ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel || Broken Throne (OC feat. Thorki, Stony, Spideypool, etc.)

    ลำดับตอนที่ #7 : Short Fic. || Back to You (Thanela) →ᴘᴀʀᴛ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 716
      39
      28 ต.ค. 61

    Title : Back to You

    Author : FengMii

    Pairing : ThanelaThanos x Hela

    Category : Short Fiction (2/??)

    Notes : ความทรงจำที่มีให้กันยังคงอยู่ในใจของพวกเขาเสมอ [AU]

     

    B a c k  t o  Y o u

    P A R T  2

     


    You could break my heart in two

    But when it heals, it beats for you

    I know its forward but its true

    Wont lie Id go back to you

     

     

           “โอเค ธานอส เล่ามาให้หมด” เฮล่าถอนหายใจหนักๆพลางยกมือขึ้นเท้าสะเอว

     

           “พอฉันช่วยน้องเธอเสร็จ ก็มีใครไม่รู้มาลากฉันออกไป ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่มันน่าจะสับต้นคอฉัน เพราะรู้สึกตัวอีกทีมันก็ปาไปเกือบสองทุ่มแล้ว” เด็กหนุ่มว่า

     

           “ลากนายเนี่ยนะ” เธอแค่นเสียงเหอะ

           “คงไม่รู้ว่านายเป็นนักกีฬามือหนึ่งของโรงเรียน”

     

           “ฉันพูดจริง คอฉันยังปวดไม่หาย เมื่อวานก็ต้องขาดซ้อมบาสเกตบอลเพราะไอ้อาการกล้ามเนื้อบาดเจ็บบ้าๆนี่” ธานอสยืนยันพลางกดนวดต้นคอของตน

     

           “โอ้โห” เด็กสาวกรอกตาน้อยๆพลางเบะปากลงด้านล่าง

           “น่าเชื่อถือจังเนอะ”

     

           “เฮลส์” เขาเรียกเสียงเหนื่อยๆ

     

           “ถ้าฉันจะโกหกเธอ ฉันคงไม่บอกไปว่าเป็นคนไปช่วยน้องชายเธอแต่แรก”

     

           “โอเค...สมมุติว่านายไปเจอน้องชายฉัน ช่วยเขาขึ้นมาจากการตายอนาถเพราะจมน้ำในสระ และถูกไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้สับคอสลบเหมือดจริง...แล้วผ้านายไปอยู่ในมือโลกิได้ไง?”

     

           “น่าจะเป็นตอนที่เขากำลังสำลักน้ำน่ะ มือเขาคว้าอะไรก็ได้ที่อยู่ใกล้มือที่ดันเป็นชายเสื้อฉัน มันคงถูกดึงแรงจนขาดออกมา...ฉันไม่แน่ใจอ่ะ” เด็กหนุ่มยักไหล่พลางล้วงมือลงไปในกระเป๋ากางเกงยีนส์สีเข้มที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็ดูดี

     

           เดี๋ยวนะ...เธอเพิ่งบอกว่าดูดีไปงั้นเหรอ?

     

           พระเจ้า...ถ้ารู้ว่ามาหาแฟนเก่าแล้วจิตหลุดขนาดนี้เธอน่าจะใช้ให้แคดมาแทน

     

           “แล้ว...เธอจะเอาไงต่อ?”

     

           “ฮะ?” คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน

     

           “เรายังหาคนที่ผลักน้องเธอลงน้ำไม่ได้...” ธานอสเลิกคิ้ว แขนแข็งแรงของเขาถูกยกขึ้นมากอดอกขณะที่ร่างสูงเอนหลังไปพิงกับขอบโต๊ะไม้

     

           “ฉัน...ฉันเองก็ไม่รู้” ดวงตาสีฟ้าเทาของเฮล่าทอประกายเคร่งเครียด

     

           ความเงียบอันน่าอึดอัดแผ่ออกมาทั่วทั้งห้อง

           ไม่มีใครอยู่แล้ว...นอกจากทั้งคู่

     

           “ให้ไปส่งมั้ย?” จู่ๆเขาก็โพล่งขึ้นมา

     

           “ฮะ?” ทำไมรู้สึกว่าวันนี้สมองมันช้าจังวะ?

