดยเน้นเรื่อง รักหวานแหวว แฟนตาซี สยองขวัญ
    ทำไมอยากวิจารณ์ ?::  เพราะเป็นคนเขียนเลยเข้าใจว่าการที่มีคนมาวิจารณ์เป็นเรื่องที่นักเขียนต้อง การและอยากช่วยเหลือนักเขียนมือใหม่และมือเก่าต่างๆ
    เวลาวิจารณ์คุณจะดูส่วนไหน ? :: เนื้อเรื่องทั้งหมดรอบและสโคปมาเป็นจุดๆ
    มีเวลามากมั้ย ?::  พอประมาณ เค้นได้มาประมาณ 30 นาทีเมื่อเปิดเทอมและ 2 ชมเมื่อปิดเทอม์


    คนที่สาม : ปลาสลัด

    ชื่อ (โค้ดเนม)  ::  ปลาสลัด
    ถนัดวิจารณ์แนวไหน ? :: แฟนตาซี Yaoi,Yuri  ผจญภัย  ฯลO ได้หลายแนวค่ะ ยกเว้นพวก รักหนักสมอง TT'
    ทำไมอยาก วิจารณ์ ? :: เพราะชอบมีคนเอามาแปะหน้าไอดีหนูให้วิจารณ์บ่อย TT' และ อยากลองอ่าค่ะ น่าหนุกดี ฮ่า ๆ
    เวลาวิจารณ์คุณดูส่วนไหน ? :: ก็ เนื้อเรื่องเน้น ๆ  จุดเด่นตัวละคร พล็อตซ้ำซากรึเปล่า ภาษาที่ใช้ บทสนทนา การบรรยาย การเชื่อมเรื่อง การบรรยาย  การเว้นวรรค ( เพราะบางเรื่องแบบ ติดพรืดๆ  = ='' อ่านแล้วมึน )
    มีเวลาวิจารณ์มากมั้ย ?  :: ก็ เปิดเทอมก็น่าจะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์อ่าค่ะ เยอะ >< อีกอย่าง เราอ่านเร็วนะเออ =[]='' แล้วก็ วันธรรมดา . .   น่าจะเล่นบ้างไม่ได้เล่นบ้างอ่าค่ะ แต่จะพยายามออนให้เยอะที่สุด !


    คนที่สี่ : พ.แพทจอมโลเล

    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) :: พ.แพทจอมโลเล (ถ้าชื่ออื่นจะปะกิดเกินไปค่ะ ฮา)
    ถนัดวิจารณ์ แนวไหน ?:: ถ้าถนัดนะคะ แนวแฟนตาซีและวิทยาศาสตร์ กำลังภายใน แต่ถ้าแนวอื่นๆ แพทก็ได้ค่ะ เพราะเป็นคนอ่านได้ทุกแนวอยู่แล้ว
    ทำไม อยากวิจารณ์ ?:: เพราะอยากหาประสบการณ์จากนิยายหลายๆ เรื่องค่ะ(ไม่ใช่ลอกเค้ามา แต่เป็นบทเรียนของตัวเอง เย้!)
    เวลา วิจารณ์คุณดูส่วนไหน ?:: ถ้าเทียบกับวิธีทั้งแบบของที่ นี่นะคะ แพทจะเป็นกึ่งๆมากกว่า ปกติจะดูการบรรยาย รูปแบบ เจาะลึกนิสัยและความลงตัวไม่จำเจมากกว่า
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ?:: ถ้าไม่อัพนิยายของตัวเองแล้ว ก็มีทุกวันนะคะ



    คนที่ห้า : IIFaHZii

    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) :: IIFaHZii
    ถนัดวิจารณ์ แนวไหน ?:: แนวดราม่าน้ำตาซึม รักได้ แต่ไม่ต้องหวานจนอ้วก ไม่รับ Y และแนวสยองขวัญ เพราะอ่านแล้วอาจจะหลอนได้
    ทำไม อยากวิจารณ์ ?:: อยากลองวิจารณ์ดูบ้าง จะได้ดูสำนวนการเขียนของคนอื่น
    เวลา วิจารณ์คุณดูส่วนไหน ? :: ทั้งหมด
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ? :: ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ก็ห้าโมง-สามทุ่มครึ่ง เสาร์อาทิตย์ ยี่สิบสี่ชั่วโมง วันหยุดนักขัตกฤษ์ก็ยี่สิบสี่ชั่วโมงจร้า


    คนที่หก : ซีชอร์ [ลาออก]

