ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE RAVEN' 『Roleplay』 เปิดรับสมัคร :

    ลำดับตอนที่ #2 : : s t o r y

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      11 ก.ย. 57

    ' THE RAVEN STORY '
    ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร [ ควรอ่านเพื่อความเข้าใจ ]

    Proloque : Infomation

                     ข้อมูลทั่วไป                
     
     
    - ช่วงเวลา : วัน เดือน ปี ปัจจุบัน ตั้งอยู่ในสถานที่โลกแห่งความจริง มีไฟฟ้า มีมือถือ มีทุกอย่าง เทคโนโลยีทันสมัย
    - สำนักงานใหญ่ขององค์กรตั้งอยู่ในคฤหาสน์ RAVEN นอกกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
    - ผู้ก่อตั้ง หรือ BOSS มีโค้ดเนมว่า Mr.M
    - จำนวนสมาชิกทั้งหมดประมาน 40 คน และเป็น"มนุษย์"ทั้งหมด
    - เงินเดือนขึ้นอยู่กับเงินที่ได้จากงานที่รับและทำสำเร็จ
    - แบ่งเป็น 3 หน่วยงาน ได้แก่ Shadow Walker , Phantasma และ Nightmare
    - ผู้ว่าจ้างยังคงเป็นความลับ และไม่มีใครรู้นอกจากบอส
    - ปัจจุบันยังไม่มีสาขาย่อย
     

                        RANK                    

    - Shadow Walker -
    ( ผู้ย่ำเงา ) เป็นเลิศในด้านการสอดแนม และแกะรอย ผู้มีฝีเท้าเบาดั่งขนนก
    คืบคลานเข้าหาเป้าหมายโดยไม่ให้รู้ตัวและเงียบเชียบประดุจเงามืด

    คุณสมบัติ : การมอง และ การฟัง
    หน้าที่ : สอดแนม แกะรอย และไม่เน้นต่อสู้
    มาสเตอร์ : Mr. Eric Taylor
     
    ทักษะ : Hiding - ซ่อนตัวในเงาเป็นเวลา 30 s. ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า พลางได้แม้กระทั่งกล้องวงจรปิด ตรวจสอบได้เฉพาะกล้องอินฟาเรดความถี่สูงเท่านั้น ; cd. 3 โรล
              Silent - เมื่อใช้ทักษะนี้ รอบตัวจะเงียบลงและจะสามารถค้นหาเสียงของบุคคลที่ต้องการได้ทันที โดยจะได้ยินเฉพาะเสียงของเป้าหมายเท่านั้น มีผล 3 s. ; cd. 3 โรล
              Hawk Eyes - สามารถมองได้ไกล และตรวจสอบศัตรูในระยะ 500 m. ; cd. 5 โรล


    - Phantasma -
    ( ม่านมายา ) เป็นเลิศด้านการล่อลวงเป้าหมาย ให้เข้ามาติดกับดักที่ตนวางไว้
    ราวกับภาพมายาที่ลอกล่อ โน้มน้าว ด้วยคำลวง
     
    คุณสมบัติ : การพูด และ การคิด
    หน้าที่ : วางแผนการ ล่อลวงเป้าหมายให้เข้ามาติดกับดักที่วางไว้
    มาสเตอร์ : Ms. Rose Williams
     
    ทักษะ : Illusion - การสะกดจิตระยะสั้นที่จะทำให้เป้าหมาย เชื่อทุกคำพูดของผู้ใช้โดยไร้ซึ่งข้อสงสัย คลายการล้างสมอง มีผล 1 นาที ; cd. 10 โรล
              Phantom - สร้างกัปดักพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพสูงและไม่สามารถตรวจสอบได้นอกจากสมาชิกในทีม มีผล 10 นาที ; cd. 5 โรล
              Wise - สมองจะอยู่ในสภาวะถูกกระตุ้นสามารถวางแผนการที่มีเปอร์เซ็นสำเร็จมากกว่า 50% ในระยะเวลา 1 นาที ; cd. 10 โรล


     
    - Nightmare -
    ( อสูรปลิดชีพ ) เป็นเลิศด้านการลงมือสังหารอย่างเฉียบคมและหนักแน่น
    สามารถสังหารได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ดั่งอสูรในฝันร้าย

    คุณสมบัติ : การรับกลิ่น และ ร่างกาย
    หน้าที่ : ล่าเป้าหมายและสังหารโดยไม่ทิ้งร่องรอย
    มาสเตอร์ : Ms. Illya Smith
     
     
    ทักษะ : Destruction - เพิ่มความสามารถด้านการโจมตี และพละกำลังขึ้นสิบเท่าในระยะเวลา 30 s. ; cd. 5 โรล
              Trail - สร้างกลิ่นเฉพาะของเป้าหมายพร้อมกับติดตามไปจนกว่าเป้าหมายจะตาย ผลของบัฟทำให้ความเร็วของผู้ใช้เพิ่มขึ้น 30 s. ; cd. 10 โรล
              Ultimate - การโจมตีเพียงครั้งเดียวที่สามารถทำให้เป้าหมายซึ่งมีพลังชีวิต 100% เสียชีวิต ; cd. 20 โรล



                     CODENAME                 

    เนื่องจากเรเวนเป็นองค์กรลับ เพื่อปกปิดตัวตนขององค์กรจึงต้องมีโค้ดเนม
    ซึ่งโค้ดเนมจะแตกต่างกันไปตามสังกัดของตน



    - Shadow Walker -
    HUNTER | WINDWALKER | TEMPEST

    - Phantasma -
    CASTER | MAJESTY | ELESTRA

    - Nightmare -
    SABER | SMASHER | MERCENARY
    CHASER | SCREAMER | BEAST
    MOONLORD | ASSASSIN | MIST
     


    [ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ]

     



    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×