ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel || Broken Throne (OC feat. Thorki, Stony, Spideypool, etc.)

    ลำดับตอนที่ #8 : 🎃HALLOWEEN SPECIAL🕸️

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 61


    HALLOWEEN SPECIAL

    Interviewing the Casts

     

     





    สวัสดีค่ะทุกคน!!! ยินดีต้อนรับสู่รายการ Halloween Special นะคะ โดยรายการนี้จะพารีดเดอร์ทั้งหลายไปสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัว และตามติดกิจกรรมช่วงฮาโลวีนไปกับแคสต์นักแสดงของ Broken Throne นะคะ ดำเนินรายการโดยไรท์ เฟิงมี่เองค่า!!

     

    เอาล่ะค่ะ ตอนนี้เราอยู่กับคุณทอม ฮิดเดิลสตัน, คริส เฮมส์เวิร์ธ และเทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ ผู้อยู่เบื้องหลังตัวละครสามเด็จแห่งแอสการ์ดค่ะ สวัสดีค่าาาา (ทักทายนักแสดง)

     

    ทอม: ฮายครับ (ยิ้มชวนใจละลาย)

     

    เอ๋ ดูเหมือนว่าทุกคนกำลังจะไปเล่นหลอกหรือเลี้ยงกันใช่มั้ยคะเนี่ย แต่งตัวแฟนซีกันจังเลย

     

    ตอนนี้ทอมใส่ชุดสีเทาตุ่นๆ และสวมวิกผมสั้นยุ่งๆสีบลอนด์ซีด เขาวางมาดราวกับเจ้าชายและยิ้มอย่างภูมิใจพลางลูบวิกตัวเองอย่างอารมณ์ดี

     

    ทอม: ทายสิครับว่าเราแต่งเป็นใคร

     

    โอ...ไม่รู้จริงๆค่ะ ไรท์ตาไม่ถึง (ความจริงดูไม่ออก)

     

    ทอม: (ยิ้มเจื่อนลงนิดๆ) ผมแต่งเป็นวิเซริส ทาร์แกเรียนครับ

     

    เทย์เลอร์: (หัวเราะแบบไม่ไหวแล้ว) เดาไม่ออกเลยใช่มั้ยล่ะคะ? เห็นไหมทอม (ผลักไหล่ชายหนุ่มผมสีเข้มข้างๆ) ฉันบอกแล้วว่าอย่าแต่งแบบนี้ ถึงนายจะหน้าเหมือนแฮร์รี่ ลอยด์ขนาดไหน แต่ถ้าต้นทุนชุดนายมันห่วย ยังไงก็ออกมาไม่ดี 55555

     

    คริส: (กลั้นขำสุดชีวิต)

     

    ทอม: คริส!! (ตวัดสายตาใส่ เสียงเขียว)

     

    เอิ่ม...เรามาต่อกันที่คริสดีกว่าค่ะ คริสคะ ขอไรท์เดา...แต่งเป็น...เอ่อ...(เดาสุดชีวิต)

     

    คริส: (กระแอมเบาๆและยกดาบยาวที่แน่นอนว่าเป็นของปลอมขึ้นมาพลางส่ายหมวกเกราะในมือเล่น)

     

    โอ้ คิงอาร์เธอร์ใช่มั้ยคะเนี่ย?!!

     

    คริส: ถูกต้องนะคร้าบบบ (ขยิบตา)

     

    ทอม: (กอดอกและพ่นลมหายใจเสียงดังเหอะพลางกรอกตา)

     

    และเราก็มาถึงเด็จน้องเล็กแห่งแอสการ์ดแล้วนะคะ เทย์เลอร์คะ แต่งเป็นแวมไพร์เหรอคะเนี่ย?

     

    เทย์เลอร์สวมเดรสแนวยุค ’90 สีดำ ผมสีเข้มของเธอถูกรวบเป็นเปียคู่ เธอดูตกใจเล็กน้อยเมื่อถูกเดาว่าแต่งเป็นผีดูดเลือด ดวงตาสีฟ้าเบิกกว้างขึ้นเพียงนิดเดียวก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นประกายด้วยความขบขันและกระดากอายน้อยๆ

     

    เทย์เลอร์: โอ้...ฉันว่าฉันน่าจะไม่รุ่งด้านการแต่งหน้าจริงๆแหละ (เกาแก้มแก้เขิน)

     