     

           “ก็...” ดวงตาสีทองเสไปทางหน้าต่าง ทำให้เธอสังเกตเห็นท้องฟ้าที่กำลังมืดลงเรื่อยๆ

     

           “แย่ละ...” นี่คุยกับธานอสจนมืดค่ำเลยเหรอเนี่ย? แคดกับธอร์ต้องล้อเธอไปจนเทอมหน้าแน่ๆ

     

           “รีบไปกันก่อนที่มิสเตอร์แอดดัมส์จะปิดประตูโรงเรียนกันเหอะ”

     

           มือเรียวคว้ากระเป๋าเป้สีดำที่ถูกตกแต่งด้วยตุ๊กตายัดนุ่นรูปโครงกระดูกขึ้นสะพายบนบ่าขณะที่คนข้างตัวรีบร้อนหอบเป้ของตนขึ้นมาเช่นกัน

     

           ทั้งคู่ออกตัวกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปตามทางเดินที่มีแสงสลัวๆสีขาว มุ่งหน้าไปที่ทางออก

     

           ก่อนที่จะได้ทันออกจากอาคาร รองเท้าบู๊ทหุ้มส้นสีดำก็ชะงักกึก ส่งผลให้ร่างสูงหันมาทันควันพลางเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

     

           เสียงหัวเราะแผ่วๆดังออกมาจากมุมมืดของทางเดิน

     

           “เออนี่จอห์น นายไปทำไงถึงล่อให้ไอ้เด็กผมดำตาเขียวนั่นไปที่สระได้อ่ะ?” เสียงลอยๆของเด็กหนุ่มคนหนึ่งก้องอยู่ในโถงทางเดินที่เงียบสงัด

     

           “ไอ้โอดินสันน้องรักของเฮล่าน่ะนะ? โอ๊ย มันหลอกง่ายจะตาย ฉันแค่ส่งโน๊ตไปหลอกมันว่าให้ออกมาเจอกัน แล้วก็...โอ้ใช่ ตัวมันบางยังกะกระดาษ ฉันผลักนิดเดียวก็ปลิวลงสระแล้ว”

     

           ไวเท่าความคิด ธานอสรีบคว้าแขนของเธอที่กำลังจะก้าวไปทางนั้นให้หลบเข้าอีกมุมแทน

     

           “ปล่อย” มือเรียวพยายามแกะแขนอีกข้างให้เป็นอิสระจากการเกาะกุมของเด็กหนุ่ม

     

           “อย่า...พวกเล่นยา” เขาก้มหน้าเข้ามาใกล้พลางกระซิบเสียงเครียด ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดต้นคอของเฮล่าในมุมที่...ค่อนข้างล่อแหลม

     

           ให้ตาย...หมอนี่จะเซ็กซี่ไปไหนฟะ

     

           แสงวาบจากหน้ารถที่ผ่านแถวๆกระจกโรงเรียนไปส่องให้เห็นใบหน้าของคู่สนทนาอย่างชัดๆ

     

           เด็กสาวสูดหายใจเฮือก ดวงตาเบิกกว้าง ส่วนคนข้างกายก็ตัวแข็งทื่อเป็นรูปปั้นไปแล้ว

     

           ไม่มีใครในโรงเรียนไม่รู้จักจอห์น คอร์ตั้น

           และถ้าพวกคุณไม่รู้ เขาน่ะเป็นอันธพาลตัวจริงเลยล่ะ

     

           และตอนนี้เขากำลังคบกับคอเรลล่า เดธ แฟนเก่าของธานอสอยู่

     

