Giant World Online ฉันนี่ล่ะ เทพสุด!? (Re-Writing) - นิยาย Giant World Online ฉันนี่ล่ะ เทพสุด!? (Re-Writing) : Dek-D.com - Writer
×

    Giant World Online ฉันนี่ล่ะ เทพสุด!? (Re-Writing)

    กลับมาแล้วครับ จะเริ่ม Re และทบทวนเนื้อเรื่องไปก่อน โทษทีที่หายไปนาน รีเสร็จจะเริ่มอัพต่อนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    532,700

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    532.7K

    ความคิดเห็น


    3.93K

    คนติดตาม


    6.37K
    จำนวนตอน :  162 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 65 / 16:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดีครับ
    Rewrite ดิ รออะไร 
    คำเตือน: ช้ามาก แต่มาแน่
    การรีของผมก็ประมาณรื้อเขียนใหม่หมดนั่นแหละ 555+

    + รายระเอียดก็มีราวๆนี้นะครับ

    G.W.O หรือ Giant World Online เป็นเกมโลกเสมือนจริงของบริษัท Prince Com Group (P.C.G) มีศูนย์หลักตั้งอยู่ประเทศ อเมริกา ซึ่งบริษัทนี้ได้ร่วมทุนสร้างกับหลายประเทศ ซึ่งหลักๆก็คือ ญี่ปุ่น และ ไทย

    G.W.O เป็นเกมที่บริษัทนี้เปิดตัวเป็นเกมที่ 5 เมื่อ 2 ปีก่อน มันได้รวมเอาข้อมูลของเกมเสมือนจริงที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกทั้ง 4 เกมมารวมกัน ทำให้เกิดเป็น G.W.O ขึ้น 

    เกมนี้มียอดผู้เล่นมากกว่า 500 ล้านคน และติดเป็นเกมอันดับ 1 และเป็นที่นิยมกันไปทั่วโลก เพราะเวลาของเกมนี้เดินเร็วกว่าโลกจริงถึง 12 ชม. หรือก็คือ 2 ชั่วโมงโลกจริงเท่า 1 วันในเกมเลยทีเดียว หากผู้เล่นอยากออฟไลน์เองเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจนั่นเอง

    และนั่นยังไม่หมด เพราะเกมนี้นั้นมันสามารถทำรายได้ให้กับผู้เล่นได้จริงๆ เพราะว่าเงินในเกมนั้นสามารถแลกออกมาเป็นเงินจริงๆได้นั่นเอง ตัวเงินในเกมนั้นคือเงิน "โกล" ซึ่งอัตตราเงินถ้าแลกเป็นเงินจริงละก็ 1000 โกล ได้ 1 ดอลล่าร์ นั่นเอง

    ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกีดกลุ่มเศรษฐกิจขึ้นอย่างเช่น ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และอื่นๆอีกมากมาย ก็ได้เข้าไปทำธุระกิจในเกมนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ร้านชื่อดังต่างๆก็หาได้เพียบจากในเกม G.W.O

    ในโลกแห่งนี้มีสิ่งมีชีวิตตามเทพนิยายอยู่มากมาย และยังมีพวกเทพเจ้าพวกปีศาจมารร้ายก็มี และเหล่ามอนสเตอร์ที่ดุร้ายต่างๆก็รวมอยู่ในเกมนี้หมด เพราะการฆ่ามอนสเตอร์ก็จะได้ค่าประสบการณ์ ไอเทม และเงินด้วย ยิ่งตัวที่จัดการยาก ยิ่งได้เงินเยอะและของที่ดี

    G.W.O เป็นเกมที่ให้ความสมจริงมากๆคือ หากผู้เล่นฝึกฝนตนเองเรื่อยๆละก็จะทำให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจุดๆนี้เองจึงเป็นตัวเปรียบเทียบว่าใครเก่งกว่าใคร เพราะยิ่งฝึกฝนก็ยิ่งเก่งขึ้น 

