ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel || Broken Throne (OC feat. Thorki, Stony, Spideypool, etc.)

    ลำดับตอนที่ #54 : [Short Fic.] How You Love Me || killchalla → ᴘᴀʀᴛ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      14
      2 ก.ย. 63


    Title : How You Love Me

    Author : Fengmii

    Pairing : Killchalla

    Genre : Short Fiction (1/?)

    Notes : เราสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่เขามั่นใจว่าพี่น้องกันไม่ทำแบบนี้แน่ๆ

     

     


     

     

     

     




     

     

           “...เอาจริงดิท่านพี่?” ชูรีตาถลน มองดูร่างที่แน่นิ่งในอ้อมแขนของผู้เป็นพี่ชาย

     

           คนถูกถามตรงดิ่งไปที่เตียงสีขาวในแล็บ

     

           “เขายังมีชีพจรอยู่”

     

           “อะไรนะ?” เจ้าหญิงแห่งวากานด้าเลิกคิ้วสูง

     

           ร่างสูงอ้อนแอ้นในชุดเกราะสีน้ำเงินกึ่งเดินกึ่งวิ่งข้ามพื้นที่มาช่วยผู้เป็นพี่ตรวจสอบคนเจ็บ

     

           “ให้ตายเถอะ” เธอสูดหายใจเมื่อเปิดระบบประเมินคนไข้ของเตียงตรวจแล้วพบว่าหัวใจของร่างนั้นยังเต้นอยู่

     

           “เขายังไม่ตาย...”

     

           “ตายในเร็วๆนี้แน่ถ้าเธอไม่ช่วย” ชายหนุ่มผิวสีเข้มถอนหายใจ

           “เราต้องเร่งมือแล้ว ชูรี”

     

           “รู้น่า” เด็กสาวรีบรุดออกไปหาอุปกรณ์สมานแผลแล้วสั่งการให้เตียงตรวจพยุงชีพคนบนนั้นเอาไว้

     

           “ท่านพี่ไปเปลี่ยนชุดก่อนเถอะ”

     

           “อืม”

     

           ถึงปากจะบอกอย่างนั้น แต่ทีชัลล่าก็ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน เขามองดูใบหน้าหลับใหลของผู้มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องขณะที่กำมือซึ่งเพิ่งรู้ว่ากำลังสั่นน้อยๆเข้าหากันแน่น

     

           ไม่รู้ว่าควรจะตกใจหรือดีใจที่เอริคยังคงมีชีวิตอยู่

     

           ในบทบาทของพี่ชาย แน่นอนว่าเขาต้องดีใจ

     

     

           แต่ในบทบาทของกษัตริย์ นี่จะไม่ใช่เรื่องเล็กๆ

     

           เอริคคือเชื้อสายของเอ็นโจบู เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาและเป็นทายาทของบัลลังก์ มีสิทธิ์ในนั้นเป็นรองเพียงเขา...และมากกว่าชูรี

     

           มันจะต้องมีกลุ่มชนเผ่าที่พยายามต่อต้านเขาและเข้าหาเอริคเพื่อยกขึ้นเป็นกษัตริย์แน่หากเกิดเรื่องขึ้นมา

     

           ...หอกข้างแคร่

           ในแง่ของการปกครอง เป็นตัวแปรที่อันตรายมาก

     

           หากไม่จับตาดูอย่างใกล้ชิด ก็ต้องกำจัดทิ้งซะ

     

           ซึ่งตัวเลือกสุดท้ายนั้นเขาไม่มีทางทำลง

     

           “เลือดไหลออกเยอะมาก ปอดไม่ทำงาน” ชูรีรายงานรัวเร็ว ยังคงง่วนอยู่กับการให้เลือดและการซ่อมแซมสภาพร่างกายภายในของผู้เป็นลูกพี่ลูกน้อง

     

           เสียงหัวใจของเอริคค่อยๆแผ่วลง

     

           บรรดาหมอหลวงที่องค์หญิงน้อยเรียกตัวมาอย่างด่วนพากันกรูผ่านประตูแล็บเข้ามา ตรงไปทำหน้าที่ของตน

     

           ทันใดนั้น สัญญาณชีพจรที่จับจังหวะหัวใจเต้นของเขาก็แผดเสียงยาว

     

           ทีชัลล่าลมหายใจกระตุก เขาผุดลุกขึ้นยืนราวกับเป็นปฏิกิริยาธรรมชาติและคงจะพุ่งเข้าไปแล้วถ้าไม่ใช่เพราะอาโยที่ไม่รู้โผล่ออกมาจากไหนยุดแขนเอาไว้

     

           “พระองค์เข้าไปยุ่มย่ามตอนนี้ โอกาสรอดชีวิตของเขาเหลือศูนย์แน่”