           “แล้ว...ใครเป็นคนคิดแผนการแกล้งโอดินสันตาเขียวนั่นเหรอ?” ลูกน้องของจอห์นที่เฮล่าจำได้รางๆว่าไม่ชื่อจอชก็โจนส์ถามขึ้น หลอดยากับห่อสีขาวๆวางอยู่ไม่ไกลจากขาของเขา บ่งบอกให้รู้ว่าทั้งคู่กำลังตกอยู่ในภวังค์ของสารเสพติดอย่างสมบูรณ์จนแทบไม่สนใจสิ่งรอบข้างแล้ว

     

           “ฮะๆๆ” อันธพาลขาใหญ่เงยหน้าหัวเราะแบบที่เฮล่าคิดว่าควรจะหลีกเลี่ยงเป็นดีที่สุด

     

           “แฟนสาวผู้แสนจะน่ารักและฉลาดของฉันไงล่ะ”

     

           “คอเรลล่า?” จอชหรือโจนส์หรืออะไรก็ตามที่เธอไม่อยากจำชื่อทวน

     

           “ทำไมอ่ะ?”

     

           “ไม่รู้ดิ เธอบอกว่าอะไรซักอย่างเกี่ยวกับ...การทำให้โอดินสันคนโตเจ็บแบบที่เธอเจ็บมั้ง”

     

           บ้าไปใหญ่แล้ว...

     

           หันไปสบตากับเด็กหนุ่มข้างกายผู้ที่ดูจะตกใจมากกว่าเธออีก

     

           “แฟนเก่านายเป็นโรคจิตป่ะเนี่ย?”

     

           “เอ่อ...อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะ เราเลิกกันเร็วกว่าที่เริ่มคบกันซะอีก”

     

           ทันใดนั้น เท้าของเฮล่าก็เตะเข้ากับกระป๋องเบียร์ที่ไม่รู้ว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ เสียงดังฟังชัดก้องกังวานจนเด็กหนุ่มที่นั่งเล่นยาทั้งสองคนหันขวับมา

     

           “เฮ้ย!!! ใครวะ?!!” จอห์นผุดลุกขึ้น ตามด้วยลิ่วล้อของเขา สาวเท้าอย่างรวดเร็วมาทางมุมที่เธอและธานอสหลบอยู่

     

           แย่แน่...

     

           ก่อนที่เฮล่าจะรีบวิ่งหนีออกไปหรือทำอะไรโง่ๆ ร่างสูงก็พลิกตัวมาอยู่หน้าเธอโดยใช้แขนแกร่งข้างหนึ่งกักตัวเธอไว้ ส่วนอีกข้างหนึ่งก็คว้าเข้าที่ต้นคอเธอพลางดึงใบหน้าของเธอเข้ามาใกล้จนปลายจมูกแทบจะชนกัน

     

    และในอีกไม่กี่เสี้ยววินาทีต่อมา ริมฝีปากหยักได้รูปของธานอสก็บดขยี้ลงมาบนเรียวปากของเฮล่าโดยที่เธอยังไม่ทันตั้งตัว

     

    เดี๋ยวสิ...เดี๋ยวสิ!!! จะทำอะไรก็บอกกันก่อนก็ได้นะ ไม่กัดหรอกโว้ยยยย!!!

     

    หูได้ยินเสียงของอันธพาลเบอร์หนึ่งคำรามอย่างหัวเสีย

     

    “เป็นแค่คู่รักเองหรอกเหรอ...”

     

    มือใหญ่ของเขาประคองใบหน้าของเธอให้ทำมุมที่เหมาะขณะที่กดจูบลงไปลึกกว่าเดิมและพยายามใช้หลังของเขาบังตัวเธอจนอยู่ในมุมที่ไม่ว่ายังไงก็ดูไม่ถนัดว่าเป็นใครกับใคร

     

    จูบนี้ทำให้เธอนึกถึงตอนที่เธอกับเขายังคบกันอยู่

     

    “ไปกันเหอะลูกพี่ ตรงนี้ไม่ค่อยเป็นส่วนตัว” ลูกน้องตัวผอมบางสะกิดยิกๆ ส่งผลให้หัวหน้าถอนหายใจแรงๆแล้วหันหลังเดินไปทางอื่น

