ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #192 : 190

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.18K
      357
      9 ก.ค. 63

    ต้องการพบคนที่อยู่เบื้องหลังหลังข้า ข้าเองก็ ต้องการพบคนๆนี้เช่นกันถ้าข้าสามารถพบเขาได้!

    ฟางฉีนิ่งเงียบเพียงเล็กน้อยเขาพูดไม่ออกเมื่อชายวัยกลางคนเริ่มที่จะเรียกตัวเองว่าเป็นจักรพรรดิทางอ้อม

    อย่างไรก็ตามฟางฉีเคยเห็นองค์จักรพรรดิ์มาก่อนและคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขาไม่ได้ดูเหมือนองค์จักรพรรดิ


    ฟางฉีกล่าวอย่างไม่สุภาพ "คนๆนั้นบอกข้ามาว่าเขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นอกจากร้านอินเทอร์เน็ต ถ้าเจ้าอยากเจอคนๆนี้จริง ๆ เจ้าลองสร้างปัญหาภายในร้านดูและดูว่าเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร"


    "สร้างปัญหาเหรอ?" ใบหน้าของจินหวูมืดครึ้มและพูดด้วยความไม่พอใจ "เราได้แสดงความปรารถนาดีของเราไปแล้วแต่เจ้าต้องการบังคับให้ข้าลงมือใช่หรือไม่?"

    ฟางฉีกล่าวว่า "ข้าเองก็สุขสบายดีและตั้งร้านอยู่ที่นี่มาตั้งนานแล้ว ในตอนนี้เจ้ามาบังคับและต้องการให้ข้าย้ายร้านเข้าไปอยู่ในวังหลวง นั่นเป็นวิธีการแสดงความปรารถนาดีของเจ้าใช่หรือไม่? คนๆนั้นบอกข้าว่าในตอนนี้เขามีช่วงเวลาที่ดีที่นี่เพื่อที่ข้าจะได้ไม่ต้องยอมรับข้อเสนอของเจ้า "

    ใบหน้าของจินหวูเปลี่ยนไปโดยคิดว่าเจ้านายของเจ้าของร้านคนนี้อาจเป็นฤาษีที่ไม่สนใจชื่อเสียงหรือโชคลาภทางโลก 


    อันที่จริงแล้วปรมาจารย์ดังกล่าวไม่มีใครเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาก่อน เมื่อก่อตั้งอาณาจักรดาจินขึ้นมาจักรพรรดิองค์แรกก็พยายามเชิญปรมาจารย์คนดังกล่าวมาร่วมงานกับเขาซึ่งทำให้เขาได้รับชื่อเสียงจากจักรพรรดิผู้ต่ำต้อยที่เคารพคนฉลาดและมีความสามารถ อย่างไรก็ตามความพยายามทั้งหมดของเขาไม่ได้มาเพื่ออะไรเลยซึ่งเป็นความลับเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้


    จินหวูถามอย่างไร้ประโยชน์อีกครั้งว่า "ปรมาจารย์คนนั้นอยู่อย่างสบายใจในเจียงหนานหรือไม่?"

    ฟางฉีมองดูเขาแล้วพูดว่า " เจ้าหมายถึงอะไร ใคร? อยู่ที่นี่? "

    ฟางฉีรู้ถึงความคิดของจินหวูและเขาตอบกลับอย่างเหมาะสม เนื่องจาก 'ปรมาจารย์ลึกลับ' คนนี้ไม่ต้องการแม้แต่จะย้ายไปยังพระราชวังของดาจินซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่หรูหราที่สุดในดินแดนนี้ในตอนนี้ร้านนี้อาจไม่ย้ายไปอยู่ที่อื่น

    "ต้องวางแผนอย่างรอบคอบ!" จินหวูลังเล แต่รู้ว่านี่อาจเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่เขาจะได้รับ ตราบใดที่ร้านนี้ยังอยู่ในอาณาจักรของเขาดาจินก็จะได้รับประโยชน์จากมัน “ อย่างไรก็ตามมันต้องใช้เวลาอย่างมากในการเดินทางบนเรือแห่งจิตวิญญาณมาในวันพรุ่งนี้เพื่อชมกระบี่เทพสังหาร”


     “ ท่านต้องจัดการกับสิ่งที่สำคัญหลายอย่างในแต่ละวันท่านจะเสียเวลาได้อย่างไร เกี่ยวกับสิ่งนี้? " ขันทีอาวุโสคนนี้เตือนจินหวูด้วยความกังวลว่า

    "ขออภัยด้วยถ้าหากข้าพูดตรงไปตรงมาร้านแห่งนี้มันค่อนข้างเป็นที่นิยมสำหรับคนรวยที่จะเดินทางมาโดยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อมาใช้บริการ" ฟางฉีกล่าวอย่างเหยียดหยาม