     

           ชายหนุ่มผิวสีเข้มหอบหนักๆ มองใบหน้าของโดรา มิลาเจประจำตัวสลับกับเตียงขาวซึ่งตอนนี้มีกลุ่มคนมะรุมมะตุ้มกันเต็ม

     

           ในที่สุด ร่างสูงใหญ่ก็ทิ้งตัวลงนั่งที่เดิมอย่างหมดแรง

     

           “ทำใจดีๆไว้ก่อน ทีชัลล่า” ร่างสง่างามของมารดาก้าวเข้ามาหา

           “อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้”

     

           “หัวใจเขา...” เสียงของราชาเสือดำแห่งแดนลับแลสั่น

           “มันหยุดเต้น”

     

           “พวกหมอหลวงอยู่กับเขาแล้ว” เธอปลอบ

     

           จริงหรือ?

     

           ทีชัลล่าก้มลงมองมือตนเอง

     

           แม้จะปกคลุมด้วยเกราะสีดำและกรงเล็บสีเงิน แต่เขาก็ยังรู้สึกได้ถึงอุณหภูมิของร่างที่เคยอยู่ในแขนเมื่อไม่นานมานี้และเลือดที่เปรอะเปื้อนบนนั้น

     

           ทีชัลล่าเองก็ฆ่าคนมาไม่น้อย...แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่เขาจะรู้สึกอยากลบรอยเลือดที่มองไม่เห็นบนมือออกไปมากขนาดนี้

     

           ถ้าเอริคตาย...

     

           ราชาเสือดำก้มหน้าลง สูดหายใจลึก

     

           และแล้ว ท่ามกลางความรู้สึกผิดและสิ้นหวังนั้น เสียงสัญญาณชีพก็ดังเป็นจังหวะขึ้นมาอีกครั้ง

     

           กล้ามเนื้อทั่วร่างที่เกร็งเครียดคลายตัวอย่างพร้อมเพรียง ชายหนุ่มผิวสีเข้มระบายลมหายใจยาวขณะที่เงยหน้าขึ้นมองกลุ่มหมอหลวงในแล็บอีกครั้ง

     

           ชูรีถูกอัปเปหิออกมาเพื่อไม่ให้ไปขัดขาหมอหลวงคนไหนเข้า เธอตรงมานั่งข้างเขาและนิ่งเงียบอยู่แบบนั้นครู่ใหญ่

     

           “กี่นาที...” เขาถามเสียงแผ่ว

           “หัวใจหยุดเต้นไปกี่นาที”

     

           เด็กสาวกะพริบตา

     

           “สามนาทีครึ่ง”

     

           หัวใจเขาดิ่งวูบ

     

           เฉียดฉิวไปแค่สามสิบวินาที

           ถ้าถึงสี่นาที สมองจะตาย

     

           เขากดกรามเข้าหากันแล้วพยักหน้าช้าๆ

     

           “แล้วตอนนี้...”

     

           “ท่านแทงผ่านชายโครงไปโดนตับเขา ปลายหอกบางส่วนโดนม้ามด้วย” เธอเม้มปาก

           “ถ้าเล็งสูงกว่านั้นซักนิ้วสองนิ้วป่านนี้เขาไม่ได้มานอนเป็นผักให้เรารักษาแล้ว”

     

           “อุตส่าห์กะว่าจะให้โดนต่ำๆจะได้ไม่เป็นอะไรหนักมาก” ทีชัลล่ากดมุมปากเป็นรอยยิ้มเบาบาง

     

           “เห็นได้ชัดว่าท่านพี่ฝีมือตก” ชูรีสวนกลับ

     

           ทั้งคู่ปล่อยให้เสียงหัวเราะแผ่วๆเล็ดลอดผ่านริมฝีปากออกมา

     

           เมื่อมันเงียบลง น้องสาวก็ค่อยๆเอนกายลงพิงไหล่เขา

     

           “เขาเหยียบยมโลกไปครึ่งตัวแล้ว ทำไมท่านพี่ถึงต้องยื้อเขาไว้?”

     

           เขานิ่งค้าง

     

           ...นั่นสิ

     

           เขาสามารถปล่อยให้เอริคตายไปได้อย่างง่ายดาย

           เพียงแค่นั่งดูพระอาทิตย์ตกอยู่แบบนั้น

     

           แต่ทำไมเขาถึงไม่ทำ?

     

           ชายหนุ่มได้แต่ยิ้มและยกมือขึ้นลูบหัวเธอเป็นคำตอบ

     

     

     


     

     

     

     

     


     

           “คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วพ่ะย่ะค่ะ” ประโยครายงานของหมอหลวงฟังดูเพราะพริ้งราวกับเป็นเสียงสวรรค์

     

           ทีชัลล่าหลับตาลง แหงนหน้าพิงพนักเก้าอี้ขณะที่ชูรียกมือขึ้นลูบหน้าลูบตา

     

           “จะให้นำตัวเขาไปพักฟื้นที่ไหนดีพ่ะย่ะค่ะ?”