     

    เมื่อเสียงรองเท้าทั้งสองคู่เบาลงจนแทบไม่ได้ยินแล้ว ธานอสก็รีบผละออกมาจากเธอทันที

     

    “โทษทีนะ...” เขาว่าเสียงเบาจนแทบไม่ได้ยิน ใบหน้าคมก้มงุดจนเห็นได้แต่ใบหูแดงแจ๋

     

    เฮล่าได้แต่นึกขันในใจ

    ทีตอนทำล่ะไม่อาย พอเสร็จแล้วก็ม้วนแล้วม้วนอีก

     

    จ้ะ พ่อคนขี้อาย

     

    “ไม่เป็นไรหรอก ไปกันเถอะ” เด็กสาวว่าพลางคว้าแขนเขาแล้วพาเดินออกไปทางประตูข้างโรงเรียน ที่ๆรถมอเตอร์ไซค์คันเก่งของเขาจอดอยู่

     

    “เดี๋ยว นี่นายยังใช้ไอ้รถนี่อยู่เหรอ?” อดทำหน้าสยองไม่ได้เมื่อเห็นรถคันที่เขาใช้มาตั้งแต่ตอนคบกับเธอ (เกือบปีก่อน)

     

    มันยังอยู่อีกเหรอนั่น? แค่มองรอยถลอกและอุปกรณ์ต่างๆที่เขาพาไปปรับแต่งมาก็รู้สึกขนลุกแปลกๆ

     

    ถ้าจำไม่ผิด ธานอสเคยพาเธอซิ่งแหกโค้งจนรถล้มและขาเธอแพลงด้วยนี่

     

    ฉะนั้น...ไม่

     

    ถ้าไม่มีปืนมาจี้ก็ไม่ขึ้นไอ้รถนี่แน่

     

    “ไม่ทำตกหรอกน่า” เขาถอนหายใจพลางยื่นหมวกกันน็อกให้และตวัดขาขึ้นคร่อมบิ๊กไบค์คันเขื่องสีดำและม่วงเข้ม

     

    ร่างเพรียวได้แต่ยืนนิ่งและส่ายหน้ารัวๆ

     

    “ไม่...ไม่เป็นไร เดี๋ยวเดินกลับเองได้”

     

    “ถ้าอยากกลับไปเฝ้าไข้โลกิ ก็ขึ้นมาซะ” ดวงตาสีทองของเขามองมายังเธอนิ่งๆพลางสะบัดหัวไปทางที่นั่งด้านหลังเขาเป็นทีให้ขึ้นมาสักที

     

    ชื่อของน้องชายทำเอาเจ้าของดวงตาสีฟ้าชะงักไปชั่วขณะหนึ่ง แล้วจึงพ่นลมหายใจออกแรงๆ

     

    “ถ้านายทำฉันตกนะ...”

     

    ขาเรียวตวัดขึ้นคร่อมและดึงร่างขึ้นไปบนเบาะนั่งพลางยกมือขึ้นใส่หมวก

     

    ...โดยไม่ทันสังเกตเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของคนขับ...

     

    “กอดเอวฉันด้วย” ธานอสสั่งเสียงนิ่งๆ

     

    “ทำไมฉันต้องกอดนาย?” ถามเสียงตวัดกลับไป

     

    ทันใดนั้น รถทั้งคันก็กระชากตัวไปข้างหน้าโดยฝีมือของเขา ทำให้เธอถลาเข้าชนกับแผ่นหลังใหญ่โตนั่น แขนทั้งสองข้างกระหวัดเกี่ยวเข้ากับเอวสอบแข็งแรงอย่างเหมาะเจาะ

     

    เดี๋ยว...บอกทีว่าหมอนี่กำลังยิ้มอยู่

     

    ไอ้...