    ทอมและคริส: (ฉีกยิ้มพลางหัวเราะหึๆ)

     

    เอ่อ...งั้นเฉลยหน่อยได้มั้ยคะว่าตกลงคุณแต่งเป็นใคร

     

    เทย์เลอร์: (เม้มปากและเล่นนิ้วไปมา) เอิ่ม...ฉันแต่งเป็นเวนด์สเดย์ แอดดัมส์ค่ะ

     

    เวนด์สเดย์ แอดดัมส์นี่เอง!! ขอโทษจริงๆค่ะ ไรท์น่าจะรู้นะเนี่ย

     

    เทย์เลอร์: (หัวเราะและโบกมือปัดไปมา) ไม่เป็นไรหรอกค่ะ หลายคนก็ทักเหมือนกันว่าฉันเหมือนแวมไพร์

     

    ทอม: แล้วไรท์ล่ะครับ?

     

    (ยิ้มอ่อน) ไรท์แต่งเป็นแม่มดค่ะ

     

    และตอนนี้นะคะ ไรท์มีคำถามบางอันที่อยากถามพวกคุณค่ะ ใช้เวลาแค่แป๊บเดียว คงไม่รีบไปไหนกันนะคะ?

     

    ทอม: ตามสบายเลยครับ

     

    เทย์เลอร์: ความจริงเรามีนัดปาร์ตี้ฮาโลวีนที่บ้านของโรเบิร์ต แต่เขาคงไม่ว่าอะไรหรอกค่ะถ้าเราจะไปสายสักนิด...โอ้ ไรท์จะไปด้วยก็ได้นะคะ ทุกคนจะไปที่นั่น ไรท์จะได้สัมภาษณ์คนอื่นได้สะดวกๆ

     

    จริงเหรอคะ? ขอบคุณมากเลย!! ฟังดูน่าสนุกมากเลยล่ะค่ะ (หัวเราะ) แต่น่าเสียดาย ไรท์มีงานกองอยู่บ้านเพียบเลยล่ะค่ะ คงไปจอยน์ด้วยไม่ได้

     

    เอาล่ะค่ะ เรามาเริ่มคำถามกันดีกว่า

    ข้อแรก; มีคำใบ้อะไรสำหรับซีรีย์ Broken Throne season 2 มั้ยคะ? อาจพูดบทของตอนนั้นก็ได้นะคะ ใบ้ยังไงก็ได้

     

    ทอม: อู้หูววว (กัดปาก) ยากนะเนี่ย

     

    เทย์เลอร์: (ยกมือขึ้นขยี้ผม) คือฉันไม่รู้จะบอกยังไงไม่ให้เป็นการสปอยล์ซีรีย์มากเกินไปน่ะค่ะ อ๊ากกกกก(ร้องอย่างอดกลั้น) พระเจ้าช่วย ทำไมมันลำบากจัง

     

    คริส: (ผิวปาก) โอเค...เนื้อเรื่องมันจะดำเนินอยู่ในเรื่องธอร์ ภาค2 อ่ะครับ ผมไกด์ไลน์ได้ประมาณนี้ (ประสานมือเข้าด้วยกันและทำท่าไหว้) ขอโทษนะครับ ผมบอกลึกกว่านี้ไม่ได้จริงๆ

     

    ก็ลองบอกสิคะ ไรท์จะตัดบทคุณให้เหลือไม่กี่บรรทัด(ยิ้มแบบเพนนีไวส์)

     

    แล้วเทย์เลอร์ล่ะคะ? ไม่มีคำใบ้ง่ายๆเลยเหรอคะ?

     

    เทย์เลอร์: อ่า...ขอโทษนะคะ ทุกอย่างที่ฉันอยากพูดโดนคนโน้นแย่งไปหมดแล้ว(ชี้ไปที่คริส)

     

    คริส: หึๆๆ(ยักคิ้วให้หญิงสาว)

     

    โอเคค่ะ เรามาต่อกันที่คำถามต่อไปนะคะ

    ข้อสอง; จะมีฉากโรแมนซ์ของสคาดิในภาค 2 มั้ยคะ?