    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) : ซีชอร์
    ถนัด วิจารณ์แนวไหน: แฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ สงคราม แนวย้อนเวลา ไม่รับแนวสยองขวัญ และวายแบบหนุ่มๆ3D (คนจริงๆ)ทุกกรณี
    ทำไมอยาก วิจารณ์ ? ก็แค่อยากลอง *ยักไหล่*
    เวลาวิจารณ์คุณดูส่วนไหน ? การใช้ภาษา การดึงอารมณ์ แล้วก็ความสมเหตุสมผล
    มีเวลาวิจารณ์มากมั้ย ? ไม่เท่าไหร่ ซีอยากรับแค่อาทิตย์ละเรื่องก็พอ
    เพิ่มเติม: ติดต่อซี ยังไงผ่านข้อความลับสะดวกสุดนะ แต่ถ้าต้องใช้เมล์ ใช้เมล์นี้ mexseashore@gmail.com


    รุ่นที่ 2 ค่ะ (น้องใหม่)

    คนที่ 7 :
    ชื่อ (โด้ตเนม) เฟริเนีย
    ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? ถนัดรัก-หวานแหวค่ะ แต่ขอบายแนวดราม่ากับแฟนตาซีนะคะ ส่วนฟิคYนี่ได้ชัว มีNCก็เอา<<<(ประกาศเจตนารมณ์ชัดไปหรือเปล่าเนี่ย -_-^)
    ทำไมอยากวิจารณ์ ? เพราะว่าเคยเขียนนิยายมาก่อนก็เลยอยากให้คะแนะนำกับนักเขียนค่ะ และยังมีเหตุผลบลาๆๆที่อธิบายไม่หมด -.-“
    เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ? ความสมเหตุสมผลของเนื้อเรื่อง ตัวละคร แล้วก็ภาษาที่ใช้ค่ะ
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ? ส่วนใหญ่จะสะดวกวันจันทร์-ศุกร์ค่ะ
    เพิ่มเติม ถ้าอยากติดต่อเฟิร์นก็ขอเป็นทางข้อความลับนะคะ อีกอย่าง...เฟิร์นมีประสบการณ์ในเรื่องนี้น้อยกว่าคุณจุ้นจ้าน วุ่นวายด้วย ก็เลยอยากได้คะแนะนำนิดหน่อยค่ะ



    คนที่ 8 : Tonhom


    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) Tonhom
    ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? รักหวานเเหวว ตลกขบขัน เเฟนตาซี
    ทำไมอยากวิจารณ์ ? รักในการอ่านค่ะ เพราะตอนนี้ก็เเต่งนิยายอยู่ 
    เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ? คำโปรยเรื่อง  การสะกดคำ  ตัวละคร ความเหมาะสม
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ? ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการค่ะ(เเฮ่^0^)
    เพิ่มเติม ประสบการอ่านค่อนข้างมีเยอะพอสมควรนะคะ เเต่คงไม่มากมายนัก  ช่วยเเนะนำบางทีด้วยนะคะ


    คนที่ 9 : +MeiiZ+
    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) :} +MeiiZ+
    ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? :} ทุกแนว
    ทำไมอยากวิจารณ์ ? :} เพราะอยากจะให้คำแนะนำในการแต่งนิยาย แม้มันจะมีไม่มาก ก็ตาม
    เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ?  :} ตัวละคร เนื้อเรื่อง การบรรยาย
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ? :} ตอนนี้มีเวลา..มากพอสมควร
    เพิ่มเติม :} อาจจะวิจารณ์ตรงไป ยังไงก็แนะนำให้ด้วยนะคะ^^


    คนที่ 10 
    Kanra-Chang
    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) : Kanra-Chang
    ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? : หลักๆก็แนวYaoi หรือ แฟนตาซีกำลังภายใน เรื่องสยองขวัญ ย้อนยุคก็ได้ครับ แต่ข้อร้องอย่าเอาYuri หรือ รักใสๆนอลเมลมานะครับ
    ทำไมอยากวิจารณ์ ?: ว่างมาก ไม่มีอะไรทำครับ และ ฝึกการอ่านนิยาย และ วิจารณ์รอบด้านด้วยครับ
    เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ? : เนื้อหาการใช้ภาษา และ การดำเนินเรื่อง  ความยาว-สั้นในแต่ละตอน และพล็อตเรื่องว่าน่าสนใจหรือไม่ วิธีเขียนต่างๆ การบรรยายของตัวละคร ความรู้สึกชวนไปตามน้ำของตัวละคร
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ?: มีเวลาจันทร์-อาทิตย์ หลัง1ทุ่มครับสำหรับจันทร์-ศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ ก็เที่ยงวันยันเที่ยงคืน
    เพิ่มเติม: ผม เองก็วิจารณ์ไม่ค่อยดีนัก  เพราะผมเองก็เป็นนักเขียนมือสมัครเล่น  หากเป็นยงไงๆเกี่ยวกับเงื่อนไข กรุณาติดต่อมาทางไอดี หรือ ทางข้อความลับนะครับ ผมจะรอ...