     "ถ้าเจ้าไม่มีเงินเจ้าสามารถใช้การเดินทางมาโดยรถไฟแบบด่วนได้ ห้องพักโดยสารบนรถไฟมันดีเยี่ยมและสามารถใช้เวลาที่เหลือดื่มกาแฟ อ่านหนังสือหรือนอนหลับระหว่างทาง ถ้าเจ้ามีสถานะแย่จริง ๆ เจ้าสามารถมาที่ร้านของข้าบ่อยๆและเรียนรู้เทคนิคการควบคุมดาบมันใช้เวลาน้อยกว่าสองชั่วโมงในการเดินทางไปกลับ ... "

    ทั้งสองมองหน้ากันอย่างสับสน "เครื่องบินส่วนตัวคืออะไร?รถไฟด่วนคืออะไรและห้องโดยสารชั้นหนึ่งคืออะไร?"

    ฟางฉีรู้ว่าเขาอยู่ในโลกที่แตกต่าง แต่เขาคิดว่าโลกนี้ควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายกัน อย่างไรก็ตามเขารู้สึกประหลาดใจหลังจากได้ยินคำถามของพวกเขา "เจ้าหมายถึงเครื่องบินเหล่านั้นใช่ไหมบนเครื่องบินมันไม่มีห้องส่วนตัวให้ผู้โดยสารมีเพียงที่นั่งให้เท่านั้น!" 


    จินหวูเหลือเชื่ออย่างมาก "ทางเลือกที่หรูหราเหล่านั้นมีเพียงโต๊ะเสริมเท่านั้นเหรอ?!"


    ผู้ฝึกฝนทุกคนมีสถานะสูงในโลกนี้และเป็นนักรบที่สามารถรับเรือทางวิญญาณได้ มันคิดไม่ถึงที่จะเสนอเฉพาะที่นั่งที่มีพื้นที่วางขาเพิ่มเติมฟางฉีก็ตกตะลึงเช่นกัน "ผู้โดยสารแต่ละคนมีห้องส่วนตัวบนเรือวิญญาณที่นี่เหรอ!"

    แม้ว่าเรือฝ่ายวิญญาณส่วนใหญ่จะไม่เร็วเท่าเทคนิคการควบคุมดาบ แต่มันใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการเดินทางไปยังประเทศอื่น!

    นอกจากนี้เรือวิญญาณขนาดใหญ่ก็เกือบจะเร็วเท่ากับเทคนิคการควบคุมดาบระดับมาสเตอร์

    ความฟุ่มเฟือยเหล่านี้บนเรือฝ่ายวิญญาณนั้นไร้ประโยชน์โดยทั่วไป! นอกจากนี้พวกมันไม่ใช่โรงแรม!

    มันใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านและกลับสู่เรือวิญญาณ ใครจะนอนบนพวกมัน?

    ฟางฉีกล่าวด้วยความดูถูก "ไม่น่าแปลกใจที่ค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยเรือวิญญาณนั้นแพงมากและไม่มีใครต้องการใช้มัน"

    จินหวูสนทนากับฟางฉีโดยไม่สนใจว่าเขากำลังออกนอกประเด็นสำคัญที่มายืนคุยกันตรงนี้เขาต้องยอมรับว่าฟางฉีกล่าวมาทั้งหมดนั้นถูกต้อง

    ในสถานการณ์พิเศษบางอย่างจำเป็นต้องมีเรือวิญญาณขนาดใหญ่ ตัวอย่างเช่นเมื่อสถาบันการศึกษาจิงชีเดินทางมาเข้าร่วมการสอบระดับชาติแม้แต่นักรบระดับสูงของพวกเขาเองก็ไม่สามารถพาคนจำนวนมากมากับเรือลำเล็ก ๆมีกรณีอื่นที่คล้ายคลึงกัน

    อย่างไรก็ตามมันมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการดูแลเรือวิญญาณขนาดใหญ่ เมืองขนาดใหญ่และประเทศกำลังสูญเสียเงินในการดูแลสำหรับเรือขนาดกลางและขนาดเล็กพวกมันมักไม่ทำกำไรมากนัก หน้าที่หลักของพวกมันคือให้การขนส่งที่จำเป็น

    มันเป็นปัญหาที่แม้แต่จักรพรรดิแห่งดาจินเขาก็ยังแก้ไขได้ยาก

    เมื่อได้ยินสิ่งที่ฟางฉีพูดถึงสิ่งต่าง ๆ เช่นรถไฟด่วนเขาก็รู้สึกตื่นเต้นในทันทีและดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่ามีวิธีที่จะทำให้ประเทศมีการคมนาคมที่ราบรื่นและราคาไม่แพงมาก

    "ข้าประหลาดใจกับความคิดของเจ้ามากเจ้าของร้านฟาง!" จินหวูพูด "ข้าเองมีข้อสงสัยหลายอย่างเจ้ามีคำแนะนำโดยละเอียดไหม?"