     

    เทย์เลอร์: อ่า...(ยิ้มอายๆ)

     

    ทอมและคริส: (กลั้นยิ้มจนแก้มปวด)

     

    รีแอคชั่นแบบนี้แสดงว่าต้องมีอะไรอยู่ในกอไผ่แน่ๆเลย ใช่มั้ยคะเทย์เลอร์? (ส่งสายตาให้)

     

    เทย์เลอร์: ฮือออออ ไรท์ ไม่แกล้งกันสิคะ!! (ยกมือปิดหน้าเป็นพัลวัน)

     

    ตกลงจะมีฉากชวนจิ้นมั้ยคะเนี่ย?

     

    เทย์เลอร์: (พยักหน้าช้าๆ แก้มแดงอย่างเขินอาย)

                  เอ๊ะ แต่ว่าก็ไม่ใช่แค่เห็นฉากชวนจิ้นก็ฟันธงเลยนะคะว่าสคาดิจะลงเอยกับคนนั้น มันอาจจบแบบหักมุมก็ได้...(ยกนิ้วชี้ขึ้นมาแตะปากสองรอบพลางขยิบตาลงข้างหนึ่ง)

     

    เอาล่ะค่ะ คำใบ้ที่สองมาแล้วนะคะ

    เอ่อ...ขอถามได้มั้ยคะว่าสคาดินี่มีความเป็นมายังไง และตัวละครที่จะมาจิ้นกับเธอคือใคร

     

    เทย์เลอร์: สคาดิเป็น...อย่างที่เคยอ่านมาแล้วในตอนแรกๆนะคะ...เอล์ฟน้ำแข็ง ส่วนตัวฉันรู้สึกประทับใจในความคิดอ่านที่...ไม่เหมือนใครของเธอค่ะ อย่างเช่นตอนที่เธอหนีลงมาที่โลกแล้วบอกว่าไม่สนโอดินน่ะค่ะ มันค่อนข้างสะใจฉันเลย  (หัวเราะ) เพราะฉันก็แอบหมั่นไส้โอดินมาตั้งแต่ธอร์ภาคแรกแล้วค่ะ

                 อีกลักษณะที่ฉันชอบเธอก็คือเธอรักพี่มากค่ะ และที่สำคัญ...เธออึดมากเลยด้วย

     

    ทอม: เธอพูดถูกเผง (เอนตัวพิงกับพนักเก้าอี้)

     

    คริส: ในบรรดานักแสดงของภาคแรกเนี่ย เทย์เลอร์ต้องอยู่กับเลือดปลอมหรือสีม่วงที่ใช้ทำรอยช้ำบ่อยที่สุดเลยล่ะครับ

     

    จริงเหรอคะเนี่ย? ฮ่าๆๆๆ

     

    เทย์เลอร์: ได้ข่าวว่าเป็นคนเขียนบทไม่ใช่เหรอคะ?

     

    เดี๋ยวนี้ชอบต่อปากต่อคำนะเรา อยากโดนจัดหนักฉากบู๊เหมือนภาคแรกอีกเหรอคะ? ไรท์จัดให้ได้นะ

     

    เทย์เลอร์: ม-ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้ก็ยังช้ำไม่หายเลยค่ะ ผ่านมาตั้งเป็นเดือนแล้ว

     

    เทย์เลอร์คะ คุณยังตอบคำถามไรท์ไม่หมดเลยนะ

     

    เทย์เลอร์: โอ้ใช่ ขอโทษค่ะ...ตอนนี้ฉันบอกได้แค่ว่าสคาดิเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของเผ่าพันธุ์เธอเลยล่ะค่ะ แล้วก็ เรื่องคู่จิ้น...เป็นผู้ชายแน่นอนค่ะ เพราะไรท์ของเราแต่งแนวยูริไม่เก่ง

     

    อืม...คำถามช่วยได้มากเลยนะคะเนี่ย(ลูบคางพลางประชด)

     

    เทย์เลอร์: (หัวเราะแห้งๆ) บอกได้เท่านี้จริงๆค่ะ

     

    คำถามสุดท้ายของค่ำคืนนี้นะคะ; จะมีความวายจากคู่ธอร์กิในเรื่องมั้ยคะ คำถามนี้เอาใจสาววายโดยเฉพาะเลยนะคะ

     

    ทอม: (หน้าแดงจนต้องไอเพื่อกลบเกลื่อน)

     

    คริส: (พยายามกลบเกลื่อนอาการเขินโดยการทำหน้านิ่ง) อาจมีครับ แต่แค่นิดหน่อย เพราะถ้าอยากได้แบบเต็มๆเน้นๆ ต้องไปรีเควสเอาจากไรท์ หรือไม่ก็รอไรท์เขียนให้ครับ ทางหลังนี่จะช้าหน่อยนะครับเพราะไรท์มีไอเดียเยอะ อาจอีกนานกว่าจะได้เวียนมาถึงเรื่องธอร์กิอีก