    คนที่ 11
    My Think+!
    ชื่อ (โ้ด้ตเนม)My Think+!
    ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? แนวรักหวานแหวว แล้วก็ได้หมด ยกเว้น ฟิค Y แฟนตาซี ค่ะ
    ทำไมอยากวิจารณ์ ?อืมม...! ก็ปกติชอบติเตียนงานคนอื่นอยู่แล้ว เลยอยากลองวิจารย์ แล้วก็ว่างจัดด้วยค่ะ ฮ่าๆ
    ยังไม่พ๊อ ยังไม่พอ ยังหานิยายหนุกๆอ่านด้วย 555555
    เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ? อืมมม ชอบดูภาษานะคะ กับคำโปรยปราย แล้วก็การบรรยาย ตัวละคร กับ บรรยากาศ ท่าทาง ค่ะ
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ?อืม ก็ว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง ถ้าที่ร้านดีไซน์ มีงานไม่เยอะ กว่างงจัดเลย แหะๆ
    เพิ่มเติม ถ้าวิจารย์ตรงไป คงไม่ว่า แต่ถ้าส่งช้า ก็ขอโทษ ยังอ่อนหัดอยู่ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ^^

    คนที่ 12 
    Ice-Star
    ชื่อ (โ้ด้ตเนม) : Ice-Star
    ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? : ข้าน้อยชอบทุกแนวเลยนะ แต่ที่ขอบายเลยคือแนว y เจ้าค่ะ แล้วก็พวกวิทยาศาสตร์ สยองขวัญ ทำนองนี้น่ะเจ้าค่ะ =_=;
    ทำไมอยากวิจารณ์ ? : อยากหานิยายใหม่ๆอ่าน เอ๊ยยย คือตัวข้าน้อยเนี่ย เป็นคนเขียนนิยายไงเจ้าคะ แล้วก็จะเจอคนที่มาเม้นแบบไม่แสดงความเห็นอะไรเลย ก็เลยอยากวิจารณ์คนอื่นบ้าง เค้าจะได้ได้รับความเห็นจากคนอื่นบ้างน่ะเจ้าค่ะ =_=
    เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ? : ปกติ ข้าน้อยดูความสนุกของเนื้อหาเป็นพิเศษน่ะ หุหุ แต่ก็จะดูการจัดเรียงแล้วก็การใช้คำด้วย ถ้าพิม์ผิดหรือเรียงซับซ้อนมากๆข้าน้อยก็ตายได้เช่นกัน (อาเมน =_=)
    มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ? : ก็ พอสมควรนะเจ้าคะ เวลามันมักจะมาไม่ปกติเหมือนประจำเดือน โฮะๆ^O^ แต่ข้าน้อยก็มักจะวิ่งไปอ่านนิยายแล้ววิเคราะห์ได้เร็วนะ ดังนั้น เวลาที่จะวิจารณ์ได้เต็มๆจริงๆคือวันเสาร์เจ้าค่ะ
    เพิ่มเติม : ข้าน้อยมันเป็นคนที่พูดแรงนิดๆนะ เจ้าคะ ถ้าวิจารณ์แรงนิดหน่อยอย่าว่ากันนะเจ้าคะ อีกอย่าง ข้าน้อยไม่เคยวิจารณ์มาก่อน โปรดแนะนำกันด้วยเต๊อะ!(ทางไหนก็ได้ข้าน้อยไม่ซีเรียส) และสุดท้าย(จริงๆ) ข้าน้อยมาสมัครหลังคนอื่นมากๆไม่ทราบว่ายังจะรับอยู่มั้ยเจ้าคะ อิอิ


    คนที่ 13
    1.ชื่อ (โ้ด้ตเนม):: PEOVA
    2.ถนัด วิจารณ์ แนวไหน ? :: ได้ทุกเเนว
    3.ทำไมอยากวิจารณ์ ?:: ชอบอ่าน อ่าน เเละ วิจารณ์
    4.เวลาวิจารณ์คุณดู ส่วนไหน ? :: การใช้ภาษา
    5.มี เวลาวิจารณ์มากมั้ย ?:: เหลือเฟื่อ เว้นช่วงใกล้สอบ
    6.เพิ่มเติม ::ชีวิตนี้ชอบ อ่าน เเละ อ่านค่ะเเต่ไม่รับวิจารณ์นิยายที่ใช้ภาษาวิบัติ(เยอะ)ค่ะเเค่นี้เเหละ



    เนื่องจากนักวิจารณ์เริ่มเยอะ และอยากให้ผู้จ้างงาน (-*-) ได้รู้จัก ก็เลยเอามาลง มีใครอยากเพิ่มเติมอะไรที่เกี่ยวกับตัวเองก็สามารถเพิ่มได้นะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×