    ในโลก G.W.O ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างสามารถหาได้ในนี้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีโลกอนาคต หรือสิ่งที่มีชีวิตในเทพนิยายเช่นพวกสัตว์เผ่าพันธุ์แปลกๆ ก็หาได้ตามร้านขายสัตว์เลี้ยงอะไรแบบนี้ก็มี ยิ่งไปกว่านั้น ทางบริษัท P.C.G ยังตั้งรางวัลไว้อีกว่า หากใครที่เคลียร์เกม G.W.O นี้ได้ก็จะได้ถือหุ้น 1% จากบริษัท P.C.G ด้วย ซึ่งนั่นมันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนะเอง ก็นะ 1% ที่ว่านั่นนะเป็นจำนวนเงินเดือนที่ทำให้เป็นเศษฐีได้ในเดือนเดียวนั่นเอง

    + รายระเอียดเกี่ยวกับมอนสเตอร์

    มอนสเตอร์ในโลกแห่ง G.W.O นั้นมีด้วยกันถึง 5 ลำดับขั้น นั่นคือ ขั้นสัตว์อสูร ขั้นราชา ขั้นจักรพรรดิ ขั้นเทพเจ้า และ ขั้นตำนาน ทุกตัวจะเก่งขึ้นไปตามขั้นของพวกมันเอง และหายากตามลำดับขั้นด้วย

    + รายระเอียดเกี่ยวกับผู้เล่น

    ระดับสูงสุดสำรับผู้เล่นและมอนสเตอร์ในเกมตอนนี้คือ 1,000 แต่ว่าทางผู้เล่นจะต่างกับมอนสเตอร์หน่อย เพราะผู้เล่นนั้นมีลำดับขั้นเฉพาะคือ มี 5 ขั้น ประกอบไปด้วย ชาวบ้าน ทหาร องครักษ์ ราชา และ ราชันย์ ซึ่งการจะเปลี่ยนขั้นได้นั้นต้องให้ระดับหรือ เลเวลถึงเกณฑ์ก่อนคือ ระดับ 1-200 เป็นชาวบ้านและจะได้รับภารกิจเลื่อนขั้น หากทำสำเร็จก็จะเพิ่มเลเวลไปที่ 201 ซึ่งตั้งแต่ระดับ 201-400 เป็นทหาร 401-600 เป็นองครักษ์ 601-800 เป็นราชา 801-1,000 เป็นราชันย์ และก่อนจะไปถึงขั้น 1,000 ได้ต้องทำภารกิจที่ระบบจัดให้ตามความสามารถตอนนั้นให้ได้ซะก่อน ถึงจะกลายเป็นราชันย์ที่แท้จริงได้

    + รายระเอียดเกี่ยวกับไอเทม

    ไอเทมสวมใส่ของโลกนี้จะมีด้วยกันถึง 10 ขั้นด้วยกันซึ่งไล่ตามอักษรอังกฤษคือ F E D C B A S SS SSS X ส่วนไอเทมอื่นๆที่ไม่ใช่ไอเทมสวมใส่ หรือก็คือไอเทมทั่วๆไป ก็จะมีระดับแบบเดียวกับไอเทมสวมใส่ของผู้เล่น คือ F - X นะเอง ไอเทมที่ผู้เล่นคนนึงสามารถใส่ได้มี อาวุธหลัก ชุดตั้งแต่หัวจรดเท้า แหวน 10 วง สร้อยคอ 2 เส้น และ กำไลข้อมือ 2 คู่นะเอง

    + รายระเอียดเกี่ยวกับ ทักษะ อาชีพ เผ่า

    ทักษะของเกมนี้สามารถใช้ได้อย่างอิสระ หรือก็คือสามารถสร้างทักษะของตัวผู้เล่นเองขึ้นมาได้หากระบบยอมรับ และ ทักษะของเกมนี้จะมีอยู่ 4 แบบหรือ 4 ประเภทก้วยกันคือ ทักษะติดตัว ทักษะเรียกใช้ ทักษะพิเศษ และ ทักษะที่สร้างขึ้นเอง 