     

    โอเคค่ะ...และนั่นก็คือทั้งหมดของสัมภาษณ์ฮาโลวีนกับทั้งสามคนนี้นะคะ ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะที่สละเวลามาตอบคำถาม

     

    เทย์เลอร์: ด้วยความยินดีค่ะ(ยิ้มน่ารัก)

     

    สำหรับวันนี้ เราก็ต้องลาไปก่อนนะคะ เจอกันอีกในเร็วๆนี้ค่ะ!!

     

    ทั้งสี่คน: (โบกมือบ๊ายบาย)

     

    End Record.

     

     

     

           “เฮ้” เทย์เลอร์ทักทายขณะที่ก้าวเข้าไปในห้องนั่งเล่นซึ่งแออัดไปด้วยเพื่อนนักแสดง

     

           “พระเจ้า เทย์เลอร์” สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สันผู้แต่งตัวเป็นแสวมกอดนักแสดงรุ่นน้องด้วยรอยยิ้มพลางตรวจสอบการแต่งกายของร่างตรงหน้า

     

           “เปียน่ารักนะ”

     

           “ขอบใจค่ะ” หญิงสาวผมสีเข้มหัวเราะร่วนพลางคว้าแก้วค็อกเทลมาจากพ่อบ้านที่เดินร่อนไปมาพร้อมถาดสีเงิน

     

    “เป็นไงกันบ้าง?” ทอมกางแขนออกด้วยมาดโลกิทั้งๆที่บนหัวคือวิกของวิเซริส ทาร์แกเรียน

     

    “ทอมเองเหรอเนี่ย ฉันนึกว่าแฮร์รี่ ลอยด์มาเองซะอีก...ให้ตาย ยิ้มนายนี่เหมือนเขาเปี๊ยบ” คริส อีแวนส์ที่นั่งซดเบียร์อยู่บนโซฟาในคราบพ่อมดเสื้อคลุมรุงรังว่า

     

    “แหม...ขอบใจ”

     

    “หวัดดีทุกคน เอนจอยคอกเทลกันมั้ย?” โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์หรือโทนี่ สตาร์ค เจ้าของบ้าน(และงาน)ที่แต่งชุดเป็นซอมบี้นวยนาดลงมาจากบันได

     

    “เฮ้โรเบิร์ต” สการ์เล็ตทัก ชูแก้วใสบรรจุเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้น

     

    “ชอบชุดนายจังเพื่อน” มาร์ค รัฟฟาโล่ ผู้รับบทเดอะฮัลค์และอยู่ในมาดแฟรงเกนสไตน์กล่าวชมยิ้มๆ

     

    ชายร่างเล็กยิ้มรับพลางตบมือ

    “ทุกคนๆๆฟังทางนี้”

    “โอเค ก่อนที่เราจะไปพบกับเซอร์ไพรส์ของคืนนี้...”

     

    “มีเซอร์ไพรส์ด้วยเหรอ? ใจร้ายจัง ไม่เห็นบอกฉันเลย” เทย์เลอร์ขมวดคิ้วอย่างน้อยใจ

     

    “เอาน่า อย่างน้อยเธอก็มาทัน” ซามูเอล แอล. แจ๊กสัน ผู้แสดงเป็น ผอ.นิค ฟิวรี่แห่งหน่วยชีลด์ที่แต่งเป็นยมทูตปลอบเบาๆพลางกอดเคียวปลอมไว้แนบอก

     

    โรเบิร์ตกระแอม

     

    “ต่อนะ”

    “ก่อนที่เราจะไปพบกับเซอร์ไพรส์ของค่ำคืนนี้ ฉันรู้ว่าเราทุกคนทำงานหนักมากสำหรับซีรีย์นี้ และ...เอ่อ ฉันรู้ว่าหลายคนก็มีการผิดพลาดกันบ้าง หลายคนอาจโกรธกัน ผิดใจกัน หรือไม่ชอบกันมาก่อน เนื่องในโอกาสวันฮาโลวีนซึ่งถือเป็นวันปล่อยผีนี้ ฉันอยากให้ทุกคนปล่อยความรู้สึกไม่ดีที่เหมือนกับวิญญาณร้ายที่กัดกินจิตใจของเราออกไป ต่อจากนี้จะมีแต่สิ่งดีๆ...ขอให้ทุกคนมีความสุขครับ” เขาชูแก้วขึ้น