     

           เขาเหม่อมองเพดานครู่หนึ่ง ก่อนจะสั่ง

     

           “ปีกตะวันตก...ห้องที่มีระเบียงกว้างๆแล้วก็มีวิวหุบเขาน่ะ”

     

           หมอหลวงคนนั้นก้มลงจิ้มๆในแผ่นสื่อสารก่อนจะชะงักไปเล็กน้อย เขาขมวดคิ้วแล้วเงยหน้าขึ้นอีกครั้ง

     

           “ฝ่าบาทหมายถึง...ห้องรัชทายาทงั้นหรือพ่ะย่ะค่ะ?”

     

           ทีชัลล่าเลิกคิ้ว

           “ห้องอะไรนะ?”

     

           “เดิมที ปีกตะวันตกคือห้องชุดของรัชทายาทพ่ะย่ะค่ะ แต่ว่าไม่ได้มีการใช้มาตั้งแต่กลางรัชสมัยของฝ่าบาททีชาก้าแล้ว”

     

           ร่างสูงขยับเอนออกมาจากพนัก

           “แล้วผู้พักอาศัยคนสุดท้าย?”

     

           “อดีตรัชทายาท เจ้าชายเอ็นโจบูพ่ะย่ะค่ะ”

     

           ...อะไรมันจะบังเอิญได้ขนาดนี้

     

           ชูรีทำตาโต หันมามองหน้าเขาอย่างรวดเร็ว

     

           เขาหรุบตาลงมองมือตนเอง แล้วจึงขยับปาก

           “ห้องนั้นแหละ”

     

           ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ทีชัลล่าก็พบว่าตนเองกำลังเดินตรงมาที่ปีกตะวันตก

     

           ชายเสื้อคลุมสีเข้มปักลายด้วยด้ายสีขาวไหวกระเพื่อมขณะที่ขาแข็งแรงใต้กางเกงขายาวแบบวากานด้าก้าวไปตามโถงทางเดิน

     

           ประตูบานใหญ่ที่กางกั้นเขาและญาติชายตระหง่านอยู่ตรงหน้า

     

           มือแกร่งยกขึ้นแตะลูกบิดประตูสีทอง ชะงักค้างเหนือมันเพียงไม่ถึงนิ้วประมาณชั่วอึดใจก่อนจะเปิดมันออก

     

           ในห้องกว้างนั้นไม่ได้เปิดไฟมากจนสว่างจ้าเหมือนห้องของชูรี ม่านตรงระเบียงถูกเปิดออกจนสุด เผยให้เห็นท้องฟ้าสีเข้มและดวงดาวทอประกายนับพัน

     

           ลมเย็นจากภายนอกโชยเข้ามา พัดผ่านม่านโปร่งที่ติดอยู่รอบเตียงให้พลิ้วไหวราวกับผิวน้ำ

     

           ร่างสูงก้าวอย่างเงียบเชียบ หยุดลงข้างเตียงนั้นแล้วยกมือขึ้นปัดผ้าเหล่านั้นออก

     

           เขามัดมันเข้ากับเสาเตียงขณะที่ดวงตาสีนิลคู่นั้นสำรวจใบหน้าของคนเจ็บ

     

           เอริคยังคงสลบไสลไม่ได้สติ บนร่างกายกำยำมีผ้าพันแผลสีขาวพันอยู่รอบ

     

           เขาดูสงบนิ่งเหลือเกิน...ต่างจากตอนที่เดินดุ่มๆเข้ามาทวงบัลลังก์จากเขาลิบลับ

     

           ดวงตาที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นนั่น ทีชัลล่าจำได้ดี

     

           หากมันลืมขึ้นอีกครั้ง...อารมณ์พวกนั้นจะหายไปไหมนะ?

           หรือมันจะเพิ่มขึ้น?

     

           ราชาแห่งวากานด้าชะงักกึกเมื่อสายตาทอดมองลงบนผิวสีน้ำตาลอ่อนนั้น

     

           รอยแผลเป็นจุดๆประดับตามแผงอก ไหล่และหลังของเอริคราวกับว่าพวกมันเป็นเกล็ดที่อยู่บนตัวของจระเข้

     

           งดงาม...แต่ช่างน่าเจ็บปวดเหลือเกิน

     

           กว่าจะรู้ตัว ปลายนิ้วของเขาก็แตะลงบนผิวสัมผัสขรุขระเหล่านั้น ลากไล้ไปตามทิศทางที่มันเรียงตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบ

     

           เขาได้ยินมาว่ามันคืออนุสรณ์แห่งความโหดเหี้ยวของลูกพี่ลูกน้องผู้นี้ หนึ่งจุดเท่ากับหนึ่งชีวิตที่ถูกปลิดไป

     

           กี่ชีวิตกัน?