    อาชีพนั้น ระบบจำกัดให้ผู้เล่นมีได้แค่ 2 อาชีพ คืออาชีพหลักกับอาชีพรองเท่านั้น แล้วก็ในโลกแห่งนี้มีอาชีพมากมายที่ผู้เล่นสามารถเลือกเรียนได้เมื่อระดับของผู้เล่นถึง 200 แล้ว แต่ละอาชีพก็จะช่วยให้การเล่นสะดวกขึ้นเพราะแต่ละอาชีพก็มีทักษะหรือสกิลของมันอยู่แล้ว

    เผ่าในโลกนี้มีมากมายนับไม่ถ้วน ผู้เล่นนั้นตอนแรกที่เข้าเกมใหม่ๆ จะได้เผ่ามนุษย์ไป แต่ว่าสามารถเปลี่ยนเผ่าได้หากผู้เล่นคนนั้นๆ สามารถหาเผ่าพันธุ์อื่นเจอ แต่ว่าต้องได้รับการยอมรับจากหัวหน้าเผ่านั้นๆด้วยไม่เช่นนั้นไม่สามารถเปลี่ยนเผ่าได้ ซึ่งในโลกนี้มีเผ่าลับอยู่มากมายเต็มไปหมดแต่ค่อนข้างหาได้ยากมากๆ

    + รายระเอียดเกี่ยวกับทวีป

    เกมนี้มีเพียงแค่ 2 ทวีปเท่านั้น นั่นคือ ทวีปเรี่มต้น และทวีปหลัก ซึ่งทวีปเรี่มต้นนั้นจะเป็นสถานที่แรกที่ผู้เล่นทุกคนที่เข้าเกมมาใหม่ๆจะต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตในโลกแห่งนี้ และก็เมื่อระดับถึง 30 หรือเกินกว่านั้นขึ้นไปก็จะสามารถไปที่ทวีปหลักได้ 

    ทวีปเรี่มต้นมีเนื้อที่ไม่มากเท่าไหร่ มีเมืองไม่ถึง 10 เมืองด้วยซ้ำ และมีเมืองหลวงคือเมืองเรี่มต้นนั่นเอง แตกต่างจากทวีปหลักที่มีเนื้อที่ใหญ่มากๆ ถ้าเทียบกับโลกจริง คงพอๆกับทวีปอาเมริกา และทวีปเอเชีย มารวมกัน มีเมืองเล็กเมืองน้อยนับแสน แต่ว่าไม่มีเมืองหลวง เพราะเนื้อเรื่องในเกมนี้จะตั้งระบบให้ NPC ทุกคนต่างแก่งแย่งชิงดีกันตลอดจึงทำให้ไม่สามารถมีเมืองหลวงได้ ไม่เหมือน ทวีปเรี่มต้นที่มีเมืองหลวงอยู่ เพราะเกิดสงครามค่อนข้างน้อยนะเอง

    งั้นเรามาเริ่มออนไลน์กัน ^^


    ปล. และสำหรับท่านใดที่งงว่าทำไมไรท์เขียนภาษาไทยไม่ถูก ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ คือ ไรท์ไม่ใช่คนไทยนะครับ ภาษาเขียนเลยไม่แข็งพอ ถ้าคำไหนที่ควรเขียนยังไงก็บอกๆกันด้วยนะครับ นักอ่านที่เคารพทุกท่าน




    เคน โหมดนักฆ่า (ตัวตนของซีโร่) ก็ราวๆนี้ครับ โหมดปกติก็แค่มีแววตากวนๆนะครับ




    เคน นอกเกมก็ประมาณนี้



    เรียวโกะ นะครับ สวยง่าาาาาา หุๆๆๆ ฟินคนเดียว^^



    รูปดาบของเคนนะครับ (ทุกคนคงรู้จักดี หุๆๆๆ)




    เคนตอนถูกผนึกพลัง (ตอนเป็นเด็ก)




    ลาน่า วิญญาณดาบของเคน




    ชินเทียร์ ธิดาแห่งดวงดาว คู่หูคนที่สองของเคน (น่ารักอ่ะ=.=)




