ข้าว่าข้าไม่เข้าใจ - นิยาย ข้าว่าข้าไม่เข้าใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าว่าข้าไม่เข้าใจ

    โดย tip123654

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 65 / 16:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความหวังของผู้คน รับรู้และรองรับอารมณ์ความนึกคิดทุกรูปแบบ เจ็บปวด ทรมาน เศร้าโศก ความสุข ยินดี ทุกความบิดเบี้ยวที่ส่งมาเป็นคลื่นอารมณ์ ถูกมอบความรู้ภูมิปัญญาทุกอย่างที่จำเป็นเป็นศูนย์ร่วมทุกอย่างราวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่จดจำโปรแกรมขนาดใหญ่เพื่อวิเคราะห์ใช้งาน ทุกอย่างก็เพื่อความอยู่รอดของมนุษย์กลุ่มสุดท้าย...เพราะนั้นตัวเขาจึงถูกสร้างขึ้น เขาไม่เข้าใจ....แต่เขารู้ว่านี่คือหน้าที่คือสิ่งที่ต้องทำ ต้องรักพวกเขาเหล่านี้ใช่เขาต้องปกป้องดูแลเพราะนี่คือสิ่งที่ต้องทำ...จนกว่าจะเหลือสิ่งมีชีวิตจนกว่าจะไม่เหลือมนุษย์คนสุดท้ายบนโลกนี้.......


    เซียวหมิงเลี่ยน 


    นิสัย = ย้อนแย้งกับตัวเอง มักคิดมากกว่าพูด เป็นคนไม่เข้าใจอารมณ์ความรู้สึก ทุกอย่างที่แสดงออกมาคือการเลียนแบบอารมณ์จากการสังเกตและเรียนรู้จากตำรา แต่จริงๆแล้วคือเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึกหรืออารมณ์ใดๆเลย 


    เซียวเหลียวเหมย 


    นิสัย= อ่อนโยน สุภาพ ตามฉบับสตรีชั้นสูงเนื่องจากเคยเป็นบุตรตระกูลพาณิชย์ถึงรวยแต่ได้รับการอบรมจากอาจารย์มีชื่อเสียง นางรู้ว่าบุตรของนางไร้ความรู้สึกและนางก็รักลูกของมากมาก พยายามทำให้ลูกของนางรับรู้และมีความรู้สึกให้ได้ ร่วมถึงสอนให้แสดงออกถึงความรู้สึกต่างๆหวังว่าในสักวันลูกของนางจะเข้าใจความรู้สึกต่างๆได้จากใจจริง




    ​​​​


    ​​​

















    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น