    ฟางฉีจ้องมองชายวัยกลางคนและพบว่าตัวเองกำลังพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับการขนส่งโดยออกห่างจากประเด็นที่คุยกันก่อนหน้าอย่างมากมันมาหาเรื่องนี้ได้อย่างไร

    ...

    ในขณะเดียวกันในพันธมิตรนักรบหวูเหว่ย

    ในฐานะพันธมิตรของกองกำลังการบ่มเพาะเกือบทั้งหมดในอาณาจักรดาจินกองกำลังที่ทรงพลังที่สุดคือกลุ่มเปลวไฟสีน้ำเงิน วังนักรบหลินยันและกลุ่มทะเลหมอก ปัจจุบันหัวหน้าของพันธมิตรคือหัวหน้าคณะของฝ่ายเปลวไฟสีน้ำเงิน, หลานมู่.

    บนสนามประลองอันกว้างใหญ่และงดงามที่ทำจากหินสีขาวเหล่าสาวกของกองกำลังทั้งหมดในกลุ่มพันธมิตรนักรบของหวูเหว่ยต่างยืนอยู่ในแนวเดียวกัน พรมที่นุ่มและสวยงามปูยาวไปจนถึงจุดสิ้นสุดของสนามประลอง

    "ยินดีต้อนรับ" ผู้ชายหล่อสวมเสื้อคลุมสีขาวที่สง่างามเดินขึ้นอย่างช้า ๆ ด้วยมือของเขาประสานกันด้านหลังและสีหน้าของเขาดูเย็น

    แขกขมวดคิ้วและมองไปที่ชายวัยกลางคนที่มีพละกำลังสูงอยู่ตรงหน้าเขา "หัวหน้าพันธมิตรของเจ้าอยู่ที่ไหน"

    "หัวหน้าพันธมิตรอยู่ในห้องโถงใหญ่กำลังรอท่านอยู่!" ชายวัยกลางคนกางแขนออกตามคำเชิญ

    "มันไม่จำเป็น." ชายหนุ่มในชุดขาวโยนป้ายหยกสีขาวออกมา "ดินแดนแห่งการฝึกฝนเปิดขึ้นทุก 30 ปีและนี่คือป้ายหยกขาวสามจุดสำหรับพันธมิตรนักรบหวูเหว่ย"

    "เราเคยมีจุดสี่จุด ... " ในขณะที่รับป้ายหยกขาวชายวัยกลางคนตัวแข็งทื่อ

    อาณาจักรแห่งการฝึกฝนเป็นสถานที่ในตำนานตั้งแต่สมัยโบราณและมีสมบัติล้ำค่ามากมาย

    สำนักสามภพไม่เคยมีส่วนร่วมในความขัดแย้งระหว่างประเทศและไม่เคยเป็นมิตรกับกองกำลังใด ๆ เช่นกัน พวกเขายืนอยู่นอกโลกมนุษย์และไม่แสดงความสนใจในเรื่องทางโลก!

    ดินแดนแห่งการฝึกฝนเปิดทุก ๆ 30 ปีและสำนักสามภพเชิญผู้ปลูกฝังจากทุกกลุ่มเข้าสู่การประชุมอาณาจักรเพื่อการบ่มเพาะเพื่อชิงคุณสมบัติในการเข้าสู่อาณาจักรแห่งการฝึกฝน

    เนื่องจากมีผู้ปลูกฝังเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถเข้าสู่อาณาจักรแห่งการฝึกฝนได้ดังนั้นกองกำลังหลักรวมถึงพันธมินักรบหวูเหว่ยต่างเข้าร่วมในการแข่งขันเพื่อ แย่งชิงที่ว่างในการเข้าสู่อาณาจักรแห่งการฝึกฝน

    ตั้งแต่ทางเข้าสู่อาณาจักรแห่งการฝึกฝนในอดีตและในตำนานเปิดออกมันก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากแก่ผู้บ่มเพาะ พละกำลังสำคัญอย่างมากในยุคสมัยนี้แต่ละคนถึงได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเข้าไปยังอาณาจักรแห่งการฝึกฝนแม้จะมีข้อกำหนดที่รุนแรง! การประชุมดินแดนแห่งการบ่มเพาะในแต่ละครั้งเป็นการแข่งขันระหว่างผู้ปลูกฝังชนชั้นสูง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×