     

    ทุกคนในห้องนั่งเล่นรวมทำแบบเดียวกัน

     

    “เชียรส์”

     

    “เชียรส์” เทย์เลอร์ยิ้มบางๆพลางกล่าวไปพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน

     

    ต่อแต่นี้ไปจะมีแต่สิ่งดีๆ

     

    หลังจากที่น้ำหวานผสมแอลกอฮอล์หยดสุดท้ายถูกกระดกเข้าสู่ลำคอ โรเบิร์ตก็ตบมือเรียกความสนใจจากทุกคนอีกครั้ง

     

    “ในนามแห่งโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, ไอรอนแมน และ...โอเค รู้อะไรมั้ย ช่างมันเถอะ...ปาร์ตี้ฮาโลวีนรอทุกคนอยู่ริมสระน้ำ!!! เชิญสวาปามอาหารและโดดน้ำตู้มต้ามตามสบาย เรามาสนุกหลุดโลกไปพร้อมกันเถอะ!!!!

     

    แคสต์แต่ละคนแยกย้ายกันไปอย่างรวดเร็ว เทย์เลอร์แอบเห็นสการ์เล็ตล้วงน้ำยาล้างเครื่องสำอางออกมาเช็ดเมคอัพออกจากใบหน้าแค่ให้พอจางลงแล้วถอดเดรสยาวสีดำออก เผยให้เห็นชุดบิกินี่สีแดงตัดกับผมสั้นสีบลอนด์

     

    แน่นอนว่าหญิงสาวผมสีเข้มหันหน้าหนีก่อนที่หน้าเธอจะเปียกเพราะน้ำจากสระเนื่องจากแรงกระโดดของสการ์เล็ต

     

    กว่าปาร์ตี้จะเลิกก็ปาเข้าไปเกือบตีสอง

     

    หลังจากที่กินจนอิ่มแปล้และดื่มจนมึนได้ที่แล้ว เธอก็พยุงร่างปวกเปียกของตัวเองเข้าไปในห้องนอนแขกที่โรเบิร์ตเตรียมไว้เผื่อ

     

    คริส อีแวนส์และคริส เฮมส์เวิร์ดกรนคร่อกๆอยู่บนโซฟา ทีวีเปิดค้างไว้ที่ช่องหนังดัง

     

    มาร์คแผ่หลาอยู่บนพื้นแถวๆบันได

     

    โรเบิร์ตน่าจะลากตัวเองขึ้นไปนอนบนห้องแล้ว ส่วนสการ์เล็ตน่าจะอยู่ในห้องข้างๆเธอ

     

    เทย์เลอร์เดินสะโหลสะเหลขึ้นเตียง ระหว่างนั้น เธอก็สะดุดเข้ากับอะไรอุ่นๆที่ขดอยู่ตรงปลายเตียง

     

    สิ่งนั้นคือทอม

     

    เธอหายใจแรงๆ แล้วหยิบผ้าห่มอีกผืนขึ้นมาเหวี่ยงคลุมตัวเขา แล้วซุกตัวลงในผ้าห่มหนาอุ่นของตน

     

    เอาไว้ค่อยตื่นมาอาบน้ำพรุ่งนี้แล้วกัน

     

    กู๊ดไนท์นะทุกคน

     

    TALK WITH FM

    ช้าไปสองวัน แหะๆๆๆ

    อย่าโกรธกันน้าตัวเอง

    แฮปปี้ฮาโลวีนย้อนหลังจ้า

    ปุจฉา: ถ้าให้เลือกทริกกับทรีท รีดจะเลือกอะไรให้ไรท์ดีคะ?

    คอมเม้นท์ด้านล่างเลยน้าาาา

    ปอลิง. เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเหตุการณ์สมมุตินะคะ

    ปอลิงนัมเบอร์ทู. ใครสงสัยว่าเทย์เลอร์ มารี ฮิลล์คือใคร เธอคือคนที่เราเลือกมาเป็นนักแสดงให้เด็จน้องสคาดินะคะ

    ด้วยรักและถุงกาว

    เฟิงมี่ค่ะ>3<

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×