I am Apologize ขอโทษครับรุ่นพี่..ที่เผลอไปรัก - นิยาย I am Apologize ขอโทษครับรุ่นพี่..ที่เผลอไปรัก <3 : Dek-D.com - Writer
×

    I am Apologize ขอโทษครับรุ่นพี่..ที่เผลอไปรัก <3

    โดย timbi

    เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งนะครับ เป็นแนว ชาย-ชาย อยู่ในรั้วโรงเรียนมัธยมปลาย(เพราะคนแต่งเพิ่ง ม5 555+)ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ อาจจะอัพช้าบ้าง พิมตกหล่นบ้าง ก็ขอโทษนะครับ เนื้อหาสบายๆอ่านง่ายครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    97

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    97

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 57 / 23:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับนักอ่านทุกคน ผมเพิ่งแต่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ดองไว้ตั้งแต่ ม4 ตอนนี้ ม5 แล้วครับ ตอนแรกเขียนลงใส่สมุดไดอารี่ เลยลองคิดว่าถ้าจะเอามาลงจะมีคนอ่านรึป่าวน้า555 คำพูด คำอธิบายอาจจะแปลกๆหน่อยนะครับ เพิ่งแต่งเรื่องแรกจริงๆ ผมเป็นคนพิมพ์ช้านิดหน่อย จะพยายามอัพให้นะครับถ้าสนุกต้องรอดู Feedback ด้วยว่าดีรึป่าวจะได้มีกำลังใจแต่งต่อ เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดทั้งสิ้น สถานที่ด้วย คนแต่งมโนเองทั้งนั้น555 

    เด็กชายสปอ เอ้ย นายสปอสิ เพราะเค้าอยู่ ม4 แล้ว สปอสอบเข้ามาที่โรงเรียน ม ปลายแห่งหนึ่ง ซึ่งเค้าได้เจอกับรุ่นพี่ที่มีออร่าความน่ากลัวครั้งแรกที่พบเจอ แต่โชคร้ายกลับกลายว่ารุ่นพี่คนนั้นกลายเป็นพี่รหัสของสปอไปสะได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม....ข้างล่างนี่เลยครับ :3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น