Poppy Love ช่วยด้วยฮะ ผมตกหลุมรักนายรุ่นพี่ - นิยาย Poppy Love ช่วยด้วยฮะ ผมตกหลุมรักนายรุ่นพี่ : Dek-D.com - Writer
×

    Poppy Love ช่วยด้วยฮะ ผมตกหลุมรักนายรุ่นพี่

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ ฝาแฝดตัวป่วน ที่เป็นทั้ง พี่สาวจอมโหด น้องสาวสุดห้าวแล้วขี้อาย และ เสือไบสาว มารวมกลุ่มกันกับ รุ่นพี่จอมกวน

    ผู้เข้าชมรวม

    135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    135

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 56 / 17:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    PoPPyLoVE (tom boy)

                                        ช่วยด้วยฮะ  ผมตกหลุมรักนายรุ่นพี่

    แนะนำตัวละครเด่นๆ >>พี่ๆในกลุ่มรวมทั้งตัวผมสายฟ้า

     

    ลีโอ >>หนุ่มหล่อมาดเพลย์บอย

    เขาป็อป  เขาหล่อ  เขาร้าย เขามีเสน่ห์ที่น่าค้นหา  ที่สำคัญเขาอันตรายสำหรับผู้หญิง  แค่เขายิ้มผู้หญิงก็พร้อมที่จะตกมาเป็นของเขา!!! o_0 ดูจากภายนอกเขาเหมือนเสือผู้หญิงดีๆนี่เอง ถึงเขาจะเหมือนเสือผู้หญิง แต่เขาก็มีคนรักคนหลงอยู่ไม่น้อย!!

     

     โซดา >>หนุ่มฮอตหน้ากวน

                    เขาฮอต เขาหล่อ เขาเสน่ห์แรง แต่เขาปาก D-O-G ที่เขาเป็นอย่างนั้นคงเป็นเพราะมีคนชอบมายุ่งกับเขา เขาเป็นคนที่เกลียดคนที่ชอบมายุ่งกับเขาและเพื่อนในกลุ่มมากถึงมากที่สุด!!! ถึงเขาจะปาก D-O-G ยังไงก็ยังมีคนชอบเขาอยู่ไม่น้อย -0- เข้าใกล้เขาไม่ได้ได้เป็นแฟนคลับเขาก็ยังดีนี่คือความคิดของคนที่ชอบเขา

    พั้น>>สาวหล่อหน้าหวาน   

                    เธอหล่อแต่เธอก็สวย เธอเท่ห์แต่เธอก็น่ารัก เธอเป็นสาวห้าวที่ผู้หญิงและผู้ชายรักมากที่สุด!! เธอไม่ค่อยร้าย เธอเก่งทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือกีฬาที่เธอรัก แต่ที่เธอไม่ชอบที่สุดก็คือการที่มีคนนอกเข้ามาปั่นป่วนกลุ่มของเธอ!! 

     

     ไวน์  >>หนุ่มมาดขรึมผู้แสนเย็นชา

                    เขาหล่อ  เขารวย  เขาเฟอร์เฟ็ก แต่เขาก็เย็นชาเหมือนน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ เขาติดลบด้านความเป็นสุภาพบุรุษ -_-;; เขาไม่ชอบยุ่ง+สุงสิงกับใคร นอกจากเพื่อนในกลุ่มของเขาเท่านั้น!! ซึ่งถ้าอยู่กับเพื่อนในกลุ่มแล้ว เขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที จากที่เย็นชาจะกลายเป็นคนที่ยิ้มง่ายและพูดเก่งเป็นอย่างมากแต่ที่เขาทำตัวเย็นชานั้นเพราะเขารำคาญบุคคลภายนอกที่ชอบมายุ่งกับพวกเขา เพราะคนที่มักจะมายุ่งกับเขาก็เพราะเห็นเขารวย เขาหล่อเท่านั้น  คนพวกนั้นมักจะโดนเขาด่าจนหน้าหงายไปซะทุกราย >3<’

     

     

     

    ซีโร่ >>หนุ่มน้อยน่ารัก

                เขาอายุน้อยที่สุดในระดับชั้น  เขายิ้มเก่ง เขานิสัยดี เขาชอบทำให้คนรอบข้างมีแต่รอยยิ้ม ^^ แต่อย่าคิดที่จะยั่วโมโหหรือทำให้เขาโกรธเด็ดขาด เพราะจากหนุ่มน้อยน่ารัก ก็จะกลายเป็นหนุ่มโหดผู้กร้านโลกได้เช่นกัน!!

     

    กัตเทอร์>>หนุ่มหล่อหน้าสวย

                         เขาสวยกว่าผู้หญิง  แต่เขาไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยกันนะ ถึงเขาจะป็อปในหมู่ผู้ชายมากกว่าผู้หญิงก็เถอะ เขามีคนที่เขาชอบแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใครในบรรดาแฝดสาม ฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกัน!!แต่นิสัยต่างกันคนละโยชน์ -[]-! ซึ่งบรรดาแฝดสามประกอบด้วยพี่น้องสามคน ได้แก่ สายลม สายฟ้า และสายน้ำ

     

      สายลม >>สาวสวยหน้าคม (แฝดพี่คนโต)

                         เธอสวย  เธอโหด  เธอหวงน้อง .\/. เธอเกลียดคนที่ชอบมายุ่งกับน้องของเธอ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามเธอกลัวการมีความรัก  และเธอไม่เคยคิดที่จะรักใครเลย นอกจากน้องๆของเธอ!! เพราะเธอคือ พี่สาว จอมโหดของสายน้ำและสายฟ้า

     

     สายฟ้า >>สาวเท่ห์นิสัยกวน TOM BOY (แฝดน้องคนเล็ก)

                    เธอน่ารักแต่เธอก็เท่ห์  เธอมีนิสัยกวนแต่ก็มีคนรักคนชอบ เธอร้ายแต่ก็ไม่เท่าพี่สาวของเธอ เธอหวั่นไหวง่ายกับผู้ชาย  แต่เธอไม่เคยคิดที่จะคบกับผู้ชายคนไหน และไม่ว่ายังไง เธอก็ยืนกรานว่า แม้เธอจะหวั่นไหวง่ายกับผู้ชาย แต่เธอจะคบกับผู้หญิงเท่านั้น!! และแล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นจนทำให้เธอตกหลุมรักคนคนหนึ่งในกลุ่มขึ้นมาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น!!^///^ ลองติดตามดูสิว่าสายฟ้าจะรักใคร!!0.0

     

     สายน้ำ >>เสือไบสาวผู้น่ารัก (แฝดพี่คนรอง)

                        เธอน่ารัก  เธอนิสัยดี(น้อย)  เธอไม่เจ้าชู้แต่เธอยิ้มให้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย  เธอสวย เธอเท่ห์ เธอทะเล้น และเธอก็ยังมีเสน่ห์ที่แรงมากกว่าหนุ่มหล่อสาวสวยที่ป็อปที่สุดในโรงเรียนอีก!! -[]-  รอยยิ้มเธอที่ทั้งเท่ห์และน่ารัก ทำให้คนตกหลุมรักได้ไม่ยาก คนส่วนมากอยากมาอยู่กับเธอ ถ้าไม่กลัวว่าสายลมพี่สาวแสนโหดของเธอจะอลวาดครั้งใหญ่เพราะหวงน้อง!! >.<^

      เมื่อพวกเขาได้มารวมตัวกันเหตุการณ์ยุ่งวุ่นวายคูณสามก็เริ่มต้นขึ้น!!!(อันตรายชะมัด :คนเขียน)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น