[Fic] ONE PIECE : จักรพรรดินีเพียงหนึ่งเดียว [c] - นิยาย [Fic] ONE PIECE : จักรพรรดินีเพียงหนึ่งเดียว [c] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] ONE PIECE : จักรพรรดินีเพียงหนึ่งเดียว [c]

    โดย Mr.KT

    เรื่องราวการผจญภัยของเด็กสาวนามว่า "มังกี้ ดี ลูฟี่" ที่อยากจะเดินตามรอยเหล่าพี่สาวของเธอและออกผจญภัยไปกับเพื่อนๆ เรื่องราวป่วนๆครั้งนี้จะไปจบที่ไหนโปรดติดตามกันต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,621

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    87
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 66 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    1. Monkey D. Luffy 
         

         หญิงสาวที่ใฝ่ฝันจะเดินตามรอยพี่สาวทั้งสองที่เป็นถึงทหารเรือระดับนายพล และรวบรวมพรรคพวกเพื่อออกผจญภัยไปปราบเหล่าโจรสลัดเพื่อความสนุก


    2. Roronoa Zoro

         ครั้งหนึ่งเธออยากจะเป็นโจรสลัดแต่แล้ววันหนึ่งเพื่อนสมัยเด็กของเธอถูกพวกโจรสลัดฆ่าตาย เธอจึงผันตัวมาเป็นนักล่าฆ่าหัวโจรสลัด แต่ไม่นานก็ถูกทาบทามให้เข้ามาทำงานในกองทัพเรือ

    3. Vinsmoke Sanji



         สมัยเธอยังเด็ก เธอถูกครอบทอดทิ้งจนต้องเล่ล่อนไปเรื่อยมาจนกระทั่งถูกรับเลี้ยงโดยนายพลกองทัพเรือที่ออกลาดตระเวนอยู่แถวนั้นพอดี หลังจากนั้นเธอก็ได้มาเป็นเชฟในกองทัพ แต่อย่าได้ดูถูกฝีมือการต่อสู้ของเธอเชียวล่ะ

    4. Nami 



         ทหารเรือหนุ่มผู้ที่มีความสามารถในการเดินเรือและเขียนแผนที่ในระดับอัจฉริยะที่บนโลกนี้มีอยู่ไม่กี่คน ถึงฝีมือด้านการต่อสู้จะไม่มากแต่ถ้าเรื่องเดินเรือล่ะก็ไม่มีใครสู้เขาได้แล้ว

    5. Nico Robin



         สุดยอดหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลโลกพ่วงนักโบราณคดีผู้ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวบนโลกนี้ที่สามารถอ่านตัวอักษรโบราณนามว่า "โพเนกลีฟ" ได้

    6. Usopp and Chopper


         
         ลูกสาวเพียงคนเดียวของสุดยอดนักซุ่มยิงของกองทัพเรือ ผู้ซึ่งมีพรสวรรค์ในการซุ่มยิงติดตัวมาตั้งแต่เกิด ซึ่งขณะนี้กำลังเดินตามรอยพ่ออยู่ และเพื่อสนิทตั้งแต่วัยเด็กของเธอ กวางเรนเดียร์ผู้กินผล ฮิโตะ ฮิโตะ จนสามารถพูดได้และตอนนี้ก็กำลังเรียนรู้เทคนิคการแพทย์อยู่กับหมออัจฉริยะ เพื่อทำตามความฝันในการคิดค้นยาที่รักษาได้ทุกโรค

    7. Franky



         สาวสวยกึ่งไซบอร์กสุกเซ็กซี่ ผู้มีความสามารถในการต่อเรือเข้าขั้นสุดยอด ซึ่งเรือทุกลำที่กองทัพเรือใช้งานอยู่นั้นต่างก็ผ่านมือเธอหมดทั้งนั้น

    8. Brook



         นักดาบสาว(ใหญ่) ผู้ซึ่งเป็นปรมาจารย์ในการใช้เรเปียร์ พ่วงด้วยนักดนตรีผู้ซึ่งเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด ขณะนี้กำลังทำงานเป็นผู้ฝึกสอนทหารชั้นพันโทขึ้นไปอยู่

    9. Sabo


         
         พี่สาวคนโตของลูฟี่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งพลเรือโทแห่งกองทัพเรือ เป็นคนซีเรียสมากถ้าอยู่ในเวลางานแต่ถ้านอกเวลางานเมื่อไหร่จะเป็นคนชิลๆ และเป็นซิสค่อนตัวแม่ (หวงลูฟี่มากๆ) 

    10. Portgas D. Ace



         พี่สาวคนรองของลูฟี่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งพลเรือโทเช่นเดียวกับซาโบ้ เป็นคนง่ายๆสบายๆแต่ฝีมือการต่อสู้นั้นไม่เป็นสองรองใครในกองทัพเลย เป็นซิสค่อนเช่นเดียวกันถึงจะไม่หนักเท่าซาโบ้ก็ตามที 


    หลังจากนี้จะเปิดเผยประวัติตัวละครอื่นๆออกมาเรื่อยๆในภายหลังนะครับ


     .
     .
     .
    โปรดติดตามอ่านกันด้วยนะครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น