ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE RAVEN' 『Roleplay』 เปิดรับสมัคร :

    ลำดับตอนที่ #1 : : s y s t e m

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      30 ส.ค. 57


    ' THE RAVEN SYSTEM '
    ระบบ(เกือบ)ทั้งหมดภายในองค์กร [ ควรอ่านเพื่อความเข้าใจ ]


    (1) C H A R A C T E R

    - HP : ค่าพลังชีวิตของผู้เล่น คิดเป็น 100% > 50% > 10% > 0% #เพิ่มได้จากจากกินยา
            สีเขียว - ปกติ , สีเหลือง - 50:50 , สีแดง - โคม่า , สีเทา - ตาย ( มีผลเฉพาะตอนต่อสู้เท่านั้น )
            เมื่อตายแล้วจะถูกส่งไปโรงพยาบาลและห้ามโรลเป็นเวลา 12 ชั่วโมง
    - MP : ความสามารถในการใช้ทักษะ ลดลงครั้งละ 10% เมื่อใช้ทักษะ 1 ครั้ง = 1 วัน สามารถใช้ได้ 10 ครั้ง จะรี MP ในวันต่อมา
    - RANK : สังกัดหน่วย
    - TALENT : ความสามารถพิเศษ


    (2) R A N K

    - Shadow Walker : ผู้ย่ำเงา เป็นเลิศด้านการแกะรอยและสอดแนม
    - Phantasma : ม่านมายา เป็นเลิศด้านการล่อลวงและสะกดจิต
    - Nightmare : อสูรปลิดชีพ เป็นเลิศด้านการสังหารอย่างเฉียบคมในครั้งเดียว


    (3) T A L E N T

    - การมอง : ความสามารถด้านการมอง มีประสาทตาที่ไว มีสายตาดี และยังสามารถจดจำสิ่งที่ตนเคยเห็นมาแล้วได้
    - การฟัง : ความสามารถในการแยกแยะเสียงต่างๆ และสามารถระบุที่มาของเสียงนั้นได้อย่างแม่นยำ
    - การรับกลิ่น : ความสามารถด้านประสาทรับกลิ่นที่ดีดั่งสุนัข สามารถรับรู้และแยกแยะกลิ่นเฉพาะ
    - การพูด : ความสามารถในการโน้มน้าว มีวาทศิลป์ สามารถพูดให้เชื่อถือ หรือก็คือการสะกดจิตด้วยคำพูด
    - การคิด : ความสามารถในการวางแผน และวางกัปดัก ที่สามารถใช้ได้จริง
    - ร่างกาย : ความสามารถทางร่างกายที่มีพละกำลัง แข็งแรง และยังรวดเร็ว


    (4) Q U E S T & E V E N T

    - Quest : รับได้ครั้งละหนึ่งเควสเท่านั้น เมื่อทำสำเร็จแล้วจึงสามารถรับเควสใหม่เพิ่มได้
    - Even : แล้วแต่อารมณ์ผู้จัด ..


    (5) P A R T Y

    - ระบบปาร์ตี้จะประกอบไปด้วย sw 1 , ph 1 และ nm 3 คน
    - แต่ละคนจะมีหน้าที่ที่ต่างกันออกไป กรุณาใช้ความสามารถให้เป็นประโยชน์
    - หากทีมไหนไม่มีความร่วมมือกัน อาจจะเดี้ยงได้

    © themy butter

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×