     

           กี่ครั้งที่ต้องคำรามด้วยความเจ็บปวดขณะเฉือนเนื้อตนเองแล้วเอาทรายร้อนยัดเข้าไปในแผล?

     

           เพื่ออะไรกัน?

     

           หรือว่าต้องการทำให้ชาววากานด้ายอมรับ?

     

           โอ เอ็นจาดาก้า...

           หากเพียงนายรู้ว่าพวกเราจะอ้าแขนรับนายทันทีที่นายแสดงหลักฐานว่านายคือบุตรของเอ็นโจบู

     

           ในสถานการณ์อื่น...เราอาจได้สนิทกันจริงๆ

     

           มือข้างนั้นเลื่อนขึ้นไป ปลายนิ้วจรดเหนือเรือนผมหยักศกที่ถักเป็นเดร็ดล็อกบางเบา

     

           เสียงประตูที่เปิดทำให้ทีชัลล่าสะดุ้ง เขาดึงมือกลับแล้วพาดมันไว้ด้านหลังอย่างรวดเร็ว

     

           “ฝ่าบาท” ผู้มาใหม่เอ่ยขึ้น เสียงผ้าขยับสวบสาบดังเบาๆ

     

           “โอโคเย” เขาตอบรับ

     

           โอโคเยนิ่งไปเล็กน้อยราวกับลังเลก่อนจะถามออกมา

           “จะทรงทำยังไงกับ...เขาต่อ?”

     

           ชายหนุ่มกดหัวคิ้วลง มองใบหน้าที่อยู่ในห้วงนิทราอีกครั้ง

     

           หอกข้างแคร่...

           มีสองทางเลือกเท่านั้น

     

           ฆ่าทิ้ง

     

           หรือ...

     

           “ถ่ายทอดคำสั่งลงไป” เสียงของเขานิ่งมั่นคง

     

           “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กักบริเวณเจ้าชายเอ็นจาดาก้าไว้ในห้อง...ให้เขาไปไหนมาไหนกับฉันเท่านั้น”

     

           พอเอริคตื่นแล้วรู้เรื่องนี้ได้อาละวาดแน่ๆ

     

           เอาเถอะ...

     

           อย่างน้อยก็ได้เก็บลูกพี่ลูกน้องไว้ใกล้ตา

     

     

     










    (100%)
    w a i t i n g f o r p a r t 2!






    ________________________




    แด่แชดวิค โบสแมน

    ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่คุณได้ทำ
    เราจะคิดถึงคุณ




    ลาก่อนนะคะฝ่าบาท...จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง

    Till we meet again.



    Rest in peace, our dear king.


    #wakandaforever






    ตอนรู้เรื่องเมื่อวานคือช็อกมากเลยค่ะ
    ตอนแรกคิดว่าเฟคนิวส์
    ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะมาถึงเร็วขนาดนี้ ไม่เคยได้เตรียมใจให้พร้อมกับเรื่องแบบนี้เลยค่ะ
    ตัวชาไปหมด
    ในช่วงเวลานี้ เราอยากส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆของคุณแชดวิค
    เข้มแข็งไว้นะคะ เราเป็นกำลังใจให้
    เราเชื่อว่าพระเจ้าของเรามีแผนการสำหรับทุกอย่าง แม้กระทั่งเหตุการณ์นี้ก็ตาม
    ขอพระเจ้าเสริมกำลังและปลอบประโลมจิตใจทุกคนนะคะ
    ส่วนตัวรู้สึกเสียดายและเศร้ามากๆเลยค่ะ
    เราดราฟท์ฟิค killchalla ไว้เยอะมาก แต่ยังไม่เคยได้เอาลงเด็กดี
    ผิดหวังกับตัวเองเหมือนกันที่ไม่เอาลงให้เร็วกว่านี้
    เอาเป็นว่าเราจะรีบปั่นออกมาภายในอาทิตย์นี้นะคะ(สอบมิดเทอมเสร็จแล้ว สบายขึ้นเยอะ555)
    รอเราก่อนเน้อ
    ด้วยรัก,ถุงกาวและการกอดแบบหมีรัด
    เฟิงมี่ค่ะ
    (30/8/2020)






    TALK WITH FM

    ฝ่าบาทแต๊ะอั๋งเค้าขนาดนี้ต้องรับผิดชอบแล้วนะ

     

    (2/9/2020)





    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×