     

    ใบหน้าของเฮล่าแนบไปกับร่างภายใต้เสื้อเชิ้ตนั่น สูดกลิ่นมิ้นต์อ่อนๆที่คุ้นเคยขณะที่หอบด้วยความตกใจ

     

    “...ยังไม่เลิกใช้น้ำหอมกลิ่นนี้อยู่อีกเหรอ?” ถามเสียงเบา

     

    “มิ้นต์น่ะนะ? ไม่อ่ะ ไม่เลิกหรอก”

     

    “ทำไมล่ะ?” ไม่รู้อะไรดลใจให้ถามไปแบบนั้น

     

    “ก็...” ใบหน้าคมหันมาแวบนึง เผยให้เห็นดวงตาสีทองที่วูบไหว

     

    “เธอบอกว่าชอบ”

     

    ควมเงียบงันก่อตัวขึ้นมาอีกครั้ง มีเพียงเสียงเครื่องยนต์และลมที่หวีดหวิวอยู่ข้างหูเท่านั้น



     

    จู่ๆเขาก็หยุดรถ ทำเอาเด็กสาวสะดุ้งเฮือก

     

    “มีอะไรเหรอ?”

     

    “จะไม่กลับบ้านรึไง? เนี่ยถึงแล้ว” เขาชี้ไปที่ประตูรั้วสีขาวของบ้านเธอที่มีแสงไฟสีขาวส่องอยู่

     

    “อ่า...เอ้อ ขอบใจนะ” มือเรียวกระชับสายสะพายเป้อย่างกระดากอายนิดๆ

     

    “เฮล่า” เขาเรียกเบาๆ ทำให้เธอหันมา

     

    “ขอฉันพิสูจน์อะไรซักอย่างก่อนได้มั้ย?” ร่างสูงเคลื่อนเข้าใกล้แล้วประคองใบหน้าเธอเบาๆ

     

    เฮล่ายังคงงงอยู่เมื่อเขาโน้มตัวลงมาจูบเธออีกครั้ง

     

    มันทั้งหวาน...และมีกลิ่นมิ้นต์ด้วย

     

    พระเจ้า...เธอกำลังตกหลุมรักเขาอีกครั้งใช่มั้ยเนี่ย?

     

    ธานอสผละออกมาในที่สุด ดวงตาทั้งสองคู่สบกันท่ามกลางแสงสลัวของเสาไฟข้างทาง

     

    “รู้อะไรมั้ย?” เขากระซิบแนบชิดกับริมฝีปากของเธอ

    “ฉันไม่เคยลืมเธอไปได้เลย”

    “บ้าเอ้ย...ฉันพยายามแล้วนะเฮลส์ พยายามจะทำใจจากเธอแล้ว--” ดวงตาของเขาไหวไปมาราวแสงเทียนที่ต้องลม

     

    ก่อนที่เขาจะทันได้พูดอะไรอีก เฮล่าก็คว้าคอเขาและจูบเขาอีกครั้ง...หนักหน่วงและลึกซึ้ง มือสีซีดของเธอไล้ไปตามผมสีบลอนด์ที่ทำสีม่วงอย่างสมบูรณ์แบบของเขา

     

    “รู้อะไรมั้ย?” เด็กสาวหอบในเสี้ยววินาทีที่ริมฝีปากทั้งสองคู่แยกออกจากกัน

     

    “ฉันก็ไม่เคยลืมนายเหมือนกัน”






     

           TALK WITH FM

    สวัสดีค่าาาา

    ยังไม่เบื่อกันโน๊ะ ไรท์หายไปเป็นเดือนเลย 5555

    (ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่)

    คู่ธานอสกะเฮล่าเป็นคู่ที่ไรท์จิ้นนะคะ ไรท์ชอบไรท์เลยเขียน

    ถ้าใครมีคู่ไหนใน mcu อยากรีเควสก็คอมเม้นท์ด้านล่างได้เลยนะคะ

    เราไม่กัดค่ะ 5555

     

    ด้วยรักและถุงกาว

    เฟิงมี่ค่ะ >3<

         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×