    ลูซีเฟอร์ บาบแห่งอัตตา คู่หูของเคน (สวยๆๆๆๆๆๆ)



    หน้ากากทิวาราตรี



    บาฮามุทร่างมังกร



    บาฮามุท ร่างมนุษย์ (รับรองมันจะมีบทในไม่ช้านี้แน่ หุๆๆๆๆ)



    อาร์เธอร์



    เมอร์ลิน



    แลนส์ล็อต



    ฟราน



    นาราสึ



    มายา



    ไมดัส



    มิร่า



    อาม่อน ร่างจริง



    อาม่อน ตัวเล็ก



    โลกวิญญาณ (Spirit Island)



    อาลันเซียร์ โลกวิญญาณด้านล่าง (Alanxier)




    อาณาจักรมังกรมาร



    โอคิส อาณาจักรเนฟิลิม (Ocys Nephilim Territory)



    โปรดติดตามการเคลื่อนไหวต่างๆของผมผ่านทางเพจด้วยนะครับจะได้รู้ว่ารีถึงตอนไหนแล้ว และ มีการแจ้งข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมบ้าง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ถูกใจครับ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้หลังได้อ่านมา 2-3 ตอนก็ถูกใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่รู้อนาคตจะชอบรึป่าว หวังว่าตอนไกลๆ จะสนุก และยังน่าติดตามอยู่ ให้คะแนนไว้ก่อนถ้าไม่ถูกใจยังไงก็คงลดดาวลงตามลำดับ ตอนนี้ ก็หมดแล้วคืดไม่ออกจะพิมพ์ไรแล้ว พยายามให้ครบ 300 ตัวอักษรแบบสุดๆ มันก็ยังไม่ยอมครบ สักที งงว่ะพิมพ์เยอะแล้วนะเห้ยครบได้แล้ว อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้หลังได้อ่านมา 2-3 ตอนก็ถูกใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่รู้อนาคตจะชอบรึป่าว หวังว่าตอนไกลๆ จะสนุก และยังน่าติดตามอยู่ ให้คะแนนไว้ก่อนถ้าไม่ถูกใจยังไงก็คงลดดาวลงตามลำดับ ตอนนี้ ก็หมดแล้วคืดไม่ออกจะพิมพ์ไรแล้ว พยายามให้ครบ 300 ตัวอักษรแบบสุดๆ มันก็ยังไม่ยอมครบ สักที งงว่ะพิมพ์เยอะแล้วนะเห้ยครบได้แล้ว  

    xิวข้ๅว | 21 ธ.ค. 58

    • 4

    • 4

    คำนิยมล่าสุด

    "ถูกใจครับ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้หลังได้อ่านมา 2-3 ตอนก็ถูกใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่รู้อนาคตจะชอบรึป่าว หวังว่าตอนไกลๆ จะสนุก และยังน่าติดตามอยู่ ให้คะแนนไว้ก่อนถ้าไม่ถูกใจยังไงก็คงลดดาวลงตามลำดับ ตอนนี้ ก็หมดแล้วคืดไม่ออกจะพิมพ์ไรแล้ว พยายามให้ครบ 300 ตัวอักษรแบบสุดๆ มันก็ยังไม่ยอมครบ สักที งงว่ะพิมพ์เยอะแล้วนะเห้ยครบได้แล้ว อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้หลังได้อ่านมา 2-3 ตอนก็ถูกใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่รู้อนาคตจะชอบรึป่าว หวังว่าตอนไกลๆ จะสนุก และยังน่าติดตามอยู่ ให้คะแนนไว้ก่อนถ้าไม่ถูกใจยังไงก็คงลดดาวลงตามลำดับ ตอนนี้ ก็หมดแล้วคืดไม่ออกจะพิมพ์ไรแล้ว พยายามให้ครบ 300 ตัวอักษรแบบสุดๆ มันก็ยังไม่ยอมครบ สักที งงว่ะพิมพ์เยอะแล้วนะเห้ยครบได้แล้ว  

    xิวข้ๅว | 21 ธ.ค. 58

    • 4

    • 4

    ความคิดเห็น