(YAOI) ดาโรกับการปฏิวัติชนเผ่าของเขา - นิยาย (YAOI) ดาโรกับการปฏิวัติชนเผ่าของเขา : Dek-D.com - Writer
×

    (YAOI) ดาโรกับการปฏิวัติชนเผ่าของเขา

    ดาโรเกิดใหม่ในชนเผ่าเล็กๆในป่าที่แปลกๆ มันก็ควรจะปกติแหละถ้าเกิดเขาไม่ได้พกความทรงจำของชาติที่แล้วมาด้วย ดังนั้นดาโรจึงเห็นควรว่าต้องเริ่มปฏิวัติความเป็นอยู่ของเผ่าใหม่!! แต่ตอนนี้เขาควรกินนมและนอน

    ผู้เข้าชมรวม

    24,128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    24.12K

    ความคิดเห็น


    290

    คนติดตาม


    1.75K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 65 / 14:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        เล่มแรกวางขายให้  Meb แล้วนะคะ เล่ม 1 เป็นตอนที่ 1-20 
    นิยายเรื่องนี้เป็น 2 เล่มจบนะคะสำหรับภาคตอนเด็กของน้อง ส่วนภาค 2 เป็นชื่อเรื่อง ดาโรกับตำนานผู้พิทักษ์  ซึ่งจะเป็นตอนที่น้องโตแล้วคาดว่าจะเริ่มอัพหลังจากเรื่องนี้ใกล้จบ คาดว่าจะเป็นช่วงกันยายนหรือตุลาคมประมาณนั้นนะคะ


    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjY5MzkyMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE2NDM0NDt9



    เรื่องย่อ

      

    ดาโรเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดใหม่แต่จู่ๆก็มีความทรงจำชาติที่แล้วเพิ่มเข้ามาทำให้รู้ตัวว่าตัวเองเป็นชายหนุ่มอายุ 25 ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย เนื่องจากมีความทรงจำชาติที่แล้วอยู่ทำให้ดาโรต้องการความสะดวกสบายบางอย่างในการใช้ชีวิตจึงคิดจะปฏิวัติเผ่าของตัวเองที่ไร้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสิ้นดี แต่ก็ดันพบเรื่องที่น่าสนใจที่ว่าโลกที่มาเกิดใหม่ดันมีสิ่งที่เรียกว่าเวทมนตร์อยู่ด้วย ดังนั้นดาโรจึงดัดสินใจจะศึกษาความน่าสนใจของโลกนี้เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของตนเอง แต่ทว่าผ่านไปไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตดาโรเกิดความวุ่นวาย ท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายของสามเผ่าผู้ค้ำจุนเกาะโฟร์เรีย ดาโรกลายเป็นตัวกลางเพื่อแก้ไขความขัดแย้งที่จู่ๆก็เกิดขึ้นเพื่อการคงอยู่ของเกาะ 



    ข้อมูลเพิ่มเติม

    ภายใต้โลกนี้เป็นโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความลี้ลับ การคงอยู่ของโลกนี้ขึ้นอยู่กับ 3 มหานครที่ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยความลับ หนึ่งมหานครประกอมหานครที่ลอยอยู่เหนือน่านฟ้าอยู่ตรงกลางระหว่างสองมหานคร คือ เซียโลล่า ว่ากันว่าเซียโลล่าคือมหานครที่คอยสร้างความสมดุลระหว่างสองมหานคร สอง มหานครทางตะวันตกที่ถ่วงดุลทางทิศตะวันตกเพื่อสร้างความสดดุลในภาคพื้นโลก คือ อาทิเนีย นครแห่งขุนเขาผู้ได้ชื่อว่าเป็นนครแห่งนักรบ เป็นโล่ที่แข็งแกร่งที่สุดของสองมหานคร สามมหานครที่ได้ชื่อว่าอุดมสมบูรณ์ที่สุด และได้ชื่อว่าเป็นมหานครที่เป็นจุดสำคัญแห่งการคงอยู่ของโลก คือ มหานครเดเวนโลน่า มหานครแห่งความก้าวหน้า ทว่าการที่เดเวนโลน่าคือจุดสำคัญของโลกนั้นเพราะ ติดกับอาณาจักรเดเวนโลน่ามีทางเชื่อมกับเกาะโฟร์เรียที่เป็นเกาะลึกลับที่คนภายนอกไม่สามารถเข้าไปได้หากไม่ได้รับอนุญาติ เกาะโฟร์เรียคือจุดรวมของพลังงานของทั้ง 3 มหานคร 

    เกาะโฟร์เรีย มีสามชนเผ่าที่คอยสร้างสมดุลเกาะ คือ

    1.ชนเผ่าเทวา อาศัยอยู่กลางของเกาะ ว่ากันว่าเผ่าเทวามีความลึกลับด้านเวลา การเติบโตและเวลาของเผ่าแตกต่างจากเผ่าอื่นๆมากที่สุด

    2.ชนเผ่าวัลเดล อาศัยอยู่ทิศเหนือของเกาะซึ่งใกล้กับนครเซียโลล่าที่สุด 

    3.เผ่ามาเทเนีย อาศัยอยู่ใกล้กับทางเชื่อมระหว่างนครเดเวนโลน่า 



    ตัวละคร



    ดาโร

    ดาโรเป็นลูกชายคนเล็กของหญิงสาวผู้เป็นภรรยาของหัวหน้าเผ่า ดาโรเกิดชาติใหม่พร้อมด้วยความทรงจำจากชาติเดิมที่ตัวเองใช้ชีวิตในเมืองที่แสนเจริญรุ่งเรือง แต่ดูเหมือนชาตินี้เขาจะเกิดในชนเผ่าที่เทคโนโลยียังไม่พัฒนานะ


    มียา

    แม่ของดาโรในชาติปัจจุบัน มายาเป็นลูกสาวของหัวหน้าเผ่าคนก่อน เธอเป็นหญิงสาวที่ฉลาดและแข็งแกร่งคนหนึ่งในเผ่า


    โมยอง

    พ่อของดาโร หัวหน้าเผ่าคนปัจจุบัน โมยองเป็นชายหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดในเผ่าจึงได้รับเลือกในเป็นหัวหน้าเผ่าคนถัดไป โมยองรักครอบครัวมากแพ้ทางคนรัก และในอนาคตดูเหมือนจะแพ้ทางใครอีกคนที่เพิ่มเข้ามา


    มองโด

    พี่ชายคนโตของดาโร เป็นคนที่รักน้องๆ มาก หวงน้องสุดๆ มองโดเป็นคนแข็งแรง แต่ค่อนข้างจะซื่อไปหน่อยเลยมักโดนน้องๆ หลอกใช้อยู่ประจำ


    มายา

    พี่สาวของดาโร เป็นน้องของมองโด เป็นเด็กสาวที่มีนิสัยเหมือนมียาราวกับถอดแบบมา มีความฉลาด และไหวพริบที่ดี เป็นพี่สาวที่หลงน้องมากอีกคนหนึ่ง


    ฝากครอบครัวเผ่าเล็กๆ ของหนูดาโรไว้ด้วยจ้า 55555


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น